『 文轩 』Vì Em Là Ngoại Lệ!

『 文轩 』Vì Em Là Ngoại Lệ!

Chap 1

== chap 1 ==
Trong khoảng thời gian này toàn bộ Omega ở mọi nơi đều được đưa đi huấn luyện, bởi họ nghĩ Alpha sẽ cực kì ghét người yếu đuối. Yếu đuối trong mắt họ như là rác bỏ đi, nhiệm vụ của Omega chính là có thể làm Alpha của mình hài lòng, dù có phải sử dụng phương pháp gì hay là cũng có thể mang chính bản thân họ ra làm thú vui cho Alpha.
Alpha vừa có tiền vừa có quyền, có địa vị có nhan sắc chẳng phải sẽ được mọi người tung hô hay sao? Sẽ chẳng cần làm gì cũng có vô vàn Omega xếp hàng ngoài kia, cần gì hắn phải đụng tay đụng chân đi tìm người? Bởi chọn bừa cũng không được, lỡ...độ tương xứng không phù hợp Lưu Diệu Văn không chắc bản thân có thể kiên nhẫn cho người kia một cơ hội, giải thích tại sao lại xuất hiện trên đời. Nói hắn ngang ngược? Đúng, rất ngang ngược, nhưng số tiền của hắn sở hữu hiện tại, lại đủ dùng để thiêu sống " rất nhiều " người đó.
Nào? Nói thử một câu không sợ Lưu Diệu Văn xem? Hắn có dí họng súng này vào trán cậu không? Lưu Diệu Văn vừa có tiền vừa có quyền, nhan sắc lại không thua kém gì? Đếm xem có bao nhiêu người từng có ý định muốn ngồi lên đùi hắn rồi? Không cần nghĩ cũng biết, với tính khí Alpha cọc cằn cứng rắn như hắn, một là nhà xác, hai cũng vẫn là nhà xác.
Tôi nói như vậy? Cậu đủ hiểu hắn khó ở đến thế nào?
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Tôi cho ông nói một câu không sợ đấy. Nói nhanh?
...: Lưu Tổng, xin tha mạng...tôi...tôi chọc nhầm người rồi...
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
NÓI NHANH?
...: Lưu Tổng...
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Có được việc không? Hay là muốn tôi dỡ tung căn nhà này ra?
...: Tôi...tôi ..
Đúng là trong khoảng thời gian này tất cả Omega đều phải đi huấn luyện, chỉ có mình Tống Á Hiên trên đất nước này là không đi. Cậu vừa mới phân hoá hôm qua, cơ thể lại không được bình thường. Tống Á Hiên sợ tất cả mọi người, sợ đến nỗi chỉ nói to một tiếng cậu cũng có thể khóc tại chỗ. Trên người hoàn toàn là vết thương do người ba của cậu đánh, không chỗ nào là không có vết thương. Khiến chứng sợ xã hội sợ bản thân ngày một nặng.
Âm thanh dưới nhà ngày một lớn, Tống Á Hiên cơ thể mệt không chịu nổi cũng phải lết thân xác xuống xem thế nào? Lại thấy ba mình phải quỳ gối trước mặt một người làm cậu có chút sợ. Cậu chẳng dám khóc lớn đâu, ba sẽ không thích mà lại đánh cậu nữa, ba cho rằng cậu là một người bệnh hoạn.
Lưu Diệu Văn đột nhiên chuyển tầm nhìn, bắt gặp ngay ánh mắt của Tống Á Hiên. Bị phát hiện thật rồi, có phải...có phải họ sẽ đánh cậu tiếp không? Mệt lắm, đánh nữa có thể sẽ không tỉnh lại nữa mất.
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Qua đây!!
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
Nói cậu đó? Điếc sao? Hay là chán sống rồi?
======
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
ABO nữa nhooooooo
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
Vợ tương lai của Văn Văn🌷
Không flop, chắc chắn là vại✨
Hot

Comments

một người mà bạn đã biết

một người mà bạn đã biết

2 thùng xốp :)))

2023-12-12

0

Jerry mê zai lầu 18

Jerry mê zai lầu 18

2 là nhà tang 🥰

2023-10-04

1

Carrot🥕

Carrot🥕

Chòi ơi tui từ tiktok qua nè 💓 truyện hayy

2023-07-29

4

Toàn bộ
Chapter
Chapter

Updated 98 Episodes

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play