Em Là Của Riêng Tôi

Em Là Của Riêng Tôi

Giới thiệu nhân vật

xin phép giới thiệu nhân vật ạaa
Bạch Mộng An
Bạch Mộng An
Đây là : Bạch Mộng An 20 tuổi Đang là sinh viên năm 2 của ngành kinh tế Cô xinh đẹp, giỏi giang và tốt bụng. Cô luôn bảo vệ bạn bè và người thân của mình. Cô chỉ mới trải qua 1 mối tình hồi cấp 3 và đến bây giờ chưa quen ai cả. Cô dễ thu hút mọi người vì sự năng động và xinh đẹp , ai bên cô cũng sẽ cảm thấy vui vẻ vì năng lượng tích cực của cô .Nhưng cô bị trầm cảm và rối loạn cảm xúc
Như Ý
Như Ý
Còn đây là Như Ý bạn thân của An 20 tuổi và ngành thiết kế đồ hoạ Cô học rất giỏi, vẽ giỏi, thiết kế giỏi và được gia đình ủng hộ hết mình. Cô có ngoại hình khá bình thường như học giỏi nên cô khá nổi vì điều đó.
Ngọc Châu
Ngọc Châu
Đây là Ngọc Châu 20 tuổi học ngành kinh tế chung với An Cô có một anh người yêu quen từ lớp 10 đến bây giờ. Cô có ngoại hình đáng yêu và hong được cao. Cô học giỏi và rất phóng khoáng. Nhưng gia đình cô chẳng mấy yêu thương cô , chỉ yêu người em trai của cô nên chuyện gia đình là thứ ám ảnh của cô
Nguyễn Ái Trang
Nguyễn Ái Trang
Đây là Ái Trang ( người bạn thân từ nhỏ của An ) 20 tuổi và học ngành sư phạm Cô học giỏi và xinh đẹp nhưng cô rất hướng nội chỉ có ở bên người thân thiết mới dễ nói chuyện và bộc lộ cảm xúc của mình. Gia đình cô cổ hủ và khá khó khăn trong mọi thứ.Cô theo ngành này cũng cho bị gia đình ép nhưng ước mơ của cô là thiết kế thời trang và đã được gia đình cho phép theo đuổi sau khi học xong .
Cung Thụ Phong
Cung Thụ Phong
Cung Thụ Phong ( tên kì nhma hk bt nghĩ tên sao...) 25t và là chủ của Cty ABC nổi tiếng Tuổi trẻ tài cao , anh học giỏi và bị ép học từ nhỏ bà đi du học từ cấp 2 . Anh rất đẹp trai và cao ráo , anh luôn thu hút mọi sự chú ý của mình và anh khá trầm tính .
tác giả
tác giả
có gì sai sót mong các tình yêu góp ý ạ
tác giả
tác giả
Tại vì lâu lâu bị bí nên sẽ ra lâu
tác giả
tác giả
Nhưng mí tình yêu yên tâm nhé
tác giả
tác giả
Tui sẽ cố ra chương nếu mọi người đón nhận ạ
tác giả
tác giả
Rất yêu
4 người bạn trên trừ Ái Trang vừa giới thiệu thì họ chơi thân với An từ cấp 3
Ái Trang quen biết 2 người kia từ cấp 3 và thân từ đó
Chỉ có An và Trang thân nhau từ nhỏ
Lưu ý ạ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play