Nhất Dạ Nhất Tâm

Nhất Dạ Nhất Tâm

Linh hồn bản thể

Tiểu lục địa yên la, nơi sinh sống và phát triển của hơn ngàn vạn nhân loại cùng với yêu thú.

Yên la tiểu lục địa chia ra làm chín khu vực Bắc, Đông, Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Đông Nam, Tây Nam và Trung Cực. Gia tộc Thanh Huyền thuộc Đông Nam khu vực một tiểu vương triều nằm ở cực Đông của Đông Nam khu vực.

Đại La vương triều, Thiên Chí thành.

Đại hội thức tỉnh hồn linh Thanh tộc bắt đầu một vị chấp sự Thanh gia nói.

Thanh chấp sự gia tộc ngài tốt nhất trong Thiên Chí thành này, cùng đồng độ tuổi mười bốn mà con cháu Thanh gia sức khoẻ mạnh hơn so với các gia tộc khác. Kể cả nữ nhân cầm kì thi hoạ võ kỹ điều đầy đủ cả gia tộc nếu được năm người có linh khí bản thể thượng phẩm có thể đứng đầu các thế gia, đại gia tộc ở đây hoá đồ sư nói.

Mạnh hoá sư nói quá Thanh tộc ta chỉ rèn luyện sức khoẻ con cháu năm tuổi đã bắt đầu rèn luyện sức khoẻ mỗi tháng điều ngâm nước thuốc tăng linh khí bản thể điều đặng chỉ mong các con cháu Thanh gia điều tự bảo vệ được mình trưởng lão Thanh gia nói.

Tam trưởng lão nói quá khiêm tốn rồi, cho dù đứa bé nào trong gia tộc cho dù có linh khí bản thể cao thấp hay không điều được đối sử như nhau điều được phân chia công việc như nhau Mạnh hoá sư nói.

Mạnh hoá sư ngài có thể bắt đầu rồi nhị trưởng lão nói.

Các ngươi xếp thành mười hàng từng người mỗi hàng điều đi lên nhỏ một giọt máu của bản thân lên hồn linh châu Mạnh hoá sư nói.

Từng người trong mỗi hàng đi lên nhỏ máu lên hồn linh châu.

Thanh Ngọc Hoa bản thể hồn linh trung phẩm.

Thanh Hoài bản thể hồn linh hạ phẩm.

Thanh Bần bản thể hồn linh hạ phẩm.

Thanh Nhược bản thể hồn linh thượng phẩm.

Thanh Châu bản thể hồn linh trung phẩm.

Một canh giờ sau.

Thanh Huyền bản thể hồn linh địa phẩm.

Thanh Tố Y bản thể hồn linh cực phẩm.

Thanh Thanh bản thể hồn linh địa phẩm.

Thanh Kiếm bản thể hồn linh địa phẩm.

Thanh Yến bản thể hồn linh cực phẩm.

Những người đã kiểm tra song hồn linh bản thể điều đi đến đứng theo cấp bậc hồn linh của bản thân đã có.

Gia chủ đám trẻ này quá tốt tổng cộng có hơn sáu ngàn đứa điều là người phát triển sau này của gia tộc ta tam trưởng lão nói.

Tốt, cả Thiên Chí thành này gia tộc có hồn linh bản thể cấp địa mỗi gia tộc chỉ một hai người gia tộc ta hiện tại có sáu người. Cực phẩm có mười sáu người, thượng phẩm có năm mươi người đã đủ để đại hội gia tộc ở Thiên Chí thành này chúng ta đứng đầu gia chủ vui mừng nói.

Gia chủ những người từ nhân cấp hồn linh bản thể gia nhập học viện lần này nhiều hơn lần trước chi tiêu cũng tăng lên không biết gia chủ có chủ ý gì chưa tam trưởng lão nói.

Gia tộc ta nắm giữ Thiên Chí thành này được chi phí bỏ ra nhiều hơn ta cũng chấp nhận chỉ cần một người trong bọn chúng đạt được luyện khí cảnh Thanh gia ta không cần lo nghĩ về tiền tài trong vài trăm năm gia chủ đáp lại.

Gia chủ Mạnh hồn sư đã kiểm tra hồn linh bản thể hoàn thành địa cấp có sáu người, cực cấp hai mươi người, thượng cấp năm mươi tám người, trung cấp một trăn lẻ bốn người, hạ cấp năm trăm người, nhân cấp có một ngàn sáu trăm hai mươi bảy người, phàm cấp có ba ngàn bốn trăm người còn lại điều là hồn linh bản thể từ một điểm đến chín mươi điểm chấp sự nói.

Phát lệnh bài cấp bậc và phần thưởng cho tất cả bọn trẻ những người từ hạ phẩm trở lên chọn gia nhân hầu hạ ngũ trưởng lão nói.

Thanh Huyền chúc mừng đệ, đệ định chọn mấy gia nhân hầu hạ.

Thanh Kiếm huynh lại nói đùa mỗi người địa cấp được chọn ba mươi người hầu hạ huynh định chọn người cấp bậc nào hầu hạ Thanh Huyền đáp lại lời nói.

Ta thì chọn cấp nhân trở lên chủ yếu là người có sức mạnh để khai thác các mỏ khoáng thạch cùng chăm lo cho các yêu thú Thanh Kiếm nói.

Đệ cũng như huynh chọn những người khoẻ mạnh để có thể tu luyện an tâm hơn Thanh Huyền nói.

Nhận phần thưởng trước đi, những năm trước điều được nhận một con yêu thú luyện thể nhị phẩm, một viên đan dược giúp tăng cấp độ, một căn đình viện cùng một ngàn vạn lượng bạc trắng.

Thanh Kiếm huynh thật giỏi đệ chỉ biết là có thưởng huynh nghe ngóng được phần thưởng của những năm trước rồi.

Thanh Uyên chấp sự, phần thưởng năm nay nhiều hơn những năm trước sao Thanh Kiếm hỏi.

Đúng, năm nay dựa theo cách tu luyện của mỗi người sẽ được nhận vũ khí thích hợp.

Vậy là con có thể nhận được thanh kiếm huyền lân sao.

Cả gia tộc chỉ có mười người luyện kiếm ngươi lại là cấp cao nhất lần này có thể nhận được.Thanh Huyền lần này ngươi được lợi nhiều nhất tu luyện cả thân thể cùng linh hồn ngươi nhận được tận ba món còn người khác chỉ một chấp sự nói.

Hả, con được nhận ba món con chỉ muốn cây huyền trượng có năm viên đá giúp người sử dụng có thể tăng sức mạnh cùng tốc độ Thanh Huyền đáp.

Một lát nữa ngươi chọn lấy là được.

Đa tạ nhất nhở của chấp sự.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play