Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Người Tại Đấu Phá Bắt Đầu Thả Câu Vạn Giới

Sinh Mệnh Kết Thúc! Nhận Truyền Thừa

[Tam Thứ Nguyên - Địa Cầu - Thế Kỉ 21].

[Thành Phố Trung Tâm Của Việt Nam - Hà Nội - Năm 2021].

Lúc này trong màn đêm của trung tâm thủ đô Hà Nội người người bắt đầu nườm nượp ra về nhà hoặc rủ nhau đi quán nào đó sau một ngày cũ đã trôi qua.

Trong màn đêm có ánh huỳnh quang của thành phố Hà Nội hào hoa, những người cha, người mẹ vui vẻ dắt bàn tay những đứa con của họ cùng nhau đi về nhà hoặc vào các quán ăn đêm.

Sau một ngày làm việc mệt nhọc và căng thẳng đây chính là lúc bình yên và hạnh phúc nhất của con người khi họ được ở bên gia đình và những người họ thương yêu.

Dưới ánh sáng đèn điện của thành phố Hà Nội từng tiếc bước chân cùng tiếng xe cộ vang lên trong màn đêm như tạo thành bản giao hưởng kì quái tạm biệt một ngày cũ lại trôi qua.

Cùng lúc này, trên đường phố đông đúc, nhộn nhịp có một thiếu niên với dáng vẻ bất lương, vô công rồi nghề, tay liên tục tung lên tung xuống một con dao bấm đi loanh quanh qua các quán vỉa hè đêm.

Thiếu niên này chính là nhân vật chính của chúng ta, một thiếu niên mồ côi, không cha, không mẹ đi lầm đường lạc lối trở thành cầm đầu một băng nhóm xã hội đen luôn đi thu tiền bảo kê của người dân.

Đi đằng sau thiếu niên bất lương là tầm hơn chục tên thiếu niên khác cũng có dáng vẻ của học sinh hư hỏng, trên tay bọn chúng đều có cầm theo một ít vũ khí tự chế đơn giản như: gậy, gộc, dao, kiếm...

“Hắc Long Bang lại tới thu bảo kê rồi!! Chạy mau!! Nhà nào có con cái mau mang chúng về!! Nhanh!!”

Trên đường phố, người dân nhìn thấy băng nhóm xã hội đen thiếu niên xuất hiện thì liền hoảng sợ kêu to, liên tục lảng tránh, không muốn đụng chạm tới bọn chúng giống như sợ đụng tới ôn dịch.

Không thèm để ý đến đám người đang hoảng sợ chạy trốn, thiếu niên bất lương dẫn đầu dừng lại động tác tung dao rồi vung tay chỉ về khu phố hào hoa đằng trước mặt nói:

“Chia nhau ra làm ba đội đi thu bảo kê như mọi khi!! Kẻ nào cản đường!! Không cần ta nhắc lại!! Cứ chém cho ta!!! Các ngươi nghe rõ chưa!!”

“Vâng!!! Bang Chủ!!! Anh em Hắc Long Bang!! Xông lên!!”

Thiếu niên bất lương vừa ra lệnh thì đám thuộc hạ bất lương đằng sau hiện lên vẻ mặt phấn khích, hai tay giơ lên trời, hô hào đáp trả rồi chạy về khu phố hào hoa trước mặt mà bắt đầu thu phí bảo kê.

Thấy được đám thuộc hạ bắt đầu làm việc, thiếu niên bất lương cũng đi đến trước mặt khu phố hào hoa rồi ngồi lên một khối hòn non bộ cũ kĩ, cổ xưa chờ đám thuộc hạ mang theo tiền bảo kê về.

“Phốc!!! A... Đau...!!!”

Đột nhiên lúc này trong màn đêm tối có biến cố đã xảy ra, theo âm thanh da thịt bị thứ gì đó đâm thủng cùng một tiếng kêu “đau” vang lên làm thiếu niên bất lương bắt đầu có dấu hiệu gục xuống.

Nếu nhìn kĩ thì lúc này có một con dao sắc bén đã đẫm máu đỏ tươi đâm xuyên vị trí trái tim thiếu niên bất lương từ đằng sau lưng đến đằng trước ngực.

Bị đâm trúng điểm yếu hại làm thiếu niên bất lương bị chảy máu quá nhiều, hơn nữa vẫn không có dấu hiệu dừng lại khiến máu tươi liên tục nhuốm đậm cả hòn non bộ cũ kĩ cùng cổ xưa.

Cố nén lấy đau đớn cùng máu tươi đang chảy ra, thiếu niên bất lương liên tục thở hổn hển, một tay chống đỡ trên hòn non bộ rồi quay đầu nhìn về phía đằng sau lưng mình.

Hắn muốn biết rốt cuộc ai dám ra tay với hắn, bang chủ của Hắc Long Bang hùng mạnh nhưng khi nhìn thấy kẻ đằng sau đâm lén mình thì hắn trừng to mắt, vẻ mặt hiện lên vẻ không dám tin, nói:

“Sao lại có thể là ngươi!!! Thanh Long!! Sao ngươi dám làm thế với ta!! Chúng ta không phải là anh em tốt nhất với nhau sao!! Ta thậm chí còn đề cử ngươi làm phó bang chủ của Hắc Long Bang!!! Thế mà ngươi....”

Nghe thấy thiếu niên bất lương nói thế, một thiếu niên khác có độ tuổi tương tự, mặc áo có thanh long hoa văn, vẻ mặt hiện lên vẻ tà mị, hai mắt híp lại như mắt cáo, tay nắm chặt một con dao đẫm máu đáp trả:

“Huynh đệ!!! Tuy ở trong Hắc Long Bang quyền lực của ta ngập trời nhưng vẫn phải đứng dưới trướng ngươi!! Mà ta cũng ham muốn chức vị bang chủ của ngươi từ lâu lắm rồi!!!”

“Vậy nên hôm nay ta chỉ cần cho ngươi nằm xuống tại đây thì ngày mai sẽ không ai cản ta lên làm bang chủ Hắc Long Bang thay ngươi nữa!!! Đi chết đi huynh đệ thân thiết nhất của ta!!”

Vừa nói xong, thiếu niên tên thanh long lại cầm con dao sắc nhọn lao đến rồi đâm về hướng cổ của thiếu niên bất lương nhưng lại bị thiếu niên bất lương dùng bàn tay cản lại nên không thể đâm trúng điểm yếu hại.

“Tách...Tách... Tách...”

Máu tươi lại lần nữa chảy ra từ trên bàn tay của thiếu niên bất lương nhưng hắn lại không hề để ý đến đau đớn mà trong nháy mắt dùng một tay khác bật lên con dao bấm mọi khi rồi đâm về cổ họng của thiếu niên tên thanh long.

Động tác của thiếu niên bất lương quá nhanh cùng quá bất ngờ khiến thiếu niên tên thanh long còn không kịp phản ứng lại thì đã bị con dao bấm đâm xuyên cổ họng.

“Phốc... A.... Tách... Tách... Tách...”

Theo một âm thanh da thịt bị đâm thủng cùng một kêu rên vang lên, thiếu niên bất lương trừng to hai mắt, thân thể bắt đầu gục xuống, miệng liên tục chảy ra từng dòng máu đỏ tươi nhuốm đậm nền đất.

[ NHẤT KÍCH TẤT SÁT ].

Thiếu niên bất lương ra tay rất tàn độc và chí mạng, mặc dù bị trọng thương nhưng chỉ với một chiêu duy nhất nhanh, chuẩn, gọn lẽ đã tiễn đưa bằng hữu cũ đồng thời là kẻ phản bội đi gặp diêm vương gia.

“Xem ra ta cũng không sống được lâu lắm đâu!! Ngươi cứ xuống dưới đó dò đường trước cho ta đi!!! Thanh Long!!!”

Nhìn bằng hữu cũ đã phản bội mình bị giết đi, lại cảm nhận được trái tim của mình đã bị đâm xuyên, không thể cưu chữa trở lại, thiếu niên bất lương thở dài một tiếng rồi lấy ra từ trong thân thể của mình một cái phong bao.

Trước khi chết hắn muốn truyền lại chức bang chủ cho người đáng tin cùng lưu lại di nguyện cuối cùng của mình cho những người anh em

trong Hắc Long Bang đã sát cánh cùng hắn xây dựng sự nghiệp bấy lâu nay.

“Roẹt... roẹt.... roẹt....”

Dùng ngón tay của mình làm bút, lấy máu tươi trên người mình làm mực, thiếu niên bất lương bắt đầu viết lên từng lời di chúc cuối cùng trước khi sinh mệnh hắn kết thúc:

“Sau khi mọi người nhận được phong thư này thì có lẽ đã thấy ta chết đi mất rồi!!! Nhưng xin đừng buồn vì con người ai cũng sẽ sớm phải chết thôi!! Cái khác nhau là chúng ta chết sớm hay chết muộn!!!”

“Ta biết mọi người sẽ cảm thấy đau thương sau khi ta mất nhưng trước khi ta chết đi ta muốn đem chức vị bang chủ giao cho một cận vệ thân tín nhất, đồng thời là cánh tay trái của ta - Trảm Hồn!!”

“Ta hi vọng sau khi ta chết đi các anh em trong bang không tranh giành vị trí mà phải phụ tạ hắn dẫn dắt Hắc Long Bang đi đến đỉnh cao của thế giới ngầm....”

.................................................................

Một lúc sau, thiếu niên bất lương dùng máu tươi của mình ghi lại mọi lời dặn dò cùng tin tức Thanh Long ám sát hắn, phản bội anh em Hắc Long Bang xong liền đem phong thư gấp lại rồi cất lại trong người.

Đã đem mọi chuyện sau này an bài hoàn tất, thiếu niên bất lương người bắt đầu có dấu hiệu gục xuống, da thịt chuyển màu trắng bóc,... rồi ngã ngửa nằm đè lên hòn non bộ cũ kĩ, cổ xưa.

Hắn lúc này giống như đã dùng hết sức lực cuối cùng, phải dùng đến hòn non bộ cũ kĩ, cổ xưa để chống đỡ thì thân thể mới không bị ngã xuống mặt đất.

Cảm nhận được ý thức đã dần không điều khiển được thân thể, hai mắt cũng bắt đầu mờ dần, thiếu niên ngẩng đầu lên nhìn bầu trời đêm đầy những ngôi sao lấp lánh, miệng cười lẩm bẩm:

“Trước khi chết còn có thể nhìn thấy cảnh tượng đẹp như vậy thì cũng không có gì phải hối tiếc nữa a!!! Hì hì hì!!!!”

Thiếu niên bất lương vừa cười xong một tiếng thì hai mắt nhắm lại, thân thể độ ấm cũng bắt đầu hạ xuống.... chứng tỏ sinh mệnh của hắn đã đi đến hồi kết.

Phải cho đến một lúc sau, đám đàn em của hắn quay lại thì nhận ra bang chủ của mình đã mất thì vô cùng đau đớn, thương tâm nhưng đây là chuyện để sau.

Một thiếu niên có tuổi thơ cô độc vươn lên xây dựng một Hắc Long Hội hùng mạnh trong thế giới hiện đại của thế kỉ 21 đã ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ bởi chính tay người bằng hữu cũ của mình.

Thân xác của thiếu niên bất lương cuối cùng được hoả thiêu bởi thành viên của Hắc Long Bang, mà tro cốt của hắn cũng được người của bang hội này giữ kín bưng không nhiều người biết đến nó được cất giữ ở đâu.

Không ai hay biết, khi thiếu niên bất lương vừa mới chết đi thì hòn non bộ bị nhiễm máu của hắn xảy ra dị biến, đó là nó từng bị xác chết của thiếu niên bất lương nằm lên đã biến mất giống như chưa từng xuất hiện.

[ Tại một vùng không gian kì lạ ].

“Đây là đâu!! Sao lại tối om như thế này!!! Ta nhớ được mình đã chết rồi mà!! Không lẽ nơi đây chính là âm tào địa phủ hay sao!!”

Trong bóng tối đen thui, một ngọn linh hồn nhỏ nhoi, yếu ớt mở mắt, hiếu kì nhìn xung quanh liên tục suy nghĩ cùng phán đoán.

“Thiếu niên a!!! Ngươi đúng là chết rồi!! Hơn nữa bây giờ chỉ là linh hồn thể mà thôi!!! Thế nào có sợ hãi hay không!!!”

Đột nhiên có một tiếng nói trong trẻo mĩ miều đồng thời vô cùng êm tai vang lên ngay cạnh linh hồn nhỏ nhoi làm hắn giật mình phải quay đầu nhìn lại.

Đập vào hai mắt của linh hồn nhỏ bé là một thiếu nữ loli có độ tuổi khoảng 11,12 tuổi, thân hình nhỉ bé, ngũ quan xinh xắn đáng yêu, mái tóc màu xanh lục búi thành hai bên....

Nhìn thấy thiếu nữ loli xuất hiện, linh hồn của thiếu niên bất lương không hề có dấu hiệu hoảng sợ gì cả mà chỉ lãnh đạm mở miệng hỏi thăm:

“Ngươi là ai!! Đây là nơi nào!!! Vì sao ta lại ở đây!!!”

Thấy linh hồn thiếu niên bất lương không hề cảm thấy bất ngờ vì sự xuất hiện kì lạ của mình mà chỉ hỏi thăm nàng để lấy thông tin thì vẻ mặt của thiếu nữ loli hiện lên vẻ thích thú giống như phát hiện ra một món đồ chơi mới.

Ngay sau đó, nàng chỉ mỉm cười rồi liên tục bay vòng quanh linh hồn thiếu thiếu niên, hai mắt liên tục toả ra ánh sao lấp lánh nói:

“Thú vị!!! Thú vị!!! Ngươi có tính cách cùng lòng gan dạ khá lớn đó!!! Những người khác nếu như gặp phải tình cảnh như ngươi lúc này thì đã sớm điên cuồng lên rồi!!! Ta bắt đầu thích ngươi rồi đấy!!”

Linh hồn của thiếu niên bất lương không thèm để ý đến thiếu nữ loli liên tục đang hiếu kì, liên tục săm soi hắn mà chỉ lần nữa lên tiếng lãnh đạm hỏi:

“Ta không cần biết ngươi là thứ gì nhưng ít nhất ngươi chắc chắn biết nơi này là nơi nào!!! Vì sao ta lại ở đây!!! Ta cho ngươi 3 giây nói ra hết tất cả!! Không ta giết ngươi!!!”

Bên kia, thiếu nữ loli nghe thấy được những lời đe doạ của thiếu niên bất lương thì không hề có dáng vẻ gì là sợ hãi mà còn hai tay bịt mồm đang phì cười, đáp trả:

“Hì hì!!! Ngươi quả nhiên rất thú vị đâu!!! Không những không sợ hãi mà còn dám phản kháng ta nữa cơ!!! Ta thích!! Ta thích!!! Ngươi rất hợp với tính cách của ta!!!”

“Xem ra ngươi làm chủ nhân của ta thì sau này cuộc sống cũng sẽ bớt buồn tẻ hơn rồi!!! Hãy nhớ lấy tên của bổn tiểu thư là Tiểu Thiên!! Bây giờ thì lập giao ước thôi!!!”

Thiếu nữ loli vừa nói xong liền ôm lấy ngọn linh hồn nhỏ bé của thiếu niên bất lương, sau đó nàng ngẩng đầu lên, hai tay quàng lấy cổ của thiếu niên bất lương rồi trán của hai người va chạm vào nhau.

“Ngươi...”

Bị thiếu nữ loli bất ngờ đánh lén, linh hồn thiếu niên bất lương trừng to mắt, thân hình run rẩy, liên tục muốn đẩy thiếu nữ loli ra ngoài nhưng thân thể nàng giống như kìm sắt bấu chặt lấy khiến hắn đẩy không ra.

Thiếu niên bất lương lúc này cảm thấy thứ mình đang đẩy ra không phải là một thiếu nữ bé nhỏ, mỏng manh, yếu đuối.... mà là một toà cự sơn hoặc là một con khủng long bạo chúa.. nên hắn mới đẩy không ra được.

“Thôi!!! Đã đấu không lại nàng thì đành phải nằm dưới thôi!!! Việc này cứ coi như chưa từng xuất hiện là được rồi!”

Cảm thấy bất lực vì đẩy không ra thiếu nữ loli nên thiếu niên bất lương chỉ có thể thở dài trong lòng một tiếng mà cơ thể của thiếu nữ loli phát ra từng đạo kim sắc ánh sáng hoá thành văn tự bay vào trong đầu của linh hồn thiếu niên bất lương.

“Đây là cái thứ gì vậy......”

Thiếu niên bất lương vẫn luôn để ý ngoại giới cảnh tượng nên khi thấy những văn tự kì lạ từ thiếu nữ loli bay ra thì hiếu kì lại lập tức nổi lên mà lúc này những văn tự đã sớm xâm nhập vào nơi sâu nhất trong linh hồn của hắn.

Khi vừa đến nơi sâu nhất này thì nhưng văn tự cổ quái bắt đầu in đậm dấu ấn cho sự xuất hiện của chúng khiến thiếu niên bất lương cảm giác được đầu mình như có hàng vạn thanh kiếm đang liên tục đâm xuyên.

“Aaaaaaaa..........”

Linh hồn liên tục bị vạn kiếm xuyên tâm cùng giày vò khiến thiếu niên bất lương vô cùng đau đớn, mặc dù hắn định kêu gào cho bớt đâu đớn nhưng hiện tại đang bị trói buộc nên chỉ có thể kêu gào trong lòng.

Linh hồn bị đối xử tàn bạo như thế khiến thiếu niên cảm thấy tử vong lúc này lại là một điều vô cùng sung sướng hơn bị vạn kiếm giày xé linh hồn nên trong lòng liền nổi lên ý định tự sát.

Nhưng ngay khi thiếu niên bất lương định tự sát thì các văn tự sớm đã in dấu sâu trong đầu hắn đột nhiên phát ra từng đạo ánh sáng mờ ảo chữa trị cho linh hồn bị thương của hắn.

Đồng thời trong lúc các văn tự chữa trị cho linh hồn của mình thì có một giọng nói cổ xưa, mờ ảo bắt đầu vang lên làm cho thiếu niên bất lương nhận ra hắn bắt đầu có thể đọc hiểu những văn tự kì lạ này.

“Đạo sinh nhất, nhất sinh nhị, nhị sinh tam, tam sinh vạn vật, vạn vật khai sinh, tu đạo khai sáng, lấy cửu vì cực, thập nhị hoàn mỹ, tu luyện chi đạo, thuận thiên thì sống, nghịch thiên thì chết.....”

Ngay sau đó thiếu niên bất lương trong lòng vừa bắt đầu lẩm bẩm đọc từng chữ văn tự kì lạ đang liên tiếp kết nối với nhau tạo thành một bộ bí pháp cổ kinh in dấu ở sâu trong linh hồn của hắn.

Thời gian cứ thế trôi qua, phải cho đến khi các văn tự kì lạ từ trên người thiếu nữ loli chui hết vào trong đầu thiếu niên bất lương thì cả hai mới tỉnh giấc.

“Ha….!”

Cả hai người đều nhanh chóng lùi lại một bước rồi thở ra một hơi lấy không khí nhưng không khí của cả hai người trong lúc này lại tràn đầy một loại mê vụ rất lúng túng.

“Xin lỗi!! Cho ta hỏi một chút!!! Ngươi có phải là Khí Linh của Thứ Nguyên Đảo hay không?”

Cả hai người cứ thế lúng túng không dám hỏi han gì nhau trong một quãng thời gian dài cho đến khi một người trong đó là thiếu niên bất lương đột nhiên lên tiếng hỏi thăm thiếu nữ loli.

Nghe thấy thiếu niên bất lương đột nhiên lên tiếng hỏi thăm mình như thế thì thiếu nữ loli run rẩy thân hình một chút, hai tay che lấy đôi má hồng, quay đầu về hướng thiếu niên bất lương đáp trả:

“Đúng!!! Ta chính là Khí Linh của Thứ Nguyên Đảo!!! Nếu ngươi đã hấp thu hết tin tức từ những văn tự kia gửi đến thì ngươi chắc chắn đã hiểu rõ mình phải làm cái gì!!! Không cần ta giải thích nữa chứ!!”

Nhận được đáp án giống hệt với suy đoán của mình, thiếu niên bất lương chỉ gật đầu một cái như đáp trả lại thiếu nữ loli rồi mới ngồi xếp bằng trên nền không gian lơ lửng mà kiểm lục lại những tin tức vừa hấp thụ lúc trước.

Nhớ lại những điều đã xảy ra, thiếu niên biết được khi các văn tự kì lạ in dấu sâu vào trong lòng hắn thì ngoại trừ một môn bí pháp cổ thư hắn còn lấy được một số thông tin về vấn đề hiện tại của mình.

Hoá ra nơi này vốn là không gian bên trong hòn non bộ cũ kĩ, cổ xưa từng bị hắn lấy làm ghế ngồi xuống trước khi bị bằng hữu cũ là Thanh Long ra tay ám sát giết chết.

Ngay khi hắn chết đi thì linh hồn lìa khỏi xác đáng nhẽ sẽ đi âm tào địa phủ để đầu thai, chuyển thế nhưng do máu tươi của hắn đã nhuốm đậm hòn non bộ cũ kĩ, cổ xưa nên vô tình kích hoạt nó nhận hắn làm chủ.

Sau đó linh hồn của hắn bị hòn non bộ cũ kĩ, cổ xưa hút vào bên trong và bắt đầu quá trình nhận chủ và thế là hắn trở thành chủ nhân đời thứ 2 của nó.

Hòn non bộ cũ kĩ, cổ xưa này không tầm thường, nó có tên là Thứ Nguyên Đảo, vốn là một toà vô thượng đại thế giới được luyện chế thành pháp bảo bởi thủ bút của một vị cường giả vô cùng mạnh mẽ.

Hot

Comments

✨Phan Như✨💍

✨Phan Như✨💍

:)

2021-12-20

1

✨Phan Như✨💍

✨Phan Như✨💍

:))

2021-12-20

1

Toàn bộ
Chapter
1 Sinh Mệnh Kết Thúc! Nhận Truyền Thừa
2 Thứ Nguyên Thiên Đế! Thứ Nguyên Đảo! Thứ Nguyên Kinh
3 Tam Đại Công Năng! Hệ Thống Phân Cấp
4 Bắt Đầu Thả Câu
5 Dung Hợp Bảo Vật
6 Đấu Phá Thương Khung Thế Giới
7 Thất Giai Ma Thú - Cực Băng Viêm Quy
8 Cường Giả Xuất Động
9 Tứ Thú Lập Mưu
10 Song Pháp Tu Thành! Lôi Kiếp Tới
11 Độ Kiếp
12 So Sánh Hệ Thống Phân Cấp
13 Rèn Luyện “Khí” Của Bản Thân
14 Đạo Và Lý
15 Hắc Ma Lôi
16 Hư Không Lôi Trì
17 Cửu Huyền Kim Lôi
18 Thu Phục Cửu Huyền Kim Lôi
19 Trợ Giúp Cửu Huyền Kim Lôi Tụ Linh
20 Cửu Bí Kết Hợp
21 Viện Trưởng Già Nam Học Viện - Mang Thiên Xích
22 Cửu Huyền Kim Lôi Tụ Linh Thành Công
23 Truyền Pháp Cho Cửu Huyền Kim Lôi
24 Nguyên Thiên Thuật - Cải Thiên Hoán Địa
25 Cực Băng Viêm Quy VS Thiên Xà Tôn Giả
26 Huyền Vũ Bảo Thuật
27 Hư Không Kinh - Hư Không Đại Thủ Ấn
28 Cửu Bí Uy Lực
29 Bạch Hổ Bảo Thuật
30 Chân Chính “Khí”
31 Rút Long Mạch
32 Phân Hoá Bản Nguyên
33 Rời Đi Lịch Luyện
34 Tháp Qua Nhĩ Đại Sa Mạc
35 Thái Dương Chân Kinh - Thái Dương Thánh Quyền
36 Quyết Đấu Hải Ba Đông
37 Lịch Sử Bị Thay Đổi
38 Bích Xà Tam Hoa Đồng - Thanh Lân
39 Thanh Lân Mở Khổ Hải
40 Vô Thuỷ Kinh - Tuế Nguyệt Quyền
41 Hoàng Huyết Xích Kim
42 Thanh Liên Địa Tâm Hoả
43 Viễn Cổ Chiến Trường Hình Ảnh
44 Yêu Cốc Cấm Khu
45 Chạm Trán Tiêu Viêm
46 Tiêu Viêm Gia Gia - Tiêu Lâm
47 Quyết Đấu Tiêu Lâm
48 Vạn Hoá Thánh Quyết
49 Nhất Niệm Hoa Khai, Quân Lâm Thiên Hạ
50 Thu Phục Dị Hoả
51 Thu Phục Tà Thần Tu La Liêm
52 Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương
53 Mị Xà Bộ Lạc Âm Mưu
54 Thái Dương Chân Kinh - Thái Dương Thánh Tháp
55 Tái Ngộ Hải Ba Đông
56 Luyện Chế Phá Ách Đan
57 Nguy Hiểm Xuất Hiện! Mặc Gia
58 Mặc Thừa Chết
59 Hải Ba Đông Phá Phong Ấn
60 Người Của Thiên Xà Phủ
61 Diệt Mặc Gia
62 Loạn Cổ Kinh - Thập Tự Tinh Vực Giao Nhau
63 Độ Thần Quyết
64 Băng Hoàng Hải Ba Đông
65 Quyết Đấu Hải Ba Đông
66 Thái Dương Chân Kinh!!! Hành Tự Bí!!! Giai Tự Bí
67 Tổ Tự Bí Phát Uy!!! Nhất Tinh Đấu Hoàng Hải Ba Đông
68 Lịch Sử Bị Thay Đổi
69 Bích Xà Tam Hoa Đồng - Thanh Lân
70 Rời Đi Thạch Mạc Thành
71 Thanh Lân Mở Khổ Hải!!! Già Thiên - Nguyên
72 Luân Hải Bí Cảnh Tầng Thứ 3 - Thần Kiều Cảnh
73 Xâm Nhập Huyệt Động!!! Song Đầu Hoả Linh Xà
74 Vô Thuỷ Kinh - Tuế Nguyệt Quyền
75 Thu Phục Song Đầu Hoả Linh Xà
76 Hoàng Huyết Xích Kim
77 Thanh Liên Địa Tâm Hoả
78 Thanh Liên Địa Tâm Hoả 2
79 Phượng Hoàng Hài Cốt
80 Viễn Cổ Chiến Trường Hình Ảnh
81 Người Của Đại Thiên Thế Giới
82 Yêu Cốc Cấm Khu
83 Raiden Shogun - Lôi Đình Tướng Quân
84 Đấu Hoàng Lăng Ảnh! Cổ Huân Nhi
85 Chạm Trán Tiêu Viêm
86 Tiêu Viêm Gia Gia - Tiêu Lâm
87 Quyết Đấu Tiêu Lâm
88 Cổ Tộc Tộc Trưởng - Cổ Nguyên
89 Raiden Ei Vs Cổ Nguyên
90 Vạn Hoá Thánh Quyết
91 Nhất Niệm Hoa Khai, Quân Lâm Thiên Hạ
92 Nhất Khí Hoá Tam Thanh
93 Thu Phục Dị Hoả
94 Thu Phục Dị Hoả 2
95 Thu Phục Tà Thần Tu La Liêm
96 Tà Thần Tu La Liêm Khí Linh
97 Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương
98 Gặp Phải Xà Nhân Tộc
99 Xà Nhân Nguyệt Mị
100 Đánh Bại Nguyệt Mị
101 Mị Xà Bộ Lạc Âm Mưu
102 Thái Dương Chân Kinh - Thái Dương Thánh Tháp
103 Tái Ngộ Hải Ba Đông
104 Rời Đi Độ Kiếp
105 Hoàng Huyết Xích Kim Luyện Chế Thành “Khí”
106 Luyện Chế Phá Ách Đan
107 Nguy Hiểm Xuất Hiện! Mặc Gia
108 Mặc Thừa Chết
109 Thanh Lân Chiến Trường
110 Hải Ba Đông Phá Phong Ấn
111 Người Của Thiên Xà Phủ
112 Diêm Thành
113 Diệt Mặc Gia Cao Tầng
114 Thiên Xà Phủ Người Tới
115 Loạn Cổ Kinh - Thập Tự Tinh Vực Giao Nhau
116 Độ Thần Quyết
117 Yêu Cốc Cấm Khu
118 Mô Phỏng Sáng Tinh Đồ
119 Chiến Thiên Chủng
120 Luân Hải Bí Cảnh Tầng Thứ Tư - Bỉ Ngạn Cảnh
121 Hoàn Mỹ Pháp - Hoá Linh Cảnh - Thân Thể Thành Linh
122 Thanh Thiên Lôi Yêu Bằng
123 Đấu Thiên Chiến Đội Thất Vương
124 Thiên Phần Luyện Khí Tháp
125 Thiên Hoả Tôn Giả
126 Tam Vị Nhất Thể - Nghịch Thiên
127 Lục Đạo Luân Hồi Tiên Vương
128 Nhất Thứ Nguyên Đệ Nhất Cường Giả - Cổ Trần Sa
Chapter

Updated 128 Episodes

1
Sinh Mệnh Kết Thúc! Nhận Truyền Thừa
2
Thứ Nguyên Thiên Đế! Thứ Nguyên Đảo! Thứ Nguyên Kinh
3
Tam Đại Công Năng! Hệ Thống Phân Cấp
4
Bắt Đầu Thả Câu
5
Dung Hợp Bảo Vật
6
Đấu Phá Thương Khung Thế Giới
7
Thất Giai Ma Thú - Cực Băng Viêm Quy
8
Cường Giả Xuất Động
9
Tứ Thú Lập Mưu
10
Song Pháp Tu Thành! Lôi Kiếp Tới
11
Độ Kiếp
12
So Sánh Hệ Thống Phân Cấp
13
Rèn Luyện “Khí” Của Bản Thân
14
Đạo Và Lý
15
Hắc Ma Lôi
16
Hư Không Lôi Trì
17
Cửu Huyền Kim Lôi
18
Thu Phục Cửu Huyền Kim Lôi
19
Trợ Giúp Cửu Huyền Kim Lôi Tụ Linh
20
Cửu Bí Kết Hợp
21
Viện Trưởng Già Nam Học Viện - Mang Thiên Xích
22
Cửu Huyền Kim Lôi Tụ Linh Thành Công
23
Truyền Pháp Cho Cửu Huyền Kim Lôi
24
Nguyên Thiên Thuật - Cải Thiên Hoán Địa
25
Cực Băng Viêm Quy VS Thiên Xà Tôn Giả
26
Huyền Vũ Bảo Thuật
27
Hư Không Kinh - Hư Không Đại Thủ Ấn
28
Cửu Bí Uy Lực
29
Bạch Hổ Bảo Thuật
30
Chân Chính “Khí”
31
Rút Long Mạch
32
Phân Hoá Bản Nguyên
33
Rời Đi Lịch Luyện
34
Tháp Qua Nhĩ Đại Sa Mạc
35
Thái Dương Chân Kinh - Thái Dương Thánh Quyền
36
Quyết Đấu Hải Ba Đông
37
Lịch Sử Bị Thay Đổi
38
Bích Xà Tam Hoa Đồng - Thanh Lân
39
Thanh Lân Mở Khổ Hải
40
Vô Thuỷ Kinh - Tuế Nguyệt Quyền
41
Hoàng Huyết Xích Kim
42
Thanh Liên Địa Tâm Hoả
43
Viễn Cổ Chiến Trường Hình Ảnh
44
Yêu Cốc Cấm Khu
45
Chạm Trán Tiêu Viêm
46
Tiêu Viêm Gia Gia - Tiêu Lâm
47
Quyết Đấu Tiêu Lâm
48
Vạn Hoá Thánh Quyết
49
Nhất Niệm Hoa Khai, Quân Lâm Thiên Hạ
50
Thu Phục Dị Hoả
51
Thu Phục Tà Thần Tu La Liêm
52
Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương
53
Mị Xà Bộ Lạc Âm Mưu
54
Thái Dương Chân Kinh - Thái Dương Thánh Tháp
55
Tái Ngộ Hải Ba Đông
56
Luyện Chế Phá Ách Đan
57
Nguy Hiểm Xuất Hiện! Mặc Gia
58
Mặc Thừa Chết
59
Hải Ba Đông Phá Phong Ấn
60
Người Của Thiên Xà Phủ
61
Diệt Mặc Gia
62
Loạn Cổ Kinh - Thập Tự Tinh Vực Giao Nhau
63
Độ Thần Quyết
64
Băng Hoàng Hải Ba Đông
65
Quyết Đấu Hải Ba Đông
66
Thái Dương Chân Kinh!!! Hành Tự Bí!!! Giai Tự Bí
67
Tổ Tự Bí Phát Uy!!! Nhất Tinh Đấu Hoàng Hải Ba Đông
68
Lịch Sử Bị Thay Đổi
69
Bích Xà Tam Hoa Đồng - Thanh Lân
70
Rời Đi Thạch Mạc Thành
71
Thanh Lân Mở Khổ Hải!!! Già Thiên - Nguyên
72
Luân Hải Bí Cảnh Tầng Thứ 3 - Thần Kiều Cảnh
73
Xâm Nhập Huyệt Động!!! Song Đầu Hoả Linh Xà
74
Vô Thuỷ Kinh - Tuế Nguyệt Quyền
75
Thu Phục Song Đầu Hoả Linh Xà
76
Hoàng Huyết Xích Kim
77
Thanh Liên Địa Tâm Hoả
78
Thanh Liên Địa Tâm Hoả 2
79
Phượng Hoàng Hài Cốt
80
Viễn Cổ Chiến Trường Hình Ảnh
81
Người Của Đại Thiên Thế Giới
82
Yêu Cốc Cấm Khu
83
Raiden Shogun - Lôi Đình Tướng Quân
84
Đấu Hoàng Lăng Ảnh! Cổ Huân Nhi
85
Chạm Trán Tiêu Viêm
86
Tiêu Viêm Gia Gia - Tiêu Lâm
87
Quyết Đấu Tiêu Lâm
88
Cổ Tộc Tộc Trưởng - Cổ Nguyên
89
Raiden Ei Vs Cổ Nguyên
90
Vạn Hoá Thánh Quyết
91
Nhất Niệm Hoa Khai, Quân Lâm Thiên Hạ
92
Nhất Khí Hoá Tam Thanh
93
Thu Phục Dị Hoả
94
Thu Phục Dị Hoả 2
95
Thu Phục Tà Thần Tu La Liêm
96
Tà Thần Tu La Liêm Khí Linh
97
Mỹ Đỗ Toa Nữ Vương
98
Gặp Phải Xà Nhân Tộc
99
Xà Nhân Nguyệt Mị
100
Đánh Bại Nguyệt Mị
101
Mị Xà Bộ Lạc Âm Mưu
102
Thái Dương Chân Kinh - Thái Dương Thánh Tháp
103
Tái Ngộ Hải Ba Đông
104
Rời Đi Độ Kiếp
105
Hoàng Huyết Xích Kim Luyện Chế Thành “Khí”
106
Luyện Chế Phá Ách Đan
107
Nguy Hiểm Xuất Hiện! Mặc Gia
108
Mặc Thừa Chết
109
Thanh Lân Chiến Trường
110
Hải Ba Đông Phá Phong Ấn
111
Người Của Thiên Xà Phủ
112
Diêm Thành
113
Diệt Mặc Gia Cao Tầng
114
Thiên Xà Phủ Người Tới
115
Loạn Cổ Kinh - Thập Tự Tinh Vực Giao Nhau
116
Độ Thần Quyết
117
Yêu Cốc Cấm Khu
118
Mô Phỏng Sáng Tinh Đồ
119
Chiến Thiên Chủng
120
Luân Hải Bí Cảnh Tầng Thứ Tư - Bỉ Ngạn Cảnh
121
Hoàn Mỹ Pháp - Hoá Linh Cảnh - Thân Thể Thành Linh
122
Thanh Thiên Lôi Yêu Bằng
123
Đấu Thiên Chiến Đội Thất Vương
124
Thiên Phần Luyện Khí Tháp
125
Thiên Hoả Tôn Giả
126
Tam Vị Nhất Thể - Nghịch Thiên
127
Lục Đạo Luân Hồi Tiên Vương
128
Nhất Thứ Nguyên Đệ Nhất Cường Giả - Cổ Trần Sa

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play