『All Lâm/All霖』 Bắt Nạt Em Trai Nhỏ.

『All Lâm/All霖』 Bắt Nạt Em Trai Nhỏ.

_Chapter 1

_Chapter 1_
Quách Hoàng - Chủ tịch tập đoàn Quách Thị, là một gã đàn ông tệ bạc chuyên đi lừa dối tình cảm của những cô gái giàu có, xinh đẹp và trẻ tuổi.
Mặc dù tuổi đã tứ tuần nhưng vẫn giữ được nhan sắc đẹp đẽ khiến cho không biết bao nhiêu người đã bị đổ gục và lên giường với gã ta.
Một trong số những cô gái mà gã ta từng lừa gạt tình cảm có sáu vị tiểu thư nổi tiếng vào thời điểm đó. Họ sở hữu tài năng lẫn nhan sắc nhưng ông trời lại nhẫn tâm khiến cho họ phải gặp gã đàn ông bội bạc này.
Khoảng một năm sau đó, mỗi người họ đã hạ sinh được đứa con trai đầu lòng. Gã đàn ông đó nghe tin thì hùng hổ xong đến biệt phủ mặc kệ vệ sĩ có ngăn cản..Lúc đó gã ta hét lớn nếu không giao đứa con trai đó ra thì sẽ nhất định không cho họ sống yên.
Họ lúc đó cũng không mấy để tâm và vẫn sống như bình thường, cố gắng quên đi gã tồi tệ đó.
Nhưng cho đến một ngày, sáu đứa con trai của sáu vị tiểu thư đó đột nhiên mất tích..Họ đã quy động một lực lượng lớn để tìm kiếm nhưng không thành.
Cho đến năm năm sau, sáu đứa trẻ ấy quay về, thể xác lẫn tinh thần không thể nào tồi tệ hơn..
Cơn ác mộng mang tên gã đàn ông ấy lại xuất hiện..Gã ta gào lên đe dọa sáu người họ phải đi theo gã..Nếu không cả gia tộc sẽ bị diệt vong ngay tức khắc.
Sáu vị thiếu gia sau đó được gã nuôi lớn..Nếu nói là nuôi lớn thì có hơi sai sự thật. Gã chỉ có việc mang họ về để họ sống sót dựa dẫm lẫn nhau chứ không hề ngó ngàng gì đến. Đợi đến khi họ phân hóa thành Alpha trội dũng mãnh gã mới chịu quan tâm và chăm sóc.
Sáu người con trai ấy bây giờ đã khôn lớn, trở thành những nhân tài trẻ tuổi của Đế Quốc. Họ khiến người ta phải nễ phục, say đắm và khiêm nhường..
Cho đến một ngày, gã đàn ông ấy lại đem về một người phụ nữ tên là Hạ Mẫn, dung mạo xinh đẹp. Bà ta còn một đứa con trai tên Hạ Tuấn Lâm là một Omega khả ái, nhan sắc tựa như tiên tử.
Nhưng sự xuất hiện của hai mẹ con không có được thiện cảm của sáu thiếu gia cho lắm..Họ đã cố lơ đi sự tồn tại của chàng thiếu niên nhỏ bé. Còn tên đàn ông ấy thì không thích Hạ Tuấn Lâm chỉ vì em là một Omega.
Những ngày tháng khi bước vào căn nhà đó đối với em như bước vào một cánh cổng của địa ngục.
Bị đánh đập, bị bắt nhịn đói, phải làm việc nhà, phải phục tùng cho họ. Kể cả người làm cũng không coi em ra gì cả..
Mẹ em thì không quan tâm em, mặc kệ em có bị đánh đập tàn nhẫn như thế nào, có bị nhịn đói hay ra làm sao..đến một cái liếc mắt dành cho em cũng không hề có..
[ ... ]
* Rầm! - Rầm! *
Trời bên ngoài trút cơn mưa nặng hạt, sấm sét cứ liên tục kéo đến chiếu rọi cả một mảng trời.
Trước cổng biệt phủ, hình ảnh chàng thiếu niên nhỏ bé, khuôn mặt non nớt xinh đẹp quỳ gối ở dưới mưa trong thật đáng thương..
Chàng trai ấy run rẫy, hai bàn tay nhỏ bé không ngừng chà sát vào nhau để tạo độ ấm..
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Run lẩy bẩy// “ Lạnh quá..Mẹ ơi con biết sai rồi..”
Cậu ấy là Hạ Tuấn Lâm..Chỉ vì trong lúc dọn dẹp không cẩn thận mà làm bể bình hoa, kết quả là bị mẹ bắt ra quỳ gối dưới mưa.
Lúc này, thân ảnh cậu trai nhỏ hơi lảo đảo, mơ màng sau đó trực tiếp ngất đi.
[ ... ]
Cho đến khi tỉnh lại đã thấy bản thân nằm trên một chiếc giường nhỏ cùng tấm chăn ấm áp..
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Khẽ nhăn mày// “ Nhức đầu..”
NV Nữ
NV Nữ
Tiêu Mỹ : Em tỉnh rồi sao?
Hạ Tuấn Lâm hơi nghiêng đầu nhìn qua chị giúp việc. Chị ấy tên Tiêu Mỹ là một Beta cũng là người duy nhất coi trọng và chăm sóc cho em.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
//Cười nhẹ// Vâng..em tỉnh rồi.
Thanh âm của Tuấn Lâm rất hay, nhỏ nhẹ lại dịu dàng ấm áp làm sao.
NV Nữ
NV Nữ
Tiêu Mỹ : Chị xin lỗi..Nếu lúc đó chị kịp cản bà chủ thì..thì em sẽ không ra nông nổi này..
Hạ Tuấn Lâm nhìn bộ dáng đáng thương của Tiêu Mỹ không nhịn được mà bật cười.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
Phì..//Phì cười// Chị cản mẹ em thì sẽ bị vạ lây đó, chị muốn quỳ cùng em à?
NV Nữ
NV Nữ
Tiêu Mỹ : //Gật gật đầu//
_END CHAP_
Hạ Tuấn Lâm - 19 tuổi. Con trai riêng của Hạ Mẫn. Tính cách khả ái, ngoan ngoãn, do bị mọi người trong nhà ức hiếp nên có phần hơi hướng nội một chút và đặc biệt là Hạ Tuấn Lâm thuộc dạng nguy hiểm ngầm.. Vào năm 16 tuổi, từ khi mẹ tái hôn đã không còn được đi học nữa. Phải nghỉ học ở nhà làm việc, tự sinh tự diệt mà sống. Là một Omega khả ái với Pheromone hương kẹo sữa.
Hạ Tuấn Lâm
Hạ Tuấn Lâm
...
Đinh Trình Hâm - 24 tuổi Con trai duy nhất của Đinh Bảo Anh. Có mẹ là tiểu thư của gia tộc giàu có nhưng bị Quách Hoàng bức ép mà phải rời xa mẹ sống cùng với ông ta đến năm 20 tuổi đã tự lập nghiệp. Hiện tại nắm giữ nhiều công ty lớn, nắm trùm về mảng kinh tế và nắm giữ trong tay quyền thừa kế của Đinh Gia. Tính cách do biến cố lúc nhỏ mà trở nên lạnh lùng, khó đoán và tâm cơ. Sở hữu vẻ ngoài quyến rũ và ma mị nhưng cũng đừng dại mà động vào vì Đinh Trình Hâm chính là một con hồ ly chính hiệu. Là một Alpha với Pheromone hương hoa hồng.
Đinh Trình Hâm
Đinh Trình Hâm
...
Mã Gia Kỳ - 24 tuổi Con trai duy nhất của Mã Tư Sở. Có mẹ là tiểu thư của gia tộc danh giá nhưng cũng chung số phận với Trình Hâm. Đều là bị bức ép sống cùng với ông ta. Hiện tại nắm giữ nhiều quán bar nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng đắt đỏ và là người kế thừa khối tài sản kếch xù của Mã Gia. Tính cách tàn bạo, nghiêm khắc, chỉ cần làm sai ý hắn đều sẽ bị phạt rất nặng. Hắn còn có tính chiếm hữu khá cao. Là một Alpha với Pheromone hương rượu vang.
Mã Gia Kỳ
Mã Gia Kỳ
...
Trương Chân Nguyên - 24 tuổi Con trai duy nhất của Trương Tố Như. Mẹ cũng là một trong số những tiểu thư giàu có cũng giống như hai người anh đều là bị ép sống cùng ông ta. Hiện tại là một bác sĩ tài giỏi bậc nhất, nắm trong tay nhiều chuỗi bệnh việc trải dài khắp đất nước cùng khối tài sản của Trương Gia. Tính cách ngoài nóng trong lạnh, bình thường rất ôn nhu và dịu dàng nhưng một khi tức giận thì rất đáng sợ. Là một Alpha hương rượu nho.
Trương Chân Nguyên
Trương Chân Nguyên
...
Tống Á Hiên - 23 tuổi Con trai duy nhất của Tống An Nhiên. Mẹ cũng là một trong số những tiểu thư giàu có và cũng giống như ba người anh của mình. Hiện tại sở hữu nhiều chuỗi công ty lớn về thời trang và nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng đắt đỏ cùng khối tài sản khổng lồ của Tống Gia. Tính cách khá khó đoán, hay cười nhưng nụ cười đó rất đáng sợ chứa đầy hàn khí. Khi cười và khi không cười là khuôn mặt với hai sắc thái khác nhau. Là một Alpha với Pheromone hương hoa oải hương.
Tống Á Hiên
Tống Á Hiên
...
Nghiêm Hạo Tường - 23 tuổi Con trai duy nhất của Nghiêm Tịnh Vy. Có mẹ là con gái của ông trùm Mafia nhưng cũng chung một số phận với các anh trai. Hiện tại nắm giữ trong tay băng đảng Mafia khét tiếng trải dài khắp thế giới cùng với thế lực và tài sản của Nghiêm Gia. Tính cách thập phần lạnh lùng, tàn nhẫn, độc chiếm. Thứ mình muốn nhất định phải thuộc về mình, không có được thì cướp. Là một Alpha với Pheromone hương rượu Vodka.
Nghiêm Hạo Tường
Nghiêm Hạo Tường
...
Lưu Diệu Văn - 23 tuổi Con trai duy nhất của Lưu Mẫn Hoa. Mẹ cũng là một trong những tiểu thư giàu có và cũng chung số phận với các anh trai. Hiện tại nắm giữ nhiều công ty lớn về mảng khoa học công nghệ và khối tài sản to lớn của Lưu Gia. Tính cách có phần hơi đào hoa, ăn chơi, tàn nhẫn và chiếm hữu cao. Đồ của mình thì sẽ mãi mãi là của mình đừng hòng có kẻ đụng chạm. Hắn nguy hiểm như một con sói. Là một Alpha với Pheromone hương gỗ trầm hương.
Lưu Diệu Văn
Lưu Diệu Văn
...
Hot

Comments

Nhuw Quynh💐🎀

Nhuw Quynh💐🎀

Beta là j vậy ạ

2024-09-03

1

✿🔱🌃Hạ_Kiều_Chi👑💢✿

✿🔱🌃Hạ_Kiều_Chi👑💢✿

Hoa tên tui

2024-08-26

1

Củ cà rốt của HJL

Củ cà rốt của HJL

oi ck tôi/Sob//Sob//Sob/

2024-06-23

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play