Tình Yêu Và Gia Tộc!( SS2)

Tình Yêu Và Gia Tộc!( SS2)

Chap 1

Đàn bé na ngày càng tiến tới gần nhóm Sư Tử. Có vài người thì sợ hãi mà bỏ chạy,có vài người thì chỉ biết đứng nhìn mà không dám cử động.Những người hoảng sợ bỏ chạy nhóm Minh Viễn chỉ kịp cứu một vài người mà thôi những người khác thì bị bé na vây quanh, tách ra với những người khác.

Minh Viễn nhanh chóng bảo những người bình thường đứng ở giữa để những người biết ma pháp bảo vệ họ.

Minh Viễn giao Sư Tử đang ngất cho Tiểu Vũ rồi nhanh chóng tới giúp mọi người. Còn mọi người tò mò vì sao Bảo Bình, Kim Ngưu, Bạch Dương và Cự Giải có mặt, là do lúc Sư Tử hét lên nhóm bốn người đã nhanh chóng chạy ra xem tình hình.

Nhưng dường như đám bé na( gọi là ma vật nhé!) chỉ tập trung vào tấn công Sư Tử mà thôi!

Thế là mọi người lại phải dồn lực tạo một con đường cho mọi người chạy vào xe trốn. Những người biết ma pháp thì ở ngoài, mọi chuyện đều rất tốt cho tới khi Tiểu Vũ và Sư Tử. Cả hai không cách nào có thế tiến vào xe.

'Mọi người đóng tất cả cửa lại đi, chuyện bên ngoài cứ để bọn tôi lo.' Lâm LT thấy không thể để 2 người Tiểu Vũ vào nên bảo những người trong xe mau đóng cửa lại đề phòng nhóm ma vật đổi mục tiêu.

Những người trong xe vô cùng lo lắng, lần đầu họ trực tiếp thấy một đám ma vật như vậy. Cũng là lần đâu tiếp xúc gần với bọn chúng.

'Chúng ta sẽ không chết ở đây đâu,đúng không?' Một ekip run rẩy hỏi tất cả mọi người trong xe đều im lặng.

'Tôi nghĩ chúng ta nên tin tưởng bọn họ!' Đạo diễn ánh mắt chứa đầy tia hy vọng nhìn mọi người bên ngoài đang cố gắng bảo vệ những người có mặt ở đây.

'Đúng vậy! Tôi vừa gọi cho đội giải cứu rồi! Rất nhanh họ sẽ tới chi viện, chúng ta nhất định sẽ sống!' Biên kịch an ủi mọi người.

Bên ngoài lúc này mọi người đang dần kiệt sức vì phải đối đầu với quá nhiều ma vật. Cứ đánh mớ này lại có thêm một mớ khác tiến tới. Sư Tử thì vẫn ngất xỉu chưa tỉnh, mọi người phải vây quanh bảo vệ cô, Tiểu Vũ thì chăm sóc cho Sư Tử.

'A' Như LT trong lúc không cẩn thận đã bị ma vật cắn vào chân. Dù đau nhưng cô cũng không thể rời đội, nếu rời thì hai người vô tội sẽ bị bọn ma vật này cắn xé mất,chưa kẻ nãy giờ cô và mọi người đã tấn công chúng nên giờ có rời đội cũng không sống được. Bọn chúng đã xem những người đang ở đây là kẻ thù rồi.

'Có sao không?' Nhân Mã đi tới che cho Như LT, 'Cậu vào trong với Tiểu Vũ đi chuyện này để tớ lo!'

Như LT lần đầu được Nhân Mã che chở nên vô cùng cảm động nhưng không vì thế mà cô bỏ cuộc ' Tớ lo được!'

'Đừng bướng!' Nhân Mã kiên quyết không cho phép Như LT ra mé ngoài.

'Họ ở đây!' Nhóm cứu viện cuối cùng cũng tới, ơ mà khoan Kim Ngưu nhớ không nhầm thì đó là anh chàng mà anh thấy đi cùng Thượng...à mà không là Sư Tử lúc trước.

Sau hơn ba mươi phút dẹp loạn thì cuối cùng mọi người cũng đã thành công giết chết hết đám ma vật cứng đầu. Mọi người kiệt sức ngồi khuỵch xuống đất. Anh chàng kia thì vẫn đang chữa trị cho những người bị thương và cả Như LT.Mọi người tò mò không biết vì sao anh chàng này lại lắm sức thế không biết. Hỏi ra thì mới biết anh chàng này là đệ tử của Thượng tá S, đã từng trải qua cuộc huấn luyện địa ngục mà Thượng tá S huấn luyện nên sức khỏe và sức chiến đấu vô cùng bền.

Kim Ngưu nghĩ thầm 'Không biết Sư Tử đã huấn luyện cậu ta như thế nào nữa? Lúc cậu ấy tỉnh phải hỏi mới được.'

Lần này anh chàng tới đây là để giao thư mà Thượng tá S gửi cho Mao Sư Tử. Anh chàng lay người Sư Tử rồi đưa bức thư cho cô ' Thượng tá S nhờ tôi đưa bức thư này cho cô!'

Sư Tử cầm lấy bức thư, sau đó mở ra đọc. Bên trong bức thư viết

'Chủ nhân, lần mà ma tộc tái thế mục tiêu của bọn chúng chính là người và cô bạn Xử Nữ. Họ muốn sức mạnh từ hai người để khai thác sức mạnh cổ xưa đã bị phong ấn của Ác thần! Người có cần tôi giúp người trở lại không?'

Sư Tử sau khi đọc xong thì vò nát bức thư vứt vào đống lửa mà mọi người vừa đốt lúc nãy. Cô nói nhỏ với anh chàng thiếu tá kia ' Nói với cô ấy tôi không cần. Chỉ cần bảo vệ 'người kia' là được rồi! Nhờ cậu chuyển lời giúp tôi nhé?'

Anh chàng đó dù không hiểu lắm nhưng vẫn đồng ý với yêu cầu của Sư Tử. 'Tôi biết rồi! Tôi sẽ chuyển lời giúp cô nhưng.....'

Anh chàng thiếu tá định hỏi về quan hệ giữa Sư Tử và Thượng tá S thì bị Minh Viễn kéo hai người ra xa. Thì ra Minh Viễn tức giận như vậy vì lúc nãy theo tầm nhìn của cả đám người Xà Phu thì hai người đang hôn nhau. Việc vậy Minh Viễn mới tức giận như vậy.

Minh Viễn xông tới kéo anh chàng Thiếu tá đó đi ra xa em gái mình và thẳng thừng hỏi ' Cậu định làm gì em....g....à không, cậu định làm gì Sư Tử hả?' Minh Viễn xém tí đã gọi Sư Tử là em gái rồi. Bí mật này hiện tại Sư Tử vẫn chưa muốn lộ và cho mọi người biết nên anh đã luôn cố gắng bảo vệ Sư Tử tránh những tên ngốc nghếch kia cướp em gái mình.

Hot

Comments

💮 Shiba Yuzuha💮°FBI°

💮 Shiba Yuzuha💮°FBI°

hăiii

2022-07-19

2

Tâm Ngô

Tâm Ngô

ss2, một tác phẩm riêng với sá, hay toẹt

2022-07-07

1

An Yên

An Yên

Hiiii~ Sáng ann

2022-07-01

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play