Sau Hôn Nhân Còn Lại Gì

Sau Hôn Nhân Còn Lại Gì

Cuộc sống hôn nhân

Cuộc sống hôn nhân là gì? Trước và sau hôn nhân có khác gì nhau? Nếu hạnh phúc thì chính là kết thúc viên mãn của một tình yêu, còn ngược lại chính là nấm mồ đau khổ.

Khi yêu mọi thứ đều trở nên đẹp đẽ, một thế giới riêng của hai người, nhưng kết hôn thì lại khác, nó có nhiều thứ còn hơn cả tình yêu, chính là trách nhiệm gánh vác cuộc sống gia đình.

Lâm Yến là một người phụ nữ điển hình của gia đình, vì khát vọng hoài bão của người mình yêu mà từ bỏ rất nhiều thứ, vì anh mà bỏ cả đi ước mơ của mình. Bao năm qua ở nhà vun vén gia đình nhỏ của bọn họ mà không một lời than vãn.

Dù sau khi kết hôn, cô mất rất nhiều thứ, tình cảm của hai người cũng không còn như trước nữa, nhưng cô chưa bao giờ oán trách anh, luôn chủ động suy nghĩ anh ở bên ngoài kiếm tiền cũng rất mệt mỏi, cô không nên đòi hỏi quá nhiều khiến anh thêm mệt mỏi.

Cô đi tới bên bàn trang điểm, cầm lấy cuốn lịch hàng ngày lên xem, miệng nở nụ cười hạnh phúc, nhìn hình trái tim nhỏ đánh dấu ngày trên tờ lịch, hôm nay chính là ngày kết hôn của cô và Vệ Khanh, ngày 5 năm về trước cùng anh tiến vào lễ đường.

Cô và Vệ Khanh quen nhau và yêu nhau từ năm 3 đại học, chuyện tình của cô và anh rất nhẹ nhàng, như bao đôi yêu nhau khác tình cờ gặp gỡ rồi trở lên có tình cảm với nhau, sau khi tốt nghiệp anh mang theo lý tưởng của mình ra nước ngoài du học, còn cô ở lại chờ đợi, sau khi anh về nước thì bọn họ kết hôn.

Sau khi kết hôn công việc của Vệ Khanh rất thuận lợi, cũng có được một chỗ đứng trong công ty, nhưng có điều lại rất bận rộn, nếu cả cô và anh đều đi làm, sẽ không có ai chăm lo cho gia đình, anh lại là con một, bố mẹ già yếu cần người chăm sóc, nên cô đã từ bỏ công việc để ở nhà làm người nội trợ chăm lo gia đình.

Tính thời gian quen biết, anh và cô đã bên nhau 10 năm rồi, nên ngày hôm nay không chỉ là ngày kết hôn, mà còn là ngày kỷ niệm thời gian quen nhau của bọn họ. Đối với cô nó thật ý nghĩa. Nhiều cái 10 năm nữa, cô vẫn muốn cùng anh hạnh phúc bên nhau, chỉ cần cô luôn cố gắng mọi thứ đều sẽ ổn.

Từ sớm Lâm Yến đã chuẩn bị rất nhiều món ăn ngon, còn cố ý mua một chai rượu đợi anh trở về.

Chờ hồi lâu không thấy chồng về, Lâm Yến nhìn đồng hồ đã qua 9 giờ, nhưng cũng không dám gọi điện cho anh, sợ anh đang bận công việc thấy cô gọi liền tức giận.

Lúc mới lấy vợ chồng cô rất hạnh phúc, anh ra ngoài làm việc cô ở nhà chăm sóc gia đình, nhưng càng về sau những yêu thương càng phai dần, những ân cần hỏi han chỉ còn là những câu cáu kỉnh, nhưng Lâm Yến cũng không trách anh, cô cảm thấy ra ngoài làm việc rất áp lực, nên hiểu cho anh, nhưng gần đây vì cô mãi chưa có con, bên nhà chồng thường nói những lời bóng gió khiến cô đau lòng.

Chồng cũng không một câu an ủi, áp lực này đè nên áp khác, cô đã chạnh lòng mà cãi nhau với anh.

Cả tuần nay hai người đều lạnh nhạt với nhau, cô muốn nhân cơ hội này để làm lành với chồng.

Lâm Yến chờ chồng đến ngủ gật, giật mình tỉnh dậy nhìn đồng hồ đã gần 11 giờ mà vẫn chưa thấy anh về, nhìn điện thoại suy nghĩ hồi lâu, cô lấy hết can đảm gọi cho anh.

" Alo.."

"Nhầm máy sao?" Lâm Yến nghe thấy giọng nói của một người phụ nữ ở đầu dây bên kia, tưởng nhầm máy nên nhìn lại số mà mình đã nhấn.

"Không nhầm số của anh mà." Lâm Yến lẩm bẩm khi nhìn thấy tên chồng yêu mà cô lưu lại.

" Xin lỗi cô, tôi là vợ Vệ Khanh, cô giúp tôi đưa cho anh ấy được không?"

Lâm Yến nghĩ chắc cô gái kia là thư ký của anh, Vệ Khanh, chồng cô sau vài năm phấn đấu đã được thăng chức làm giám đốc, anh giờ đang bận, chắc cô ấy nghe thấy điện thoại gọi tới nên mới nghe giúp anh.

"Lâm Yến, hôm nay chồng cô không về đâu".

Cô gái đầu dây bên kia nghe thấy lời này của Lâm Yến, nở nụ cười trào phúng nói xong thì tắt máy.

"Cô ta nói vậy là có ý gì?" Lâm Yến nhíu mày, định hỏi lại cho rõ, nhưng chỉ nghe thấy tiếng "tút...tút" cô hoang mang nhấn nút gọi thêm lần nữa, nhưng điện thoại của Vệ Khanh đã tắt nguồn.

"Sao cô ta lại nói vậy? chồng cô đang ở đâu?" Trong đầu Lâm Yến ngập tràn những suy nghĩ không lời giải đáp, cô là phụ nữ dù rất tin tưởng chồng mình, nhưng gặp phải tình huống này khiến trong lòng cô không ngừng đấu tranh suy nghĩ.

....

"Tuyết Ngân ai vậy?"

"Nhầm máy anh ạ, hỏi mua cái gì trả góp đó em tắt đi rồi."

Vệ Khanh từ phòng tắm đi ra, nghe thấy Tuyết Ngân loáng thoáng nói chuyện điện thoại liền hỏi.

Tuyết Ngân uốn éo thân thể đi đến bên cạnh lấy lòng vệ khanh. Cô hôm nay mặc một chiếc áo body bó sát, để lộ ra đường cong mềm mại, cặp ngực căng tròn, bờ mông cong vút của mình. Nhìn Tuyết Ngân, Vệ Khanh hài lòng bàn tay ôm lấy eo thon của cô ta vuốt ve.

Tuyết Ngân là thư ký của Vệ Khanh, họ có quan hệ tình tứ với nhau cũng được một thời gian rồi, nhìn thân thể tươi trẻ của cô, Vệ Khanh lại càng không thể nhìn được vợ mình, bao giờ cũng lôi thôi, không biết ăn vận, thật khiến người ta chán ghét.

Tuyết Ngân cố gắng dùng những cử chỉ thân mật để lấy lòng Vệ Khanh, như chú chim nhỏ mà dựa vào người anh ta, bàn tay vuốt ve của cô ta lúc này như thiêu đốt anh vậy. Vệ Khanh không kìm được nhanh chóng đẩy Tuyết Ngân đến giường, hôn lấy cô ta...

Vệ Khanh lúc này đây chìm đắm trong sự chăm sóc của tình trẻ, mà quên mất rằng, Lâm Yến người vợ bị anh lãng quên kia, cũng từng là một thiếu nữ xinh đẹp, vì anh mà đã trở thành Lâm Yến của hiện tại.

Một đêm nay người đàn ông mà Lâm Yến đang chờ, lăn qua lăn lại cùng người phụ nữ khác, còn Lâm Yến vẫn ngây ngô ngồi chờ chồng mình về để nghe một lời giải thích từ anh ta.

Hot

Comments

Hine-channn

Hine-channn

...

2023-07-24

0

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận

hay quá

2023-04-03

0

lalam

lalam

cảm ơn b

2023-03-28

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play