[HiếuHuy] "Chiếc Ô"Của Anh

[HiếuHuy] "Chiếc Ô"Của Anh

-INTRO-

Phwling_tác giả
Phwling_tác giả
Chào mn, lại là một bộ truyện mới nữa đâyy.Vì toi mún tìm bộ truyện siu hợp gu nên viết lun là hợp ý mình nhất khỏi phải tìm.
Phwling_tác giả
Phwling_tác giả
Tui nghĩ đến cảnh vào một mùa hè vào 20,30 năm sau, tui ngồi nhớ đến những otp, những chương trình của mùa hè năm ấy. Lúc ấy chắc hẳn những người mà chúng ta luôn thầm mong họ sẽ hạnh phúc cùng nhau cũng sẽ có hạnh phúc riêng, gia đình riêng và tui sợ tui không còn nhớ tới họ nữa. Chỉ mong đến lúc đấy tui vẫn còn nhớ lại một thời coi hint otp làm nguồn sống. Tui khóc rất nhiều vì nó cùng sẽ kết thúc kết thúc nhưng tui cũng mỉm cười vì nó đã xảy ra. Nên tui muốn giữ gìn kỉ niệm với otp bằng cách viết fic nì. Mà chắc tui cũng không nhớ cái fic này lun quá😀
__Đôi chút về truyện__
Phwling_tác giả
Phwling_tác giả
Truyện tùy cảm xúc tác giả, khi nào tui buồn, tui giận là tui ngược. KHÔNG H Kết của truyện toy có tận 3 phương án, OE, SE hoặc là HE tui vẫn còn khá phân vân
Phwling_tác giả
Phwling_tác giả
Tui đã cái này rất lâu lun, hôm tui viết là 7/9 á. Tui định hoàn thành mới đăng nhưng mà lười quá.Hong có lịch ra truyện cố định tại tui là bà chúa của sự lười nhưng mà tui vẫn sẽ cố gắng. Truyện của tui cố vài chỗ sẽ hong hợp lý lắm và sai chính tả cũng nhìu nữa, tui biết là như thế làm mọi người khó chịu nhưng mà thông cảm cho tui bàn phím tui hay bị bấm nhầm. Với lâu lâu tui bị khùng á thông cảm. Bộ truyện theo cảm xúc tác giả bữa nào tui buồn tui viết ngược, tui vui tui viết ngọt.
Phwling_tác giả
Phwling_tác giả
Truyện có trường học, cái trường này tui tạo ra nên trường khác không có một số thứ trong trường này.
Phwling_tác giả
Phwling_tác giả
Không có cách xưng hô cố định.À mà tui người miền tây hé hé, nên tui dùng cách nói chuyện vậy nhe, ai không hiểu hỏi tuii
__Giới thiệu nhân vật__
NHÂN VẬT CHÍNH
Lê Thành Dương
Lê Thành Dương
"Anh mệt quá.. " Lê Thành Dương Lớp 12a1 Thành viên clb âm nhạc Học lực tốt, rất tốt. Gia đình sắp thành khó khăn,nhờ có người cha thiên vị em trai còn nát rượu, cờ bạc, mẹ thiên vị em trai,em trai không coi anh ra gì,đánh anh, chửi anh.Ngày nào anh cũng bị đánh đập, cũng bị em trai đối xử như một con chó mà lúc nào cũng phải nhịn.Tuy vậy lúc nào anh cũng tỏ ra bình thường, ở trường có rất nhiều người theo đuổi anh vì anh rất đẹp.
Trần Minh Hiếu
Trần Minh Hiếu
"Vậy tựa vào vai em này" Trần Minh Hiếu Lớp 10a1 Thành viên clb bóng đá. Học lực tốt, kinh tế, tinh tế. Gia đình có tiếng trong giới kinh doanh.Gia đình luôn ép Hiếu theo khuôn khổ.Luôn phải làm theo những quy tắc quá đáng của cha mẹ. Hiện tại cha mẹ đang đi công tác nước ngoài. Ở trường cũ(cấp 2) có nhiều người theo đuổi và giờ cũng vậy.
Đặng Thành An
Đặng Thành An
"Sao mà có một động tác mà tập lại mười mấy lần zị" Đặng Thành An Lớp 10a3 Thành viên clb âm nhạc Học lực khá, nhưng đi báo thì giỏi,nhõng nhẽo cũng giỏi nốt.Gia đình siêu giàu, đối tác lớn của nhà Hiếu. Trái ngược với Hiếu, cậu được cưng chiều, sở hữu hẳn một bộ sưu tập đồng hồ.Chơi chung với Hiếu từ cấp 2 tới giờ.
Phạm Lưu Tuấn Tài
Phạm Lưu Tuấn Tài
"Tại em tập sai mà bé" Phạm Lưu Tuấn Tài Lớp 12a1 Thành viên clb bóng đá, âm nhạc. Bạn thân của Dương, học lực tốt, rất tốt với bạn bè, quá cầu toàn . Cũng không gọi là giàu mà cũng không nghèo( không biết gọi là gì). Gia đình thương anh hết mực, luôn ủng hộ anh. Chơi chung với Dương rất lâu rồi từ hồi lớp 6 tới giờ, cũng biết về hoàn cảnh gia đình Dương.
Phạm Bảo Khang
Phạm Bảo Khang
"hic.. hic" Phạm Bảo Khang Lớp 10a1 Thành viên clb âm nhạc. Bạn thân của Hiếu, học lực tốt,cũng đôi khi đi báo cùng An. Là em của Tài, gia đình này thì khỏi bàn rồi, con cái có hiếu, học giỏi, còn cha mẹ luôn ủng hộ con cái. Mà ở trường ai đụng là trụng, đến là đón báo hại anh hay và cha mẹ phải đi xin lỗi hoài
Lê Thượng Long
Lê Thượng Long
"Bé đừng khóc nữa mà, anh xót" Lê Thượng Long Lớp 11a2 Thành viên clb bóng đá. Học lực khá, gia đình khá giả . Gia đình Long kì thị LGBT phải gọi là họ ghê tởm, anh quen Khang phải lén lút. Ở trường là thuộc hạng goodboy ai cũng mê mà goodboy này là của Khang rồi
NHÂN VẬT PHỤ ( Không khai thác nhiều, lúc có lúc không)
Phan Lê Vy Thanh
Phan Lê Vy Thanh
Phan Lê Vy Thanh 11a2 r thành viên CLB bóng đá "Ê tôi là một trong những hội đồng quản trị của Dương, tôi chưa cho phép!!"
Nguyễn Trường Sinh
Nguyễn Trường Sinh
Nguyễn Trường Sinh 12a2 thành viên CLB bóng đá "Anh tặng Tú con chim 🐦"
Bùi Anh Tú
Bùi Anh Tú
Bùi Anh Tú 11a1 thành viên CLB âm nhạc "Em từ chối anh Sinh! "
Hoàng Đức Duy
Hoàng Đức Duy
Hoàng Đức Duy 10a2 thành viên CLB âm nhạc "Quang Anh ơi~"
Nguyễn Quang Anh
Nguyễn Quang Anh
Nguyễn Quang Anh 11a2 thành viên CLB bóng đá "Mua! "
Chính: Minh Hiếu×Thành Dương (chưa quen). Tuấn Tài×Thành An(chưa quen). Thượng Long×Bảo Khang (đang yêu nhau). Phụ: Còn Thanh thì có người yêu là Quỳnh Anh. Quang Anh× Đức Duy(đang yêu) Trường Sinh×Anh Tú(đang theo đuổi)
Và một số nhân vật khác
__Nhóm__
Clb ngủ gật:Tài,Long,Thanh,Sinh,Quang Anh, Hiếu(bóng đá) Bộ não trốn trại:Khang,Hiếu,An Biệt đội ăn hại:Tài,Dương,Thanh CLB yêu âm nhạc:Tài,Dương,Duy, Tú, An,Khang(âm nhạc)
__Kí hiệu__
*âm thanh* 'nhắn tin' /hành động/ /🧠/ suy nghĩ /📱/ Gọi điện (×) Soạn không gửi | video call |
END INTRO
Phwling_tác giả
Phwling_tác giả
Nhiêu đây thui, có gì tui bổ sung sau.
Phwling_tác giả
Phwling_tác giả
Cảm ơn vì đã đọc ạaa
Hot

Comments

Nhiee

Nhiee

viết ngược nhìu vào nha sốp ưiii

2024-10-01

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play