MiSan. [Sang Thu]. (Tokyo Revengers).

MiSan. [Sang Thu]. (Tokyo Revengers).

1.

613.
613.
Xin chào mọi người, tác giả của "MiSan. [Sang Thu]." là mình, 613 đây!!
613.
613.
Truyện hiện tại chỉ đăng tải trên Mangatoon, các tình tiết đều là chất xám do mình nghĩ ra, mong các bạn sẽ không mang đi đâu khác. Trong trường hợp có những điều cần nhắc nhở xuyên suốt câu chuyện, mình sẽ đánh dấu sao và note lại trong phần comment.
613.
613.
Chuyện tình của hai bạn nhỏ được đặt bối cảnh khi cả đám trẻ đang trong độ tuổi 16 - 17 - 18, tại một vùng quê không xác định của Việt Nam. Vì vậy, các địa danh hay tình tiết đều không có thật và hoàn toàn không liên quan đến vũ trụ gốc, mong các bạn lưu ý. Các nhân vật cũng có thể bị lệch khỏi tính cách thật của họ, nhưng mình sẽ cố gắng hạn chế vấn đề này hết sức có thể. Ngoài ra, lí do Emma vẫn có tên theo bản gốc là bởi vì mình cảm thấy đây là cái tên thích hợp nhất cho em và còn vì em là một nàng con lai rất xinh xắn nữa. Thêm nữa là, trong truyện, "con một" sẽ là Takeomi (nhưng Sanzu vẫn là người thích dùng cái danh đấy hơn). Lí do tại sao, mời các bạn hãy kiên nhẫn theo dõi nhé.
613.
613.
Ngoài couple chính là MiSan (Mikey!top x Sanzu!bot) ra sẽ có một số cặp khác như sau: IzaKaku (Izana!top x Kakuchou!bot) FuyuKazu (Chifuyu!top x Kazutora!bot) KokoInui (Kokonoi!top x Inui!bot) NahoSou (Nahoya!top x Souya!bot) RinRan (Rindou!top x Ran!bot) DraEmm (Draken x Emma)
613.
613.
Truyện không có yếu tố nhạy cảm, tuy nhiên nếu các bạn cảm thấy không phù hợp, vui lòng click back chứ xin đừng buông lời cay đắng. Sẽ có một số couple phụ được mình note ở chapter đầu tiên, nếu không thích xin hãy bỏ qua. Mong các bạn đọc sẽ không nhắc đến bất kì couple nào khác ngoài các cặp trong truyện, xin cảm ơn. Các câu chuyện tình trong đây chủ yếu sẽ chỉ thoáng qua, có thể không rõ ràng như cặp chính nhưng cũng có thể có. Đặc biệt, với hai cặp NahoSou và RinRan, mình sẽ hạn chế yếu tố tình cảm nhất có thể (nhưng có hay xà nẹo hay không thì mình không chắc).
613.
613.
Những điều trên là những điều cần ghi nhớ, mong các bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc hành trình đồng hành cùng với "MiSan. [Sang Thu]." Xin chân thành cảm ơn!!!
.
.
.
From 613 with love, welcome to the train named "MiSan. [Sang Thu]."
Hot

Comments

Sanzu Yuriko

Sanzu Yuriko

Đổi Rinran thành Ranrin đc ko vậy?

2024-09-20

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play