『 文轩 』Ngốc Cũng Là Của Tôi

『 文轩 』Ngốc Cũng Là Của Tôi

#1

== #1 ==
Hai chiếc xe bị mất lái đang lao vun vút trên đường, một chiếc màu trắng một chiếc màu đen cứ thế va chạm xoẹt qua nhau. Đêm khuya, trên đường lúc đó không còn chiếc xe nào ngoài hai chiếc xe đấy, sau ba mươi phút va chạm. Cái nơi trống vắng không còn xe nay lại toàn là tiếng xe cứu thương, tiếng xe cảnh sát rồi vô số lời bàn tán xung quanh. Tống Á Hiên đầu đập vào bô-lăng mơ hồ nói thứ gì đó trong vô thức rồi ngất lịm đi. Một phiến đá lớn nhuộm màu máu tươi. Nay là ngày sinh nhật của cậu, có chút men trong người tay lái không vững mà xảy ra va chạm với một chiếc xe khác.
Chiếc xe đối phương cũng không khá hơn là bao, cả hai chiếc đồng thời rơi xuống vực nổ tung, may mắn là người bên trong đều được văng ra, tình hình bên này đối phương bị một cành cây ghim vào chân lại không thể cảm nhận được gì sau đó. Cả hai chân đều vậy, có thể do sự va chạm quá mạnh mà chân nhất thời không có cảm giác. Thử đánh đánh vào chân của bản thân mấy cái lại chẳng cảm thấy đau, tê rồi có phải không?
Cảnh sát
Cảnh sát
Tản ra tản ra
...: Liệu người trong xe còn sống không?
...: Va chạm mạnh như vậy, may mắn thì sống
Cảnh sát
Cảnh sát
Những người không liên quan đồng thời giải tán
Cảnh sát
Cảnh sát
Bằng mọi cách cũng phải tìm cho ra tất cả những người đã từng ngồi trong hai chiếc xe này kể từ thời điểm xảy ra va chạm
Những lời bàn tán ngày một nhiều hơn, Tống Á Hiên mơ hồ mở nhẹ mí mắt lại nghe thấy tiếng còi xe đinh tai nhức óc, còn có rất nhiều người mặc đồ màu trắng đang thay phiên nhau đổi bình hô hấp cho cậu. Tống Á Hiên vô thức mà sờ nhẹ lên trán, thấy bàn tay nhuộm đầy máu thì sợ liền ngất đi. Tống Á Hiên sợ máu, một giọt cũng sợ, cậu cũng dễ dàng phân biệt được đâu là màu nhuộm đỏ đâu là máu.
Cứu thương
Cứu thương
Nạn nhân rơi vào hôn mê rồi, cần đưa đến bệnh viện ngay!!
Bên này xe của đối phương vẫn chưa được tìm thấy, đến gần sáng vẫn còn quy động một lượng người lớn để đi tìm. Bởi người ta là chủ tịch một tập đoàn lớn, nếu có chết cũng phải thấy xác. Lưu Diệu Văn đến gần sáng tỉnh dậy, cố gắng rút chân của mình ra khỏi phiến đá lớn đó. Sức lực giờ không còn, cũng chưa ai đến giúp có khi nào hắn phải chết tại nơi quang vu cò gáy này không? Nơi này xung quanh toàn là cây và bóng tối, điện thoại cũng đã lạc mất đâu rồi. Nghe tiếng " xột xoạt " Lưu Diệu Văn nghĩ có người đã tìm thấy, nhưng tên đó chỉ một khắc cầm một hòn đá lớn đập mạnh vào chân bên kia của hắn. Máu tươi chảy ra không ngừng, Lưu Diệu Văn đau đớn muốn hét lên, chỉ kịp nhìn sơ qua người đã hại mình rồi ngất đi.
=====
Lão pà của Văn Văn
Lão pà của Văn Văn
Hăi, bộ mới bộ mới
Lão pà của Văn Văn
Lão pà của Văn Văn
Mỗi ngày up 1 chap hoii
Hot

Comments

_𝓦𝓧_Trang🥀(🐿🐺🐳)

_𝓦𝓧_Trang🥀(🐿🐺🐳)

Mãi ủng hộ cô nìii

2023-03-06

4

Giấy kết hôn của Hâm Lâm

Giấy kết hôn của Hâm Lâm

mchi lải laaaaa

2023-03-05

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play