Vợ Nhỏ Của Lãnh Đại Tổng Tài

Vợ Nhỏ Của Lãnh Đại Tổng Tài

Chương 1: Lễ cưới

Hôm nay là một ngày vô cùng quan trọng với Khương bảo Ninh,vì đây là ngày cưới với người cô yêu.

Phòng trang điểm...

Hạ Nhiên là bạn thân với cô từ lúc còn học cấp 2 và khi hai người lớn lên thì vẫn giữ liên lạc với nhau.

"Hôm nay cậu đẹp quá Bảo Ninh à" cô nói với giọng vô cùng ngưỡng mộ.

"Cảm ơn cậu nhiều lắm Nhiên nhiên" giọng nói ngọt ngào với nụ cười tỏa nắng của cô thật sự sẽ giết người đó.

Cô đang giúp Khương Bảo Ninh chỉnh lại bộ váy cưới lộng lẫy kia.Cô đẹp như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích vậy.Cực kỳ cuống húc. Hôm nay cô trang điểm rất nhẹ nhàng cùng với chiếc vương miện được đính bằng kim cương xanh nhìn rất mê hoặc bởi sự dịu dàng và nụ cười gây chết người ấy.

Giờ lành đã tới....

Khương Bảo Ninh được cha cô dẫn ra lễ đường trong tiếng hân hoan của nhiều người.Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của cô.Chú rể đang đứng chờ trên bục kia chính là người đàn ông mà cô sẵn sàng trao cho hắn cả cuộc đời nhưng hắn ta lại chẳng quan tâm hứng thú gì cả.Thật đáng trách ! Đúng,hắn là người mà ai ai đều phải cuối đầu và nể phục vạn phần. Không ai khác chính là Lãnh Tử Hân, nổi tiếng là tàn độc và lạnh lùng nhất từ trước tới nay. Và đặc biệt hơn là hắn rất giàu có, một trong số những thiếu gia có tiếng nói trong giới kinh doanh trên toàn thế giới.

Cha cô đưa tay cô cho hắn và nói:"Cha chúc hai con hạnh phúc trọn đời bên nhau, Tử Hân à ! Chăm sóc tốt con gái của ta đó nghe chưa!!" ông cất giọng như sắp khóc. Còn anh thì chỉ đáp lại đơn giản :"Dạ thưa cha"không hề cảm xúc.

Sau đó cha sứ lên tiếng:"Khương Bảo Ninh con có đồng ý lấy Lãnh Tử Hân làm chồng dù ốm đau hay bệnh tật? Cô đáp:"Dạ,con đồng ý"vẻ mặt vô cùng rạng rỡ.Còn anh chỉ đáp với giọng điệu lạnh lùng:"Con đồng ý ".Hai người cùng trao nhẫn cho nhau và nụ hôn giả để nhầm che mắt mọi người trên má cô một cách giễu cợt và nhếch miệng cười khinh bỉ cùng với lời nói:"Cả đời này đừng mong tôi yêu cô,người đàn bà thủ đoạn."

Khi xong lễ hắn hiển nhiên rời khỏi bỏ mặt cô lại với khách khứa và cha mẹ chồng.Nhưng không sao có cha mẹ chồng thương yêu hết mực nên cô cũng không mấy thấy tủi thân. Đến tối,cô cùng cha mẹ chồng về nhà chính.Có lẽ hôm nay mệt nên cô xin phép lên phòng thay đồ trước. Mẹ cô liền lên tiếng:"Thôi con lên nghỉ trước đi".Cô đáp lại bằng giọng nhẹ nhàng:"Dạ mẹ,chúc mẹ và ba ngủ ngon."

Cô lên phòng ngủ của hai người,chọn đại bộ đồ ngủ rồi bước vào nhà tắm.Xả vòi nước cảm nhận dòng nước lạnh chảy qua cơ thể, cô bỗng ngồi xổm xuống và khóc tức tưởi. Cô biết chứ,biết rằng anh ấy không yêu mình nhưng vẫn đâm đầu vào. Nhưng cô tin mình sẽ cảm hóa được trái tim của anh ta.Tắm xong cô đi ra nằm dài trên giường....dù biết đêm nay hắn ta không về nhưng cô vẫn nuôi hy vọng hắn sẽ xuất hiện ngay trước mắt mình, rồi thiếp đi khi nào không biết...

Hot

Comments

Dịtttttt 🍒🍒

Dịtttttt 🍒🍒

🙆🙆

2021-11-11

2

Toàn bộ
Chapter
Chapter

Updated 38 Episodes

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play