Just Like A Dream. [ Creepypasta ]

Just Like A Dream. [ Creepypasta ]

Chapter 1

California, một bang có nền kinh tế phát triển đứng hàng top nước Mỹ. Được biết đến với sự lung linh của những con phố nhộn nhịp, giàu có.
Những địa điểm du lịch hút hồn, phong cách dịch vụ tận tâm và người dân thân thiện. Nghe thật cuốn hút và thơ mộng, có lẽ suy nghĩ đó sẽ bị dập tắt khi bạn biết đến một vài khu rừng bị cấm ở nơi đây.
Nơi những linh hồn đã chết buông lời quyền rủa, nơi những vụ án mất tích li kì xảy ra. Bởi thế, những khu rừng thuộc bang này luôn vắng bóng, vắng hơi người. Điều đó tạo nên sự bí ẩn ma mị cho những khu rừng bị chỉ điểm.
Sương mù dày che khuất lối, từng tia nắng khó khăn chui qua những khe lá, không khí se se lạnh cùng tiếng gió rít đủ khiến người đứng bên ngoài cũng sợ.
Có lẽ vì vậy, mà những căn cứ.. hay có thể nói là những khu thí nghiệm được lập ra một cách bí mật..
Giữa trung tâm của rừng hoang, mọc lên một khu vực tồi tàn mang phong cách bên ngoài khá đổ nát. Nó trông giống một khu nhà tập thể bị bỏ hoang lâu năm.
Côn trùng và xác động vật xung quanh càng làm nơi đó trở nên kinh dị. Đâu ai biết, đó chỉ là cảnh che mắt, cho vài dự án “tâm lý bình thường” dành riêng cho những cá nhân đặc biệt.
Những bức tường trắng tinh khôi bị vấy máu. Những buồng kính thất thủ bị đập vỡ nát, rơi xuống đất vài mảnh kính lớn nhuốm đỏ. Tiếng hét thất thanh vang vọng trong không gian loạn lạc đầy những thi thể ngổn ngang.
Giữa khu rừng yên tĩnh vang lên vài âm thanh kì lạ. Tiếng chân chạy loạn lộp cộp, tiếng đèn cảnh báo vang lên từng hồi với tầng số không cao liên tục phát ra nơi khu nhà bỏ hoang kia. Bên trong có lẽ đang có thứ sinh vật gì đó “xổng chuồng”.
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
1. Damn?! Sao nó có thể thoát ra khỏi căn phòng đó được chứ?!
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
4. Đó không phải là điều cần thiết khi nghĩ tới bây giờ?!
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
4. Con quái vật đó đang tới đây! Nó muốn giết chúng ta?!
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
3. Mau chóng rời khỏi đây ngay lập tức nhanh lên?!
Đám người không dám chần chừ, chạy qua những cái xác ngập trong máu tươi. Nếu quan sát một chút cũng có thể nhận ra đám thi thể đều cùng bị giết bởi một người.
Cách ra tay với nạn nhân ở khu vực hành lang đó chả khác nhau là mấy. Chúng bị đục một lỗ xuyên qua cả người, ngay phía ngực trái.
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
2. Tch! Tại sao chúng ta phải chạy trối chết như thế này chỉ để thoát khỏi một con nhãi chứ?!
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
2. Giết chết nó không phải được rồi sao?!
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
1. Cô đang nghĩ cái quái gì vậy hả?!_/ Nói gắt lên khi mình và những người còn lại đang chạy /
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
4. Đủ khả năng thì chúng ta đã không chạy trối chết như này rồi
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
3. Nếu cô nghĩ cô có đủ khả năng để giết nó thì ở lại đây mà chiến đấu với nó đi!
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
2. / Á khẩu luôn/
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
2. Tch! Rõ ràng từ trước tới nay nó chưa bao giờ như thế.._/ Lầm bầm/
Cô ta bắt đầu lẩm bẩm chửi rủa. Những người còn lại chẳng thèm để tâm tới cô ta nữa.
Họ chạy nhanh hết mức có thể, dù chân đã mỏi rã rời, người phụ nữ đó thấy vậy cũng chỉ đành tặc lưỡi một cái rồi chạy theo. Thưởng cho sự chịu khó đó là chiếc cửa với bảng xanh mang dòng chữ "Exit" màu trắng hiện ra trước mắt.
Trong lòng đám người đang có chút vui mừng, họ cố sải bước thật nhanh để đến lối ra đó, thoát khỏi sự truy đuổi của sinh vật kì bí nào đó.
" Be careful behind "
Vừa thấy được chút ánh sáng hi vọng, đám người vừa mở cờ liền lập tức xanh người khi nghe thấy tiếng nói phía sau lưng. Bóng dáng nhỏ con lao lên, tóm lấy con mồi ngay trước mắt.
Ngay lập tức đâm thủng một bên phổi của con mồi. Cánh tay của nó nhuốm đỏ xuyên qua cơ thể tên kia làm hắn hét lên một tiếng đầy đau đớn. Tay nó rút về với một quả tim nguyên vẹn còn ấm nóng và đang đập một cách yếu ớt và rồi ngừng hẳn. Máu dính lên cả trên mặt, nhưng có vẻ nó chẳng để tâm tới điều đó.
Ngay khi vừa bị lấy ra, con mồi liền ngã nhào xuống nền nhà. Máu từ ngực liền chảy xuống không ngừng, tạo nên một vũng máu ngổn ngang. Cả đám hoảng sợ nhìn " đồng nghiệp" của mình vừa bị giết hại. Đôi mắt người đó vẫn còn trợn tròn lên. Lại nhìn tới thân hình nhỏ nhắn trước mặt với đôi tay thẫm máu.
Tứ chi như bị đông lạnh, ai nấy đều đơ người chứng kiến cảnh nó- kẻ đã sát hại vô số người trong khu thí nghiệm này. Với dáng vẻ nhỏ con linh hoạt, mái tóc hơi xù lên cùng con mắt to tròn "đáng yêu'' làm bao con người trước mặt muốn chạy càng xa càng tốt.
Dường như nó thấy được vẻ mặt hoảng sợ của mọi người, nó liền từ từ tiến lại chỗ họ.
𝚂𝚈𝚁𝙸𝙽𝙶𝙰 𝙵𝚁𝙴𝙳𝙴𝚁𝙸𝙲𝙺
𝚂𝚈𝚁𝙸𝙽𝙶𝙰 𝙵𝚁𝙴𝙳𝙴𝚁𝙸𝙲𝙺
Don't worry. I'll help you _/ Nhẹ nhàng nói/
- Nhân vật phụ -
- Nhân vật phụ -
4. Cút ra?! Đừng có lại đây đồ quái vật?!_/ Hét lớn/
Gã đàn ông nhìn cái xác chết không nhắm mắt kia mà run rẩy. Gã hét lớn và lùi về phía sau khi nó tiến tới gần hơn. Giờ thì mạng ai nấy giữ, không ai quen biết gì nhau. Gã ta nắm chặt tay, quay người chạy khỏi nơi đó.
Người phụ nữ lúc nãy còn hùng hồn nói chỉ cần giết nó là xong liền im bặt miệng lại. Cô ta có vẻ đã đánh giá sai về nó mất rồi.
Cô ta cùng với người còn lại kia cũng không ngu gì đứng đó mà liều mạng rẽ vào một con đường khác, bây giờ mở cửa thoát hiểm dù có nhanh tới đâu cũng chỉ có đường chết, vì ngoài kia thậm chí còn chẳng có chỗ trốn, ''cho mấy thứ này'' ra ngoài thì càng nguy hơn. Ở đây cũng không ít lối thoát, tránh đường này trước cái đã.
𝚂𝚈𝚁𝙸𝙽𝙶𝙰 𝙵𝚁𝙴𝙳𝙴𝚁𝙸𝙲𝙺
𝚂𝚈𝚁𝙸𝙽𝙶𝙰 𝙵𝚁𝙴𝙳𝙴𝚁𝙸𝙲𝙺
| Lại chạy nữa rồi.. |
Nó đứng yên nhìn ba người còn sống sót đang chạy tán loạn lên. Đôi mắt nó đen sâu thẳm không thấy đáy.
Vì cái gì mà phải chạy như thế? Dù có đi xa bao nhiêu thì cuối cùng nó cũng sẽ đuổi kịp và tóm được thôi. Vậy chạy làm gì khi đã biết trước được kết quả là không thể sống sót được rồi?
Lia mắt nhìn xuống bàn tay đẫm máu của mình đang nắm cái thứ đỏ lòm kia. Nó im lặng không nói gì, nâng cái thứ đó lên mà cắn một miếng. Các bạn biết đó là gì không? Phải, chính là tim của người mà nó vừa giết chỉ bằng một cái đục trên ngực đấy.
𝚂𝚈𝚁𝙸𝙽𝙶𝙰 𝙵𝚁𝙴𝙳𝙴𝚁𝙸𝙲𝙺
𝚂𝚈𝚁𝙸𝙽𝙶𝙰 𝙵𝚁𝙴𝙳𝙴𝚁𝙸𝙲𝙺
| Đắng ngắt |
Nó khẽ nhíu nhẹ lông mày thầm nghĩ rồi không do dự bóp nát luôn. Lực tay vừa đủ nhưng lại khiến cho quả tim bị nát thành một đống nhầy nhụa và rơi lộp bộp xuống đất.
Thứ này không thế ăn được nữa, nó quá đắng. Có lẽ người mà nó vừa giết bị mắc bệnh gì đó về tim rồi. Chẳng ngon chút nào.
Phía dưới bụng nó đang sôi lên ùng ục, cơn đói vẫn chưa dứt mặc dù nó đã ăn rất nhiều tim rồi. Suy xét còn ba người vừa mới chạy tức thì đây, nó đứng ở chỗ này mất khoảng chừng 30 giây rồi. Có lẽ họ đã đi xa chỗ của nó một khoảng. Bắt đầu truy lùng con mồi thôi nào, sống thêm được vài phút nữa là quá đủ với đám người đó rồi. Nó liền lập tức đuổi theo họ.
_____________
___
Mọi người cảm thấy thế nào?
Lần đầu tôi viết nên còn hơi non tay lắm ạ
Hot

Comments

Jennice

Jennice

cali

2024-10-06

0

Oliver James Rosetta

Oliver James Rosetta

Giờ mới thấy bộ này. Nhưng mới đầu đã đỉnh rồi đó

2024-07-25

1

•Death Rose/Bloody Ghost•

•Death Rose/Bloody Ghost•

That’s so amazing,I think i have should about this chat series soôner✨✨

2023-12-29

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play