[Twisted Wonderland][BL]Ánh Nắng Chiếu Xuống Nơi Tối Tăm.

[Twisted Wonderland][BL]Ánh Nắng Chiếu Xuống Nơi Tối Tăm.

Chương 0

Tác giả
Tác giả
Gửi lời chào đầu tiên đến các độc giả của tôi.Xin tự giới thiệu tôi là Oralie là tác giả bộ truyện "[Twisted wonderland][BL]Ánh Nắng Chiếu Xuống Nơi Tối Tăm" tôi rất vui và biết ơn vì bạn đã chọn bộ truyện của tôi để trải nghiệm.Sau đây là một số lưu ý để bạn có trải nghiệm tốt hơn trước khi vào truyện.
•Lưu ý: 1.Toàn bộ nội dung là do mình nghĩ ra và không ăn cắp ý tưởng của bất kì ai và thuộc thể loại harem,boylove và không hề giống như trong nguyên tác(tuyệt đối không ăn cắp nội dung hay lấy ý tưởng của tác giả khi chưa có sự cho phép). 2.Trong truyện chắc chắn sẽ có lỗi sai chính tả và thiếu từ nên mong mọi người bỏ qua vì mình cũng không kiểm tra lại lỗi chính tả. 3.Vì mình không giỏi văn lắm nên việc miêu tả cảm xúc hay hành động sẽ khá sơ sài nhưng mình sẽ cố gắng để bộ truyện hay hơn. 4.Tất cả các ảnh từ trang phục hay tạo hình nhân vật chính mình đều lấy hết ở trên Pinterest nên đôi lúc có thể nó sẽ bị trùng với bộ manga,manhwa,game...nào đó mà mình không biết và có thể quá bị sến súa nên mong mọi thông cảm. 5.truyện có thể bị mang một chút yếu tố xàm vì không có ý tưởng và truyện sẽ có lúc ra sớm và ra muộn,thêm nữa một số chi tiết cũng có thể sẽ không đi đúng với cốt truyện của game. 6.Game Twisted wonderland và các nhân vật trong đấy không thuộc về bản quyền của mình mà là thuộc về do Aniplex và Walt Disney Japan sáng tạo,nhưng nhân vật chính thì là của mình tạo ra và tiểu thuyết thuộc quyền sở hữu của mình. 7.nhân vật chính mà mình tạo ra không phải là bản thân tác giả mà chỉ là một nhân vật ảo mà mình tạo ra dựa trên trí tưởng tượng. 8.những nhân vật trong đây chỉ là nhân vật hư cấu nên xin đừng toxic hay vân vân... 9.LƯU Ý:OOC!!!,vì mình không giỏi trong việc này cho lắm mình chỉ viết theo cảm nhận mà thôi. Xin chân thành cảm ơn!
Tác giả
Tác giả
Còn sau đây sẽ là một chút thông tin về nhân vật chính(mc).
NovelToon
Tên:Aelius Heulfryn Giới tính:Nam Tuổi:16 Sinh nhật:6/4 Cung:Bạch Dương Chiều cao:1m62 Màu mắt:Tím Màu tóc:Tím Xuất thân:??? Người thân:??? TÌNH TRẠNG: Ký túc xá:Ramshackle Năm học:năm nhất Lớp:1-A :số tứ tự 9 Nghề nghiệp:học sinh Câu lạc bộ:Chưa tham gia Môn học sở trường:??? THÔNG TIN BÊN LỀ: Tay thuận:Trái Món ăn ưa thích:Bánh dâu tây Món ăn không thích:Socola đen Ghét:trang điểm Sở thích:Chơi đùa dưới mưa và thăm quan thủy cung. Tài năng:Chơi piano Chất giọng:Cao,mỏng nhẹ. Tính cách:Ash là một người có tính cách khá kì lạ đôi lúc lại có những hành vi khá bạo lực và cực đoạn với một số kẻ thích quấy rối và làm phiền cậu,tâm tính thất thường nên rất khó đoán luôn nở nụ cười trên miệng.Nhưng trái ngược với đó cậu cũng là một người dịu dàng và ân cần hay để ý và quan tâm những người khác.
Tác giả
Tác giả
Chúc mọi người của tôi có một trải nghiệm tốt.
.
.
.
.
.
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play