[Negav×Quang Hùng] Em Là Ánh Sáng Của Cuộc Đời Anh

[Negav×Quang Hùng] Em Là Ánh Sáng Của Cuộc Đời Anh

Giới thiệu nhân vật

Giới thiệu nhân vật
Thành An
Thành An
Đặng Thành An aka Negav sinh viên đại học năm nhất khoa âm nhạc. Cậu là thí sinh á khoa kì thi đầu vào trường ATĐT, cậu là út khờ trong gia đình tài phiệt có tiếng ở đất Sài Thành nên cậu cũng là dân chơi thứ thiệt.Cậu có tính cách hòa đồng, hài hước nên được mọi người yêu quý. Hay bày trò quậy phá khiến các anh cũng phải mệt mỏi với cậu
Quang Hùng
Quang Hùng
Lê Quang Hùng aka Quang Hồng sinh viên đại học năm ba khoa âm nhạc, anh là chủ tịch hội học sinh với pro5 không phải dạng vừa. Gia thế anh nứt tiếng đổ vách khi ba mẹ làm kinh doanh lớn, đại học năm nhất anh đã mở riêng cho mình một quán bar để kinh doanh và giải trí cho bản thân. Anh có tính cách hướng nội, ít nói lại hay ngại nhưng do là học bá nên được mọi người yêu quý.
Đức Duy
Đức Duy
Hoàng Đức Duy aka Captain sinh viên năm nhất khoa âm nhạc. Cậu là thủ khoa đầu vào trường ATĐT, gia đình cậu cũng nằm trong thế gia của đất Sài Thành. Cậu là bạn thân của Negav với tính cách hòa đồng lại hay hùa theo trò quậy phá của Negav làm các anh cũng phải nhức đầu.
Quang Anh
Quang Anh
Nguyễn Quang Anh aka Rhyder sinh viên năm ba khoa âm nhạc. Gia đình khá có tiếng trong giới kinh doanh nên từ nhỏ anh đã ngậm thìa vàng. Anh là bạn thân của Quang Hồng, trái ngược với người bạn hướng nội của mình thì anh là người hài hước thích pha trò. Anh còn rất mê Đức Duy năm nhất nữa /ảnh bị trúng tiếng sét ái tình á/
Anh Tú Atus
Anh Tú Atus
Bùi Anh Tú aka Atus giáo viên trường ATĐT, nhà anh không có gì ngoài tiền / ảnh đi làm vì đam mê hoi/ . Anh là anh trai của Negav, là một người anh chiều em, anh hay dung túng cho những trò quậy phá của negav.
Song Luân
Song Luân
Nguyễn Trường Sinh aka Song Luân giáo viên trường ATĐT, anh trai Cạp cạp thì đương nhiên ảnh giàu rồi đi dạy vì mê thầy Atus hoi. Nhiều lúc ảnh cũng mệt mỏi với thằng em hướng nội lắm mà chỉ 3 phần bất lực 7 phần như 3.
Tuấn Tài
Tuấn Tài
Phạm Lưu Tuấn Tài aka Anh Xáiii hiệu trưởng trường ATĐT đã hiệu trưởng thì thiếu gì tiền. Anh đi đến trường chỉ để làm thuyền trưởng chèo thuyền ra khơi thôi.
_______
Sinh viên năm nhất học chung với nhau có An, Duy,Kiều,Hải Đăng,Thái Sơn
Sinh viên năm ba học chung với nhau có Hồng, Quang Anh,Hùng Huỳnh, Đăng Dương, Phong Hào
Trước mắt dị á tg bị bí ý tưởng tạm thời ròi huhu

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play