Xuyên Qua Thời Không Đến Yêu Anh

Xuyên Qua Thời Không Đến Yêu Anh

Chương 1: Cô xuyên thư rồi

Ánh nắng xuyên qua cửa sổ, bao phủ lên cơ thể mảnh mai mềm mại đang say giấc trên chiếc giường màu xanh bạc hà tươi mát, gương mặt kiều mị ngọt ngào đang mỉm cười thể hiện thiếu nữ đang trong một giấc mộng đẹp.

Hàng mi dày như cánh bướm khẽ run run, cô mở mắt ra, một con ngươi màu hổ phách trong veo thanh thuần nhưng lại bất giác câu dẫn lòng người. Cô khẽ đưa mắt nhìn căn phòng.

What? Mình đang ở đâu đây? Không phải mình đang ở trong phòng của mình đọc tiểu thuyết đến ngủ quên sao? Chuyện gì xảy ra vậy?

"Cạch!", tiếng vặn cửa vang lên, cô đưa mắt nhìn qua, chạm phải ánh mắt lạnh băng đầy chán ghét của một người đàn ông xa lạ.

Đây lại là ai đây? Sao nhìn mình kì vậy? Không phải tối qua mình mộng du đi ra đường rồi bị bắt tới đây chứ?

Cô thầm nghĩ rằng có khả năng lắm, dù gì cô cũng hay bị mộng du.

Có lần cô bị mộng du mà đi lang thang trong nhà rồi mở cửa đi ra ngoài, sáng thức dậy cô thấy mình ngủ ngoài hành lang chung.

Nghĩ vậy cô gãy gãy đầu, cô cười giả lả hướng người đàn ông kia nói: "Anh gì ơi, ngại quá, cho hỏi anh là ai vậy? Tôi đang ở đâu ạ?"

Người đàn ông nhìn cô bằng ánh mắt khó hiểu cùng khinh miệt mở môi mỏng nói: "Cô bớt giả ngơ đi, hôm nay là ngày ra tòa ly hôn, cô đừng hòng giở trò gì với tôi, ngoan ngoãn ly hôn tôi sẽ tha cho Mộc gia của cô con đường sống."

Lời người đàn ông nói làm đầu cô nổi đầy dấu chấm hỏi, ly hôn? Mộc gia? Tôi là ai? Còn đây là đâu?

Cô xẵng giọng: "Anh kia, anh nói cái gì vậy? Tôi không hiểu anh đang nói cái gì, tôi phải đi về nhà rồi, cảm ơn đã cho tôi ngủ ở đây một đêm", cô thầm nghĩ đúng là xui xẻo mà đã mộng du còn đụng trúng tên thần kinh này.

Cô xốc chăn lên đi xuống giường, bước nhanh ra cửa, chưa kịp vặn khóa cửa thì một bàn tay rắn chắc nắm chặt cổ tay cô, bàn tay siết chặt nổi lên cả khớp xương và gân xanh làm cô hơi đau, cô dùng sức hắt cánh tay đó ra, cô trầm mặt: "Buông! Tôi bảo anh buông tay ra!"

Anh ta giận dữ gằn giọng: "Mộc Tiểu Tâm, cô nổi điên gì vậy, cô không xem lời tôi nói ra gì phải không?"

Mộc Tiểu Tâm? Tên này sao nghe quen vậy, đây không phải tên nữ phụ trong quyển truyện mình đọc tối qua sao? Do tên cô ta gần giống mình nên cô mới nhớ rõ vậy, nhưng sao anh ta gọi mình như vậy?

Trên đầu đầy vạch đen cô nói: "Anh nhận nhầm người rồi! Tôi tên là Mộc Tâm".

Mặt người đàn ông đen lại, thâm trầm như có thể vắt ra nước, cười nhẹ một tiếng: "Ha, định giả ngu sao? Đừng tưởng làm vậy qua mắt tôi, trì hoãn việc ngày hôm nay lên tòa ly hôn."

Sao anh ta cứ luôn miệng ly hôn ly hôn ly hôn, cô đây độc thân dựa vào thực lực, chưa kết hôn thì lấy đâu ra việc ly hôn, bị thần kinh à!

Càng nghe càng bực, cô ngước cặp mắt hoa đào lên định phản bác một tràng, thì đứng hình nhìn thân ảnh trên chiếc gương chỗ bàn trang điểm sau lưng người đàn ông nọ.

Hả? Gặp ma rồi, cô dụi dụi mắt, nhìn kỹ lại thì vẫn là gương mặt xa lạ trong gương, cô đưa tay lên mặt nhéo một cái cô gái trong gương cũng làm theo.

Đau nha! Vậy đây không phải mơ! Cô ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa, mặt cô nghệch ra, cố gắng nghĩ xem chuyện gì.

Người đàn ông thấy cô cứ nhìn chằm chằm gương mà lờ đi lời mình nói thì lửa giận xông lên, gầm nhẹ: "Cô có nghe lời tôi nói không vậy hả?".

Một bàn tay nhỏ nhắn như nụ sen dơ lên: "Stop! Từ từ đã nào!"

Ánh mắt thiếu nữ nhìn chằm chằm người đàn ông thăm dò: "Anh gọi tôi là Mộc Tiểu Tâm, còn ly hôn? Vậy anh là Quý Tử Khiêm?"

Anh ta hừ lạnh: "Không diễn nữa hả? Không diễn nữa thì nhanh chuẩn bị để lên tòa, đừng thách thức sự kiên nhẫn của tôi".

Mộc Tâm hoang mang, tại sao lại như vậy, chẳng lẽ cô xuyên vào quyển tiểu thuyết bánh bèo [Quý thiếu cường hãn đến liêu ta] rồi. Xuyên thì thôi đi còn xuyên vào nữ phụ pháo hôi hy sinh cho con đường tình cảm của nam nữ chính.

Nói vậy thì giả thuyết về xuyên không gian thời gian là có thật rồi, nếu cô trở về được rồi tìm ra minh chứng có phải cô sẽ trở thành tiến sĩ vĩ đại nhất trong lịch sử hay không, cô sẽ được đưa vào sách giáo khoa. Nghĩ là vậy nhưng làm sao trở về đây!

Trước khi trở về thì cô phải sống tốt ở đây trước mới được. Nhưng phải làm nhân vật nữ phụ não tàn này khiến cô muốn cạn lời.

Thật ra nhân vật nữ phụ này vừa đáng thương vừa đáng hận. Mộc Tử Tâm năm nay 22 tuổi vừa tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý truyền thông. Cô là thanh mai trúc mã với nam chính Quý Tử Kiêm, cô thích anh từ khi còn bé, hai người cũng có hôn ước từ khi còn rất nhỏ.

Nhưng anh ta không có chút tình cảm nào với cô. Trần Tiểu Như là thư ký riêng của Quý Tử Khiêm cũng là con gái nhỏ của Trần gia - một tập đoàn nổi tiếng trong ngành đầu tư kỹ thuật. Ngày thường do thỉnh thoảng đi đến công ty thăm Quý Tử Khiêm mà cô cũng khá thân với Trần Tiểu Như, nào ngờ có một ngày phát hiện hai người họ có quan hệ mập mờ, cô nảy sinh lòng ghen ghét nhiều lần bày mưu phá hoại hai người họ, cô tạo áp lực từ gia đình ép Quý Tử Khiêm kết hôn với cô.

Sau khi kết hôn anh ta luôn lạnh nhạt, thờ ơ với cô. Cưới nhau được ba tháng như không hề chạm vào cô, nhìn cô như nhìn một con rắn con rết kinh tởm vậy. Có lần cô phát hiện hai người họ quan hệ với nhau, cô tức giận làm ầm ĩ một trận khiến hai nhà và cả công ty đều biết chuyện tình cảm hai người không hòa thuận. Sau vụ việc đó, Quý Tử Kiêm nhất quyết ly hôn với cô, cô ấm ức cùng ngang ngạnh kiên quyết không ly hôn với hắn muốn nữ chính mãi chỉ có thể làm tiểu tam. Nữ chính phải chịu nhiều tai tiếng muốn chia tay với hắn còn đòi hắn một danh phận, hắn gấp không chịu được tạo ra vài chuyện tạo uy hiếp cho cô.

Hắn ta không niệm chút gì về quan hệ của hai nhà Quý - Mộc, bất chấp sự nổi giận của ông nội Quý, dựa vào việc là người nắm quyền toàn bộ Quý thị mà cắt đứt mọi dự án hợp tác và thu mua toàn bộ cổ phiếu của tập đoàn Mộc thị, đẩy ba và anh trai cô vào bước đường phá sản, hắn tàn nhẫn đoạt đi Mộc thị và tịch thu các bất động sản của nhà cô, đuổi bọn cô ra khỏi nhà chính để cô không có nhà để về, ba cô vì không chịu nổi cú sốc mà lâm bệnh nặng, nhà cô đã khốn khó càng bần cùng hơn. Cô càng thống hận nhất quyết không ly hôn.

Hắn liền ác độc sai người bỏ thuốc cô để người bạo hành cô quay clip và chụp ảnh lại làm bằng chứng ngoại tình ép cô ly hôn. Nhưng ma xui quỷ khiến như thế nào đêm đó trước khi bị tên kia cường bạo, cô với lấy gạt tàn thuốc đập vào đầu tên kia, quần áo xốc xếch chạy thoát được bắt xe đến bệnh viện.

Dù chưa bị thất thân nhưng hắn vẫn có được vài bức ảnh cô bị tên đàn ông kia dìu vào phòng và bị đè trên giường. Hắn liền bắt cô ra tòa ly hôn. Sau đó, cô vì ôm hận muốn trả thù hắn mà leo lên một kim chủ mượn sức chèn ép hắn.

Nhưng hắn ta có hào quang nam chính cùng sự giúp sức của nữ chính đánh bại cô làm công ty kim chủ kia thua lỗ một khoảng. Hắn ta ghét bỏ cô vứt cô cho đám cấp dưới dày vò. Cô làm sao chịu nổi sự nhục nhã này, căm hận cầm dao núp dưới bãi đậu xe tập đoàn Quý thị định ám sát hắn. Ai ngờ lúc ẩu đả cô bị hắn xoay cán dao đâm chết.

Hắn cư nhiên được tòa tuyên là tự vệ chính đáng mà không bị gì. Hắn cùng nữ chính liên hôn hai nhà Quý - Trần, hợp lực đem tập đoàn hai nhà phát triển ngày càng thịnh vượng lên thành tập đoàn đứng đầu toàn quốc. Hai người họ sống hạnh phúc bên nhau.

Hot

Comments

Xita 🔥

Xita 🔥

Nhảy hố🤩

2022-04-18

2

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Cô xuyên thư rồi
2 Chương 2: Bước đầu thay đổi kết cục
3 Chương 3: Không biết Quý tra nam chịu được tới Skill thứ mấy của cô đây
4 Chương 4: Chuẩn bị đào hố cho tra nam
5 Chương 5: Thu thập bằng chứng trước khi lên toà
6 Chương 6: Giá trị vũ lực level max
7 Chương 7: Nam chính lên sàn
8 Chương 8: Cậu bạn Lạc Tư lắm lời
9 Chương 9: Ăn giấm
10 Chương 10: Anh hùng cứu mỹ nhân
11 Chương 11: Phiên toà bùng nổ
12 Chương 12: Knock out
13 Chương 13: Lâm đào hố
14 Chương 14: Dự án đầu tiên
15 Chương 15: Ăn trưa với tiểu gia hoả
16 Chương 16: Không khí mập mờ
17 Chương 17: Ra oai phủ đầu
18 Chương 18: Đâu ai là người bình thường khi yêu
19 Chương 19: Cuộc gặp gỡ “Tình cờ”
20 Chương 20: Hẹn gặp mặt
21 Chương 21: Ghen rồi
22 Chương 22: Rượt đuổi
23 Chương 23: Anh sẽ rất đau lòng
24 Chương 24: Cô nam quả nữ
25 Chương 25: Tự đào hố chôn mình
26 Chương 26: Cẩu lương buổi sáng
27 Chương 27: Ở riêng
28 Chương 28: Anh hàng xóm
29 Chương 29: Chạm mặt
30 Chương 30: Lật ngược tình thế
31 Chương 31: Dạ lan hương
32 Chương 32: Thật hay thách
33 Chương 33: Say
34 Chương 34: Ông Tơ bà Nguyệt độ không nổi
35 Chương 35: Đánh du kích
36 Chương 36: Rớt liêm sỉ
37 [Gift] Quote of character
38 Chương 37: Lễ hội đêm trắng
39 Chương 38: Hạt giống tình yêu
40 Chương 39: Lần đầu làm bà chủ
41 Chương 40: Có ý kiến?
42 Chương 41: Lâm lưu manh login
43 Chương 42: Để chị lo
44 Chương 43: Trái chanh họ Lâm
45 Chương 44: Mượn chanh tỏ tình
46 Chương 45: So sweet
47 Chương 46: Koala biết láy xe
48 Chương 47: Miếng bánh lớn
49 Chương 48: Tin tưởng
50 Chương 49: Cậu bạn Mạc Chí Thiên
51 Chương 50: Ong bướm vo ve
52 Chương 51: Hoa đào nát
53 Chương 52: Xem tóp tóp
54 Chương 53: Đế chế
55 Chương 54: Buổi tối đầy bối rối
56 Chương 55: Lên phường
57 Chương 56: Dập lửa
58 Chương 57: Ngủ cùng! Mặc cùng!
59 Chương 58: Trực nam chính hiệu
60 Chương 59: Yên bình trước giông bão
61 Chương 60: Tiếng sét ái tình
62 Chương 61: Xem mắt phong cách Lâm tổng
63 Chương 62: Tắt đèn (H)
64 Chương 63: Tin tức nóng
65 Chương 64: Sóng ngầm
66 Chương 65: Tranh cãi
67 Chương 66: Hội bàn tròn
68 Chương 67: Cơm hộp
69 Chương 68: Thay đổi
70 Chương 69: Chọc ghẹo
71 Chương 70: Tai nạn
72 Chương 71: Lo lắng
73 Chương 72: Quen rồi
74 Chương 73: Gián điệp
75 Chương 74: Cô bé này thật thú vị!
76 Chương 75: Tuyết đầu mùa
77 Chương 76: Lạ lắm
78 Chương 77: Đấu thầu
79 Chương 78: Quà
80 Chương 79: Nhân tài
81 Chương 80: Em gái mưa
82 Chương 81: Bẫy con rể
83 Chương 82: Hối lộ
84 Chương 83: Đêm sinh nhật bên bờ biển
85 Chương 84: Sau này
86 Chương 85: Gây sự (1)
87 Chương 86: Gây sự (2)
88 Chương 87: Ngôi sao may mắn
89 Chương 88: Mách lẻo
90 Chương 89: Chim chuột
91 Chương 90: Tương kế tựu kế
92 Chương 91: Tiểu phiền phức
93 Chương 92: Bị mời uống trà
94 Chương 93: Lưỡng lự
95 Chương 94: Đại chiến 300 hiệp
96 Chương 95: Gãy gánh giữa đường
97 Chương 96: Món quà sinh nhật đáng nhớ
98 Chương 97: Xuân tình (H+)
99 Chương 98: Màn chào sân
100 Chương 99: Oanh động
101 Chương 100: Biến số nằm ở con người
102 Chương 101: Chị... chị hai?
103 Chương 102: Tình địch
104 Chương 103: Sự cố
105 Chương 104: Do thuốc, do rượu (H)
106 Chương 105: Giấc mơ
107 Chương 106: Lên hương
108 Chương 107: Tất niên sóng gió
109 Chương 108: Con mồi
110 Chương 109: Hoa nở
111 Chương 110: Thăm nguyên cáo (1)
112 Chương 111: Thăm nguyên cáo (2)
113 Chương 112: Âm mưu
114 Chương 113: Kịch tính
115 Chương 114: Người nhà?
116 Chương 115: Tình địch Premium
117 Chương 116: Đại khai sát giới (1)
118 Chương 117: Đại khai sát giới (2)
119 Chương 118: Đại khai sát giới (3)
120 Chương 119: Khơi màn
121 Chương 120: Vị khách ở nhờ (1)
122 Chương 121: Vị khách ở nhờ (2)
123 Chương 122: Tiệc mừng thọ (1)
124 Chương 123: Tiệc mừng thọ (2)
125 Chương 124: Phiên toà gay gắt (1)
126 Chương 125: Phiên toà gay gắt (2)
127 Chương 126: Phiên toà gay gắt (3)
128 Chương 127: Ác mộng
129 Chương 128: Ăn tết
130 Chương 129: Nơi đảo nhỏ
131 Chương 130: Khó khăn (1)
132 Chương 131: Khó khăn (2)
133 Chương 132: Tin tốt, tin xấu
134 Chương 133: Ngã bệnh
135 Chương 134: Thẻ vàng
136 Chương 135: Lộ mặt
137 Chương 136: Bộc bạch
138 Chương 137: Lên kế hoạch
139 Chương 138: Gặp người qua đường A
140 Chương 139: Ngòi lửa
141 Chương 140: Người bạn trai thất bại
142 Chương 141: Bản tính của cô
143 Chương 142: Dụ dỗ
Chapter

Updated 143 Episodes

1
Chương 1: Cô xuyên thư rồi
2
Chương 2: Bước đầu thay đổi kết cục
3
Chương 3: Không biết Quý tra nam chịu được tới Skill thứ mấy của cô đây
4
Chương 4: Chuẩn bị đào hố cho tra nam
5
Chương 5: Thu thập bằng chứng trước khi lên toà
6
Chương 6: Giá trị vũ lực level max
7
Chương 7: Nam chính lên sàn
8
Chương 8: Cậu bạn Lạc Tư lắm lời
9
Chương 9: Ăn giấm
10
Chương 10: Anh hùng cứu mỹ nhân
11
Chương 11: Phiên toà bùng nổ
12
Chương 12: Knock out
13
Chương 13: Lâm đào hố
14
Chương 14: Dự án đầu tiên
15
Chương 15: Ăn trưa với tiểu gia hoả
16
Chương 16: Không khí mập mờ
17
Chương 17: Ra oai phủ đầu
18
Chương 18: Đâu ai là người bình thường khi yêu
19
Chương 19: Cuộc gặp gỡ “Tình cờ”
20
Chương 20: Hẹn gặp mặt
21
Chương 21: Ghen rồi
22
Chương 22: Rượt đuổi
23
Chương 23: Anh sẽ rất đau lòng
24
Chương 24: Cô nam quả nữ
25
Chương 25: Tự đào hố chôn mình
26
Chương 26: Cẩu lương buổi sáng
27
Chương 27: Ở riêng
28
Chương 28: Anh hàng xóm
29
Chương 29: Chạm mặt
30
Chương 30: Lật ngược tình thế
31
Chương 31: Dạ lan hương
32
Chương 32: Thật hay thách
33
Chương 33: Say
34
Chương 34: Ông Tơ bà Nguyệt độ không nổi
35
Chương 35: Đánh du kích
36
Chương 36: Rớt liêm sỉ
37
[Gift] Quote of character
38
Chương 37: Lễ hội đêm trắng
39
Chương 38: Hạt giống tình yêu
40
Chương 39: Lần đầu làm bà chủ
41
Chương 40: Có ý kiến?
42
Chương 41: Lâm lưu manh login
43
Chương 42: Để chị lo
44
Chương 43: Trái chanh họ Lâm
45
Chương 44: Mượn chanh tỏ tình
46
Chương 45: So sweet
47
Chương 46: Koala biết láy xe
48
Chương 47: Miếng bánh lớn
49
Chương 48: Tin tưởng
50
Chương 49: Cậu bạn Mạc Chí Thiên
51
Chương 50: Ong bướm vo ve
52
Chương 51: Hoa đào nát
53
Chương 52: Xem tóp tóp
54
Chương 53: Đế chế
55
Chương 54: Buổi tối đầy bối rối
56
Chương 55: Lên phường
57
Chương 56: Dập lửa
58
Chương 57: Ngủ cùng! Mặc cùng!
59
Chương 58: Trực nam chính hiệu
60
Chương 59: Yên bình trước giông bão
61
Chương 60: Tiếng sét ái tình
62
Chương 61: Xem mắt phong cách Lâm tổng
63
Chương 62: Tắt đèn (H)
64
Chương 63: Tin tức nóng
65
Chương 64: Sóng ngầm
66
Chương 65: Tranh cãi
67
Chương 66: Hội bàn tròn
68
Chương 67: Cơm hộp
69
Chương 68: Thay đổi
70
Chương 69: Chọc ghẹo
71
Chương 70: Tai nạn
72
Chương 71: Lo lắng
73
Chương 72: Quen rồi
74
Chương 73: Gián điệp
75
Chương 74: Cô bé này thật thú vị!
76
Chương 75: Tuyết đầu mùa
77
Chương 76: Lạ lắm
78
Chương 77: Đấu thầu
79
Chương 78: Quà
80
Chương 79: Nhân tài
81
Chương 80: Em gái mưa
82
Chương 81: Bẫy con rể
83
Chương 82: Hối lộ
84
Chương 83: Đêm sinh nhật bên bờ biển
85
Chương 84: Sau này
86
Chương 85: Gây sự (1)
87
Chương 86: Gây sự (2)
88
Chương 87: Ngôi sao may mắn
89
Chương 88: Mách lẻo
90
Chương 89: Chim chuột
91
Chương 90: Tương kế tựu kế
92
Chương 91: Tiểu phiền phức
93
Chương 92: Bị mời uống trà
94
Chương 93: Lưỡng lự
95
Chương 94: Đại chiến 300 hiệp
96
Chương 95: Gãy gánh giữa đường
97
Chương 96: Món quà sinh nhật đáng nhớ
98
Chương 97: Xuân tình (H+)
99
Chương 98: Màn chào sân
100
Chương 99: Oanh động
101
Chương 100: Biến số nằm ở con người
102
Chương 101: Chị... chị hai?
103
Chương 102: Tình địch
104
Chương 103: Sự cố
105
Chương 104: Do thuốc, do rượu (H)
106
Chương 105: Giấc mơ
107
Chương 106: Lên hương
108
Chương 107: Tất niên sóng gió
109
Chương 108: Con mồi
110
Chương 109: Hoa nở
111
Chương 110: Thăm nguyên cáo (1)
112
Chương 111: Thăm nguyên cáo (2)
113
Chương 112: Âm mưu
114
Chương 113: Kịch tính
115
Chương 114: Người nhà?
116
Chương 115: Tình địch Premium
117
Chương 116: Đại khai sát giới (1)
118
Chương 117: Đại khai sát giới (2)
119
Chương 118: Đại khai sát giới (3)
120
Chương 119: Khơi màn
121
Chương 120: Vị khách ở nhờ (1)
122
Chương 121: Vị khách ở nhờ (2)
123
Chương 122: Tiệc mừng thọ (1)
124
Chương 123: Tiệc mừng thọ (2)
125
Chương 124: Phiên toà gay gắt (1)
126
Chương 125: Phiên toà gay gắt (2)
127
Chương 126: Phiên toà gay gắt (3)
128
Chương 127: Ác mộng
129
Chương 128: Ăn tết
130
Chương 129: Nơi đảo nhỏ
131
Chương 130: Khó khăn (1)
132
Chương 131: Khó khăn (2)
133
Chương 132: Tin tốt, tin xấu
134
Chương 133: Ngã bệnh
135
Chương 134: Thẻ vàng
136
Chương 135: Lộ mặt
137
Chương 136: Bộc bạch
138
Chương 137: Lên kế hoạch
139
Chương 138: Gặp người qua đường A
140
Chương 139: Ngòi lửa
141
Chương 140: Người bạn trai thất bại
142
Chương 141: Bản tính của cô
143
Chương 142: Dụ dỗ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play