Lớp Học Chòm Sao!

Lớp Học Chòm Sao!

Chương 1

Lưu ý truyện này sẽ hoàn toàn khác với ABO và quy luật các bạn thường đọc nên cân nhắc trước khi đọc nhé!

'Ở một thế giới song song nào đó, việc nữ nắm quyền không có gì là xa lạ với mọi người cả những tưởng đây sẽ là một câu chuyện về nữ quyền nhưng các bạn sai rồi. Ở thế giới này nam nữ đều bình đẳng.

Đây cũng là thế giới nơi tôi sinh sống, tôi cũng từng ước nơi này sẽ giống như câu chuyện tôi đã đọc ở thế giới song song ấy nhưng tôi đã sai rồi, đây hoàn toàn cũng chỉ là mơ ước của tôi mà thôi! Nơi đây tuy được nói nam nữ bình đẳng nhưng vẫn có sự tồn tại về giai cấp! Giàu kinh nghèo, nghèo mãi ở dưới đáy xã hội! Ngoài ra, cũng có một sự tồn tại khác đó chính là Alpha, Beta và Omega. Kẻ chiếm vị trí cao nhất là Alpha và cũng là thành phần hiếm nhất của xã hội, rất dễ bị chi phối bởi Omega. Cứ mười ba tuổi thì mọi người ở nơi này sẽ kiểm tra xem bản thân mình là gì? Và tôi chính là Omega người giữ chức vụ sinh sản của nơi này và cũng chiếm tiểu số, chiếm số lượng cao nhất là Beta. Nhưng có một điểm khác biệt ở đây là tôi không có khả năng sinh sản và tạo ra pheromone nên đây là một điều làm tôi vô cùng buồn bã.

À mà vẫn còn một phân tầng nhỏ nữa, đó chính là Sigma- một sự tồn tại thần bí trong nơi này. Theo những gì tôi biết Sigma là sự tồn tại mạnh mẽ và đặc biệt hơn cả Alpha và Omega. Những người được phân vào Sigma thường rất tài giỏi và tự họ có thể chọn bất kì một giới nào để sinh sản và 100% đứa trẻ mà họ sinh ra tuy không chắc chắn sẽ là Sigma nhưng chắc chắn đều rất tài giỏi xuất chúng. Tuy nhiên Sigma vẫn chỉ là một sự tồn tại hư ảo.'

Đang ngồi vẫn vơ suy nghĩ thì bỗng có ai đó đập tay vào vai làm tôi giật cả mình. Ra đó chính là cô bạn thân của tôi Trần Ma Kết, một Alpha dũng mãnh.

'Có chuyện gì mà gọi mãi cậu không trả lời thế, Đồng Xử Nữ?'

Phải, quên mất vẫn chưa giới thiệu với mọi người tôi là Đồng Xử Nữ- con gái út của nhà tài phiệt nức tiếng Đồng gia. Do không có khả năng sinh sản nên tôi luôn che giấu thân phận là Omega của mình.

'Có chuyện gì xảy ra sao, Ma Kết?'

*Bốc* Ma Kết bực mình búng trán của tôi.

'Cậu nãy giờ không nghe gì sao?'

Tôi ngây thơ đáp ' Không?!!'

Ma Kết bất lực chỉ vào người bạn đang đứng trên bục giảng 'Cậu ấy là học sinh vừa chuyển vào lớp chúng ta, muốn ngồi cùng cậu!'

Ở trường tôi có một quy định là người nào muốn ngồi cùng bàn phải có sự đồng ý của đối phương mới được phép ngồi cạnh. Đây cũng là một biện pháp để bảo vệ Omega và Alpha tránh họ động ... với nhau.

' Ờ, được chứ!' Tôi vui vẻ nép người gọn để cho học sinh mới ngồi!

À mà quên nói, chỗ của chúng tôi ban đầu do giáo viên sắp xếp trước một người ngồi dĩ nhiên nhà giàu sẽ được ưu tiên trước nên tôi mới không thể ngồi cùng Ma Kết.

'Cảm ơn!' Một thanh âm trong trẻo được cất lên từ phía học sinh mới. Cô ấy đi tới nhìn vào chỗ tôi đang ngồi 'Có thể cho tôi ngồi cạnh cửa sổ không?'

'À...được chứ!' Tôi vui vẻ dọn chỗ cho cô ấy, nhìn gần mới thấy cô ấy cũng là một mĩ nhân à nha. Giọng nói vô cùng hay, thu hút người nói chuyện cùng.

Sau khi ổn định chỗ ngồi thì cũng tôi cũng bắt đầu tiết học, mà lớp tôi lúc nào cũng vắng cả hôm nay tính cả học sinh mới chỉ có 8 người mà thôi bảo sao lớp này lúc nào cũng toàn đội sổ.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play