Làm Vợ Mạc Thiếu Gia

Làm Vợ Mạc Thiếu Gia

Thông báo

Hế lô 👋❤

Là tui đây, sau khi đăng bài hỏi mọi người về chuyện tui có nên ra phần hai của bộ truyện " Hôn Ước Với Mạc Chủ Tịch " thì sau khi đọc ý kiến của các bác và cái sở thích viết truyện của tui nổi lên tui đã quyết định là sẽ ra phần hai của truyện.

Nói sơ qua phần hai của truyện một chút.

Phần hai này

+ nam chính của chúng ta không ai khác là con trai của Mạc Vũ : Mạc Hoàng

+nữ chính của chúng ta tên : Hải Tình nếu bác nào đọc phần một rồi thì sẽ biết cô gái này chưa từng xuất hiện ở phần một.

Còn cặp nam + nữ phụ thì tui sẽ giữ bí mật nhé 🤫.

Cô làm vợ anh không phải vì hai bên gia đình có hôn ước mà là do ý trời.

Nếu các bác muốn biết tại sao cô lại làm vợ anh thì cùng tôi chờ truyện nhé🤣😂. Không có hôn ước của hai bên gia đình đâu nhé.

Nhưng mà trong thời gian chờ đợi thì các bác hãy sang ủng hộ bộ truyện Cưới Em Về Làm Vợ Của Tôi nhé. Để cùng xem chuyện tình của Lee thiếu gia và cô sinh viên nghèo Min Jung sẽ như thế nào nè?😂😂

Hiện tại, tui vẫn đang nghĩ nội dung cho bộ truyện này cho nên sẽ lau ra chap một chút nhé. Vì tui còn ấp ủ thêm 1 bộ truyện nữa đó mà ( tui tham gê 🤣 )

Truyện có ngược hay không thì tui sẽ không bật mí trước đâu nhé😂

~ Còn đây là tâm sự của con đỗ thị tác giả~

Tui thật sự cám ơn các bác đã ủng hộ tui trong suốt thời gian vừa qua, ban đầu tui chỉ là độc truyện cho vui thôi 😂😂 mà tui đọc kiểu mấy loại fanfic ấy hihi

Rồi không biết sao mà tui lại dần dần viết truyện luôn, tui cũng không ngờ là được ủng hộ như vậy tui còn nghĩ là không ai đọc truyện của tui luôn ấy.

Tui có đọc cái cmt của mọi người đó là về chuyện tui lướt nhanh quá hoặc là truyện bị mất mạch liên kết ý thật ra là tui cũng đã đọc lại và cảm thấy là tui lướt nhanh thật nên tui sẽ cố gắng ở những bộ truyện sau.

Một phần nữa là do thời gian của tui rất ít và không thể ngồi chỉnh sửa lại nhiều được nên mong các bác thông cảm cho tui.

00:05 rồi, mới viết có mấy chữ thôi mà.

Dừng ở đây chúc các bác ngủ ngon và ngày mới vui vẻ nhé. Tui đi ngủ đây ngáp~ngaps

Hot

Comments

Đinh Bi

Đinh Bi

P1 đâu rồi tg ơi

2023-05-23

0

kar

kar

đọc cái thông báo mà cười chảy cả nước mắt luôn , nếu các bạn đọc phần 1 thì biết nu9 phần 2 ko có ở phần 1 mà lúc đọc cứ tưởng nu9 ở phần 1 mà mình ko bt , tính quay lại đọc , tại mình cóa tính đọc cứ ẩu thả , xong chẳng bt cái j

2021-05-10

2

tamny

tamny

ôi hóng quá đi❤

2021-02-21

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play