[Winx]Rabow Club

[Winx]Rabow Club

THÔNG TIN CỦA OC.

Giới thiệu: Tên: Rabow club. Ngày bắt đầu: 1/10/2024. Ngày kết thúc: ??/??/????. ⚠️ lưu ý đây là OC không sao chép dưới mọi hình thức.
Oc của mình thì mình cũng có vẽ nhưng chủ yếu hiện tại là mình sẽ cho bạn Sakoto Ji Des oc cho tớ, có gì các cậu có thể coi bên @Voiucuachica và @Su01122005 ở bên tiktok nhé. Và mình cũng nói luôn đây là FanFiction nên khá khó hiểu với nhiều bạn, chuyện đôi khi có liên quan có mạch truyện tương đồng với winx ạ
Và có chút đặc biệt, mình với bạn Sakoto Ji sẽ viết theo góc nhìn của tớ và bạn ý.Mình sẽ viết về Cherri,May,Mary hoặc một số tiên - Siren hay devil hoặc các phản diện khác mà tớ tạo ra.Còn bạn Sakoto Ji sẽ viết về Liliana và Jichu và một số nhân vật của bạn ý ở Manga Toon . Còn giờ bạn nào Ok thì có thể ủng hộ hai bọn tớ, đọc và cho tớ chút like nhé.
Tên nhóm: Rabow Có 5 thành viên trong nhóm :Cherri,Liliana,Jichu,May và Mary. +)Trưởng nhóm: Liliana. +)Phó nhóm : Jichu và một số thành viên khác đã viết.
NovelToon
1.Cherri : Tiên Cầu Vồng. 7 phép. Bd: Thuỷ Thần. Tuổi: 16. /. Tính cách: khá sôi nổi, yêu thích hoa lá, hay ăn uống. +)Hành tinh : Mezill ( Oc ).
+ Gồm 7 phép, dành cho 7 hành tinh khác nhau. - Lửa: Thạch Hoả Sư Long ( Khá mạnh nhưng kh được sử dụng nhiều. -Băng: Sen Băng Đá ( sử dụng kết hợp từ thiên nhiên lẫn Băng) -Ánh Sáng: Kim Linh ( khống chế khá mạnh, thường xuyên mở giao tranh ). -Nước:Thuỷ Sương (sử dụng nước và có thể bốc hơi lên che tầm mắt của đối thủ ). -Cầu vồng: Sức mạnh được cho là mạnh nhất, tương đồng với ngọn lửa rồng.Tạo ra một con kì lân hoặc 4 thần thú khác, nhưng mạnh nhất thì phải là Xà Tinh, khá uyển chuyển và rất mạnh.
-Nhưng tuyệt đối kh được để thế giới bị những thế lực bóng tối chiếm lấy, không thì cherri sẽ có thể bị hắc hoá và trở nên mạnh hơn. ( Chủ yếu tăng biến hoá tất cả mọi thứ thành xấu xa, nếu là tiên nữ hay phù thuỷ cũng có thể bị mất phép thuật )
NovelToon
2.Mary:Tiên Âm Thanh : Hành tinh:Tại Melody ( Cùng quê hương với Musa ). + Tuổi: 16.Tính cách: Tao nhã, sắc sảo, hoạt bát , đôi khi có phần khá ấm áp trong việc đầy thuyền cho Liliana Và Jichu. ( mẻ này tốt quá ta ). +Cô ấy khá tinh tế, vượt bậc các chàng trai khác, mùi hương khá quý tộc, lịch sự.
+) 2 Phép: Âm Thanh; Điều khiển đồ vật bằng tâm trí. -Nốt Nhạc Hài Hoà: Sài một cái cũng khiến kẻ thù choáng luôn chứ bay chi nổi. -Động Liên Thanh: Làm động đất khi chạm tay xuống sử dụng( ai đứng dưới ráng chịu đi , một là té hai là bị đồ đạc bay vào người )
NovelToon
3.May-Mei: Tiên Thời Tiết-Hồi Phục: Tuổi : 16. Tính cách: Khác với vẻ bề ngoài,May có một cái tính cách dịu dàng, luôn hoạt bát, thích nấu ăn cho tất cả mọi người.
Quê Hương: Mezill ( Oc ).
+) 2 Phép. -Sương Phục: Tạo ra một thời tiết khá ấm, để thư giãn, đồng thời có thể làm hạ sát thương sức mạnh của kẻ thù và tăng 3% sát thương cho đội. - Nước mắt của Thần Gió: Tạo ra một cơn gió nhẹ nhàng: Tăng độ phòng thủ cho đội,tăng tỉ lệ sống sót và hạ khả năng quan sát, tấn công của đối thủ ( 6%)
Liliana
NovelToon
Jichu
NovelToon
Vậy là hết òi, các cậu chờ bọn tớ ra chap để đọc và ủng hộ bọn tớ nhé
Tớ là Merry và cậu ý là Sakoto Ji
Hot

Comments

Khương lâm âu

Khương lâm âu

ui mới bay từ tiktok qua

2024-10-02

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play