Chương 1: Tạo nghiệp.

Lý Mộ Phong khịt khịt mũi, bước nhanh chạy vào nhà, không quên đóng cửa lại. Sau khi cởi áo mưa và giày ra, hắn không suy nghĩ gì mà ào ào chạy vào phòng, nhảy thẳng lên giường trùm kín chăn lại ủ ấm bản thân.

Hôm nay đúng thật là xui xẻo, không biết hồi sáng hắn chân nào bước xuống giường mà ban sáng rõ ràng trời nắng gắt như vậy, chiều lại đột nhiên mưa, không những mưa như trút nước mà còn xuất hiện mưa đá, làm hắn chật vật không thôi. Cũng may mà có mang áo mưa, chứ không chắc dễ cảm lạnh lắm đây.

Lý Mộ Phong ù ù tạc tạc mà nằm một lúc lâu, đến khi tay chân hết cóng vì lạnh mới kích động mở chăn ra, chạy lại trên bàn lôi máy tính đến, khởi động nguồn rồi hồi hộp đeo kính lên. Lý Mộ Phong có thể cảm nhận được, trong lòng ngực, tim hắn đập bang bang như sắp nhảy ra đến nơi, còn hồi hộp hơn cả lúc đi thi hsg quốc gia, hắn thập phần kích động. Hôm nay là ngày lành tháng tốt, đúng 8h30 tối nay, "Tu chân chi ta thắng nhân sinh" sẽ ra lò 15 chương truyện cuối cùng, kết thúc một quyển truyện tu chân dài hơn bảy ngàn chương. Lý Mộ Phong là fan ruột của bộ truyện này, hắn theo dõi bộ truyện từ khi tác giả mới ra chương đầu, cho đến bây giờ cũng gần tròn bảy năm cuộc đời. Lý Mộ Phong đồng hành với truyện, là một trong những người đọc truyện nhanh nhất khi nó vừa đăng lên, là độc giả trung thành lại tốt tính, có uy tín nhất trong gruop độc giả của truyện. Nhớ khi xưa, lúc hắn ù ù cạc cạc mà nhận ra, quyển truyện nam tần hắn theo dõi bấy lâu nay hóa ra là truyện đam mỹ, hắn đã sốc như thế nào. Thật sự cảm giác lúc ấy chả khác nào khi làm bài toán nâng cao, cứ ngỡ như đã hiểu đề đến cùng cực, hóa ra bản thân lại hiểu sai đó giờ. Cứ như định lý đơn giản Pytago thực chất là cạnh huyền bình phương bằng tích bình phương hai cạnh góc vuông, quá phi lý, quá mức khó tin, tam quan của hắn gần như vỡ nát ngay từ khoảnh khắc cảnh xôi thịt hắn hằng đêm mong nhớ lại là cảnh play 3P của ba nam nhân. Hai vị công chính mà hắn luôn nghĩ rằng đấy là bằng hữu vào sinh ra tử của main chính, cũng chính là thụ chính trong truyện. Thật sự rất kinh khủng, từ main chính thăng cấp vả mặt sảng văn thành đam mỹ chủ thụ Np, tất cả đều thay đổi sau chương 3739.

Lý Mộ Phong phải mất đến hai tuần để tiếp thu chuyện này, đáng lẽ, sau một trận lừa dối này hắn tất nhiên có đủ tư cách bỏ truyện. Nhưng hắn vẫn kiên trì đọc đến cùng.

Có ba nguyên do, thứ nhất tác giả viết truyện thật sự rất hay, từ nhân vật chính đến phụ, ngay cả pháo hôi hay người qua đường, chẳng có ai là não tàn ngu ngốc cả, logic truyện quá chặt chẽ, thế giới được xây dựng quá hoàn mỹ và rộng lớn, hắn luyến tiếc bỏ truyện ây.

Thứ hai tuy là truyện đam mỹ, nhưng đây là truyện chậm nhiệt, cảnh xôi thịt rất ít xảy ra, mà có xảy ra, thì rất khó để hoàn thành... bởi mỗi khi cảnh này có khả năng xuất hiện, đều đi kèm với các sự kiện cmn rất thú vị và kịch tính, đây cũng là sự hố cha của tác giả dành cho độc giả, nó đã không ít lần làm Lý Mộ Phong nghiến răng nghiến lợi, vừa đọc vừa chửi rủa tác giả, bởi hắn đã cố tình tránh đi những nội dung này, nhưng lại bị bức ép phải đọc cho bằng hết. Nếu không, sẽ không hiểu nổi nội dung truyện.

Cuối cùng, tất nhiên là do nguyên tắc làm người của hắn, Lý Mộ Phong mắc chứng ám ảnh cưỡng chế cấp độ nhẹ. Vì để bản thân không bị bức rức khó chịu, hắn đã tự đặt ra nguyên tắc đọc truyện, nếu đã đọc trên một nghìn chương thì sau này truyện có dở thế nào cũng phải đọc cho bằng hết, không được bỏ giữa chừng.

Nhưng hắn kiên trì đọc không có nghĩa là người khác cũng kiên trì, truyện quá dài, thời gian ra không đều đặn, một phần độc giả bỏ cuộc, truyện lại là truyện đam mỹ, một phần ba độc giả bỏ truyện. Tác giả ít tương tác, một vài độc giả đứt gánh giữa đường, truyện quá khó hiểu, âm mưu tranh đấu, não của các nhân vật quá lớn, có khi pháo hôi còn có chỉ số IQ cao tương đương độc giả, một nửa người đọc bỏ truyện. Càng ngày càng xuất hiện các loại truyện nam tần khác dễ hiểu hơn, vừa thăng cấp vừa sảng, nổi tiếng dễ trao đổi với nhau, một phần độc giả bỏ truyện. Cuối cùng cũng chỉ dư lại trên dưới một trăm đọc giả, lúc rảnh rỗi thì vào đọc, lúc không rảnh thì để đó. Chỉ duy nhất có mỗi một người là Lý Mộ Phong kiên trì canh giờ đọc truyện, vừa like vừa boa một chút tiền thưởng cho tác giả, giành sự tôn trọng đáng có của độc giả giành cho tác phẩm yêu thích.

Lý Mộ Phong thất thần một phút, các dòng suy nghĩ cứ vậy mà tràn qua, các kí ức về những kỉ niệm đặc biệt quên ăn quên ngủ cày truyện thâu đêm, vừa ôn thi vừa đọc truyện, vừa nhập viện vì kiệt sức vừa đọc truyện, thật sự rất hoài niệm. Mãi cho đến khi chuông báo hiệu reo lên, hắn mới vội vàng hồi thần lại. Sau đó hai mắt lập tức phát sáng, hồi hộp nhìn từng chương truyện được đăng lên, từ 7341 đến 42 rồi 43, sau một phút, chương 7356 cuối cùng hiện ra, tiếp sau đó là một dòng chữ màu vàng kim lấp lánh " End" rõ to.

Lý Mộ Phong kích động, lập tức kích vào " Đọc tiếp" , chương 7341, hay!

Chương 7342, quá hay!!!

Chương 7343, cực kỳ hay, sảng...

Chương 7344...ê, có cảm giác kì kì...

chương tiếp theo vậy... cảm giác này, có điều gì đó rất kinh khủng sắp xảy ra, cảm giác có gì đó rất xấu

Chương 7350: Trúng dược ( Cao H).

Hôm nay... tất cả các thiên tài tập hợp lại tại chỗ...

..........

Trang Du chạy đến, phát hiện mọi người đều đang trúng độc....

Y muốn cứu tất cả, nhưng không biết phải làm sao, y rất bất lực....

..........

Mộ Dung Thư không kìm chế được, ôm chặt, mạnh mẽ kéo Trang Du vào lòng mình...

..........

Trang Du cắn môi, nhiều người như vậy, lại đang trúng dược, hắn chắc chắn sẽ không chịu nổi, nhưng mà... Trang Du đỏ mắt, cắn chặt răng, cởi y phục...

..........

..........

..........

Lý Mộ Phong: ... Đm!!! cái đéo gì đây.

Hôm nay vai chính tất cả bị thiểu năng hay tác giả cố tình chơi ông!!! Mộ Dung Thư không phải là luyện dược sư sao, đan dược đâu, kim châm đâu?

Trang Du mạnh mẽ quyết đoán của ông, biến đâu mất rồi, sao lại trở nên dẻo quẹo yếu đuối như vậy. Clgz, quan hệ tập thể không sợ bị bắt nhốt à, Trang Du như thế nào lại chịu nổi. Thánh Tử chẳng phải cao ngạo lạnh lùng? Thế éo nào lại chấp nhận song long? Muốn chơi chết Trang Du à.

Lý Mộ Phong đỏ mắt, thẩn thờ nhìn màn hình, trong mắt tràn ngập không thể tin...

Lý Mộ Phong nhìn xuống khu bình luận, ngờ vực không thôi, mấy hôm trước, khi được tác giả thông báo. Bọn hắn, những fan lâu năm của truyện quyết định hẹn nhau cùng đọc truyện, cùng nhau kết thúc quãng đường dài của mình, vừa trò chuyện vừa đàm luận nhận xét, trao đổi kinh nghiệm sau đó tổ chức một bữa meetting ăn mừng...

BÌNH LUẬN:

• Long Ngạo Thiên cho thuê: Cái đéo gì vậy, tác giả bị úng não hay ung thư dây thần kinh. Sỉ nhục trí thông minh người đọc vừa thôi, hay là lười viết đến mức tìm đại một đứa trẻ trâu ba tuổi ra viết, văn phong còn thua lão gia ta lúc mẫu giáo nữa.

• Thánh Tử đại đại đáng yêu nhất: Con mẹ nó, Thánh Tử của ông, bạch miêu ngạo kiều của ông, sao mi có thể làm như vậy. Tác giả, mi xứng đáng bị treo cổ, lão tử liều chết với mi áááá...

• Trang Du tiến lên, vả mặt vả mặt, sảng sảng sảng: Không phải người, không phải người, dao đâu, dao đâu? Mau đưa đây, ông phải đi xiên chết tác giả, đem hắn nướng lên, làm thịt nướng cho chó ăn 🔪🔪🔪.

..........

-Á á á, Mộ Dung Thư của tui, Mộ Dung Thư nổi tiếng lịch thiệp khắc chế, ổn trọng lại quân tử của tui. Sao có thể vì dược mà mất đi đầu óc, biến thành dã thú tinh trùng thượng não như vậy. help me, help he...

- Dịch Phong của tao, Dịch Phong của tao tu vô tình đạo, thế đéo nào lại có dục vọng, trở thành một trong tám công đã thôi, cmn play tám người một lúc. Bẩn, tụi mày làm bẩn Dịch Phong ngây thơ của tao rồi...

- Huyết Tử Minh rõ ràng là kiếm si, yêu kiếm hơn yêu mạng, dục vọng sao có thể là play tập thể được? tác giả, công đạo ở đâu, logic ở đâu 💣💣 💣

..........

Lý Mộ Phong nhìn màn hình hít một hơi thật sâu, cơn tức giận nghẹn ứ ở cổ khiến hắn hít thở không thông. Cho dù cố gắng thế nào, cơn giận điên tiết vẫn không có dấu hiệu giảm xuống. Hắn sâu kín nhìn xuống bình luận, thông thường hắn rất ít khi nổi giận, có tức điên lên, chắc chắn cũng không ở mức độ này. Tác giả đúng thật là tài ba, hố hắn không biết bao nhiêu lần, lần này hố cũng quá to rồi. Lý Mộ Phong run run tay, nghiến răng đỏ mắt kích vào phần bình luận, hắn vốn muốn chửi, nhưng nhìn tất cả các độc giả còn lại đã chửi hết lời rồi, hắn có chửi cũng chỉ tốn công tạo nghiệt, chỉ sâu kín mà đánh một dòng bình luận.

Mạc Viễn : " Tác giả, tối nay nhà anh sáng nhất đêm nay. "

Enter một cái, dòng bình luận được gửi đi, Lý Mộ Phong vì lấy lại bình tĩnh mà bước ra khỏi phòng, đi xuống bếp rót một ly nước, cố gắng dùng sự lạnh lẽo khiến mình tỉnh táo. Mà dòng bình luận tưởng chừng như sẽ bị nhấn chìm của hắn, thế mà nhanh chóng vươn lên top đầu, chễnh chệ ở No1 bình luận nhiều like nhất.

Lão thất phu núi Vọng Tử: ai... du, cuối cùng Mạc Viễn cũng không chịu nổi nữa, y là người dễ tính nhất trong đây đó.

A Minh đáng yêu: kkk, cuối cùng Mạc Viễn đạo hữu cũng buôn lời trách móc với tên cặn bã kia, uổng phí cho số tiền donate của đạo hữu, đúng thật là nuôi bạch nhãn lang, chỉ biết chọc tức chúng ta...

Long Ngạo Thiên cho thuê: ha hả, Mạc thiếu gia nói đúng, tối nay nhà tác giả sáng nhất thôn, ta lấy danh dự Long Ngạo Thiên ra thề...

Thánh Tử đại đại đáng yêu nhất: Thánh Tử đáng kính vậy mà lại trở thành vật hi sinh, ta thù tác giả, ta muốn tế sống tác giả. Nhân danh đạo sư vô tình đạo, lấy thiên địa làm xích, mắt làm khóa, tác giả, chịu chết đi...🔪🔪🔪🔪🔪

...

Hot

Comments

Baek Shina

Baek Shina

như phản ứng của tôi 🙂

2024-03-24

0

Cáo trắng nhỏ

Cáo trắng nhỏ

bộ truyện đang hay, tự dưng kết lãng xẹt. /Proud/. tội độc giả của ổng ghê

2024-01-31

2

Cáo trắng nhỏ

Cáo trắng nhỏ

bẩn quá rồi /Casual/

2024-01-31

1

Toàn bộ
Chapter
1 Văn án.
2 Chương 1: Tạo nghiệp.
3 Chương 2: Xuyên qua.
4 Chương 3: Tỉnh lại.
5 Chương 4: Ta vậy mà xuyên thư.
6 Chương 5: Diễn kịch.
7 Chương 6: Từ hôn.
8 Chương 7: Từ hôn 1.
9 Chương 8: Từ hôn 2.
10 Chương 9
11 Chương 10
12 Chương 11: Thăng cấp.
13 Chương 12
14 Chương 13
15 Chương 14: Nhục Cốt Quyền.
16 Chương 15: Xuất quan.
17 Chương 16: Âm Hoa nhuyễn tiên.
18 Chương 17: Tẩy Linh đan. Đan dược lục cấp.
19 Chương 18: Liễu Tịch Vân.
20 Chương 19: Hàn Thiệu.
21 Chương 20
22 Chương 21
23 Chương 22
24 Chương 23: Suy tính.
25 Chương 24
26 Chương 25
27 Chương 26
28 Chương 27
29 Chương 28
30 Chương 29: Cảm ngộ.
31 Chương 30: Linh Bảo Các.
32 Chương 31
33 Chương 32: Bạch Nghị.
34 Chương 33
35 Chương 34
36 Chương 35
37 Chương 36
38 Chương 37
39 Chương 38: Tài năng của tra nam.
40 Chương 39
41 Chương 40
42 Chương 41: Nguyên lực.
43 Thông báo.
44 Chương 42
45 Chương 43
46 Chương 44
47 Chương 45
48 Chương 46
49 Chương 47
50 Chương 48
51 Chương 49
52 Chương 50
53 Chương 51
54 Chương 52
55 Chương 53
56 Chương 54
57 Chương 55
58 Chương 56
59 Chương 57
60 Chương 58
61 Chương 59
62 Chương 60
63 Chương 61
64 Chương 62
65 Chương 63
66 Chương 64
67 Chương 65
68 Chương 66
69 Chương 67: Xem bệnh.
70 Chương 68: Trừng phạt làm gương.
71 Chương 69: Có thiên phú.
72 Chương 70: Không thể bỏ lỡ.
73 Chương 71: Hắn rất đẹp nha.
74 Chương 72: Phương pháp chữa trị.
75 Chương 73: Tìm người.
76 Chương 74 : Hắn tò mò.
77 Chương 75: Mềm.
78 Chương 76
79 Chương 77
80 Chương 78: Thư viện.
81 Chương 79: Người đáng nghi.
82 Chương 80: Tàn nhẫn.
83 Chương 81: Đích thân ra trận.
84 Chương 82: Tự tiến cử.
85 Chương 83 : Luyện dược sư và luyện đan sư.
86 Chương 84: Chảo lớn.
87 Chương 85: Trị liệu (1).
88 Chương 86: Trị liệu (2).
89 Chương 87: Trị liệu (3) - Âm Dương cân bằng.
90 Chương 88: Bị quan sát.
Chapter

Updated 90 Episodes

1
Văn án.
2
Chương 1: Tạo nghiệp.
3
Chương 2: Xuyên qua.
4
Chương 3: Tỉnh lại.
5
Chương 4: Ta vậy mà xuyên thư.
6
Chương 5: Diễn kịch.
7
Chương 6: Từ hôn.
8
Chương 7: Từ hôn 1.
9
Chương 8: Từ hôn 2.
10
Chương 9
11
Chương 10
12
Chương 11: Thăng cấp.
13
Chương 12
14
Chương 13
15
Chương 14: Nhục Cốt Quyền.
16
Chương 15: Xuất quan.
17
Chương 16: Âm Hoa nhuyễn tiên.
18
Chương 17: Tẩy Linh đan. Đan dược lục cấp.
19
Chương 18: Liễu Tịch Vân.
20
Chương 19: Hàn Thiệu.
21
Chương 20
22
Chương 21
23
Chương 22
24
Chương 23: Suy tính.
25
Chương 24
26
Chương 25
27
Chương 26
28
Chương 27
29
Chương 28
30
Chương 29: Cảm ngộ.
31
Chương 30: Linh Bảo Các.
32
Chương 31
33
Chương 32: Bạch Nghị.
34
Chương 33
35
Chương 34
36
Chương 35
37
Chương 36
38
Chương 37
39
Chương 38: Tài năng của tra nam.
40
Chương 39
41
Chương 40
42
Chương 41: Nguyên lực.
43
Thông báo.
44
Chương 42
45
Chương 43
46
Chương 44
47
Chương 45
48
Chương 46
49
Chương 47
50
Chương 48
51
Chương 49
52
Chương 50
53
Chương 51
54
Chương 52
55
Chương 53
56
Chương 54
57
Chương 55
58
Chương 56
59
Chương 57
60
Chương 58
61
Chương 59
62
Chương 60
63
Chương 61
64
Chương 62
65
Chương 63
66
Chương 64
67
Chương 65
68
Chương 66
69
Chương 67: Xem bệnh.
70
Chương 68: Trừng phạt làm gương.
71
Chương 69: Có thiên phú.
72
Chương 70: Không thể bỏ lỡ.
73
Chương 71: Hắn rất đẹp nha.
74
Chương 72: Phương pháp chữa trị.
75
Chương 73: Tìm người.
76
Chương 74 : Hắn tò mò.
77
Chương 75: Mềm.
78
Chương 76
79
Chương 77
80
Chương 78: Thư viện.
81
Chương 79: Người đáng nghi.
82
Chương 80: Tàn nhẫn.
83
Chương 81: Đích thân ra trận.
84
Chương 82: Tự tiến cử.
85
Chương 83 : Luyện dược sư và luyện đan sư.
86
Chương 84: Chảo lớn.
87
Chương 85: Trị liệu (1).
88
Chương 86: Trị liệu (2).
89
Chương 87: Trị liệu (3) - Âm Dương cân bằng.
90
Chương 88: Bị quan sát.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play