(Drop) Đọc Truyện [ Edit ] ( Allkuroko ) Dàn Hậu Cung Của Mỹ Nhân Ngư !!! [BL/HE/SE]

(Drop) Đọc Truyện [ Edit ] ( Allkuroko ) Dàn Hậu Cung Của Mỹ Nhân Ngư !!! [BL/HE/SE]

Chap 1:Giới thiệu nhân vật (1)

Kuroko Tetsuya
Kuroko Tetsuya
Kuroko Tetsuya : 18 tuổi Tính cách : Lạnh lùng , vô cảm , trầm lặng , luôn ở một mình Thích : Nghiên cứu , bắn súng , động vật , Vanilla Milkshake ... Ghét : Bánh bèo , gái ngành , tự cao tự đại , làm màu , ... Là nhân ngư duy nhất trên Trái Đất , có thể trở thành con người , từng là sát thủ cấp S trong thế giới ngầm Mafia nhưng hiện tại thì không , khi mắt trái chuyển thành màu cầu vồng đồng nghĩa đó là nhân cách thứ hai của cậu , gia cảnh thì khá giả .
Akashi Seijurou
Akashi Seijurou
Akashi Seijurou : 20 tuổi Tính cách : Lạnh lùng , ngầu lòi Thích : Nghiên cứu về các loại súng trên thế giới , giết người không trở tay Ghét : Những người làm trái mệnh lệnh của anh , nói xấu sau lưng ... Hiện tại là cảnh sát trưởng nổi tiếng nhất trên thế giới và đang làm chủ tịch cho công ty cổ phiếu đứng thứ nhất cùng với 20 công ty thiết kế thời trang bên Pháp / 17 công ty bất động sản bên Mỹ và 31 công ty khai thác đá quý bên Nga , Hàn và Trung Quốc , khi trở về tối thì là đại boss bang ngầm Mafia lớn nhất thế giới ngầm , đẹp trai , nhà giàu nên mọi cô gái cũng phải đổ trước nhan sắc của anh , là đại thiếu gia trong gia tộc .
Murasakibara Atsushi
Murasakibara Atsushi
Murasakibara Atsushi : 20 tuổi Tính cách : lười biếng , trầm tính Thích : Ăn vặt , súng bắn tỉa , ... Ghét : Nói xấu sau lưng , vênh váo , bánh bèo , đeo bám , ... Anh là người cao nhất trong đám với chiều cao 2m9 , là nhị thiếu gia trong gia tộc , có vẻ đẹp chết người làm cho mọi cô gái ngã lên ngã xuống , là nhị boss bang ngầm Mafia , hay trầm lặng nên không biết cười là gì , thích những vật thể kì lạ có một không hai trên thế giới , hiện tại đang là chủ tịch công ty đứng thứ hai trên thế giới với 20 ngân hàng lớn nhất thế giới .
Midorima Shintarou
Midorima Shintarou
Midorima shintarou : 20 tuổi Tính cách : Là một stundere chính hiệu , ngầu lòi Thích : Các loại súng lục , có thiện cảm với động vật nhưng không thích nuôi Ghét : Phá phách , đụng vào đồ dùng của mình , bánh bèo Là tam thiếu gia trong gia tộc cũng là tam boss của bang ngầm Mafia , anh có IQ cao nhất trong nhà ( sau Akashi ) , anh không thích con trai yếu đuối vì cho rằng họ là kẻ kinh tởm ( ngoại trừ gia tộc của mình ) , hiện tại đang làm chủ tịch công ty kim cương , đá quý đứng ba trên thế giới .
Aomime Daiki
Aomime Daiki
Aomine Daiki : 20 tuổi Tính cách : Bạo loạn , lưu manh , nóng tính Thích : Ăn chơi gái gú ( kể cả con trai ) , luôn chà đạp , đánh đập người khác hay còn gọi cách khác là máu S nhất trong gia tộc , chơi trai nhiều hơn gái chiếm tỉ lệ 80% Ghét : Nói xấu sau lưng , đánh lén , chơi gian , ỷ đông hiếp yếu Là tứ thiếu gia trong gia tộc và là tứ boss trong bang ngầm Mafia , hiện tại là người điều hành công ty bất động sản đứng thứ tư trên thế giới , không giống như Midorima hay kì thị con trai yếu đuối mà là ngược lại , có IQ thấp nhất trong gia tộc với tỉ lệ 50/100 nhưng điều hành công ty xác suất tỉ lệ cao hơn .
Kise Ryouta
Kise Ryouta
Kise Ryouta : 20 tuổi Tính cách : vui vẻ , hiền lành nhưng nếu động vào anh thì sẽ trở nên độc ác , đầy mưu kế và sẵn sàng giết người bất cứ lúc nào Thích : Đồ ngọt , cà phê , cá cảnh Ghét : Những người kì thị giới tính ( trừ Midorima ) , ỷ đông hiếp yếu , tự cao tự đại , hay đem gia thế ra dọa nạt Anh là phi công trẻ tuổi nhất trên đất nước đã được ghi nhận rất nhiều , là ngũ thiếu gia trong gia tộc và là ngũ boss trong ngầm Mafia , sỡ hữu 40 tiệm thiết kế thời trang dành cho nam giới .
Kagami Taiga
Kagami Taiga
Kagami Taiga : 20 tuổi Tính cách : Trầm lặng nhưng có lúc vui tính Thích : Đánh lộn , ức hiếp gái nhà lành Ghét : Ỷ đông hiếp yếu , lập nhóm đánh người vô tội Là thiếu gia nhà họ Taiga nắm quyền sỡ hữu 5 công ty đứng thứ nhì trong và cả ngoài nước , luôn bị Himuro lấy chó ra chọc ghẹo ( sợ chó nhất trong đám ) và là bạn thân của Nash , Chihiro , Himuro , Momoi , Riko , Takao , Haizaki và Makoto .
Còn tiếp...
Hot

Comments

D @ ¥ $ ¥ •x• ★

D @ ¥ $ ¥ •x• ★

*tsundere

2024-06-11

0

D @ ¥ $ ¥ •x• ★

D @ ¥ $ ¥ •x• ★

Nhìn như là Murasakibara cao 208cm mà?

2024-06-11

0

Sasaki Saya

Sasaki Saya

vcl 2m9
cao gần như là gấp đôi kuroko rồi

2023-08-27

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play