Mê Lộ Rừng Cổ Nguyệt

Mê Lộ Rừng Cổ Nguyệt

Chương 0: Tóm tắt cốt truyện, thông báo

An
An
Chương giới thiệu
Nhân vật chính, một con người bình thường nhưng mang trong mình một khả năng đặc biệt, bị cuốn vào những chuyến hành trình xuyên qua không gian và thời gian. Mỗi khi thức tỉnh, họ thấy mình ở một thời điểm khác, một không gian khác, nơi mà những câu chuyện kỳ dị và kinh dị diễn ra. Những nơi này có thể là các thời đại lịch sử, các thế giới tưởng tượng, hay những chiều không gian song song với hiện thực đầy rẫy ma quỷ, linh hồn, và những điều bí ẩn.
Rừng Cổ Nguyệt là điểm khởi đầu của hành trình, nơi mà nhân vật chính phát hiện ra khả năng của mình khi vô tình lạc vào. Tại đây, rừng đầy sương mù và bóng tối không chỉ chứa đựng những sinh vật kỳ bí, mà còn là một cánh cửa dẫn đến các thế giới khác. Mỗi khi bước qua cánh cửa, nhân vật chính phải đối mặt với những thử thách mới, gặp gỡ những sinh vật kỳ quái, và đối diện với nỗi sợ lớn nhất của bản thân.
Bộ truyện mang tính chất siêu nhiên, tâm lý kinh dị, và khám phá bản thân, với những yếu tố huyền bí, truyền thuyết dân gian, và các sự kiện lịch sử đan xen. Mỗi câu chuyện mà nhân vật chính trải qua là một chương mới, mỗi chuyến đi là một bài học về sự sinh tồn và những góc khuất trong tâm trí con người.
Cốt truyện có thể phát triển theo hướng dần dần tiết lộ về thân thế của nhân vật chính, tại sao họ có khả năng này, và liệu có cách nào để họ trở về thực tại ban đầu. Trong quá trình xuyên không gian và thời gian, họ có thể gặp những nhân vật phụ thú vị, từ những linh hồn lạc lối, những người du hành thời gian khác, đến những kẻ săn đuổi bí ẩn.
Bảo Luân
Bảo Luân
/ hành động /
An
An
/•/ suy nghĩ /•/
Bộ truyện làm theo phong cách tiểu thuyết, nên có vẻ người dẫn truyền (nhân vật Bảo Luân, tôi) sẽ xuất hiện thường xuyên hơn các đoạn hội thoại
Bảo Luân
Bảo Luân
Mình thấy truyện có quá nhiều giới thiệu về cảnh, và không khí ấy
An
An
Còn nữa, sự xuất hiện của người dẫn truyện và suy nghĩ của nhân vật tôi quá mơ hồ
An
An
Mình không thể nắm bắt được lúc nào là người dẫn truyện nói, và lúc nào là suy nghĩ của nhân vật Tôi
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play