Chương 5

Tiếng rơi rớt của thủy tinh thay nhau đỗ ào xuống , Nhạc Tiểu Nguyên phía trong biệt thự thực giận đi đến cầm lấy điện thoại nhấn dẫy số.

" Hạ Như bao giờ cô mới thực hiện kế hoạch đây hả ? "

Hạ Như nghe tiếng quát lớn liền lười nhác đưa ra nhìn màn hình một lượt xong liền nói.

" Cô gấp cái gì ? Mới nhiêu bị đó nhiêu đó đã không chịu được hỏi vì sao luôn bị bọn chúng hại cho thê thảm. "

Xong liền cúp máy lật người lại ép thân hình đang lõa thể vào tên nam nhân nằm bên cạnh giọng nũng nịu.

" A Hạo , vợ của anh thật không có kiên nhẫn a~. "

Trương Minh Hạo đưa tay ôm lấy mỹ nhân vào lòng giọng không khỏi chán ghét.

" Loại đàn bà vừa ngu ngốc vừa dơ bẩn đó đừng nhắc đến nữa anh chỉ mới nói ngoan ngọt với cô ta vài câu cô ta liền rút tiền của công ty nhà mình đưa anh tiêu sài , ha đúng là ngu mà haha , nào mèo con anh chưa thõa mãn chúng ta tiếp tục nào. "

Cô ta liền yểu điệu nhưng vẫn không ngừng khiêu khích tên đó.

" Anh vẫn chưa thỏa mãn sao ? Đến đây với em coi thử anh còn cường đại đến như nào. "

Nối sau đó là tiếng rên cùng cảnh xuân của hai thân ảnh đang điên cuồng quấn lấy nhau , còn về Nhạc Tiểu Nguyên sau khi Hạ Như tắt máy cô ta liền điềm tĩnh lại suy nghĩ.

" Nhạc Tiểu Yên - Nhạc Tiểu Nghi hai người cứ chờ đó Nhạc Tiểu Nguyên tôi sẽ để cho các người sống không bằng chết. "

Còn quay lại Nhạc Tiểu Nghi lúc này cô và Nam Cung Phong đang ngồi thưởng trà trong nhà kính thì liền hắc xì liên tục , hắn ngồi bên cạnh lo lắng hỏi.

" Em có sao không? "

Cô liền vơ tay ra hiệu không sao tận đến lúc sau mới ngẩn mặt lên oán thán.

" Chắc do em làm nhiều việc ác nên giờ có kẻ đang rủa em mau chết sớm. "

Hắn đưa tay vuốt nhanh sóng mũi cô cái nhẹ liền nói.

" Không được nói bậy. "

Xong liền nhìn nhau cười , trong ánh mắt Nam Cung Phong chứa đựng sự sủng nịnh vô bờ bến . Trên màn hình loptop bên cạnh nổi lên lần sáng rồi liền dập đi , Nhạc Tiểu Nghi đưa tay lướt nhẹ lên bàn phím trên màn hình liền xuất hiện hình ảnh của Trình Uyên.

" A Nghi của tin này hơi nóng hổi chị vừa mới tìm được này. "

Nhạc Tiểu Nghi nghe đến liền nhíu mày cầm điện thoại lên liền xuất hiện loạt hình ảnh mà Trình Uyên đã gửi qua , trong ảnh Hạ Như cùng Trương Minh Hạo điên cuồng quấn lấy nhau vô cùng sắc nét , Nhạc Tiểu Nghi không cầm được liền ôm bụng cười toe toét nói.

" Không ngờ Nhạc Tiểu Nguyên bỏ bao công sức ra để cướp Trương Minh Hạo ra khỏi tay em nhưng lại để Hạ Như trở về chưa được bao lâu liền cướp được , em cười . . . cười chết mất. "

Nam Cung Phong liền đưa tay kéo Nhạc Tiểu Nghi vào lòng đưa tay vuốt nhẹ lưng để cô trấn tĩnh lại , sau khi đã ổn định lại Trình Uyên liền đưa ánh mắt chán ghét nhìn cả hai.

" Hai người có thể ngừng phát cẩu lương cho tôi được không cuộc họp định kì đến đây các người không chán à. "

Cả hai nhìn Trình Uyên xong lắc đầu làm cô nàng tức nổ đom đóm xong liền quát.

" Tôi mặc kệ hai người. "

Xong liền cười phì ra chưa đến bao lâu liền lấy lại vẻ bình tĩnh chú tâm vào chuyện chính.

" Những tấm ảnh này cho em xin còn mọi chuyện vẫn tiến hành như cũ. "

Trình Uyên gật đầu ra dấu đã hiểu nhưng liền nở nụ cười ma quái hỏi.

" Em định làm gì với mấy tấm ảnh đó? "

Nhạc Tiểu Nghi đưa ánh mắt trong veo nhìn lên nở nụ cười nhẹ nói.

" Một tháng nữa là đến sanh thần của Trườn bá bá a~. "

Xong liền nhìn Nam Cung Phong cười nhẹ cái làm hắn liền hiểu ý. Mới đó đã thấm thoát qua hai tuần , đột nhiên trên các trang mạng xuất hiện nhiều tin đồn xấu về Nhạc Tiểu Nghi chẳng hạn như.

' Tam tiểu thư Nhạc gia thật ra mới là kẻ phản bội. '

' Tam tiểu thư Nhạc gia giả tạo , khinh thường người khác. '

' Nhạc Tiểu Nghi - kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác. '

Rất nhiều thứ khác nhưng chủ yếu ở đây là đều có hình ảnh xác thực , nhà báo quay quanh khắp Nhạc Gia , lúc này ba mẹ cô đang ở thành phố Y du lịch nghe tin liền bay về. Nhạc Tử Lãng ra sức điều tra cuối cùng tra được do Hạ Như cùng Nhạc Tiểu Nguyên làm ra , nghe đến Nhạc ba liền tức giận đập bàn. Nhạc Tiểu Yên không nói gì im lặng cúi đầu nhưng trong điện thoại liền xuất hiện có tin nhắn vừa mới gửi đi.

Nhạc Tiểu Nguyên từ ngoài đi vào ánh mắt cô ta vô cùng mong  chờ sự thảm bại của cô nhưng vừa vào nhà trước mắt cô ta liền xuất hiện cái ly đang bay thẳng tới nếu cô ta không nhanh trí né qua một bên có lẻ đầu cô ta đã chảy máu. Nhạc ba tức giận quát lớn.

" Nghịch nữ mày vừa lòng hả dạ chưa hả? Mình mày chưa đủ sao còn tung tin giả hại Nghi Nhi nữa hả? "

Nhạc Tiểu Nguyên điên tiết gào thét.

" Ba à ! Con cũng là con gái của ba mà , tại sao con cũng bị mà ba lại tin tưởng mỗi mình cô ta. Tại sao lúc nào cũng là cô ta đúng? "

Nhạc ba tức giận nhìn cô ta không những không đồng cảm còn lớn giọng hơn cô ta quát lại.

" Mày có bao giờ làm tao với mẹ mày yên lòng không? Có bao giờ ngừng phá hoại không? Mặt mũi gia đình bị mày bôi nhọ còn chưa rữa sạch liền thêm vài cái vết nữa rữa mãi không sạch chưa vừa lòng sao? Mày nhìn xem Nghi Nhi có bao giờ làm thế không? "

Xong liền ném thẳng xấp tài liệu vào mặt cô ta với bao nhiêu bằng chứng những việc cô ta đã làm khiến cô ta liền run lên , nào là phụ một tay giúp chồng cô ta rữa tiền giả , nào là ăn chặn tiền nhân viên của công ty , nào là đút lót tiền , rất nhiều và rất nhiều.

Bao nhiêu chuyện của ta làm ra để lại hậu quả nặng nể khiến Nhạc Tử Lãng suốt mấy tháng chật vật mãi , cô ta liền không kiềm được sợ hãi quay người bỏ chạy ra khỏi đó. Trong xe tay cô ta không ngừng run rẩy nhưng không quên đem nộ hận ném lên người Nhạc Tiểu Nghi. Đột nhiên cô ta thắng gấp lại đưa tay kéo ngăn trên xe lấy ra một tờ giấy có chứa số điện thoại , cô ta liền bấm dẫy số đó vào điện thoại nhấn nút gọi đầu dây trên kia liền không lâu liền bắt máy.

" Alo. "

Nhạc Tiểu Nguyên không kiềm lòng được liền quát lên.

" Tôi muốn các người giết Nhạc Tiểu Nghi bao nhiêu tiền tôi cũng trả. "

Đầu dây bên kia im lặng xíu liền tiếng trả lời.

" Cho tôi một cái giá. "

" Năm trăm triệu nhân dân tệ. "

Bên đó vẫn tiếp tục im lặng , thấy không ổn cô ta lại tiếp lời tiếp.

" Một tỷ tpz. "

" Thành giao. "

Màn đêm bao trùm lấy mọi không gian trong phòng Nhạc Tiểu Nghi cùng không phải ngoại lệ , ánh sáng điện thoại đột nhiên sáng lên , cô đưa tay với lấy nhấn nút trả lời mà không cần nhìn ai đang gọi.

" Alo Nhạc Tiểu Nghi xin nghe. "

Đầu dây bên kia vang lên giọng nhàn nhạt nhưng không kém phần sắc lạnh.

" A Nghi tỷ , Nhạc Tiểu Nguyên bỏ một tỷ tpz muốn chúng ta giết tỷ. "

Nghe đến Nhạc Tiểu Nghi không khỏi cười nhẹ , ánh mắt vô hồn nhìn ra ngoài cửa sổ đưa tay cố với tới ánh trăng xa xăm ngoài kia.

" Mạng này của ta đáng giá đến thế sao? Khiến cô ta chi ra số tiền khủng đến thế chỉ để giết ta. "

Đầu đây bên kia im lặng không lên tiếng một lúc , sau Nhạc Tiểu Nghi mới lên tiếng.

" Đừng đê bị phát hiện , à làm gì thì làm cũng phải để cho mình con đường lui chị mày không rãnh mà đi hốt xác mày về đâu. Cúp máy đi."

Dầu dây bên kia trả lời ' vâng ' xong Nhạc Tiểu Nghi liền nghe tiếng ' tút . . . tút . . . tút . . . ' dài , không gian trong phòng lại trở nên yên lặng đến đáng sợ. Co mình trong góc phòng nhớ lại những gì mà cô đã trải qua suốt ba năm đi du học , lúc này cô chỉ cười khinh mình một cái ' bi thảm. '

Mới đó đã đến ngày sanh thần của Trương Minh Quân tức ba Trương Minh Hạo , trong đại sảnh lớn của Trương Gia tấp nập người ra kẻ vào vô cùng náo nhiệt. Nhạc Gia và Trương Gia có quan hệ thân thiết nên lúc nào cũng là nhà đến sớm nhất , Trương mẫu thấy thần sắc của Nhạc Tiểu Nghi đã đỡ hơn nên cũng an tâm phần nào.

Chưa đến bao lâu các quan khách bắt đầu đến đều là thành phần tai to mặt lớn của thành phố , không phải những kẻ có máu mặt trong thương trường thì là người có chức vị trong bộ máy nhà nước. Tầm khoản bảy giờ từ cổng lớn xuất hiện tiếng ồn ào từ ngoài bước vào tính từ trái sang phải là Trình Uyên , Lâm Nhan , Lâm Thuần , Nam Cung Phong , Lạc Nhĩ Du , Đới Mặc Nhiên và đi kế là Trương Minh Vương - đại thiếu gia Trương Gia , họ đều là những kẻ có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường hiện tại , quan trọng hơn Đới Mặc Nhiên cũng là người đã gọi điện cho Nhạc Tiểu Nghi đêm hôm đó.

Sự xuất hiện của đám người đó đủ gây sự chú ý cho anh chị em nhà Nhạc Gia đang cố ẩn núp trong góc khuất , Lạc Nhĩ Du đưa mắt nhìn xung quanh liền bắt gặp thế là kéo cả đám đến chỗ cô. Nhạc Tử Lãng thấy đám người đi đến liền đứng dậy đến bên nắm tay kéo Đới Mặc Nhiên đi để lại sự ngỡ ngàng cho mọi người xong mọi chuyện lại đi theo quỹ đạo cũ , Nam Cung Phong ngồi xuống bên cạnh cô lấy tay chặn lại ly rượu.

" Đừng uốn. "

Nghe đến Nhạc Tiểu Nghi nở nụ cười tươi giở giọng trêu ghẹo nói.

" Tôi vẫn uống đấy mỹ nam làm gì được tôi nào? "

Nam Cung Phong ép gần người lại Nhạc Tiểu Nghi cũng tính trêu ghẹo thêm một síu nhưng liền ý thức được mình đang ở đâu liền lấy tay chặn hắn lại , hắn càng được đà đưa lưỡi liếm nhẹ lên tay cô đang chặn ngay miệng mình khiến cô đỏ mặt đẩy hắn ra khiến cả đám chứng kiến cười rộ lên.

Nhạc Tiểu Nguyên cùng Hạ Như ở góc bên cạnh chứng kiến không khỏi bực tức , Nhạc Tiểu Nguyên như muốn làm gì đó liền cầm ly rượu đứng dậy hướng bọn họ đi đến.

" A hóa ra hai chị ở đây sao hai chị không nói để em ra tiếp chứ. "

Nhạc Tiểu Yên nghe đến giọng quen thuộc liền ngẩn mặt ánh mắt vô hồn chiếu vào cô ta khiến cô ta không rét mà run , khi mọi người đang không chú ý đến họ cô ấy cười mỉm liền lên tiếng.

" Mất một đứa con chưa thấm phải không hay muốn mất luôn cả cái mạng này hửm? "

Nhạc Tiểu Nguyên liền nhớ đến đứa con của mình không khỏi tức giận đưa ly rượu đang cầm trên tay liền hất thẳng vào mặt Nhạc Tiểu Yên , lúc ấy A Du đang ngồi bên cạnh liền kéo cô ấy vào lòng lấy tay chắn lại.

Nghe động tĩnh mọi người liền quay mặt về phía này lúc này chiếc áo vest màu trắng của cậu đã thâm một mãng đỏ , Trương Minh Hạo đi lại thấy thế liền hỏi thăm.

" Anh cả , Lạc thiếu có chuyện gì thế ạ? "

Lúc này Trương Minh Vương mới nộ khí lên tiếng.

" Mày hỏi cô vợ ngoan hiền của mày đấy tao không biết. "

Nghe đến Trương Minh Hạo liền quay đầu nhìn thấy ly rượu trống không rồi nhìn lại tay Lạc Nhĩ Du xong liền không giấu nỗi tức giận , tên đó cố kiềm nén cúi đầu nói.

" Mong Lạc Thiếu bỏ qua là tôi quản vợ không nghiêm. "

Xong liền kéo cô ta đi , bước ra sau vườn Trương Minh Hạo liền quát lớn.

" Cô có phải điên rồi không lần trước đến công ty tôi quậy chưa đủ phải không giờ muốn tôi mất luôn cả công ty phải không? "

Lúc này cô ta mới cảm thấy sợ vì Trương Minh Hạo chưa bao giờ tức giận với cô ta như vậy.

" A Hạo em biết sai rồi đừng tức giận như thế. "

Thấy cô ta vừa sợ vừa khóc Trương Minh Hạo liền không cầm được lòng đưa tay ôm cô ta vào lòng an ủi.

" Không sao , không sao , anh xin lỗi , dạo này công ty gặp chút chuyện anh hơi căng thẳng síu nên mới không kiềm được lòng , ngoan nín đi. "

Lúc này bên kia bức tường có hai thân ảnh đang ló đầu ra nhìn , Nam Cung Phong cúi đầu nhẹ nói bên tai Nhạc Tiểu Nghi.

" Tại sao phải nhìn bọn chúng nếu em muốn anh sẵn sàng làm thế cho em thực nghiệm. "

Nghe đến Nhạc Tiểu Nghi liền đỏ mặt hóa thẹn giơ nắm đấm về phía hắn.

" Anh giữ liêm sĩ một chút được không? "

Nam Cung Phong nhìn cô đưa ra nụ cười vạn phần tà mị của mình.

" Từ lúc bắt đầu thích em , anh đã ném liêm sĩ cho chó ăn rồi và anh chỉ không có liêm sĩ với mình em thôi nên em hãy hãnh diện vì nó đó. "

Trên đầu Nhạc Tiểu Nghi liền xuất hiện dấu ba chấm , lúc này cô không biết vì sao lại có thể quen biết được hắn. Sau khi nhìn chán rồi cô liền quay đầu kéo hắn đi miệng nói nhỏ đủ cả hai nghe.

" Để em coi thử từ bọn họ có thể hạnh phúc như thế này nữa không? "

-----------------------------------------------

#Đôi lười nhảm nhí : à là bà con có kế nào trả thù mà hay không chứ mị toàn là những mưu hèn kế bẩn của tiểu tam nên chã dám cho vào mét công phá hủy gái nhà tui , có ý kiến thì cmt phía dưới nha và chúc m.n đọc chuyện vui vẻ nha~

Hot

Comments

Quỳnh Như

Quỳnh Như

mị từ fb qua đây
hónggg lắm ă

2020-06-14

1

Vy Vy

Vy Vy

hay lắm ó tg ơi cố lên

2020-02-08

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play