chap 14

Lúc này, sau khi Gia Cát lên lầu Đồng Minh lập tức bắt tay vào nấu ăn, sau một lúc những món ngon đã được bày hết lên bàn, mọi thứ đã xong Đồng Minh mới lên lầu gọi Gia Cát. Vừa mở cửa ra đã thấy cái dáng vẻ lười biếng, nằm phè phỡn trên sofa, mấy vỏ bánh rỗng nằm lăn lốc trên bàn, còn người kia thì lười biếng ngáp ngủ. Mùa thu mà, trời se se lạnh, chỉ cần có cái chăn hay không khí ấm một xíu là khiến con người ta trở nên lười biếng ngay. Đồng Minh biết cậu đang buồn ngủ, nhưng sáng giờ cậu chỉ ăn mấy đồ ăn vặt linh tinh, đã thế Gia Cát còn bị đau bao tử, giờ mà không túm cổ lôi cậu xuống ăn cơm thì tối nay Gia Cát chỉ có đường ôm bụng mà khóc.

Đồng Minh đi lại chỗ sofa, cầm điều khiển tắt TV đi, quay sang con người lười biếng kia:" xuống ăn cơm đê, tổ tông của tôi ơi" . Gia Cát cứ có chút lười biếng, cái thái độ khó ở hiện rõ trên gương mặt của cậu:" tao không đói, ăn đi, tao buồn ngủ, để tao ngủ một lát", nói xong Gia Cát dứt khoát trở người, đưa chân gác lên thành ghế mềm mềm, rồi nhắm mắt toan ngủ. Đồng Minh thật là hết cách với con người lười biếng này, mới nãy còn trố mắt nhìn đống đồ ăn, giờ vì lười xuống lầu mà chịu bỏ bữa.

Đồng Minh đưa tay, ôm lấy cái eo của Gia Cát rồi dứt khoát nhấc bổng cậu lên, ôm cậu vào lòng ngực của mình, từ từ chậm rãi xuống hành lang. Gia Cát ở trong lòng của Đồng Minh có chút ấm áp, trên người Đồng Minh lúc nào cũng có mùi hương gỗ lẫn với mùi nắng nhẹ, hơi thoang thoảng mà trầm rất ấm. Tim Gia Cát lúc này có chút lỡ nhịp, cách một lớp áo, có thể thấy nhiệt độ ấm áp của Đồng Minh, mọi thứ thật dễ chịu, nó khiến Gia Cát chỉ muốn dừng lại ở đây mãi mãi. Có lẽ cả đời này cậu không ngờ đến, cái mùi hương và nhiệt độ của người này, trong tương lai sẽ làm cậu đau khổ đến tột cùng, làm cho trái tim cậu lạnh lẽo rồi dần héo hon mà chết đi.

Đi một lúc thì cũng đã tới phòng ăn, đặt Gia Cát lên chiếc ghế, tiện tay đưa cậu ly sữa ấm vừa mới được Đồng Minh đun lại . Đi đến đối diện ngồi đối diện với cậu, Gia Cát nhìn một lượt bàn ăn, toàn những món cậu thích, tôm nướng phô mai, nhìn mấy con tôm đã được bóc vỏ sẵn mà chảy cả nước rãi. Đồng Minh biết cậu cũng đói rồi gắp vào chén cậu vài con, hai người cứ vừa ăn vừa đôi co như thường ngày, chỉ là trời lạnh nên Gia Cát ít nói hơn thôi, nói là ít chứ Đồng Minh ghẹo câu nào là cậu đá ngược lại một câu ngay.

Một ngày yên bình cứ thế trôi qua.

Tối đó, Đồng Minh lấy xe motor ra đèo cậu về lấy ít đồ dùng. Vốn không tính ngủ lại, nhưng Đồng Minh cứ giở cái trò nũng nịu:" mày xem, nhà to như này, nhỡ có trộm thì sao, rồi có ma nữa, mày phải qua ngủ với tao cơ". Hết cách cậu phải về nhà lấy ít đồ dùng để mai tiện đi học luôn mà không cầm ghé về nhà.

Sau khi lấy ít đồ dùng xong, chào mẹ vài câu rồi lại leo lên xe Đồng Minh. Trời đã trở tối, khí trời cũng dần lạnh lên, chiếc xe đang lao vun vút như xe gió. Tay Gia Cát vì lạnh mà có chút run, Đồng Minh cầm lấy cái tay đang ôm eo mình, bỏ vào túi áo khoác, rồi lại phóng thật nhanh về nhà. Vừa về đếm nơi, Gia Cát lạnh rã cả người ra. Mặt vì lạnh mà trắng bệch, mỗi cũng chẳng còn tí máu nào, nhìn người trước mặt mà Đồng Minh có chút ngủi lòng, màu chóng vào nhà bật máy sưởi lên.

Một lúc sau căn phòng cũng dần ấm lên, mặt mũi Gia Cát cũng trở lại bình thường, không vì lạnh mà trắng bệt ra nữa. Nãy giờ Đồng Minh đi tắm, cậu an phận ngồi ngoài làm đống bài tập về nhà, đang làm tự nhiên đầu cậu lóe ra suy nghĩ gì đó, quay người hướng về phía phòng tắm:" nay mày không đi làm thêm à" . Đồng Minh cũng đã tắm xong, quấn quanh hông một cái khăn tắm, nửa trên lại hở ra, lộ rõ cái cơ thể săn chắc, cùng một vài vết bầm tím hơi mờ mờ. Vừa tắm xong, tóc Đồng Minh có hơi lộn xộn, tùy ý rũ rượu xuống mặt, còn có mấy giọt nước theo đó chảy xuống cằm, cầm chiếc khăn lau qua tóc vài cái:" nay bận bên cạnh người yêu, mai tao đi làm sau".

Gia Cát có chút ngượng, mặt hơi đỏ lên:" điên à, yêu đường gì, mà trời lạnh, mày còn quấn cái khăn mỏng manh như thế, không sợ nhiễm lạnh đột tử hả thằng kia" . Da mặt Gia Cát vốn mỏng, chọc tí lại đỏ lẻn ngay, khóe môi Đồng Minh có chút cong lên:" đang quan tâm tao đấy à"

Gia Cát ngượng quá hóa giận:" ai thèm quan tâm mày", nói rồi quay đầu lại giả như đang chăm chú làm bài tập.

Đồng Minh biết bây giờ cậu đã ngượng lắm rồi, chọc thêm tí nữa chắc nhảy cẫng lên đòi về nhà ngủ. Lặng lẽ đi lấy máy sấy tóc, tiện thể liếc qua điện thoai, điện thoại có một tin nhắn được gửi đến, nó sáng màn hình:" đã chuyển sự chú ý qua Mỹ, hai năm này an toàn". Đọc rồi Đồng Minh cũng quẳng qua một bên, không trả lời tin nhắn, cũng chẳng bận tâm.

Gia Cát cũng đã làm bài tập xong, đi đến sofa ngồi xem phim, Đồng Minh sấy xong tóc rồi cũng đến ngồi xem với cậu. Kéo Gia Cát ngồi vào trong lòng mình, Đồng Minh ôm lấy Gia Cát vừa cười vừa xem, lúc đầu Gia Cát có chút kháng cự nhưng rồi cũng mặc kệ. Cái ôm ấm áp, kèm theo mùi sữa tắm dần dần khiến Gia Cát rơi vào cơn buồn ngủ, cứ thế mà thiếp đi trong lòng của Đồng Minh. Nhìn từ trên xuống, Đồng Minh có thể thấy rõ cái xương quai xanh và lấp ló sau cái áo là cái eo thon thả, khó khăn nuốt nước bọt xuống, bê Gia Cát nhẹ nhàng đặt lên giường, chính mình cũng nằm bên ôm lấy cậu vào lòng, kéo chăn lên cao rồi cũng đi vào giấc ngủ.

Đồng Minh thường ngủ không sâu, nhưng chẳng hiểu sao khi ôm người kia thì ngủ đúng một giấc đến sáng. Gia Cát cũng vậy, hay bị giật mình vì ác mộng, nhưng cứ có cảm giác ôm ấm áp và mùi hương trầm ấm quen thuộc xung quanh thì lại chẳng mơ gì nữa, êm đẹp ngủ đến sáng.

____________________

👸: mọi người biết gì hem, tôi viết truyện vào lúc 1h sáng đấy, thưn tôi thì cmt tương tác với tôi đi chứ hmu hmu.

Hot

Comments

hủ nữ 💫🐢

hủ nữ 💫🐢

thương tg ghê á nma có vẻ truyện này ngược chít con nhà ngta lun r😭😭

2022-07-21

0

Nhiên Nhiên ume bl mất òi🥺

Nhiên Nhiên ume bl mất òi🥺

thôi xong tưởng không ngược mà ngược không tưởng

2022-03-19

0

😺

😺

mà cho em truyện này có phải là truyện ngược ko vậy

2022-02-25

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play