Nơi Bình Yên Nhất Của Anh Là Em

Nơi Bình Yên Nhất Của Anh Là Em

Phần giới thiệu

Xin chào
Đây là bộ truyện đầu tay của mình
mong mọi người ủng hộ
Chu Đức Anh
Chu Đức Anh
Chu Đức Anh: 21 tuổi Chiều cao:1m72 Công việc: nhân viên quán caffe Sở thích:Pha chế,ăn bánh ngọt,.... Cậu ngưỡng mộ âm nhạc của Minh Huy từ lâu nhưng không bày tỏ ra ngòai. .
Lâm Minh Huy
Lâm Minh Huy
Lâm Minh Huy:25 tuổi Công việc: ca sĩ Chiều cao:1m89 Sở thích:chơi piano,.. Anh là một ca sĩ nổi tiếng với hàng triệu fan hâm mộ. Nhưng anh cảm thấy trống trải, cô đơn đặc biệt khi rời xa ánh đèn sân khấu.
Đây là hai nhân vật chính
ngoài ra còn nhiều nhân vật khác như
Hòang Phúc Thịnh
Hòang Phúc Thịnh
Hoàng Phúc Thịnh(top8): 28 tuổi Công việc: Giám đốc công ty lớn Sở thích: uống caffe, làm việc,... Chiều cao:1m88 Ghét:trì hoãn, chậm trễ,...
Lê Hoàng Nguyên
Lê Hoàng Nguyên
Lê Hoàng Nguyên (bot 8) 21 tuổi Công việc: nhân viên văn phòng Sở thích: ngủ Chiều cao :1m74 Cậu là bạn thân duy nhất của Chu Đức Anh là người bạn từ thuở bé. Cùng nhau học chung, cùng nhau lên Đại học, cùng lựa chọn cho bản thân một công việc yêu thích.
Nội dung chính Lâm Minh Huy là một idol lớn của giới trẻ. Anh có hàng triệu fan hâm mộ nhưng sâu trong đó lại chất chứa sự trống trải suốt bấy năm qua. Để tìm sự bình yên anh thường lui đến một quán caffe ít người sau khi làm việc. Trong quán caffe ấy là nơi làm việc của Chu Đức Anh - một fan trung thành của Lâm Minh Huy. Cậu yêu âm nhạc của Minh Huy từ lâu nhưng cậu không ngờ rằng quán caffe nhỏ bé này lại được idol lớn ghé thăm. Mỗi lần MInh Huy bước vào tim cậu như muốn nhảy tung ra nhưng cậu vẫn giữ khoảng cách để phục vụ anh. Liệu Lâm Minh Huy có nhận ra tình cảm nhỏ này của Chu Đức Anh hay không?Hãy đón xem nhé
Hot

Comments

Iu iu iu iu iuuuuuuuuuuiiiuu

Iu iu iu iu iuuuuuuuuuuiiiuu

âu kê
tui sẽ ủng hộ bạn hết mình:))

2024-10-08

1

Iu iu iu iu iuuuuuuuuuuiiiuu

Iu iu iu iu iuuuuuuuuuuiiiuu

hi

2024-10-08

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play