Chương 7: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông (6)

Anh ơi, ở đây lạnh lắm... Đừng bỏ em mà, đau quá, anh ơi...

Tiếng khóc mỏng manh của quỷ nhỏ truyền đến khiến người nghe không khỏi xót xa. Đứng trước một đứa trẻ đang khóc, ai cũng không kìm được bản năng muốn dỗ dành bé. Chẳng qua người đó không phải là Cố Từ Thần. Cậu biết nó không vô hại như vẻ ngoài của mình. Thảm cảnh của dì Lưu mà cậu nhìn thấy lúc sáng vẫn còn in đậm trong tâm trí, lên án hành vi tàn bạo, khát máu của nó.

- Kiếm mẹ mày mà ôm! 

Cố Từ Thần dồn hết sức vào chân, chạy băng băng về phía bìa rừng. Từng nhánh cây quất vào mặt đến đau rát, cậu dường như không hề để ý đến, chẳng dám chậm trễ dù một giây. Tiếng khóc của quỷ nhỏ vẫn vang lên ngay phía sau, có dấu hiệu càng lúc càng gần cậu. Da mặt cậu căng chặt, môi mím lại, đôi mắt đen trầm tĩnh chăm chăm nhìn về trước. Càng gần kề nguy hiểm, Cố Từ Thần càng bình tĩnh, thậm chí không có chút sợ hãi nào. 

- Hu hu, búp bê đâu mất rồi... hu hu, tìm búp bê cho em đi...

Con quỷ nhỏ điên loạn gào khóc, la hét chói tai. 

- Về mà mách mẹ mày, đừng có chút lại tìm tao mà khóc!

Cố Từ Thần cắn răng, hung hăng đáp. Cho dù nó có khóc thảm thiết đến mức nào, cậu vẫn không dám dừng lại an ủi nó. Cậu sợ bản thân chỉ cần chậm nửa nhịp thôi cũng đủ chết dưới tay nó. Tiếng la hét, cầu xin của dì Lưu dường như vẫn còn vang vọng bên tai. Cậu không muốn trở thành dì Lưu thứ hai.

- Mẹ ơi, mẹ ơi! Mẹ đâu rồi? Búp bê mất rồi, mẹ cũng mất... hu hu...

Con quỷ nhỏ càng rối loạn, tiếng của nó bén nhọn như tiếng móng tay cào vào bảng làm cho bên tai của Cố Từ Thần trở nên đau nhức. Cậu cắn chặt môi, chạy thục mạng ra ngoài. 

Trước mặt đột nhiên lóe lên tia sáng, Cố Từ Thần đã trông thấy bìa rừng. Cậu cắn chặt môi, chịu đựng đôi chân tê mỏi mà lao thẳng đến, phóng một mạch ra khỏi nơi âm u này. Cố Từ Thần mất đà, lăn một vòng trên đất. Lúc này, cậu không còn nghe rõ tiếng khóc thê lương của quỷ con váy đỏ nữa.

Nơi ranh giới giữa rừng và xóm làng, đứa bé mặc váy đỏ lẳng lặng đứng đó, mái tóc đen dài mềm mượt rũ xuống che khuất gương mặt. Nó đứng đó rất lâu, không tiến ra ngoài, đôi mắt trắng dã đăm đăm nhìn cậu. Cố Từ Thần hơi nhíu mày, trong lòng không phút giây nào lơ là, mất cảnh giác. Nhưng mấy giây sau, quỷ nhỏ vẫn không có động tĩnh gì, một mực đứng đó. Dường như nó không thể ra khỏi khu rừng.

Điều kiện để nó ra khỏi rừng là gì?

Cố Từ Thần nhớ đến buổi lễ tế hôm qua, sau đó lắc đầu. Nếu nói rằng lễ tế già làng làm là cơ sở thả quỷ nhỏ ra thì không đúng lắm, vẫn có điểm chưa rõ ràng. Tầm mắt cậu đột nhiên bị thứ quỷ nhỏ ôm trong lòng thu hút lấy. Một vật tròn tròn tựa trái banh, đường kính tầm hai mươi cm. Cố Từ Thần nheo mắt, nhìn kĩ một chút, con ngươi bất chợt co rụt lại.

Đó chẳng phải trái bóng gì mà là đầu người!

Da chảy xệ, mắt trợn ngược, thậm chí con ngươi bên trái còn muốn lồi cả ra, miệng há lớn, khóe miệng bị rạch đến mang tai tựa như đang cười. Hình ảnh kinh khủng kích thích thị giác con người. Cơ thể Cố Từ Thần lạnh run như rơi vào hầm băng. Cái đầu đó... không phải là của dì Lưu hay sao?

Con quỷ nhỏ trông thấy cậu đã nhận ra lập tức bật cười khanh khách. Nó lắc lư người, chiếc váy đỏ đong đưa theo, cực kì ngây thơ nói:

- Chơi vui quá! Vui quá, hi hi!

Nó giơ cao chiếc đầu trong lòng, vui vẻ xoay một vòng, ngâm nga.

"Bươm bướm bay, bươm bướm bay

Bỏ bạn bỏ bè lại bỏ búp bê

Bươm bướm bay, bươm bướm bay

Búp bê buồn buồn biền biệt bay bay..."

Sau đó, bóng hình nhỏ bé ấy dần dần biến mất. Con quỷ nhỏ ấy thật sự không thể ra khỏi khu rừng. Cố Từ Thần cẩn thận ngẫm nghĩ lại. Cậu nhớ đến hai ngôi mộ vô danh trong rừng, cảm thấy có khả năng một trong hai ngôi mộ đó là của quỷ nhỏ. Người chết thường không thể rời xa mộ của mình. Quỷ nhỏ dù có mạnh cấp mấy cũng không thể chống lại điều đó. 

Cố Từ Thần nhìn rừng cây thêm một lúc, sau đó xoay người trở về. Đi đến đầu ngõ, cậu đã trông thấy bóng dáng nhỏ bé quen thuộc. Bé ngồi xổm dưới đất, tay cầm nhánh cây chọt chọt ụ đất, hai má bánh bao vì trời nóng mà ửng hồng, đáng yêu cực kì. Em bé nghe thấy tiếng bước chân, ngơ ngác nhìn về phía cậu, đôi mắt đen láy nháy mắt sáng rực như hàm chứa hàng ngàn vì sao.

- Anh ơi!

Diệp Trà reo lên, chạy về phía Cố Từ Thần, nhào vào lòng cậu. 'Cục bông' tròn vo này tông một phát khiến cậu loạng choạng, đứng không vững. Cậu thấp giọng cười một tiếng, xoa xoa mái tóc ngắn cũn của bé. Diệp Trà bật cười khanh khách, hai nắm nhỏ bé ôm lấy tay cậu.

- Cậu về rồi.

Lê Tuấn đi đến, nhìn thấy cảnh tượng hoà thuận của hai người thì không khỏi suy nghĩ sâu xa. Nếu như không phải biết trước bé Trà không có quan hệ ruột thịt với Cố Từ Thần, hắn sẽ lầm tưởng bọn họ là người một nhà. Cách cư xử của chàng trai trẻ ấy đối với bé Trà hoàn toàn khác với mọi người. 

- Cậu không gặp nguy hiểm gì chứ? - Lê Tuấn nhìn dáng ống tay áo dính máu của Cố Từ Thần, thật lòng quan tâm hỏi. 

Cố Từ Thần nhìn biểu tình lo lắng trên mặt của bé Trà, nhanh chóng đáp:

- Tôi không sao, cái này không phải máu của tôi. Còn hai người kia là thế nào?

Cậu nhìn bóng dáng phía sau Lê Tuấn, lạnh nhạt hỏi. Cậu hi vọng đây không phải là phiền phức mà người này mang đến, cậu hợp tác với hắn không phải để giải quyết rắc rối mà hắn tạo ra.

- Bọn họ muốn hợp tác với chúng ta. - Lê Tuấn nhìn thoáng qua hai cô gái phía sau - Họ bảo có phát hiện đáng giá, đó sẽ là phí trao đổi.

- Bọn tôi quả thật có phát hiện đáng giá.

Cô gái với mái tóc ombre ngắn nhuộm màu xám khói lên tiếng, đôi mắt phượng lãnh tĩnh đối diện với cậu. Sống lưng cô thẳng tắp, cằm nhỏ hơi nâng lên, dáng vẻ không kiêu ngạo không sủng nịnh.

- Điều đáng giá mà cô nói là gì? - Cố Từ Thần bế bé Trà lên, lạnh nhạt lên tiếng.

Phượng Trần nhìn thoáng qua em gái học sinh bên cạnh, con bé gật đầu đồng ý rồi cô mới nói.

- Cái này là Trần Liễu phát hiện thấy. Ở đầu giường của dì Lưu có một đốm máu đã khô, hình bầu dục giống như... ừm, tay búp bê vải ấy, to tầm 6cm. Nó chỉ có ở giường của dì Lưu, còn mọi người hoàn toàn không có.

- Nó có điểm nào bất thường? - Lê Tuấn cảm thấy không có gì đáng bất ngờ - Lỡ như trong lúc dì ấy bị sát hại lỡ chạm đến thì sao?

Hắn ước lượng hai ngón tay của mình, làm một động tác trượt từ trên xuống.

- Giả sử hai đầu ngón tay dì ấy dính máu, chỉ cần như vậy sẽ tạo ra được dấu như cô nói.

Trần Liễu trông thấy Lê Tuấn không tin liền gấp không thôi. Em rối đến mức nói chuyện lắp bắp, đầu óc trống rỗng, không biết nên giải thích thế nào.

- Không... không phải thế, nó không giống đâu ạ.

Phượng Trần vỗ vỗ lưng em an ủi, thay cô bé nói.

- Cách anh nói quả thật tạo ra dấu vết giống thật, nhưng tôi có thể cam đoan không giống như anh nói. Nói thẳng với hai anh, tôi là bác sĩ pháp y ở thế giới thật. Đốm máu mà Trần Liễu phát hiện cùng máu dưới sàn có khoảng thời gian tồn tại khác nhau. Nói rõ hơn, đốm máu có trước khi dì Lưu chết.

- Cô cho rằng nó là điều kiện tử vong? - Cố Từ Thần nhanh chóng bắt được trọng điểm mà Phượng Trần hướng đến.

Cô gái trẻ gật đầu, cho cậu một ánh mắt tán thưởng.

- Đúng vậy.

- Cô đã kiểm tra phòng của tôi chưa? - Cố Từ Thần hỏi tiếp.

Phượng Trần không rõ lý do vì sao cậu hỏi thế, nhưng vẫn đáp:

- Đã kiểm, không thấy vết máu.

- Thế thì nó không phải điều kiện tử vong.

Phượng Trần chau mày, gương mặt xinh đẹp lộ vẻ không vui.

- Vì sao? Chuyện này rõ ràng thế rồi kia mà!

Cố Từ Thần không tức giận vì bị cô gắt gỏng. Cậu thay đổi tư thế bế bé Trà, bình tĩnh trả lời:

- Con quỷ nhỏ đó vào phòng tôi trước, nó nhắm vào tôi. Chỉ cần điều này đã phủ định hoàn toàn đốm máu là điều kiện tử vong.

Tự hào trong lòng hai cô gái trẻ nháy mắt bị dập tắt, không khỏi có chút hụt hẫng. Chẳng qua, lời nói tiếp theo của Cố Từ Thần khiến hai người vực dậy tinh thần được một chút.

- Nhưng nó cũng không hoàn toàn vô giá trị. Đốm máu không phải điều kiện tử vong, nó có thể là tâm điểm để con quỷ nhỏ xác định mồi của mình.

Bởi vì ban đầu, quỷ nhỏ nhắm vào cả cậu và bé Trà, còn qua phòng Võ Chí công, quỷ nhỏ lại chỉ giết mỗi dì Lưu.

- Có người cố tình?

Lê Tuấn chau mày, sắc mặt không dễ xem. Địch trong tối, ta ngoài sáng, họ phòng bị kín kẽ đến đâu cũng không nghĩ đến bị gài bẫy như thế.

- Hoặc cũng có thể không phải là người. - Trần Liễu nhỏ giọng bổ sung thêm.

Cố Từ Thần nhìn về phía Lê Tuấn, hỏi:

- Anh đi điều tra xung quanh nhà, có phát hiện gì mới không?

Trần Liễu và Phượng Trần thấy Cố Từ Thần không đuổi họ đi liền biết hai người này đã ngầm chấp nhận họ, trong lòng liền vui vẻ.

- Gần nhà xí có một cửa gỗ nhỏ thông với tầng hầm, được che giấu rất kĩ. Tôi đợi cậu về để cùng đi xem.

Cố Từ Thần gật đầu, sau đó thuật lại câu chuyện mình trải qua vừa rồi.

- Tôi tìm thấy hai ngôi mộ không tên sâu trong rừng. Sau đó con quỷ nhỏ xuất hiện, đuổi theo tôi đòi búp bê. Tôi chạy thẳng ra rừng thì nó không dí theo nữa.

Cậu nhìn đôi mắt to tròn đầy sùng bái của bé Trà, không hiểu sao có chút tự hào.

- Mọi người cũng không cần tìm đầu dì Lưu nữa. Con quỷ nhỏ đó mang đi làm đồ chơi rồi.

Tình huống lúc đó ngàn cân treo sợi tóc, qua miệng cậu lại nhẹ nhàng như mây, không có gì đáng nói. Lê Tuấn cùng hai cô gái đưa mắt nhìn nhau, không khỏi cho cậu một ngón tay cái, cảm thán.

Người này ăn gì mà gan thế trời!

Hot

Comments

°•Cá Nóc•°

°•Cá Nóc•°

gút chóp con , đang sợ mà nghe cười muốn nội thương ln

2023-08-14

3

#fluoxetine

#fluoxetine

vừa sợ vừa buồn cười🥲

2023-04-15

4

quyến lê

quyến lê

đọc truyện này thấy đâu đó loáng thoáng hình bóng của "chị" nguyên trong mang theo bánh bao đi tróc quỷ, đều gan dạ, dũng cảm và siêu giỏi

2022-02-23

7

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Chào mừng đến với Hệ Thống
2 Chương 2: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông"
3 Chương 3: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (2)
4 Chương 4: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (3)
5 Chương 5: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (4)
6 Chương 6: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (5)
7 Chương 7: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông (6)
8 Chương 8: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (7)
9 Chương 9: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (8)
10 Chương 10: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (9)
11 Chương 11: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (10)
12 Chương 12: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (Kết)
13 Chương 13: Tương Thành - Diệp Huyền Thanh
14 Chương 14: Màn thứ hai "A tale of two sisters"
15 Chương 15: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (2)
16 Chương 16: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (3)
17 Chương 17: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (4)
18 Chương 18: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (5)
19 Chương 19: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (6)
20 Chương 20: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (7)
21 Chương 21: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (8)
22 Chương 22: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (9)
23 Chương 23: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (10)
24 Chương 24: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (Kết)
25 Chương 25: Cậu có một người yêu ngốc tên Liễm!
26 Chương 26: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân"
27 Chương 27: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (2)
28 Chương 28: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (3)
29 Chương 29: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (4)
30 Chương 30: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (5)
31 Chương 31: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (6)
32 Chương 32: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (7)
33 Chương 33: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (8)
34 Chương 34: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (9)
35 Chương 35: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (10)
36 Chương 36: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (11)
37 Chương 37: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (12)
38 Chương 38: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (13)
39 Chương 39: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (14)
40 Chương 40: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (15)
41 Chương 41: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (16)
42 Chương 42: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (17)
43 Chương 43: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (18)
44 Chương 44: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (Kết)
45 Chương 45: Cậu chắc chắn sẽ hot!
46 Chương 46: Anh ơi, chị gái kia thả thính anh Diệp!
47 Chương 47: Anh gì ơi, người yêu của anh hung dữ quá à!
48 Chương 48: Màn thứ tư "Ai là Alice?"
49 Chương 49: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (2)
50 Chương 50: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (3)
51 Chương 51: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (4)
52 Chương 52: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (5)
53 Chương 53: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (6)
54 Chương 54: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (7)
55 Chương 55: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (8)
56 Chương 56: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (9)
57 Chương 57: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (10)
58 Chương 58: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (11)
59 Chương 59: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (12)
60 Chương 60: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (13)
61 Chương 61: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (14)
62 Chương 62: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (15)
63 Chương 63: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (16)
64 Chương 64: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (17)
65 Chương 65: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (18)
66 Chương 66: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (19)
67 Chương 67: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (20)
68 Chương 68: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (21)
69 Chương 69: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (Kết)
70 Chương 70: Thay đổi phán quyết
71 Chương 71: Ngục tối vô hạn
72 Chương 72: Ngục tối vô hạn (2)
73 Chương 73: Ngục tối vô hạn (3)
74 Chương 74: Kẻ giám sát
75 Chương 75: Từ Thần của anh
76 Chương 76: Tính toán trong quá khứ
77 Chương 77: Gặp lại
78 Chương 78: Chủ Thần
79 Chương 79: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu"
80 Chương 80: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (2)
81 Chương 81: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (3)
82 Chương 82: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (4)
83 Chương 83: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (5)
84 Chương 84: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (6)
85 Chương 85: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (7)
86 Chương 86: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (8)
87 Chương 87: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (9)
88 Chương 88: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (10)
89 Chương 89: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (11)
90 Chương 90: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (12)
91 Chương 91: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (13)
92 Chương 92: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (14)
93 Chương 93: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (15)
94 Chương 94: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (16)
95 Chương 95: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (17)
96 Chương 96: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (18)
97 Chương 97: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (19)
98 Chương 98: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (20)
99 Chương 99: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (21)
100 Chương 100: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (22)
101 Chương 101: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (23)
102 Chương 102: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (24)
103 Chương 103: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (Kết)
104 Chương 104: Âm mưu
105 Chương 105: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế"
106 Chương 106: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (2)
107 Chương 107: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (3)
108 Chương 108: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (4)
109 Chương 109: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (5)
110 Chương 110: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (6)
111 Chương 111: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (7)
112 Chương 112: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (8)
113 Chương 113: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (9)
114 Chương 114: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (10)
115 Chương 115: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (11)
116 Chương 116: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Thành Hợp Hoan"
117 Chương 117: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Thành Hợp Hoan" (2)
118 Chương 118: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Thành Hợp Hoan" (3)
119 Chương 119: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Thành Hợp Hoan" (4)
120 Chương 120: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới"
121 Chương 121: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (2)
122 Chương 122: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (3)
123 Chương 123: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (4)
124 Chương 124: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (5)
125 Chương 125: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (6)
126 Chương 126: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (7)
127 Chương 127: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (8)
128 Chương 128: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (9)
129 Chương 129: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (10)
130 Chương 130: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (11)
131 Chương 131: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (12)
132 Chương 132: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hồi Kết"
133 Chương 133: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hồi Kết" (2)
134 Chương 134: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hồi Kết" (3)
135 Chương 135: Người chơi có điểm số cao nhất!
136 Chương 136: Coi như bồi thường cho anh
137 Chương 137: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường"
138 Chương 138: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (2)
139 Chương 139: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (3)
140 Chương 140: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (4)
141 Chương 141: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (5)
142 Chương 142: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (6)
143 Chương 143: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (7)
144 Chương 144: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (8)
145 Chương 145: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (9)
146 Chương 146: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (10)
147 Chương 147: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (11)
148 Chương 148: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (12)
149 Chương 149: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (13)
150 Chương 150: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (14)
151 Chương 151: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (14)
152 Chương 152: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (15)
153 Chương 153: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (16)
154 Chương 154: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (17)
155 Chương 155: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (18)
156 Chương 156: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (19)
157 Chương 157: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (Kết)
158 Chương 158: Biến cố
159 Chương 159: Song trùng
160 Chương 160: Ai là tín đồ của ta
161 Chương 161: Chạm mặt
162 Chương 162: Bố tiêu rồi
163 Chương 163: Thỏ cưng
164 Chương 164: Trở về
165 Chương 165: Cướp người
166 Chương 166: Bắt đầu phiên xét xử
167 Chương 167: Định tội
168 Chương 168: Trời sinh một đôi (Kết)
169 Chương 169: Phiên ngoại
Chapter

Updated 169 Episodes

1
Chương 1: Chào mừng đến với Hệ Thống
2
Chương 2: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông"
3
Chương 3: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (2)
4
Chương 4: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (3)
5
Chương 5: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (4)
6
Chương 6: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (5)
7
Chương 7: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông (6)
8
Chương 8: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (7)
9
Chương 9: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (8)
10
Chương 10: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (9)
11
Chương 11: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (10)
12
Chương 12: Màn thứ nhất "Búp Bê Bằng Bông" (Kết)
13
Chương 13: Tương Thành - Diệp Huyền Thanh
14
Chương 14: Màn thứ hai "A tale of two sisters"
15
Chương 15: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (2)
16
Chương 16: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (3)
17
Chương 17: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (4)
18
Chương 18: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (5)
19
Chương 19: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (6)
20
Chương 20: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (7)
21
Chương 21: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (8)
22
Chương 22: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (9)
23
Chương 23: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (10)
24
Chương 24: Màn thứ hai "A tale of two sisters" (Kết)
25
Chương 25: Cậu có một người yêu ngốc tên Liễm!
26
Chương 26: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân"
27
Chương 27: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (2)
28
Chương 28: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (3)
29
Chương 29: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (4)
30
Chương 30: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (5)
31
Chương 31: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (6)
32
Chương 32: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (7)
33
Chương 33: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (8)
34
Chương 34: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (9)
35
Chương 35: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (10)
36
Chương 36: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (11)
37
Chương 37: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (12)
38
Chương 38: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (13)
39
Chương 39: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (14)
40
Chương 40: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (15)
41
Chương 41: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (16)
42
Chương 42: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (17)
43
Chương 43: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (18)
44
Chương 44: Màn thứ ba "Thực Nghiệm Trại Trẻ Mùa Xuân" (Kết)
45
Chương 45: Cậu chắc chắn sẽ hot!
46
Chương 46: Anh ơi, chị gái kia thả thính anh Diệp!
47
Chương 47: Anh gì ơi, người yêu của anh hung dữ quá à!
48
Chương 48: Màn thứ tư "Ai là Alice?"
49
Chương 49: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (2)
50
Chương 50: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (3)
51
Chương 51: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (4)
52
Chương 52: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (5)
53
Chương 53: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (6)
54
Chương 54: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (7)
55
Chương 55: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (8)
56
Chương 56: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (9)
57
Chương 57: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (10)
58
Chương 58: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (11)
59
Chương 59: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (12)
60
Chương 60: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (13)
61
Chương 61: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (14)
62
Chương 62: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (15)
63
Chương 63: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (16)
64
Chương 64: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (17)
65
Chương 65: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (18)
66
Chương 66: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (19)
67
Chương 67: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (20)
68
Chương 68: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (21)
69
Chương 69: Màn thứ tư "Ai là Alice?" (Kết)
70
Chương 70: Thay đổi phán quyết
71
Chương 71: Ngục tối vô hạn
72
Chương 72: Ngục tối vô hạn (2)
73
Chương 73: Ngục tối vô hạn (3)
74
Chương 74: Kẻ giám sát
75
Chương 75: Từ Thần của anh
76
Chương 76: Tính toán trong quá khứ
77
Chương 77: Gặp lại
78
Chương 78: Chủ Thần
79
Chương 79: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu"
80
Chương 80: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (2)
81
Chương 81: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (3)
82
Chương 82: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (4)
83
Chương 83: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (5)
84
Chương 84: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (6)
85
Chương 85: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (7)
86
Chương 86: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (8)
87
Chương 87: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (9)
88
Chương 88: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (10)
89
Chương 89: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (11)
90
Chương 90: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (12)
91
Chương 91: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (13)
92
Chương 92: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (14)
93
Chương 93: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (15)
94
Chương 94: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (16)
95
Chương 95: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (17)
96
Chương 96: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (18)
97
Chương 97: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (19)
98
Chương 98: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (20)
99
Chương 99: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (21)
100
Chương 100: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (22)
101
Chương 101: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (23)
102
Chương 102: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (24)
103
Chương 103: Màn thứ năm "Chuyện ma quái ở trường Kính Hữu" (Kết)
104
Chương 104: Âm mưu
105
Chương 105: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế"
106
Chương 106: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (2)
107
Chương 107: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (3)
108
Chương 108: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (4)
109
Chương 109: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (5)
110
Chương 110: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (6)
111
Chương 111: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (7)
112
Chương 112: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (8)
113
Chương 113: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (9)
114
Chương 114: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (10)
115
Chương 115: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế" (11)
116
Chương 116: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Thành Hợp Hoan"
117
Chương 117: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Thành Hợp Hoan" (2)
118
Chương 118: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Thành Hợp Hoan" (3)
119
Chương 119: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Thành Hợp Hoan" (4)
120
Chương 120: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới"
121
Chương 121: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (2)
122
Chương 122: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (3)
123
Chương 123: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (4)
124
Chương 124: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (5)
125
Chương 125: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (6)
126
Chương 126: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (7)
127
Chương 127: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (8)
128
Chương 128: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (9)
129
Chương 129: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (10)
130
Chương 130: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (11)
131
Chương 131: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hành Trình Mới" (12)
132
Chương 132: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hồi Kết"
133
Chương 133: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hồi Kết" (2)
134
Chương 134: Màn thứ sáu "Trung Kỳ Mạt Thế - Hồi Kết" (3)
135
Chương 135: Người chơi có điểm số cao nhất!
136
Chương 136: Coi như bồi thường cho anh
137
Chương 137: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường"
138
Chương 138: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (2)
139
Chương 139: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (3)
140
Chương 140: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (4)
141
Chương 141: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (5)
142
Chương 142: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (6)
143
Chương 143: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (7)
144
Chương 144: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (8)
145
Chương 145: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (9)
146
Chương 146: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (10)
147
Chương 147: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (11)
148
Chương 148: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (12)
149
Chương 149: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (13)
150
Chương 150: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (14)
151
Chương 151: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (14)
152
Chương 152: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (15)
153
Chương 153: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (16)
154
Chương 154: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (17)
155
Chương 155: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (18)
156
Chương 156: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (19)
157
Chương 157: Màn thứ bảy "Trò chơi đảo Thiên Đường" (Kết)
158
Chương 158: Biến cố
159
Chương 159: Song trùng
160
Chương 160: Ai là tín đồ của ta
161
Chương 161: Chạm mặt
162
Chương 162: Bố tiêu rồi
163
Chương 163: Thỏ cưng
164
Chương 164: Trở về
165
Chương 165: Cướp người
166
Chương 166: Bắt đầu phiên xét xử
167
Chương 167: Định tội
168
Chương 168: Trời sinh một đôi (Kết)
169
Chương 169: Phiên ngoại

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play