[SCP FOUDATION X MARVEL] Làm Anh Hùng Sao? Nó Cứ Lạ Lạ Ấy

[SCP FOUDATION X MARVEL] Làm Anh Hùng Sao? Nó Cứ Lạ Lạ Ấy

Giới Thiệu

Tác động giả
Tác động giả
Lô ae
Tác động giả
Tác động giả
Xin tự giới thiệu với ae
Tác động giả
Tác động giả
Tui
Tác động giả
Tác động giả
Tên tác động giả
Tác động giả
Tác động giả
Gọi tắc là động kinh
Tác động giả
Tác động giả
À nhầm
Tác động giả
Tác động giả
Giả động
Tác động giả
Tác động giả
À lại nhầm
Tác động giả
Tác động giả
Tác giả
Tác động giả
Tác động giả
Hôm nay tui sẽ làm bộ này cho ae xem
Tác động giả
Tác động giả
Hề:)
Tác động giả
Tác động giả
Đây là cái bộ bà chị tui nhờ(đút lót) tôi làm
Tác động giả
Tác động giả
Vì bả ko làm truyện scp nữa vì nó phiền:)
Tác động giả
Tác động giả
Nên nếu ae nào đọc cái bộ Ý Nghĩa Kì Lạ của 8 là biết ấy mà:)
Tác động giả
Tác động giả
Và tui sẽ viết về nvc đó cho ae luôn:)
Tác động giả
Tác động giả
Nhưng cốt truyện sẽ khác hoàn toàn:)
Tác động giả
Tác động giả
Nếu lạ thì ko sao:)
Tác động giả
Tác động giả
Thích nghi là được ấy mà
Tác động giả
Tác động giả
Mà ở đây tui sẽ giới thiệu occ scp mà tui tự làm ra
Mã Vật Thể: SCP-8283-JP An Ninh Cấp 6: Tối Mật Phân Loại: Safe/Archon Phân Loại Quy Mô: Amida Phân Loại Hiểm Hoạ: Critical
Quy Trình Quản Thúc Đặc Biệt: S̶̶C̶̶P̶̶-8̶̶2̶̶8̶̶3̶̶-J̶̶P̶ ̶s̶̶ẽ̶ ̶đ̶̶c̶ ̶q̶̶u̶̶ả̶̶n̶ ̶t̶̶h̶̶ú̶̶c̶ ̶ở̶ ̶m̶̶ộ̶̶t̶ ̶c̶̶ă̶̶n̶ ̶p̶̶h̶̶ò̶̶n̶̶g̶ ̶1̶̶0̶̶x̶̶5̶̶x̶̶1̶̶0̶̶m̶ ̶đ̶̶ể̶ ̶t̶̶i̶̶ệ̶̶n̶ ̶g̶̶i̶̶á̶̶m̶ ̶s̶̶á̶̶t̶ ̶l̶̶ẫ̶̶n̶ ̶p̶̶h̶̶ù̶ ̶h̶̶ợ̶̶p̶ ̶v̶̶ớ̶̶i̶ ̶d̶̶ị̶ ̶t̶̶h̶̶ể̶ ̶h̶̶ì̶̶̶n̶̶h̶ ̶n̶̶g̶̶ư̶̶ờ̶̶i̶ ̶n̶̶à̶̶y̶ ̶d̶̶o̶ ̶đ̶̶ặ̶̶c̶ ̶t̶̶í̶̶n̶̶h̶ ̶k̶̶h̶̶á̶ ̶t̶̶h̶̶â̶̶n̶ ̶t̶̶h̶̶i̶̶ệ̶̶n̶ ̶n̶̶ê̶̶n̶ ̶c̶̶á̶̶c̶ ̶n̶̶h̶̶â̶̶n̶ ̶v̶̶i̶̶ê̶̶n̶ ̶v̶̶ẫ̶̶n̶ ̶c̶̶ó̶ ̶t̶̶h̶̶ể̶ ̶k̶̶i̶̶ể̶̶m̶ ̶s̶̶o̶̶á̶̶t̶ ̶m̶̶ộ̶̶t̶ ̶c̶̶á̶̶c̶̶h̶ ̶d̶̶ễ̶ ̶d̶̶à̶̶n̶̶g̶ ̶m̶̶ặ̶̶c̶ ̶d̶̶ù̶ ̶S̶̶C̶̶P̶̶-8̶̶2̶̶8̶̶3̶̶-J̶̶P̶ ̶h̶̶a̶̶y̶ ̶t̶̶ự̶ ̶l̶̶à̶̶m̶ ̶t̶̶h̶̶e̶̶o̶ ̶ý̶ ̶m̶̶ì̶̶̶n̶̶h̶ ̶v̶̶à̶ ̶r̶̶ờ̶̶i̶ ̶đ̶̶i̶ ̶s̶̶a̶̶u̶ ̶m̶̶ộ̶̶t̶ ̶l̶̶ú̶̶c̶ ̶r̶̶ồ̶̶i̶ ̶q̶̶u̶̶a̶̶y̶ ̶l̶̶ạ̶̶i̶̶. SCP-8283-JP đã trốn thoát khỏi Tổ Chức và ở hiện tại thì không ai có thể nhìn thấy cá thể này một lần nữa mặc dù Tổ Chức vẫn tìm kiếm ở mọi nơi và có vài lần bắt gặp cá thể này ở những cơ sở Scp mà Tổ Chức có và hiện tại theo yêu cầu của Hội Đồng Tối Cao, hãy từ bỏ việc quản thúc SCP-8283-JP, Tổ Chức không thể làm được điều gì hơn nữa ngoài im lặng.
Mô Tả: SCP-8283-JP lúc đầu được tìm thấy là có ngoại hình của một cậu trai trẻ khoảng 17 tuổi cao 1m87 nặng 72kg nhưng sau một thời gian SCP-8283-JP thực sự đã tới và thu hồi lại dị thể SCP-8283-JP đầu tiên mà tổ chức tìm thấy, còn ngoại hình của SCP-8283-JP này khá giống với một cô gái 16-17 tuổi rất xinh đẹp với mái tóc đen tuyền mặc bộ đồ quân nhân kì lạ với chiều cao 1m76 và nặng 40kg và khi dị thể thực sự này xuất hiện nhưng vẫn có vài người lại nghĩ rằng bản thân SCP-8283-JP là nam như lúc đầu.
Ghi Chú Thêm: SCP-8283-JP được tìm thấy tại Nhật Bản và được hai nhân viên của tổ chức bắt gặp khi cá thể này đang chiến đấu với GOC và rời đi ngay sau đó, họ định đuổi theo nhưng SCP-8283-JP lại biến mất ngay trước mắt họ, hai nhân viên này đã báo cáo lại cho Tổ Chức và thành công bắt giữ cá thể này ở một quán ăn sáng gần đó mặc dù gặp chút phiền phức không đáng có nhưng Tổ Chức cũng đã xử lý được với cả do đặc tính khá thân thiện nên cá thể đã hợp tác với tổ chức và chấp nhận được quản thúc.
Lúc đầu SCP-8283-JP đang được quản thúc tại điểm-79 nhưng do một vài sự cố không đáng có nên SCP-8283-JP đã được chuyển đến điểm-17 ngay sau đó, và lúc định đưa cá thể này đi thì SCP-8283-JP thực sự đã xuất hiện.
Dưới đây là cuộc trò chuyện ngắn giữa SCP-8283-JP với một nghiên cứu viên khi SCP-8283-JP thực sự xuất hiện:
[Bắt Đầu Ghi Âm] Nghiên cứu viên: Được rồi, theo những gì chúng tôi phát hiện được thông qua nơi đó và cô có lẽ chính là một vị Cổ Thần vô danh mà không ai biết tới phải không? SCP-8283-JP: Ồ cô biết được sao. Cô biết cả Thư Viện nữa sao thú vị đấy. Nghiên cứu viên: Trong khả năng của chúng tôi việc biết đến nơi đó là việc bình thường, dù sao nơi đó được coi là một nơi cực kì quan trọng với Tổ Chức mà. SCP-8283-JP: Lạm dụng ghê, may là cha ta không keo kiệt đấy. Nghiên cứu viên: Cha? SCP-8283-JP: Vấn đề gì sao? Nghiên cứu viên: Cha mà cô nhắc đến là ai? SCP-8283-JP: (khẽ cười) SCP-8283-JP: Cái Chết. [Kết Thúc Ghi Âm]
Sau cuộc trò chuyện đó Tổ Chức đã bắt đầu chú ý hơn về cá thể này vì rất có thể SCP-8283-JP có liên quan tới một thực thể toàn năng nào đó và e sợ rằng cá thể này sẽ gây ra một Viễn Cảnh Tận Thế cấp XK nếu muốn, nên tổ chức đã bắt đầu cẩn thận hơn với cá thể này, việc cá thể vừa nói đến Cái Chết nên Tổ Chức quyết định điều tra một lúc và có kết quả khi một nhân sự đã trò chuyện với SCP-032 và nhận được phản hồi không khả quan lắm(tham khảo ở phụ lục 8283-JP-4).
N̶̶h̶̶ư̶̶n̶̶g̶ ̶k̶̶h̶̶i̶ ̶c̶̶h̶̶u̶̶y̶̶ể̶̶n̶ ̶t̶̶ớ̶̶i̶ ̶S̶̶C̶̶P̶̶-8̶̶2̶̶8̶̶3̶̶-J̶̶P̶ ̶l̶̶ạ̶̶i̶ ̶r̶̶ấ̶̶t̶ ̶v̶̶u̶̶i̶ ̶v̶̶ẻ̶ ̶s̶̶a̶̶u̶ ̶k̶̶h̶̶i̶ ̶t̶̶h̶̶ấ̶̶y̶ ̶S̶̶C̶̶P̶̶-6̶̶8̶̶2̶ ̶đ̶̶ã̶ ̶t̶̶h̶̶ế̶ ̶c̶̶ò̶̶n̶ ̶l̶̶ạ̶̶i̶ ̶g̶̶ầ̶̶n̶ ̶ô̶̶m̶ ̶c̶̶o̶̶n̶ ̶t̶̶h̶̶ằ̶̶n̶̶g̶ ̶l̶̶ằ̶̶n̶ ̶c̶̶h̶̶ế̶̶t̶ ̶t̶̶i̶̶ệ̶̶t̶ ̶đ̶̶ó̶ ̶n̶̶ữ̶̶a̶ ̶n̶̶h̶̶ư̶̶n̶̶g̶ ̶k̶̶h̶̶i̶ ̶n̶̶h̶̶ì̶̶̶n̶ ̶v̶̶à̶̶o̶ ̶b̶̶i̶̶ể̶̶u̶ ̶h̶̶i̶̶ệ̶̶n̶ ̶s̶̶ợ̶ ̶h̶̶ã̶̶i̶ ̶c̶̶ủ̶̶a̶ ̶S̶̶C̶̶P̶̶-6̶̶8̶̶2̶ ̶t̶̶ổ̶ ̶c̶̶h̶̶ứ̶̶c̶ ̶b̶̶ắ̶̶t̶ ̶đ̶̶ầ̶̶u̶ ̶c̶̶h̶̶ú̶ ̶ý̶ ̶đ̶̶ế̶̶n̶ ̶q̶̶u̶̶a̶̶n̶ ̶h̶̶ệ̶ ̶c̶̶ủ̶̶a̶ ̶h̶̶a̶̶i̶ ̶c̶̶á̶ ̶t̶̶h̶̶ể̶ ̶n̶̶à̶̶y̶ ̶v̶̶ề̶ ̶v̶̶i̶̶ệ̶̶c̶ ̶S̶̶C̶̶P̶̶-6̶̶8̶̶2̶ ̶s̶̶ợ̶ ̶h̶̶ã̶̶i̶ ̶n̶̶h̶̶ư̶ ̶v̶̶ậ̶̶y̶ ̶t̶̶h̶̶ì̶̶ ̶c̶̶ó̶ ̶t̶̶h̶̶ể̶ ̶c̶̶o̶̶i̶ ̶l̶̶à̶ ̶v̶̶i̶̶ệ̶̶c̶ ̶t̶̶ố̶̶t̶ ̶v̶̶ớ̶̶i̶ ̶t̶̶ổ̶ ̶c̶̶h̶̶ứ̶̶c̶ ̶v̶̶à̶ ̶t̶̶ổ̶ ̶c̶̶h̶̶ứ̶̶c̶ ̶q̶̶u̶̶y̶̶ế̶̶t̶ ̶đ̶̶ị̶̶n̶̶h̶ ̶c̶̶h̶̶o̶ ̶S̶̶C̶̶P̶̶-8̶̶2̶̶8̶̶3̶̶-J̶̶P̶ ̶ở̶ ̶g̶̶ầ̶̶n̶ ̶h̶̶ơ̶̶n̶ ̶v̶̶ớ̶̶i̶ ̶S̶̶C̶̶P̶̶-6̶̶8̶̶2̶ ̶đ̶̶ể̶ ̶k̶̶ì̶̶̶m̶ ̶h̶̶ã̶̶m̶ ̶c̶̶o̶̶n̶ ̶t̶̶h̶̶ằ̶̶n̶̶g̶ ̶l̶̶ằ̶̶n̶ ̶n̶̶à̶̶y̶ ̶v̶̶à̶ ̶đ̶̶ư̶̶ợ̶̶c̶ ̶h̶̶ộ̶̶i̶ ̶đ̶̶ồ̶̶n̶̶g̶ ̶O̶̶5̶ ̶c̶̶h̶̶ấ̶̶p̶ ̶t̶̶h̶̶u̶̶ậ̶̶n̶. Hãy giải phóng Scp-682, đó là chìa khóa cuối cùng của chúng ta.(cuộc trò chuyện đặc biệt tại phụ lục 8).
Do thân phận đặc biệt của SCP-8283-JP nên tổ chức đã quyết định sử dụng Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Sigma 3(Cán Bộ Thư Mục) và Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Tau 9(Mọt Sách) đi tới Thư Viện Của Lãng Khách để tìm thông tin về SCP-8283-JP, nhưng khi họ làm nhiệm vụ trở về thì thay vì là 25 người giờ chỉ còn 4 người còn sống sót mà trở lại khi hỏi thì tất cả họ trả lời rằng là lúc đầu Xà Thần rất khách khí và chào đón khi họ đến nhưng khi họ hỏi về thông tin của SCP-8283-JP thì Xà Thần và cả thư viện lại tấn công họ, trong lúc đó họ vừa chiến đấu vừa tìm kiếm thông tin suốt 14 tiếng đồng hồ để có đc 3 quyển sách liên quan tới SCP-8283-JP v̶̶à̶ ̶c̶̶ũ̶̶n̶̶g̶ ̶t̶̶ừ̶ ̶b̶̶â̶̶y̶ ̶g̶̶i̶̶ờ̶ ̶T̶̶ổ̶ ̶C̶̶h̶̶ứ̶̶c̶ ̶đ̶̶ã̶ ̶t̶̶r̶̶ở̶ ̶t̶̶h̶̶à̶̶n̶̶h̶ ̶k̶̶ẻ̶ ̶t̶̶h̶̶ù̶ ̶c̶̶ủ̶̶a̶ ̶c̶̶ả̶ ̶T̶̶h̶̶ư̶ ̶V̶̶i̶̶ệ̶̶n̶ cuộc điều tra vẫn tiếp tục.
Ở dưới đây là những cuộc thử nghiệm của SCP-8283-JP với một vài cá thể dị thường khác.
Phụ lục 8283-JP-1: Trong lần này tổ chức đã quyết định đưa SCP-8283-JP đến với Điểm-0 để tiếp xúc với SCP-001 và mọi chuyện thực sự thành công ngoài ý muốn khi SCP-8283-JP lại gần SCP-001 mà không có sự ngăn cản nào khiến cho Tổ Chức rất bất ngờ và sau khi SCP-8283-JP trở lại thì nhận được câu trả lời rằng bản thân cô không muốn đi tiếp vì sợ ông ấy giận và nhân sự Tổ Chức đã hỏi ông ấy là ai và nhận được sự im lặng của SCP-8283-JP và một câu nói “mấy người biết ông ấy mà”.
Phụ lục 8283-JP-2: Tổ Chức quyết định đưa SCP-8283-JP đến với những cá thể sở hữu nhận thức độc nguy hiểm như SCP-040-JP, SCP-035,... và nó có vẻ rất thành công khi SCP-8283-JP lại không bị ảnh hưởng bởi hầu như các nhận thức độc này cả. T̶̶ổ̶ ̶C̶̶h̶̶ứ̶̶c̶ ̶c̶̶ũ̶̶n̶̶g̶ ̶đ̶̶ị̶̶n̶̶h̶ ̶q̶̶u̶̶y̶̶ế̶̶t̶ ̶đ̶̶ị̶̶n̶̶h̶ ̶r̶̶ằ̶̶n̶̶g̶ ̶h̶̶ọ̶ ̶s̶̶ẽ̶ ̶t̶̶h̶̶ử̶ ̶đ̶̶i̶̶ề̶̶u̶ ̶n̶̶à̶̶y̶ ̶v̶̶ớ̶̶i̶ ̶S̶̶C̶̶P̶̶-3̶̶1̶̶2̶̶5̶ ̶n̶̶h̶̶ư̶̶n̶̶g̶ ̶ý̶ ̶k̶̶i̶̶ế̶̶n̶ ̶đ̶̶ó̶ ̶đ̶̶ã̶ ̶đ̶̶ư̶̶ợ̶̶c̶ ̶H̶̶ộ̶̶i̶ ̶Đ̶̶ồ̶̶n̶̶g̶ ̶O̶̶5̶ ̶t̶̶ừ̶ ̶c̶̶h̶̶ố̶̶i̶ ̶v̶̶ì̶̶ ̶n̶̶ế̶̶u̶ ̶h̶̶ọ̶ ̶t̶̶h̶̶ấ̶̶t̶ ̶b̶̶ạ̶̶i̶ ̶t̶̶h̶̶ì̶̶ ̶h̶̶ọ̶ ̶s̶̶ẽ̶ ̶c̶̶ó̶ ̶t̶̶h̶̶ể̶ ̶đ̶̶á̶̶n̶̶h̶ ̶m̶̶ấ̶̶t̶ ̶S̶̶C̶̶P̶̶-8̶̶2̶̶8̶̶3̶̶-J̶̶P̶ Tổ Chức quyết định cho SCP-8283-JP tiếp xúc với SCP-3125 và sau vài giờ để hai cá thể tiếp xúc với nhau thì cả Tổ Chức nhận được là SCP-8283-JP trở về nguyên vẹn cùng với dòng tài liệu của SCP-3125 bị thay đổi là [Không Có Dữ Liệu] và sự biến mất đột ngột của SCP-3125.
Phụ lục 8283-JP-3: Lần tiếp theo chính là cuộc thử nghiệm về việc cô ấy có thể tiếp xúc với SCP-049 mà không chết hay không, sau khi SCP-8283-JP và SCP-049 bắt tay để chào hỏi nhau thì SCP-8283-JP lại không hề có giấu hiệu nào khi chạm vào SCP-049 cả, sau một thời gian trò chuyện thì tất cả cũng đã rời phòng quản thúc của SCP-049 các nhân sự cũng đã hỏi rằng cô ấy có cảm thấy gì khi bắt tay với SCP-049 không, và câu trả lời nhận được là cô ấy không cảm nhận được gì cả.
Phụ lục 8283-JP-4: Vì lần tiếp theo sẽ là cuộc nói chuyện với SCP-032 nên Tổ Chức đã mời một nhân sự tới để nói chuyện và cuộc trò chuyện ngắn này sẽ như sau:
[Bắt Đầu Ghi Âm] Tiến sĩ: Ehem! Tôi có thể nói chuyện một chút với cô được không? Scp-032: À được chứ, tôi không thấy phiền đâu. Tiến sĩ: Được rồi vào chủ đề chính luôn. Scp-032: Ồ cách làm việc vẫn như ngày nào. Tiến sĩ: Chúng tôi sẽ cử một Scp đến đây để nói chuyện với cô một lúc. Scp-032: Hửm? Tôi sẽ tiếp xúc với scp nào vậy? Tiến sĩ: Đó là Scp-8283-JP. Scp-032: Nhật Bản sao? Scp-032: Thế ông có thể cho tôi chút thông tin chứ? Tiến sĩ: Cũng được, cá thể scp này có tên là Astared- Scp-032: tôi từ chối. Tiến sĩ: khoan? Ý cô là sao? Scp-032: Tôi không thể gặp ngài ấy được, đây là mệnh lệnh tuyệt đối của tôi thưa tiến sĩ. Tiến sĩ: Từ đã? Thế là cô quen biết Scp-8283-JP? Scp-032: Tôi biết đến ngài ấy, nhưng tôi không biết hình dáng của ngài ấy, nhưng nếu ngài ấy gặp tôi thì... Scp-032: Tôi sẽ biến mất mãi mãi. [Kết Thúc Ghi Âm]
Đ̶̶ó̶ ̶l̶̶à̶ ̶n̶̶h̶̶ữ̶̶n̶̶g̶ ̶g̶̶ì̶̶ ̶m̶̶à̶ ̶h̶̶ọ̶ ̶đ̶̶ã̶ ̶n̶̶ó̶̶i̶ ̶c̶̶h̶̶u̶̶y̶̶ệ̶̶n̶ ̶c̶̶ó̶ ̶v̶̶ẻ̶ ̶n̶̶h̶̶ư̶ ̶đ̶̶ấ̶̶n̶̶g̶ ̶s̶̶á̶̶n̶̶g̶ ̶t̶̶ạ̶̶o̶ ̶c̶̶ủ̶̶a̶ ̶c̶̶ô̶ ̶t̶̶a̶ ̶c̶̶ó̶ ̶l̶̶i̶̶ê̶̶n̶ ̶q̶̶u̶̶a̶̶n̶ ̶t̶̶ớ̶̶i̶ ̶S̶̶C̶̶P̶̶-8̶̶2̶̶8̶̶3̶̶-J̶̶P̶ ̶v̶̶à̶ ̶c̶̶ó̶ ̶v̶̶ẻ̶ ̶đ̶̶ấ̶̶n̶̶g̶ ̶s̶̶á̶̶n̶̶g̶ ̶t̶̶ạ̶̶o̶ ̶c̶̶ủ̶̶a̶ ̶c̶̶ô̶ ̶t̶̶a̶ ̶l̶̶i̶̶ê̶̶n̶ ̶q̶̶u̶̶a̶̶n̶ ̶t̶̶ớ̶̶i̶ ̶c̶̶á̶̶i̶ ̶c̶̶h̶̶ế̶̶t̶ ̶v̶̶à̶ ̶v̶̶ì̶̶ ̶s̶̶ự̶ ̶t̶̶h̶̶ấ̶̶t̶ ̶t̶̶h̶̶ư̶̶ờ̶̶n̶̶g̶ ̶n̶̶à̶̶y̶ ̶n̶̶ê̶̶n̶ ̶T̶̶ổ̶ ̶C̶̶h̶̶ứ̶̶c̶ ̶k̶̶h̶̶ô̶̶n̶̶g̶ ̶t̶̶r̶̶u̶̶y̶ ̶c̶̶ứ̶̶u̶ ̶n̶̶ữ̶̶a̶ ̶v̶̶à̶ ̶b̶̶á̶̶c̶ ̶b̶̶ỏ̶ ̶m̶̶ọ̶̶i̶ ̶t̶̶h̶̶ử̶ ̶n̶̶g̶̶h̶̶i̶̶ệ̶̶m̶ ̶t̶̶i̶̶ế̶̶p̶ ̶t̶̶h̶̶e̶̶o̶ ̶v̶̶ớ̶̶i̶ ̶S̶̶C̶̶P̶̶-8̶̶2̶̶8̶̶3̶̶-J̶̶P̶. Cuộc thử nghiệm vẫn tiếp tục, chúng ta cần tìm hiểu mọi thứ nhiều hơn về SCP-8283-JP.
̶V̶̶ì̶̶ ̶T̶̶ổ̶ ̶C̶̶h̶̶ứ̶̶c̶ ̶m̶̶u̶̶ố̶̶n̶ ̶h̶̶i̶̶ể̶̶u̶ ̶t̶̶h̶̶ê̶̶m̶ ̶v̶̶ề̶ ̶S̶̶C̶̶P̶̶-8̶̶2̶̶8̶̶3̶-̶J̶̶P̶ ̶n̶̶ê̶̶n̶ ̶q̶̶u̶̶y̶̶ế̶̶t̶ ̶đ̶̶ị̶̶n̶̶h̶ ̶s̶̶ẽ̶ ̶h̶̶ỏ̶̶i̶ ̶t̶̶h̶̶ẳ̶̶n̶̶g̶ ̶v̶̶ớ̶̶i̶ ̶c̶̶á̶ ̶t̶̶h̶̶ể̶ ̶n̶̶à̶̶y̶ ̶đ̶̶ể̶ ̶t̶̶ì̶̶̶m̶ ̶h̶̶i̶̶ể̶̶u̶ ̶t̶̶h̶̶ê̶̶m̶ ̶v̶̶ề̶ ̶n̶̶h̶̶ữ̶̶n̶̶g̶ ̶đ̶̶i̶̶ề̶̶u̶ ̶m̶̶à̶ ̶c̶̶á̶ ̶t̶̶h̶̶ể̶ ̶n̶̶à̶̶y̶ ̶c̶̶ó̶ ̶c̶̶u̶̶ộ̶̶c̶ ̶n̶̶ó̶̶i̶ ̶n̶̶à̶̶y̶ ̶s̶̶ẽ̶ ̶đ̶̶ư̶̶ợ̶̶c̶ ̶T̶̶s̶̶.̶̶K̶̶i̶̶r̶̶y̶̶u̶ ̶p̶̶h̶̶ụ̶ ̶t̶̶r̶̶á̶̶c̶̶h̶ ̶v̶̶à̶ ̶c̶̶u̶̶ộ̶̶c̶ ̶t̶̶r̶̶ò̶ ̶c̶̶h̶̶u̶̶y̶̶ệ̶̶n̶ ̶s̶̶ẽ̶ ̶đ̶̶ư̶̶ợ̶̶c̶ ̶p̶̶h̶̶á̶̶t̶ ̶d̶̶ư̶̶ớ̶̶i̶ ̶đ̶̶â̶̶y̶
Đoạn ghi âm hiện tại đã mất
Phụ lục 8283-JP-5: Tổ Chức quyết định nói chuyện với SCP-343 người đầu tiên gợi ý về sự tồn tại của SCP-8283-JP và thân phận Astared kia, nhưng khi tới Điểm-17 Tổ Chức bỗng dưng không thể tìm thấy SCP-343 và tập tài liệu bị thay đổi của SCP-343, và ở đó chỉ có vài từ trên đó [SCP-343:Không Có Dữ Liệu] hiện tượng này lại cực kỳ giống như trường hợp của SCP-3125.
Phụ lục 8283-JP-6: Một nhân sự Tổ Chức đã gặp SCP-770 để biết về tương lai của SCP-8283-JP rốt cuộc tương lai kia sẽ xảy ra chuyện gì, và Tổ Chức nhận được câu trả lời "Không thể". Không chỉ mỗi SCP-770 hầu như tất cả các SCP dự đoán tương lai mà Tổ Chức có đều có cùng một câu trả lời đó là Không Thể.
Phụ lục 8283-JP-7: Trong khi Tổ Chức đang cố gắng tìm hiểu thêm về SCP-8283-JP thì Tổ Chức lại nhận được nhiều thông báo ở mọi cơ sở rằng những tập tài liệu SCP đang dần dần bị thay đổi và tất cả những báo cáo đều nói rằng những tập tài liệu đều được đánh chữ là [Không Có Dữ Liệu]. Và đi cùng với nó là những có thể SCP được đánh giấu là [Không Có Dữ Liệu] đều lần lượt biến mất ngay lập tức mà không để lại bất cứ giấu vết hay bất cứ những gì mà cá thể đó mang lại ở mọi nơi cũng đều biến mất, Tổ Chức cũng cố gắng lục tung những tài liệu liên quan đến những cá thể toàn năng nhưng chúng vẫn giống như những tập tài liệu ở trên [Không Có Dữ Liệu].
Phụ lục 8283-JP-8: Tất cả tài liệu Scp mà Tổ Chức có lẫn tất cả các SCP-001 đều bị thay đổi là [Không Có Dữ Liệu] và mọi cá thể đó đều dần biến mất hết tất cả, Tổ Chức hoàn toàn đánh mất tất cả mục tiêu mà họ làm bấy lâu nay và hiện tại mọi thứ đều vô nghĩa khi không còn một cá thể nào còn tồn tại cả, nhưng... trong tất cả những tập tài liệu bị đánh giấu đó chỉ còn đúng một tài liệu chưa bị đánh dấu và vẫn còn nguyên vẹn, nó là thứ mà Tổ Chức muốn nó biến mất nhất, nó là thứ mà Tổ Chức không muốn nó tồn tại nhất, một sinh vật có lòng thù hận mãnh liệt và nó rất giống một thứ gì đó giống với loài bò sát hoặc đại loại vậy, và thực thể còn tồn tại tới hiện tại đó là SCP-682 Bò Sát Bất Diệt. Vì thấy điều bất thường này Tổ Chức quyết định nói chuyện với thứ này để hiểu rõ hơn về lí do tại sao nó vẫn chưa biến mất, và ở nơi đó các nhân sự đều nhận được phản hồi của SCP-682 là nó muốn gặp những kẻ tối cao ở Tổ Chức và Quản Trị Viên quyết định một mình tới đó để hiểu rõ vấn đề và cuộc trò chuyện đã xảy ra trong âm thầm.
[Bắt Đầu Bản Ghi]
Quản Trị Viên: ehem! Được rồi giờ ngươi hãy nói lí dó tại sao lại muốn gặp ta. Scp-682: Cho dù ta không nói thì ngươi cũng đòi muốn gặp ta thôi(có chút khó chịu). Quản Trị Viên: Ngươi có vẻ đang kìm nén sự hận thù nhỉ? Rốt cuộc vì điều gì mà ng- Scp-682: Ngươi không cần biết đâu. Quản Trị Viên: Haizz được rồi giờ hãy vào chủ đề chính luôn, ngươi tìm ta là có việc gì sao? Scp-682: Hãy cho ta sử dụng nó. Quản Trị Viên: (nheo mày) ngươi biết thứ đó sao? Scp-682: Ta rất cần nó và ta biết nó vẫn chưa bị biến mất. Quản Trị Viên: Ta cần một lí do chính đáng đấy, nói đi ngươi cần Scp-055 để làm gì? Scp-682: Ngăn chặn. Quản Trị Viên: Gì cơ? Scp-682: Ta phải ngăn chặn cô ta. Quản Trị Viên: Scp-8283-JP? Scp-682: Đó là cách các ngươi gọi cô ta, nhưng ta rất cần thứ đó. Quản Trị Viên: Vậy ngươi có thể ngăn cản Scp-8283-JP lại sao? Scp-682: Ta đã làm rất nhiều lần rồi và lần này ta rất cần thứ đó. Quản Trị Viên: Mặc dù không hiểu ngươi đã làm được những gì, nhưng ngươi mà sử dụng Scp-055 để phục hồi sức mạnh nguyên bản mà ngươi có thì ta không dám chắc ngươi sẽ làm gì bọn ta đâu Scp-682. Scp-682: Ngươi biết sao?(nheo mày). Quản Trị Viên: Thông tin ta nhận ở thế giới khác rất chính xác đấy. Scp-682: Một đám khó chịu. Quản Trị Viên: Nhưng... Nếu ngươi có thể ngăn chặn được Scp-8283-JP thì ta sẽ suy nghĩ kĩ việc thả ngươi ra và để ngươi sử dụng Scp-055 đấy. Scp-682: Không cần ngươi nhắc vì đó là điều ta muốn làm rồi. Với cả ta đang rất cần nó nên nhanh đi, Cây Tri Thức sắp nở rộ rồi đấy. Thời gian chỉ còn 8 tháng thôi. Quản Trị Viên: Thật sao? Scp-682: Ta lừa ngươi làm gì. Quản Trị Viên: Được rồi, nhưng ta rất muốn biết tại sao ngươi lại muốn ngăn chặn Scp-8283-JP? Scp-682:... Quản Trị Viên: Ngươi không nói cũng đ- Scp-682: Lời hứa. Quản Trị Viên: Cái gì? Scp-682: Lời hứa ta đã nhận của cô ta, ta phải hoàn thành lời hứa đó. Quản Trị Viên: Ngươi đã hứa với Scp-8283-JP? Và... Ngươi thực sự đang cố hoàn thành nó? Scp-682: Ta phải làm. Nếu không... Ta chả biết ăn nói sao với cô ta đâu. Quản Trị Viên:... Được rồi... Ta sẽ chấp thuận cho ngươi sử dụng Scp-055. Scp-682: Không suy nghĩ kĩ sao? Quản Trị Viên: Thế giới giờ đã sắp tàn rồi, mà nó đã tàn chắc nhiều hơn trên đầu ngón tay luôn rồi đấy chứ. Scp-682: Hahaha! Có vẻ đây là lần đầu cũng như lần cuối ta mang nợ lũ ghê tởm các ngươi đấy. Quản Trị Viên: Vậy hãy dùng cái nợ đó của ngươi để ngăn chặn Scp-8283-JP đi. Scp-682: Không cần ngươi nói thì ta cũng sẽ làm thôi... Nhân loại.
[Kết Thúc Bản Ghi]
Sau cuộc trò chuyện đó Tổ Chức quyết định thả SCP-682 ra để bắt đầu lên kế hoạch huỷ diệt Cây Tri Thức cùng với một vài thế lực khác như GOC, Uỷ Ban Đạo Đức, Giáo Hội Phế Thần, Hỗn Kháng, Xà Thủ và Nobody đây là những thế lực còn tồn tại khi họ chưa bị SCP-8283-JP tiêu diệt. Tất cả những người đứng đầu ở đó đã bắt đầu lên kế hoạch làm thế nào để ngăn chặn SCP-8283-JP và để cho tất cả có cơ hội để huỷ diệt Cây Tri Thức và thời điểm này cũng đánh dấu cho một sự kiện với quy mô toàn thế giới với tên gọi Chiến Tranh Một Còn.
Khi kế hoạch bắt đầu Tổ Chức hiện vẫn đang suy nghĩ vì sao các cá thể SCP lại biến mất đột như thế thì SCP-682 đã nói rằng những thực thể toàn năng hầu như họ đều bất tử vì do thực thể đó có liên kết với một khái niệm nhất định thì họ biến mất kiểu gì? Đúng vậy Tổ Chức cũng đã tự hỏi rằng tại sao nhưng thực thể toàn năng đó lại biến mất một cách dễ dàng như thế, thì một người đã đưa ra một luận điểm của bản thân mình khi ông ta xác nhận một thứ gì đó với SCP-682 và được ông ta nói lại trong một bản ghi âm dưới đây.
[Bắt Đầu Bản Ghi]
“Ehem! Alo! Hừm... có vẻ được rồi, (ho vài cái) được rồi các vị nghe đây ngay cả những kẻ đứng đầu kia luôn, tôi xin tự giới thiệu tôi là Jack Bright và cái tên này chắc ai cũng biết rồi dù sao tôi cũng quá nổi tiếng với mấy người luôn rồi, mà kệ nó đi ta sẽ vào việc chính luôn vậy các vị chắc ở hiện tại đều đang cố gắng bàn luận làm sao khi SCP-8283-JP có thể làm cho các thực thể toàn năng đã gắn liền với một khái niệm nhất định bị tiêu diệt phải không? Hãy nhìn kĩ lại cái thế giới chết tiệt này của chúng ta đi hãy nghĩ kĩ lại cái thế giới củ chuối này nó đã làm ra những gì khi một con búp bê có thể huỷ diệt thế giới hay một cái kính 3D giúp chúng ta nhìn thấy mấy con sinh vật như gián đấy đi hoặc vân vân và mây mây.
Vậy nên tôi có ba trường hợp có thể xảy ra ở SCP-8283-JP, đầu tiên thì tôi sẽ dùng ví dụ tạm vậy, ta hãy lấy Xích Vương làm ví dụ đi và các vị ở đó chắc biết tên quái quỷ này gắn liền với khái niệm của máu và hận thù hay đại loại vậy đúng không? Vậy các vị sẽ nghĩ như nào khi mấy cái khái niệm đó của hắn bị thay đổi thành khái niệm về gà sau đó ta chỉ cần huỷ diệt toàn bộ gà trên thế giới thì hắn sẽ biến mất? Đúng như thứ mà các vị nghĩ đấy, SCP-8283-JP có thể thay đổi khái niệm của một thực thể toàn năng thông qua việc tiếp xúc hay đại loại vậy, hoặc... cô ta có thể làm điều đó khi còn chả biết mục tiêu là gì...
Ví dụ hai đây, các vị chắc cũng biết về mấy kẻ ở trên rồi đúng không? Những thứ mà các vị từng nghĩ là những vị chúa thực sự đối với chúng ta đấy. Vậy các vị có nghĩ rằng SCP-8283-JP có phải một thực thể mà chúng tạo ra để huỷ diệt chúng ta không? Hay SCP-8283-JP là một trong số chúng? Điều này thật điên rồ nhỉ? Nhưng điều đó chỉ là suy đoán của tôi thôi chứ nếu nhìn vào hiện thực thêm tí nữa thì... có lúc cô ta còn toàn năng hơn chúng đấy.
Ví dụ cuối cùng đây, các vị đã quên đi mấy thực thể toàn năng đó chưa? Tại sao các vị chỉ nhớ rằng cô ta đã từng cho các cá thể đó biến mất thay vì một thứ gì đó khác? Tại sao các vị lại dần quên hay không nhớ những cá thể mà bản thân từng biết đến? Đúng vậy, các vị có vẻ nhận ra nhỉ? Tôi đã biết qua nhiều thứ do trò chuyện với con thằng lằn kia và một vài nhân viên Tổ Chức, tôi đã hỏi SCP-682 rằng tôi với nó có từng quên ai chưa? Và câu trả lời cho câu hỏi của hai chúng tôi là cả hai bọn tôi đều quên mất Xích Vương một thực thể mà tôi và con thằng lằn đó phải nhớ rõ nhất và vì sự kì lạ này tôi cũng đã hỏi các nhân sự về việc họ biết một SCP cực kì nổi tiếng với chúng ta đó là SCP-999, đây là cá thể nằm trong những SCP đã biến mất của chúng ta và tất cả nhân sự đều nói rằng SCP-999 là ai? Các vị nghĩ họ đã quên cá thể nhỏ bé dễ thương đó hay một vấn đề gì khác sao? Không, họ đã không còn chút kí ức nào về việc SCP-999 có mặt trong Tổ Chức của chúng ta, cho dù là một dấu vết. Đúng thế, rất có thể SCP-8283-JP có thể xoá bỏ toàn bộ sự tồn tại của một thực thể nếu muốn hoặc hơn.
Đây là những lí do mà tôi nghĩ rằng nó là giả thuyết hợp lí nhất mà tôi biết, một trong ba số đó sẽ là lời giải thích hợp lí nhất về năng lực của SCP-8283-JP. Hoặc cả ba”
[Kết Thúc Bản Ghi]
Đó là tổng kết lại về giả thuyết của tiến sĩ Bright nhân sự cấp cao của Tổ Chức, vấn đề về thuyết âm mưu của Bright có vẻ rất khó tin nhưng nếu ta nhìn rõ về hiện thực mà chúng ta đang ở thì có lẽ những câu nói trên của Bright có cơ sở, hiện tại về giả thuyết đầu tiên mà Bright đưa ra đó là việc SCP-8283-JP có thể thay đổi khái niệm của một hay nhiều đối tượng nhất định được cho là khó có thể xảy ra nhưng nếu dựa trên những bằng chứng mà Tổ Chức tìm hiểu ra là sự tuyệt chủng của loài muỗi hay ếch và nhiều sinh vật khác ở cách đây vài tháng trước khi các cá thể dị thường đột ngột biến mất, điều này có thể coi là một bằng chứng hợp lí nhất mà Tổ Chức biết.
Còn giả thuyết thứ hai SCP-8283-JP có quyền năng hay sức mạnh như những kẻ ở trên hay không thì không ai biết cả. Bởi vì nếu SCP-8283-JP mà được những kẻ ở trên tạo ra để huỷ diệt chúng ta thì... tại sao những tài liệu về họ lại bị đánh dấu? Đúng vậy, chúng ta có một SCP gắn liền với những kẻ ở trên, đó là SCP-001 Xấp Giấy đó là một thứ mà Tổ Chức nghĩ rằng thứ đó là một vật thể cực kì nguy kiểm nếu chúng ta không kích hoạt thứ quái quỷ đó, nhưng trong vài ngày gần đây SCP-001 bỗng dưng chúng đều mất hết tất cả những tập tài liệu mà nó có, và có vẻ như những tập tài liệu đó đều gắn liền với những thực thể SCP mà Tổ Chức có và giả thuyết ở đây là những cá thể SCP kia hoàn toàn bị xoá đi tất cả mọi vết tích hay mọi thứ trên thế giới này trở về với thời điểm chúng chưa được sinh ra, đây cũng là điều gắn liền với giả thuyết thứ ba luôn. Hiện tại vì chưa có đủ thông tin xác thực điều này nên chúng ta sẽ tạm gác lại để đến với việc khác.
Theo điều tra suốt 2 tháng của Tổ Chức thì chúng ta đã có thời gian chính xác khi các thực thể dị thường bị biến mất do SCP-8283-JP làm nên.
Dưới đây là tóm tắt những cá thể đã biến mất bởi SCP-8283-JP:
Ngày 8/2/2043 vào 6:19 Những cá thể biến mất như sau: SCP-343, SCP-040-JP, SCP-049, SCP-035, SCP-953, SCP-3125. Đây là những cá thể đầu tiên biến mất khỏi Tổ Chức vì đó là những cá thể đầu tiên tiếp xúc với SCP-8283-JP.
Ngày 10/2/2043 vào 8:14 Những cá thể biến mất như sau: SCP-3812, SCP-999, SCP-096, SCP-1048, SCP-006. Đây là những cá thể tiếp theo biến mất nhưng những cá thể này có vài cá thể còn chưa tiếp xúc với SCP-8283-JP như SCP-006 và SCP-3812, còn riêng về SCP-3812 thì hắn ta không hẳn là biến mất vì Tổ Chức đã thấy xác của SCP-3812 ở Thái Bình Dương với tình trạng không nguyên vẹn.
Ngày 21/2/2043 vào 3:46 Những cá thể biến mất như sau: SCP-2747, SCP-6747, SCP-3143, SCP-770, SCP-4028, SCP-2935, SCP-7819. Hầu như ở lần này SCP-8283-JP có vẻ đang nhắm vào những thực thể bẻ cong thực tại hay phản tường thuật nhiều hơn thì phải.
Ngày 8/3/2043 vào 9:13 Những cá thể biến mất như sau: SCP-7709, SCP-003, SCP-5650, SCP-444-JP, SCP-345-KO, SCP-610, SCP-239, SCP-428, SCP-420. Lần này thì thảm nhất chắc là SCP-7709, hắn có vẻ như đã bị đánh cho biến dạng và chết với cơ thể bị ngoặn nghẹo vào nhau cứ như một cuộc tra tấn vậy và khi Tổ Chức tìm thấy SCP-7709 thì vài ngày sau nó đã tan biến ngay lập tức.
Ngày 17/3/2043 vào 7:50 Những cá thể biến mất như sau: SCP-001(Người Gác Cổng), SCP-5000, SCP-5001, SCP-2521, SCP-001(Ổ Khoá). Đây là lần ít vật thế nhất biến mất cho đến nay, nhưng mọi thứ mới bắt đầu khi... cho đến lần tiếp theo sau 5 tháng.
Ngày 8/8/2043 vào 8:00 Đây là lần biến mất nhiều nhất được biết đến hiẹn tại khi hơn ngàn con SCP biến mất cùng một lúc mà không ai có thể hình dung ra, điều này đã thành công khiến Tổ Chức phải bất lực đến mức nào, nhưng mọi thứ đều tồi tệ cho đến khi Tổ Chức thành công khi lại cuộn băng khi SCP-8283-JP vừa phá huỷ xong SCP-173, cá thể khi phá huỷ SCP-173 thì có biểu hiện đứng bất động chừng 5 phút rồi rời đi.
Tổ Chức cũng tò mò vì sao SCP-8283-JP lại bất động hồi lâu rồi mới rời đi, vì tò mò Tổ Chức đã mất một khoảng thời gian để chế tạo một loại mũ có thể đi đến liên kết của đầu bên kia và Tổ Chức đặt tên cho nó là (Beta 𝕬). Người tiến hành công việc này sẽ được giao cho ts.Jack Bright và khi cuộc thử nghiệm bắt đầu thì Bright đã bất động được khoảng 30 phút rồi trở về với tâm trạng rất hoàn hồn.
Dưới đây là cuộc nói chuyện giữa Ts.Cleft và Ts.Bright khi lấy lại bình tĩnh sau cơn chấn động vừa nãy:
[Bắt Đầu Bản Ghi]
Ts.Bright: Chết Tiệt! Lại cái trò phỏng vấn!(cau có) Ts.Cleft: Bình tĩnh nào ông bạn. Chuyện đâu còn có đó. Ts.Bright: Này tôi đây nói trước là ông không thể hiểu nổi cái mẹ gì vừa xảy ra với tôi đâu! Ts.Cleft: Rồi rồi giờ thì hãy nói cho tôi hoặc bọn điên kia biết về những gì ông đã thấy nào ông bạn. Ts.Bright: Được rồi được rồi tôi nói được chưa? Con mẹ nó. Ts.Cleft: Được rồi cứ nói đi. Ts.Bright: Ông biết gì không! Tôi... tôi đã thấy một thứ rất đáng sợ... Ts.Cleft: Hả? Ông mà biết sợ á? Ts.Bright: Đúng thế tôi sợ hãi vì mọi chuyện xảy ra trước mắt tôi... rất là điên khùng. Ông biết đấy. Ts.Cleft: Vậy ông hãy kể lại chuyện gì đã xảy ra đi. Ts.Bright: Trước khi vào việc chính. Tôi phải nói một số ví dụ đã. Ts.Cleft: Thoải mái đi ông bạn. Ts.Bright: Ông biết không? Tôi đã thấy một thứ rất linh thiên. Tôi đã thấy mọi thứ tôi đã thấy tất cả mọi thứ. Ts.Cleft: Ồ ông thấy mọi thứ hả? Mà mọi thứ đó là gì? Ts.Bright: Mọi thứ bằng một hiện thực kì lạ nào đó. Thứ đó cứ như tất cả mọi thứ vậy. Nào là từ thế giới rồi khái niệm triết lý hay... bọn chúng. Ts.Cleft: Vậy thứ đó là...? Ta.Bright: Tất cả mọi thứ ở thế giới chúng ta. Là hiện thân của cái thế giới này. Ts.Cleft: điều này đúng là điên rồ mà... Ts.Bright: Và tôi còn thấy thứ còn điên rồ và óc chó hơn nữa! Ts.Cleft: Có chuyện gì nữa sao? Ts.Bright: Và cái thứ đó! Hiện thân của mọi thứ đó! Hiện đang sống dở chết dở kia kìa! (Gầm lên). Ts.Cleft: À tưởng gì... khoan gì cơ?
[Kết Thúc Bản Ghi]
Sau cuộc phóng vấn đó ta được biết rằng SCP-8283-JP là một thứ gì đó đã vượt qua sự toàn năng của mọi thứ, một thực thể vượt qua cả mọi thứ trên đời. Tổ Chức hiện tại đã quyết địnhhhhhh *#/@*%₫/@‘$¥|…@@@#-*@=@*-/¥^$$|€....................
[Error]
[Error]
[Error]
......................
[Dữ Liệu Ẩn]+
Xin chào nha lũ đọc giả kia, ta đây biết các ngươi đang đọc nó mà. Ồ thôi nào nói gì đi chứ các ngươi đúng là toàn mấy kẻ vô dụng đấy. Chà nói sao nhỉ? Tụi mi, đúng thế cái lũ tác giả hay đọc giả các ngươi ta biết hết đấy. Ta không biết các ngươi đã tạo ra cái thế giới gần giống như thế giới của các ngươi như thế nào. Nhưng ta biết rằng cái nơi được gọi là Alpha gì đó không phải thế giới của các ngươi. Và ta biết ta không thể làm gì các ngươi, nhưng... các ngươi cũng chả thể làm gì được ta. Cho dù các ngươi có tạo ra bao nhiêu thứ quái quỷ hay một cái thứ... gì đó kì lạ đi nữa, thì chính tay ta sẽ tiêu diệt tất cả... và đây là lời cảnh báo dành cho cái lũ ngồi gõ bàn phím các ngươi đây các ngươi có biết rằng... đừng bao giờ thách thức một kẻ sẽ sẵn sàng viết lại cốt truyện của các ngươi đấy, lũ ảo tưởng.
________
Tác động giả
Tác động giả
Mong nó ổn:))
Tác động giả
Tác động giả
Hàng tự tạo chắc ok r:)
Tác động giả
Tác động giả
Giới thiệu thế thôi:)
Tác động giả
Tác động giả
Bye ae:)
Hot

Comments

đậu phộng

đậu phộng

dài quá ko đọc

2024-09-23

0

Wibu1ST

Wibu1ST

À máy chủ của cộng đồng Scp foundaution bị Hacker vô cùng chuyên nghiệp nào đó hack và hack luôn cả tài khoản các admin và tác giả rồi xoá dữ liệu của các scp một cách từ từ ý gì

2024-09-23

0

Wibu1ST

Wibu1ST

Tới đây đi nào bro,

2024-09-23

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play