Chương 10

Giáng sinh sắp đến nhưng các lần kiểm tra tăng lên rất nhiều. Ai nấy cũng vùi mặt vào học, trên bàn lúc nào cũng có nhiều sách vở được trồng chất như muốn đổ bất cứ lúc nào. Ngoài ra, cả lớp phải tăng thêm giờ học buổi tối đến 7h mới được về.

Thành tích Bạc Hạ Cửu không kém nhưng toán học và vật lí là môn cô đau đầu nhất. Kiểm tra toán của cô là 146/150 điểm nhưng vật lí lại chỉ được 98/150 điểm.

Sở Mộc Vi an ủi cô "Thôi vậy được rồi, tớ còn được có 55 điểm" Tôn Thắng bên dưới cũng gật đầu phụ họa. Nhưng cô vẫn thở dài thườn thượt gục xuống bàn mệt mỏi.

"Cửu Cửu, đợi mai thi xong một môn nữa bọn mỉnh cùng đi trung tâm mua sắm đi" Sở Mộc Vi nhìn sang cô đợi trả lời "Mua sắm để đi chơi với lớp sao?" Sở Mộc Vi liền gật đầu "Ít ra chúng ta phải lộng lẫy để cho bọn con trai lác mắt chứ. Riêng cậu mặc gì cũng đẹp hết"

Tôn Thắng nhoi lên phía trên hóng hớt "Bọn này đi cùng với dù sao tôi cũng muốn cho hai người biết tôi đẹp như nào" Bên trên giả vờ nôn ọe "Vậy được hai người cũng đi". Giáo viên đã vào lớp nên mọi người chỉ đành quay lên bắt đầu giờ học.

Ngày hôm nay là ngày thi môn cuối cùng, đấu tranh vật lộn hết một buổi sáng cũng xong. Cũng may hôm nay thi xong là được về, Tiêu Dạ cùng Bạc Hạ Cửu đứng ngoài cửa lớp chờ Sở Mộc Vi và Tôn Thắng.

"Thật là nhanh quá, cậu nộp bài trước cả tôi" Bạc Hạ Cửu than thở dựa vào tường "Cậu cố gắng rồi" Tiêu Dạ động viên thế này hơi bị dọa cô rồi.

Bạc Hạ Cửu nhìn Tiêu Dạ lại nhớ tới tối hôm đó, mặt không khỏi ửng hồng xấu hổ liền quay mặt đi nhìn chằm chằm xuống giày.

Tiêu Dạ nhìn liền biết cô muốn né tránh chuyện gì, khuôn mặt đẹp đẽ liền tiến tới gần nhìn Bạc Hạ Cửu rồi lại nhìn xuống môi hồng hào vì lớp son dưỡng nhẹ mà bóng loáng, anh cúi xuống hôn cô một cách bất ngờ.

Bạc Hạ Cửu giật nảy cả người, giờ này cũng có nhiều người thi xong sớm lắm nhỡ có ai bắt gặp thì cô chết chắc. Tay đập đập vào cánh tay Tiêu Dạ ra hiệu kêu anh ngừng lại nhưng càng khiến cho Tiêu Dạ ngang bướng hôn sâu.

Có thật nam chủ lãnh đạm, không biết cái gì gọi là yêu đương không?

"ưm..m...ư" cố gắng phát ra tiếng kêu nhưng miệng nhỏ khẽ mở lên anh được nước lấn tới cho lưỡi vào khuấy đảo khoang miệng thơm tho. Bị hôn đến điên đảo, mặt cô cũng ửng lên vì thiếu oxi, trên chán đã có lớp mồ hôi chảy dài xuống khuôn mặt.

Tiêu Dạ hôn thêm lần nữa lại nhả ra "Ha..." Bạc Hạ Cửu tham lam hít thở lấy không khí trong lành. Nhìn khuôn mặt cô bị hôn đến đỏ như tôm luộc, Tiêu Dạ vô cùng hài lòng.

"Cậu muốn tôi tắt thở?" cô giận muốn tát anh một cái nhưng lại đang ở trường học vẫn là không nên "Cậu né tránh tôi" Tiêu Dạ thản nhiên nói xong nhìn lại về phía sau có hai người đi tới, là Tôn Thắng và Sở Mộc Vi.

"Hai người chờ lâu chưa? Tôi không ngờ bài thi lại khó nhằn như vậy, dày vò tôi đau đầu" Tôn Thắng rũ hết cả người uể oải nói. Sở Mộc Vi không kém, chỉ biết kéo tay cô đi về phía trước "Đi thôi chúng ta đi mua sắm xả strees"

Taxi đưa bốn người họ dừng chân tại khu trung tâm mua sắm, bước vào trong là các cửa hàng quần áo nổi tiếng mẫu mã lại rất đẹp.

"Trời ơi, vào kia, vào kia cái váy đẹp thật sự" Sở Mộc Vi kéo Bạc Hạ Cửu vào ngay cửa hàng đầu tiên nhờ nhân viên mang cái này cùng cái kia rồi đi tới phòng thay đồ để thử "Con bé này cũng thật là như sợ mất hàng vậy" Tôn Thắng, Tiêu Dạ ngồi trên ghế sofa chờ đợi.

"Haha để cậu ấy thử chút" Bạc Hạ Cửu cũng ngồi xuống ghế chờ đợi, bỗng một chị nhân viên như nhận ra cô liền tới gần cung kính chào "Bạc Hạ tiểu thư, lâu lắm không thấy tiểu thư tới đây"

"Chào chị" cô cũng mỉm cười xã giao chào hỏi lại "Tiểu thư có muốn thử chút đồ không, hiện tại có rất nhiều mẫu hợp với tiểu thư?" nhân viên hào hứng hỏi. Một phần vì là khách quen một phần là Bạc Hạ Cửu dáng người rất đẹp lại luôn bị nhân viên ở đây lôi kéo thử đồ. "A, vậy em sẽ xem qua" nói xong cùng nhân viên đi quanh một vòng chọn lấy vài món đồ.

"Cậu bạn đằng kia là bạn em hả, lớn lên thật rất soái" thêm một nhân viên bước tới mang theo ý thăm dò hỏi cô "Vâng, cậu ấy quả thật rất bắt mắt" đến ai nhìn cũng muốn đổ tại chỗ.

Chọn được cái đầm màu đen dài đến đùi, phối cùng là chiếc áo cadigan, chiếc túi ngắn ngang vai, thêm đôi tất lưới cùng đôi bốt cao tới bắp đùi. Thay xong bước ra ngoài, nhân viên cùng Tôn Thắng, Tiêu Dạ, Sở Mộc Vi thay đồ xong cũng đứng sững ngoài đó.

Hợp đến hoàn hảo! Đúng là người đẹp vì lụa mà.

Tiêu Dạ sững người, cô hoàn hảo như vậy chỉ muốn giấu đi không muốn ai ngắm nhìn.

Hot

Comments

hết buồn đổi tên😞

hết buồn đổi tên😞

chiếc túi ngắn ngang vai?🤔

2023-07-24

1

Hồng Nguyễn

Hồng Nguyễn

hay quá

2022-05-22

0

✿Ⓟⓞⓚⓐⓞⓣ✿

✿Ⓟⓞⓚⓐⓞⓣ✿

truyện phải nói là quá hay luôn í ạ

2022-04-07

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play