[ BTS × YN / NGOẠI LỆ ]

[ BTS × YN / NGOẠI LỆ ]

Giới thiệu

Nhỏ tác giả ><
Nhỏ tác giả ><
Xin chào mọi người , đây là sản phẩm đầu tay của tuii .. Rất mong tất cả các bạn sẽ ủng hộ ạaaa
Hwang Y/n
Hwang Y/n
Hwang Y/n Tuổi: 18 Tính cách: hiền lành , tốt bụng , ngoan ngoãn , lễ phép , nấu ăn còn siêu ngon nữaa Ngoại hình: cô vô cùng xinh đẹp , cô mà xinh s2 là k ai chủ nhật nha Xuất thân: cô xuất thân từ một gia đình thuộc top5 ở đất Hàn.
Kim Seokjin
Kim Seokjin
Kim Seokjin Tuổi: 28 Tính cách: tàn bạo , ăn chơi , giết người như cơm bữa , lạnh lùng , khó ưa và cũng không dễ gần Ngoại hình: trai đẹp siêu:)) Xuất thân: anh là no1 trong no7 thất thiếu giàu có nhất đất Hàn , gia đình thuộc top1 ở Hàn và top2 ở thế giới.
Min Yoongi
Min Yoongi
Min Yoongi Tuổi: 27 Tính cách: tàn bạo , hung hăng , ăn chơi , giết người như cơm bữa , lạnh lùng , khó ưa và cũng không dễ gần .. anh này mà điên lên thì no1 cũng k là gì cả -)) Ngoại hình: trai đẹp siêuu Xuất thân: anh là no2 trong no7 thất thiếu giàu có nhất đất Hàn , gia đình thuộc top1 ở Hàn và top2 ở thế giới.
Kim Namjoon
Kim Namjoon
Kim Namjoon Tuổi: 26 Tính cách: tàn bạo , ăn chơi , giết người như cơm bữa , lạnh lùng , khó ưa và cũng không dễ gần Ngoại hình: trai đẹp siêu Xuất thân: anh là no3 trong no7 thất thiếu giàu có nhất đất Hàn , gia đình thuộc top1 ở Hàn và top2 ở thế giới.
Jung Hoseok
Jung Hoseok
Jung Hoseok Tuổi: 26 Tính cách: tàn bạo , ăn chơi , giết người như cơm bữa , lạnh lùng , cũng có chút hiền lành , tốt tính , khó ưa và cũng vẫn khó gần Ngoại hình: trai đẹp siêu Xuất thân: anh là no4 trong no7 thất thiếu giàu có nhất đất Hàn , gia đình thuộc top1 ở Hàn và top2 ở thế giới
Park Jimin
Park Jimin
Park Jimin Tuổi: 25 Tính cách: tàn bạo , ăn chơi , giết người như cơm bữa , lạnh lùng , khó ưa và cũng không dễ gần , đào hoa Ngoại hình: trai đẹp siêu Xuất thân: anh là no5 trong no7 thất thiếu giàu có nhất đất Hàn , gia đình thuộc top1 ở Hàn và top2 ở thế giới
Kim Taehyung
Kim Taehyung
Kim Taehyung Tuổi: 25 Tính cách: tàn bạo , ăn chơi , giết người như cơm bữa , lạnh lùng , khó ưa và cũng không dễ gần , đào hoa như Jimin Ngoại hình: trai đẹp siêu Xuất thân: anh là no6 trong no7 thất thiếu giàu có nhất đất Hàn , gia đình thuộc top1 ở Hàn và top2 ở thế giới.
Jeon Jungkook
Jeon Jungkook
Jeon Jungkook Tuổi: 24 Tính cách: tàn bạo , ăn chơi , giết người như cơm bữa , lạnh lùng , khó ưa và cũng không dễ gần , thêm chút tốt bụng Ngoại hình: trai đẹp siêu Xuất thân: anh là no7 trong no7 thất thiếu giàu có nhất đất Hàn , gia đình thuộc top1 ở Hàn và top2 ở thế giới.
- End -

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play