𓆩Allisagi Blue Lock𓆪Một Chiếc Mặt Trời Nhỏ Di Động!

𓆩Allisagi Blue Lock𓆪Một Chiếc Mặt Trời Nhỏ Di Động!

𓆩CHAPTER 1𓆪

Trên thế giới này được phân ra làm hai loại người.
Có dị năng và không có dị năng!
Dị năng xuất hiện từ 100 năm về trước nó được phát hiện khi có một người vô tình bộc phát. Lúc đấy loài người rất hoảng loạn vì những thứ có khi gây chết người, họ không biết cách để điều khiển vì loài người khi ấy quá ngu ngốc.
Từ đó cuộc khủng hoảng thực sự bắt đầu.
Họ chẳng làm chủ được bản thân, cũng chẳng biết khi nào nó sẽ bộc phát. Nhưng vẫn có vài người không có dị năng...
Thế giới lúc ấy như rơi vào tuyệt vọng cho đến khi...
Một nhóm sinh viên tài năng đã tự mình tìm tòi nguyên lí và cách điều khiển nó mà không cần bắt kì sự trợ giúp từ các nhà khoa học,nhờ đấy mà thế giới được cứu rỗi.
Người đời gọi họ với danh xưng :
"TỨ ĐẠI NHẤT VƯƠNG"
Họ được người đời tôn vinh, ngưỡng mộ xây cho những bức tượng được điêu khắc tỉ mỉ.
Để tiện cho việc điều khiển và dạy bảo họ đã xây nên một ngôi trường được gọi là " Blue lock " hay dịch tạm thời là " khóa Xanh ". Cứ 15 tuổi là bắt buộc phải nhập học không học không được.
Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ được êm xuôi như thế nhưng vào khoảng 50 năm trước đột nhiên có vài thực thể không rõ nguồn gốc xuất hiện và bắt đầu tấn công con người trong thầm lặng ,may mắn là con người đã kiệp thời phát hiện nên chẳng có chuyện gì to tác xảy ra. Nhưng độ nhiên nó xuất hiện ngày càng nhiều sức mạnh cũng tăng lên đáng kể khiến cho con người không kiệp xoay xở làm thiệt mạng rất nhiền người. Con người luôn phải sống trong lo sợ chẳng ai giám ra ngoài đường vì chỉ cần sơ sảy một chút thôi cũng cí thể lên chầu ông bà ngay lặp tức lúc nào không hay.
Và lại một lần nữa bốn người họ lại đứng lên chiến đấu và chỉ huy mọi người đứng lên chống lại đánh trả nó.
Một cuộc chiến tàn khốc không ích người đổ máu và kết thúc cuộc đời mình trên nơi gọi là chiến trường ấy.
Cuộc chiến kéo dài tới tận 7 năm, loài người cuối cùng cũng giành chiến thắng. Để không có việc sảy ra giống với năm đó họ đã kiểm soát chặt chẽ hơn về việc rèn luyện về sức mạnh của các học sinh để chọn ra những người có thể thay thế họ để đảm nhiệm cái danh "TỨ ĐẠI NHẤT VƯƠNG".
Năm nay là một năm đặt biệt vì những thực thể ấy đến sớm hơn dự kiến nên cường độ tăng lên kín lịch dày đặc chủ yếu là thực hành.
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play