Alpha Tale

Alpha Tale

error404 và alphal vs mix

tại 1 au
nơi đó đc gọi là alpha tale
Alpha!Sans làm việc với anh trai của mình là Error404 và cả hai cùng sống rất hạnh phúc trong AU của họ - Alphatale. Trong AU này không có Papyrus, chỉ có 2 Sans. Cả hai đều mặc áo khoác có số để giúp mọi người phân biệt được. Alpha!Sans mặc áo có số một 2 và Error404 mặc áo có số 1. Họ giúp đỡ mọi người trong AU của họ mỗi ngày.
Nhưng hạnh phúc này không kéo dài lâu, một Sans không xác định đã vô tình lạc vào AU của họ và bắt đầu giết rất nhiều người. Anh ta được gọi là Mix!Sans nhưng được gọi nhiều hơn với cái tên Infected
Anh ta đang tìm kiếm Lv. Error404 và Alpha!Sans đã chiến đấu với Infected để ngăn chặn anh ta. Hai người càng ngày càng rơi vào bế tắc trong trận chiến và cuối cùng Infected đã giết AlphalSans!!!
Error404 than khóc trước cái chết của em trai mình. Infected cười một nụ cười hân hoan và tự hào. Error404 sôi sục trong cơn thịch nộ và đau buồn.
error 404
error 404
alpha!!
error 404
error 404
không!!
error 404
error 404
Em không đc chết!!
error 404
error 404
làm... hic....ơn
error 404
error 404
Em....hic....đừng....chết....hic.....mà
trong lúc đau buồn vì cái chết của em trai mik
Infected ngay lập tức, không một chút do dự nào giết chết Error404. Error404 nằm trên mặt đất, nhìn vào đống bụi của em trai mình và đã phạm vào một sai lầm mà anh sẽ mãi mãi hối hận. Anh quyết định dịch chuyển mình và Infected đến Anti-Void, một nơi không nên vào khi ấy.
Error404 ngay lập tức hack Anti-Void khi đến nơi. Anh phát điên lên vì chuyện đó, sau một lúc anh dừng lại và bắt đầu xé mặt mình ra.
error 404
error 404
giờ thì
error 404
error 404
NGƯƠI CHẾT ĐI!!!!
mix
mix
hả?
Error404 đã ngay lập tức lấy một số mã của Anti-Void làm dây để xóa sổ Infected.
Việc hack Anti-Void đã đem cho anh một sức mạnh đáng kinh ngạc và một sức sống vô tận, bên bỉ.
Anh đã thắng trận nhưng với một cái giá rất đắt. Anh trở lên điên loạn và xấu xa. Error404 đã ẩn mình vào trong một phần đặc biệt của Anti-Void mà chỉ có anh mới có thể truy cập, được gọi là Main
Frame/The outer wall. Đó là nơi anh quan sát tất cả các hoạt động trong và ngoài Anti-Void. Anh đã ở trong đó suốt thời gian dài, không tiếp xúc với bất kì AU nào, dần dần khiến bản thân mình càng ngày càng trở nên điên loạn hơn với nỗi cô đơn trong sự tự cô lập của mình.
tác giả
tác giả
chap sau là về phần alpha! sans
tác giả
tác giả
giờ thì
tác giả
tác giả
bye
Hot

Comments

FAKER404 FAKER404

FAKER404 FAKER404

hay

2023-01-06

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play