Chap 13. Chuyện xấu trên máy bay P2 ( H+)

Cánh cửa phòng ngủ vừa đóng lại, Mạc Phong Thần lao vào áp nụ hôn đột ngột lên môi Dạ Lan, anh thèm khát chiếm giữ từng chút nhỏ trong khoang miệng cô, bàn tay cũng không chịu yên phận, chỉ bằng một vài động tác đơn giản đã lột sạch quần áo của cả hai người.

Trong lúc đó Dạ Lan vẫn đắm chìm trong cơn mê man, chậm rãi đáp lại nhiệt tình như lửa của anh, cô hiện tại cũng rất thèm khát anh. Bàn tay to lớn của Mạc Phong Thần nhẹ nhàng vuốt ve bầu ngực của cô, anh yêu đến chết sự mềm mại của cô lúc này, vừa to lại vừa mềm khiến anh chỉ muốn bóp nát nó mà thôi. Nụ hôn của anh từ từ di chuyển xuống bên dưới, ngậm mút hai đầu nhũ hoa của cô

“Thần à, anh nhẹ chút đi”. Dạ Lan bất mãn, mỗi lần anh kích động quá thường dùng sức cắn cắn bầu ngực cô, nơi đó vốn là chỗ mẫn cảm của phụ nữ, anh kích thích trực tiếp như vậy khiến cô không chịu nổi.

Tiếng than của cô lúc này chỉ như ruồi bay ngang tai anh thôi, một khi tinh trùng lên não thì có khi bom nổ ngoài kia cũng chẳng lay chuyển được anh.  Bàn tay anh dần di chuyển xuống phía dưới, sờ đến bộ phận nữ tính của cô. Có trời mới biết lúc này anh chỉ muốn vất bỏ tất cả để trực tiếp đi vào, nhưng sợ cô chưa chuẩn bị kịp nên anh mới phải cố gắng nhẫn nại.

Dạ Lan hơi bất ngờ bởi sự nóng vội của anh. Thế nhưng sự nóng lòng lúc này của anh càng khiến cô cảm thấy kích thích, nước ở phía dưới vì thế cũng càng ra nhiều hơn, kết hợp với trước đó trong khoang hành khách anh đã mơn trớn đưa cô lên mây xanh một lần, giờ lại kích thích như vậy khiến cô thực không chịu nổi nữa.

Mạc Phong Thần nhìn ra nhưng muốn chứng phạt cô vì cô đã đương nhiên quan tâm người đàn ông khác, ngón tay anh cứ thế xoa nắn *** ***** với đôi gò bồng của cô khiến cô liên tục vặn vẹo, thở dốc rồi phát ra âm thanh: " Ư...a"

" Nói em muốn anh đi"

" Phong Thần...em...ư...muốn anh". Cô lúc này như bị thôi miên làm theo mọi lời anh nói

“Anh đi vào nhé”. Giọng anh khàn khàn, tay cầm tiểu huynh đệ hươ hươ trước mặt cô

“Anh to quá”. Mặc dù rất muốn nhưng cô vẫn hơi sợ vật đó của anh, nó to một cách khủng khiếp, mỗi lần anh đi vào chỉ cần vài cú nhấp đã khiến cô có thể lên đỉnh, nó vừa dài lại to như cánh tay em bé, ma sát mọi ngóc ngách trong cơ thể, đầu khấc còn chen vào tận tử cung, mặc dù Hạ Yên thấy mình rất dâm đãng, nhưng loại kích thích đó cô vẫn không tài nào chịu nổi.

“Rất nhanh em sẽ thấy sướng”. Mạc Phong Thần nhẹ giọng dụ dỗ cô, anh hơi nâng người cô lên một chút, khi anh hạ cô ngồi xuống đùi mình thì vật đàn ông của anh đã thành công chen sâu vào trong *** ***** cô.

Hai người đều đồng thời thở dài thỏa mãn.

“ahhh….”

“Mới như vậy đã thích rồi sao”. Mạc Phong Thần khẽ cười bên tai cô.

Động tác của anh vẫn rất đều đặn ra ra vào vào, Dạ Lan lúc này chẳng còn suy nghĩ được gì nữa, cô chỉ biết nhắm mắt hưởng thụ loạt khoái cảm mà anh mang đến. Mỗi lần anh vào sâu bên trong đều khiến cơ thể cô run lên bần bật, rất nhanh Dạ Lan đã chẳng còn chút cảm giác e dè nào cả. Thậm chí cô còn muốn vật kia của anh to và dài thêm nữa.

“Lần sau không cho phép em quan tâm người đàn ông khác, biết chưa, hửm”. Vừa nói anh vừa cố ý xoay tròn vật đàn ông của mình trong cơ thể cô khiến Dạ Lan đầu váng mắt hoa.

" Aaa...ư...em...biết". Câu trả lời của cô khiến anh rất thỏa mãn, liền đang từ tư thế ngồi anh đè cô ra giường, nâng một chân cô lên, xông tới mạnh hơn. Tiếng thở dốc của hai người đan xen cùng, tiết tấu ra vào liên tục

Cũng không biết giày vò bao lâu, cả hai ướt đẫm mồ hôi, Mạc Phong Thần lau mặt, ghé tai dụ dỗ: " Nằm sấp đi em". Dạ Lan lúc này đầu óc mê loạn cứ vô thức làm theo anh, tay cô nắm chặt thành giường, tóc che phủ lưng và mặt cô. Mạc Phong Thần giữa eo cô, quỳ chân xuống nệm, ra sức tấn công

Mãi một lúc sau, chân Dạ Lan mỏi đến rụng rời, giục anh: " Thần à,...aaa... anh nhanh lên chút...ư...em chịu không nổi...aaa ".

Nhưng bỏ ngoài tai lời van xin của cô, sau 7749 tư thế, Mạc Phong Thần tăng tốc về đích, gầm lên một tiếng rồi phóng hàng triệu tinh lịnh vào bên trong cô.

" Em thật mềm mại, ngọt ngào lại nhiều nước, nhìn em anh luôn đói bụng"

Chẳng biết cô có nghe được hay không vì lúc này Dạ Lan hoàn toàn kiệt sức, cô để mặc anh bế mình đi tắm. Thế đấy, trên máy bay mà hai người này toàn làm chuyện xấu không à

Hot

Comments

Tuyết Mai

Tuyết Mai

Tác giả chắc tham khảo nhiều chuyện quá. Cứ chỗ lấy ít ít. Chưa kịp chỉnh sửa lại tên nữ chính Hạ Yên luôn kìa

2022-03-21

0

So Lucky I🌟

So Lucky I🌟


phê 😝🤭

2022-03-06

0

So Lucky I🌟

So Lucky I🌟

hay cho câu 7749 tư thế 😀🤭🤭

2022-03-06

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play