Chương 6 Gật đầu

Nghe câu hỏi cô cũng trầm ngâm một chút rồi nhìn anh rất may trong phòng không quá sáng không thì chắc anh đã nhìn thấy khuôn mặt cô đỏ rồi .

Khi suy nghĩ xong thì cô nhìn anh rồi gật đầu . Nhỏ cô chưa biết như thế nào là thích sau lớn tí mới hiểu thích một người là như thế nào. Nhưng anh rất ít khi về nên cô cũng không có nhiều cảm xúc quá .

Thấy cô gật đầu anh đưa tay bún trán cô một cái . Một cô nhóc học chưa xong đã đòi thích anh . Nhưng vậy cũng tốt tuy hơi sớm nhưng cũng tốt lắm . Cảm giác của anh hiện tại khá tốt vì cái gật đầu này của cô .

" Từ mai nói nhũ mẫu của em về nhà chính đi . Anh sẽ ở đây 30 ngày ."

Nói xong anh dừng tí lại nói . :" Em lên giường ngủ đi . Anh ngủ sàn cho "

"Nếu em không muốn anh bế lên thì nhanh lên đi ." nói xong từ giường cô đứng dậy . Thực ra nằm trên giường cô mùi hương của cô anh không tài nào ngủ được . Trước kia anh cứ nghĩ mình lục căn thanh tịnh nhưng không ngờ ....

Dù cô nhóc này thích anh nhưng dù sao cũng là vị thành niên .

Nghe anh nói vậy cô chỉ đành đi lên giường ngủ . Nhưng có một việc khá quan trọng " Nhũ mẫu đi rồi vậy phải làm sao đây ."

Nghe cô lầm bầm anh liền nhìn cô với vẻ mặt khó tin . Đừng nói cô nhóc nhà anh không biết nấu cơm nha . Thay vì nghi ngờ anh hỏi thẳng :" Mạng Ninh em không biết nấu cơm sao ?"

Giọng cô lí nhí trả lời anh :" Dạ ...." ngập ngừng lại nói "không biết ạ ."

Thực ra cô được yêu thương ở Lý gia hầu như bếp núc chưa từng bước vào . Mẹ cô cũng vậy bà chỉ phụ giúp nhà cửa và là nữ cường nhân . Bà dạy cô học tập lễ nghi , kinh doanh , rèn luyện thân thể . Nhưng lại không biết nấu ăn .

Xem ra cô sống ở nhà anh rất tốt hèn chi ngón tay được bảo dưỡng tốt như vậy . Tư tưởng nhà anh rất thoáng không trọng nam khinh nữ . Thấy cô nấu mì cho anh thuận lợi như vậy anh còn nghĩ cô biết đó .

" Được rồi anh sẽ nấu ."

Kỳ nghỉ phép đầu tiên trong 6 năm của anh .

Anh không muốn có người khác ở trong nhà . Người khác không bao gồm cả cô .

Đột nhiên anh nhìn cô một người trên giường một người dưới giường có vẻ hơi bối rối . Nên anh chỉ đành thuận thế hỏi cô

" Mạng Ninh em suy nghĩ gì về hôn ước của chúng ta . "

Cô nghe anh nói liền nằm xuống chống tay lên giường rồi nói :" Ý anh là sao ?"

" Ý anh là muốn hỏi em . Em thích anh là theo tình cảm nào . Là tình yêu hay là tình thân ." Thực ra anh cũng không biết bản thân như thế nào có cảm giác này với cô . Mỗi lần gọi điện thoại về đều hỏi cô . Đầu anh Không quá để ý đến khi phát hiện cô đã len lõi đi vào tim anh .

Mạng Ninh nhìn anh đôi mắt rất sáng rất đẹp . Môi cô hồng như trái đào nhỏ . Thấy cô không trả lời chỉ tiến khuông mặt lại gần anh . còn 1cm nữa thì cô dừng lại . Nhìn mặt cô trong gan tất khiến anh run nhẹ . Sau đó cô tính thu người lại không ngờ cô bị trượt cả người liền rơi đè lên người anh . Cả hai đều rất bất ngờ ôn hương nhuyễn ngọc chắc là chỉ cảm giác hiện tại .

"Xin lỗi ! Em không cố ý ."

" Em nghĩ lời nói của em bây giờ có sức thuyết phục không ?"

Hình như rất khó thuyết phục . Cô nói xong còn không tin được nữa mà . Nhưng thật sự cô không cố ý.

Không khí trở nên vô cùng mập mờ . Vẫn là anh mở miệng trước .

" Đứng lên rồi nói ."

" Dạ "

Đang định đứng lên thì tay cô vô tình chạm phải một vật khá nhạy cảm . Cô học giỏi đồng nghĩa cũng biết thứ cô vô tình chạm phải là gì .

Một tình huống khá lúng túng . Chưa kịp phản ứng thì anh đã lật ngược thế . Làm Mạng Ninh hoảng sợ la lên nhưng âm chưa phát ra thì đã có một nụ hôn rơi xuống .

Nụ hôn trúc trắc nhưng rất nghiêm túc . Thời gian trôi qua rất nhanh chỉ là anh không ngờ người dưới thân lại chủ động đáp lại .

Ngây lúc anh không thể kiềm chế được liền đẩy cô ra . Xong liền gục đầu xuống vai cô giọng nặng nề lên tiếng " Mạng Ninh em to gan lắm."

Mạng Ninh giờ mới ý thức được trong vô tình cô đã đáp lại nụ hôn trúc trắc của anh . Hiện giờ cô mới thấy mình thật sự rất to gan được không?

"Anh em muốn đứng dậy ." Sau khi nói xong thì cô chống tay lên nhưng không ngờ anh lại nhanh hơn cô đè lại .

" Tốt nhất em nên im lặng . Nằm yên cho anh . Nếu không .....Tự hiểu ."

Bỏ lại một câu rồi giữ nguyên tư thế đó thực ra hai người còn cách nhau một lớp chăn nên không gọi là quá thân mật chỉ là giọng của Lý Doanh lúc này vô cùng trầm . Cảm giác rất gợi cảm nên Mạng Ninh không dám cử động bậy bạ . Cô từng học phản ứng sinh lý của đàn ông mà giờ anh ấy lại là độ tuổi sung mãn .

Tuy gia đình Lý Gia xem cô như con gái nuôi lớn nhưng cô đã trưởng thành rất sớm .Rất nhiều chuyện bảo vệ bản thân cô vẫn biết . Cô cũng đai đen võ Taekwondo nhưng giờ có võ cũng vô dụng .

Sau một lúc cô thật sự không thể thức nổi nữa thì ngủ quên luôn .

Hot

Comments

Fairy

Fairy

😋😋😋

2021-09-08

0

Toàn bộ
Chapter
Chapter

Updated 36 Episodes

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play