[ Jsol X Nicky ] Đoá Hồng Chơi Vơi.

[ Jsol X Nicky ] Đoá Hồng Chơi Vơi.

Giới thiệu.

Trần Phong Hào - Nicky, 17 tuổi học lớp 12. Là một học sinh gương mẫu đồng thời cũng là hội trưởng hội học sinh. Anh rất giỏi trong tất cả các môn. Anh là ngoan xinh yêu của cha mẹ, cưng như trứng hứng như hoa.
Nguyễn Thái Sơn - Jsol, 16 tuổi lớp 11. Hotboy trong trường vạn người mê kể cả nam. Học hành bình thường không có gì nổi bật, đạt đủ chỉ tiêu lên lớp là được. Là một trong những dân chơi số 1, boy phố chính hiệu đấy nhé.
Đó là phần giới thiệu về 2 nhân vật chính của chúng ta, hai người quen biết nhau từ khi Jsol lên cấp 3 nhé. Còn lại vài nhân vật phụ sau đây:
Nhóm bạn chung lớp của Thái Sơn: Trần Minh Hiếu - lớp trưởng Huỳnh Hoàng Hùng - Gemini Phạm Bảo Khang - Hurrykng Nguyễn Ngọc Dương - Ali Hoàng Dương Phạm Anh Quân - Quân AP Đỗ Hải Đăng - Hải Đăng Doo Vũ Đức Thịnh - Vũ Thịnh
Nhóm bạn chung lớp của Phong Hào: Đặng Thành An - Negav Lê Quang Hùng - MasterD Nguyễn Thanh Pháp - Pháp Kiều Trần Đăng Dương - Dương Domic Nguyễn Quang Anh - Rhyder Hoàng Đức Duy - Captain Công Văn Dương - Công Dương
Lớp của Phong Hào là 12a1 Lớp của Thái Sơn là 11a6 Vì bọn họ chơi thân với nhau từ thời cấp 2 nên rất hay tụ tập lại để hẹn nhau đi chơi đây đó. Chỉ có Thái Sơn sau này lên cấp 3 mới hoà nhập vào nhóm của Hào.
Couple chính : Jsol x Nicky Couple phụ: Qhung x Negav Dương x Kiều Doo x Gem Rhyder x Captain Thuyền trưởng: Ali, Vũ Thịnh, Quân Ap, Công Dương.
Anh nào trong nhóm này gia thế cũng toàn là khủng khiếp hết. Nhất là Negav, giàu nhức nách. Nhóm này hoàn hảo hết, đẹp đều, học giỏi, ngoan xinh yêu của gia đình. Chuẩn con nhà người ta rồi đó!!
Tóm tắt sơ lược về mối quan hệ của Thái Sơn và Phong Hào nhé! Phong Hào của chúng ta đơn phương anh Sơn, mà anh Sơn ảnh khờ ảnh không nhận ra được. Anh Hào đã đơn phương được bao lâu á? Mới có một năm thôi, với cái nhan sắc đó thì ai mà không mê cho được đúng không? Đã vậy anh Sơn ảnh rất tinh tế luôn nha, ảnh để ý từng chi tiết nhỏ nhặt nhất, nhiều khi không đáng để chú ý luôn. Đó cũng là lí do khiến Hào của chúng ta yêu say đắm chàng trai này. Nhóm bạn của anh biết điều này không? Biết chứ! Mà chỉ có nhóm 12 của anh thoi, ở nhóm 11 thì cũng vài người nhận ra được tình cảm của Hào dành cho Sơn rồi, tinh mắt ghê!!
Giới thiệu tới đây thôi. Mình sẽ bắt đầu update chap kể từ ngày mai, mong mọi người sẽ ủng hộ mình, mới viết nên còn non tay lắm. Tạm biệt và chúc mọi người ngủ ngon! Mở màn chap mới là đầu năm nhập học nhaa
Hot

Comments

NgTran

NgTran

đúng là anh bé của em , hoàn hảo 😍

2024-09-29

4

NngoccNeee🎀💗

NngoccNeee🎀💗

Cho thêm HieuKhang đi sốp🥹

2024-10-01

2

卍иɢнɪᴇм•нᴀ•νʏ卐

卍иɢнɪᴇм•нᴀ•νʏ卐

Tròi ơii HùngAn kìa aaaa, thích ghê chưa😆

2024-09-30

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play