Wistoria: Trượng Và Kiếm Vũ Khúc Ánh Trăng - Cách Để Trưởng Thành

Wistoria: Trượng Và Kiếm Vũ Khúc Ánh Trăng - Cách Để Trưởng Thành

Chương 1: Elfilian Rovia

Ngày mà Elfilian Rovia được sinh ra, là một ngày trăng máu cách đây cả triệu năm về trước.
Mặt trăng máu trên cao chiếu rọi cả một vùng trời rộng lớn của Vực Sâu, cơn mưa nặng hạt trút xuống một cách ác liệt như muốn cuốn trôi đi hết thảy những vết tích còn sót lại trên mảnh đất cằn cỗi này. Từng hạt mưa rơi xuống hoà cùng với máu thịt trên mặt đất, trong đêm tối cũng mơ hồ cảm nhận được mùi tanh tưởi của xác chết.
Một tia sáng đỏ loé lên, Elfilian dùng chân đạp lên xác chết của đồng loại mà tiến về phía trước, thân hình cô gái trần trụi dưới ánh trăng nhạt màu.
Cô gái cúi đầu nhìn bàn tay nhuốm máu của mình mà rơi vào khoảng lặng, giờ thì nơi này chỉ còn một vị chúa tể là Elfilian Rovia mà thôi.
Gió thổi khiến mái tóc cô như hoà vào làm một với mặt trăng ở trên cao, đôi mắt màu bạc hờ hững liếc nhìn những gương mặt sợ hãi ở xung quanh, Elfilian cười nhạt.
Elfilian Rovia
Elfilian Rovia
Cuối cùng cũng chịu quỳ gối rồi à, lũ sâu bọ rác rưởi?
Elf, tinh linh, nhân thú, thần thú,...và vô số những chủng tộc khác nhau ở Vực Sâu, tất cả bọn chúng lúc này đều đang quỳ gối dưới chân cô, đưa ra vẻ mặt hèn mọn mà cầu xin được sống.
Cái dáng vẻ kiêu ngạo vừa rồi đã không còn nữa, vì chúng biết, ở đây cô mới là chúa tể. Hơn tất cả, Elfilian rất thích khung cảnh này.
Dù chỉ mới được tái sinh không lâu, nhưng với thân phận cao quý và bản chất tàn độc đã ngấm vào trong máu, Elfilian rất ghét những con rồng khác tồn tại trên địa bàn của mình, nên cô đã giết chúng.
Việc tước đi mạng sống của đồng loại đối với Elfilian không khó, vì trong mắt cô thì cái lũ sâu bọ ấy không xứng được coi là đồng loại của thần long, Elfilian ghét chúng.
Elfilian Rovia
Elfilian Rovia
Mới có mấy ngàn năm chưa quay lại, nơi này thay đổi nhiều thật nhỉ?
Elfilian vô thức sờ lên cặp long giác trên đầu mình, đó là một cặp sừng màu đỏ gai góc và uốn lượn, như có thể khiến bất kì ai chảy máu ngay lần đầu chạm vào.
Ngón tay trắng nõn với vài vệt máu đỏ dơ lên, chỉ thẳng vào một tên Elf mà cô cho là vừa mắt, Elfilian lạnh nhạt ra lệnh.
Elfilian Rovia
Elfilian Rovia
Chuẩn bị chỗ ngủ cho ta đi, các ngươi hiện tại vẫn chưa muốn chết đâu nhỉ?
Olivia Agriche
Olivia Agriche
V-Vâng!
Cô nàng Elf kia bị điểm danh thì sợ đến run cả người, vội vàng cúi thấp đầu mà đáp lại mệnh lệnh của Elfilian. Sau mấy ngàn năm thì vị chúa tể của Vực Sâu cũng đã quay về, sức mạnh của nữ nhân này e rằng, thật sự có thể chạm tới được Thần linh.
Vực Sâu nhận chủ, chúa tể của muôn loài là Elfilian Rovia, con rồng cổ đại duy nhất và cuối cùng.
Từ khoảng khắc ấy trở đi, Elfilian đã sống thêm hàng triệu năm, từ cái thuở loài rồng còn hoành hành trên lục địa và cho tới khi chúng bị tiêu diệt hết. Các chủng tộc dưới Vực Sâu cũng rất biết điều mà gọi cô bằng một cái tên rất kiêu, là The End - Tận Thế Chi Vương.
Elfilian Rovia, con rồng cổ đại duy nhất có đủ sức mạnh để tận diệt giống loài của mình, tuy nhìn vào sẽ thấy cô là một người máu lạnh, nhưng đối với con dân của mình, Elfilian lại rất nhân từ.
Cho nên giây phút Những Kẻ Xâm Lược Từ Thiên Không đổ bộ xuống mảnh đất này, tất cả con dân ở Vực Sâu đều được bảo vệ dưới đôi cánh vững chắc của cô, còn những kẻ ngoại lai kia thì phải chịu kết cục bị móng vuốt của cô xé toạc ra thành trăm mảnh.
Là chúa tể, Elfilian biết cách để những người dân của cô được sống hạnh phúc. Vực Sâu dưới sự cai trị của cô trong mấy triệu năm nay, đã phát triển thành một xã hội văn minh, khác hẳn với phần lục địa loạn lạc của lũ nhân loại.
Sống dưới Vực Sâu suốt bao nhiêu năm nay, Elfilian đã sớm chán ngấy cái công việc cai trị nơi này rồi, cô cần một thứ gì đó thú vị hơn, nên chúa tể Vực Sâu đã lựa chọn đi đến Lục địa của lũ nhân loại.
Khi ấy là khi loài rồng trên lục địa đã tuyệt diệt gần hết, và con người trở thành kẻ đứng đầu trong chuỗi thức ăn, theo sau chúng là Elf và người lùn. Lũ sinh vật trên Lục địa chỉ biết về Vực Sâu qua những lời truyền miệng từ thời xa xưa, hay những trang sách cổ nhàu nát, chúng hoàn toàn không biết, vị chúa tể của Vực Sâu vẫn luôn quan sát chúng trong bóng tối.
Elfilian từng có suy nghĩ muốn quan sát con người ở vị trí gần hơn, nhưng chẳng được bao lâu thì cô nhận ra lũ yếu kém ấy thật sự chẳng đáng để mình quan tâm. Cho đến một ngày đông của mười hai năm trước, có một kẻ đã thay đổi được nhân thức của cô về nhân loại. Con bé ấy khác hẳn với tưởng tượng của cô về loài người, mạnh mẽ và kiên cường hơn nhiều. Cũng chỉ vì một chút hương vị mới lạ, chúa tể Vực Sâu đã lựa chọn lần nữa quan sát con người ở khoảng cách gần hơn, cô muốn biết lũ yếu kém này sẽ còn làm ra được những điều không tưởng nào nữa.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play