[Văn Nghiêm Văn] Nhật Kí Cao Thủ Esport

[Văn Nghiêm Văn] Nhật Kí Cao Thủ Esport

GTNV

Truyện hoàn toàn dựa vào trí tưởng tượng của tác giả. Tuyệt đối không gán ghép vào người thật
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường – 16 tuổi Pheromone: Gỗ tuyết tùng Tính cách: Lạnh lùng, ngạo kiều, mưu mô, sắc bén, thông minh. Là đại mỹ O danh bất hư truyền trong giới livestream của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thanh lãnh, quyến rũ và tài năng đi mid thượng thừa, cậu nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đội tuyển chuyên nghiệp.
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn – 17 tuổi Pheromone: Lãnh sam Tính cách: Cao lãnh, mạnh mẽ, cứng đầu. Siêu xạ thủ xưng hùng xưng bá của chiến đội TNT, cường A hàng thật giá thật, cường bạo độc đoán, luôn muốn mọi người phục tùng mình. Đẹp trai, tài giỏi nhưng thái độ lồi lõm khiến mọi người khó chịu vô cùng.
Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ - 19 tuổi Pheromone: Việt quất Tính cách: Đào hoa, sát gái, anh không tìm tới hài nhưng hài tự tìm tới anh. Alpha duy nhất có 1 mí ở trong nhóm cộng với việc giữ vị trí đi rừng nên dễ gây ra cảm giác khó gần. Tuy nhiên anh lại là người có nhiều meme nhất đội.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm – 19 tuổi Pheromone: Cam Tính cách: Quyến rũ, mồm mép độc địa, không dễ nổi nóng nhưng một khi nổi là cả nhóm trốn vô phòng. Được mệnh danh là Đát Kỷ của giới Omega, Đinh Trình Hâm được cả người trong giới lẫn ngoài giới gọi là quản lý quyến rũ nhất của mọi đội tuyển esport. Về đêm, em còn là 1 vũ công múa cột nổi tiếng, trap qua đủ mọi loại đàn ông từ Alpha đến Beta.
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên – 17 tuổi Pheromone: Hoa linh lan Tính cách: Ngọt ngào, ấm áp, hoà đồng, vui vẻ. Tiểu đường trên nhẹ nhàng của TNT, anh khoác lên mình một vẻ ngoài và tính cách chứa đầy mật ngọt, được mọi người trêu đùa gọi là Em bé A ngọt xinh. Hường phấn là thế nhưng anh lại sở hữu nụ cười giòn tan vang vọng khắp gaming house.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm – 16 tuổi Pheromone: Vani Tính cách: Đanh đá, hỗn, hay phán xét. Omega kiêm trái ớt nhỏ cay xè kiêm hỗ trợ hay rap của TNT, tuy có vẻ ngoài xinh xắn như anh người yêu Tống Á Hiên của mình nhưng lại sở hữu chiếc mỏ khiến tam giới hoảng hốt
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên – 18 tuổi Pheromone: Bạc hà Tính cách: Điềm đạm, trưởng thành, thông minh. Anh trai của Nghiêm Hạo Tường, cựu đường giữa của TNT. Tuy điềm đạm nhưng ai động vào em trai là hoá Hạ Tuấn Lâm thứ 2, quân sư tình yêu của cả công ty.
Diêu Cảnh Nguyên
Diêu Cảnh Nguyên
Diêu Cảnh Nguyên – 19 tuổi Pheromone: Chanh xanh Tính cách: Lưu manh, cà chớn, vô liêm sỉ. Chiếc huấn luyện viên của đội tuyển HL - kẻ thù truyền kiếp của TNT nhưng lại vứt hết tự tôn của 1 Alpha mà làm cẩu liếm vị cựu đường giữa của đội đối thủ.
Ngao Tử Dật
Ngao Tử Dật
Ngao Tử Dật – 21 tuổi Pheromone: Gỗ đàn hương Tính cách: Xảo quyệt, mưu mô, thủ đoạn với người ngoài, hết lòng yêu thương đàn báo con của mình. CEO của tập đoàn TNT, một tay gây dựng nên đội tuyển esport lừng lẫy, hậu thuẫn kiêm ngân hàng vững chắc đứng sau sự tác oai tác quái của 7 con báo nọ
Con nhỏ auth ngựa ngựa
Con nhỏ auth ngựa ngựa
Và vô số nhân vật phụ mà tui sẽ giới thiệu sau nữa đó cả nhà 😘
Con nhỏ auth ngựa ngựa
Con nhỏ auth ngựa ngựa
Đây là lần đầu tiên tui viết truyện nên có gì thiếu sót mong cả nhà độ lượng góp ý nhẹ nhàng chân thành ạ 🥹
NovelToon
Ảnh bìa ảnh bìa
Hot

Comments

Ánh Dương

Ánh Dương

hái hai:>

2024-10-13

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play