Chương 10: H

Cả cơ thể của Lâm Xuyên không tự chủ được có chút run rẩy, cậu không ngừng thở dốc cố gắng giữ cho bản thân tỉnh táo. Trước mắt cậu đã bắt đầu mờ mờ ảo ảo, mọi thứ trước mắt quay vòng vòng khiến cậu vô cùng khổ sở.

Văn Thư và Văn Uyên vì đã bắt đầu say nên cũng chưa nhận ra Lâm Xuyên có gì không ổn. Cho đến khi Lâm Xuyên bất chợt đứng dậy thì cả hai mới thấy lạ mà hỏi han.

Văn Thư: "Lâm Xuyên, làm sao vậy? Ông không khoẻ hả?"

Văn Uyên: "Hay để tôi đưa cậu về trước, tôi thấy cậu hình như không được khoẻ cho lắm."

Lâm Xuyên loạng choạng xua tay, cậu không muốn làm phiền Văn Thư và Văn Uyên nên cười cười nói: "Tôi không sao, chỉ cảm thấy hơi chóng mặt, tôi đi rửa mặt rồi quay lại ngay."

Văn Thư và Văn Uyên có chút lo lắng tính đi theo nhưng cậu bảo không sao nên cũng tạm yên tâm. Lâm Xuyên loạng choạng bước ra khỏi phòng bao. Cậu vừa bước ra khỏi phòng thì thứ âm nhạc hỗn tạp và ồn ào kia chợt ập đến khiến đầu cậu vốn đang choáng váng trực tiếp bị làm cho nhức nhối. Cậu không hề biết cả cơ thể cậu đang toả ra thứ pheromone mê hoặc lòng người như thế nào, cậu chỉ biết bản thân hiện tại rất nóng, rất không thoải mái.

Cậu tự nhủ với mình rằng hiện tại không được phép đánh mất lí trí. Tự nhủ thì tự nhủ như vậy nhưng cơ thể cậu vẫn không ngừng run rẩy lê lết tới nhà vệ sinh.

___________________________________________

Ở một bên khác, Mộc Hạc nhàm chán tựa cả người vào ghế trong phòng bao. Ánh mắt hắn khép hờ như mệt mỏi mà ngủ mất. Bên cạnh hắn là hai omega trẻ đẹp, ăn mặc có chút mát mẻ. Dù như vậy nhưng hắn chẳng thèm để tâm, cũng chẳng thèm động vào người của hai omega đó.

Đám người trong phòng bao đều là mấy kẻ làm ăn với Mộc Hạc, thấy hắn không thèm để ý đến hai omega kia cũng không dám nói gì. Ai mà chẳng biết tính tình của Mộc đại thiếu gia không tốt, kẻ nào dám ho he chuyện tư của hắn đều gặp kết cục như nào rồi.

Thư kí đi cùng Mộc Hạc sau khi đàm phán xong thì đến báo cáo cho hắn. Đến lúc này Mộc Hạc mới chậm chạp mở mắt, hắn lạnh lùng liếc nhìn mấy người trong phòng một lượt. Hắn ngồi dậy, chống tay lên ghế mà lạnh nhạt vứt lại một câu rồi đứng dậy rời đi. Đám người kia vẻ mặt lấy lòng tiễn hắn, sau khi hắn rời đi mới dám thở phào một hơi.

Đi trên hành lang có chút ồn ào, hắn mất kiên nhẫn sải từng bước lớn. Bất chợt đến góc cua, hắn vô tình va phải một người nào đó. Người kia yếu ớt ngã hẳn lên người hắn, hắn cau mày muốn đẩy người ra thì hơi ngừng lại, một hương thơm ngọt ngào lan tràn trong không khí. Thư kí kia chạy lại thở hổn hển, nhìn người thanh niên đang tựa vào Mộc Hạc mà đầu đầy dấu hỏi chấm hỏi hắn.

Thư kí: "Mộc tổng, người này....bị sao vậy ạ?"

Mộc Hạc lạnh giọng đi không ít: "Cậu ta đang phát tình."

Thư kí tái mặt, hắn là beta nên vốn chả ngửi thấy gì nhưng mà sếp của hắn là alpha đó, lại còn là alpha trội, người này là cố tình phát tình có đúng không vậy? Không biết cậu ta nghĩ gì nữa, cậu ta liệu không sợ chết thiệc hả ta?

Thư kí bên này vẫn đang chìm trong suy tư thì bên kia, Mộc Hạc đã nhìn rõ mặt của người thanh niên trong lòng. Hắn hơi ngạc nhiên rồi nở một nụ cười đầy *** tà, người đang phát tình trong lòng hắn là Lâm Xuyên, là người hắn thương nhớ bấy lâu nay. Không đợi thư kí hoàn hồn, hắn đã bế người lên rời đi, trước khi đi xa hắn có để lại một câu rồi biến mất luôn.

Mộc Hạc: "Tôi sẽ lái xe đi, cậu tự gọi taxi về đi, hôm nay tôi cho cậu tan làm sớm."

Thư kí chưa kịp định thần, ngơ ngác nhìn sếp của mình bế người ta đi: "...."

Sếp mình đấy hả ta? Hình như là sếp mà, sao nay sếp lạ vậy nhỉ? Hay là sếp bị đau bụng??

____________________________________________

Trên xe, Lâm Xuyên không ngừng rúc vào người Mộc Hạc, cậu mơ màng nhìn hắn. Đôi mắt xinh đẹp của cậu đã vương một tầng hơi nước, mặt nhỏ đỏ bừng, cậu nói rất yếu ớt.

Lâm Xuyên: "Anh...anh giúp tôi...một chút, tôi...tôi sẽ chả tiền...cho anh...ưm..."

Mộc Hạc mặt đầy *** tà thì thào bên tay Lâm Xuyên: "Đây là em nói đó nhé, sáng hôm sau đừng hối hận" hắn cắn nhẹ lên vành tai cậu, khiến cậu không tự chủ rên rỉ.

Lâm Xuyên yếu ớt gật đầu, tiếp đó lại rúc vào lòng ngực Mộc Hạc. Hành động này của cậu không khác nào một chú thỏ con đang tìm kiếm nơi an toàn, khiến cậu nhỏ của hắn nhức nhối.

_____________________________________________

Ánh sáng vàng ấm áp chiếu sáng một vùng nhỏ của căn phòng sang trọng. Bên cạnh là một cái giường rất rộng, không ngừng phát ra tiếng kẽo kẹt, quần áo bị ném bừa trên mặt đất. Tiếng rên rỉ không ngừng phát ra khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt tim đập nhanh.

Từng cái chạm của Mộc Hạc đều khiến cả người Lâm Xuyên run lên, mỗi chỗ mà hắn chạm vào đều mát lạnh khiến cậu rất thoải mái. Lâm Xuyên quàng tay qua cổ Mộc Hạc, hơi nhổm dậy muốn hôn hắn. Mộc Hạc nhếch môi, cúi xuống hôn cậu, hắn đưa lưỡi khuấy đảo cả khoang miệng nhỏ ngọt ngào, đến khi Lâm Xuyên có dấu hiệu hết hơi hắn mới luyến tiếc buông bờ môi nhỏ của cậu, kéo ra một sợi chỉ bạc.

Hắn thuận theo cơ thể nhỏ của cậu hôn xuống, mỗi chỗ hắn hôn đều để lại một dấu đỏ nhỏ như muỗi cắn. Một tay hắn nâng chân cậu lên, một tay lại không thành thật trêu đùa một bên ngực của cậu. Bên ngực còn lại hắn cũng không tha, hắn liếm láp, trêu đùa khiến cả cơ thể cậu run rẩy, tiếng rên rỉ không ngừng phát ra. Hắn chơi tới nỗi, cả hai đầu ti của cậu đều đỏ ửng, sưng tấy, một bên còn lưu lại dấu răng của hắn.

Bên dưới, nơi địa phương thần bí bắt đầu rỉ nước, hạ thân của cậu đã dựng đứng từ bao giờ mà cạ vào cơ bụng của hắn. Sợi dây lí trí cuối cùng của hắn lập tức đứt luôn, hắn lần mò xuống nơi địa phương thần bí kia, đưa tay khai phá nơi ẩm ướt mà ấm nóng.

Nơi kia nào đã được ai khai phá bao giờ, khi hắn đưa ngón tay vào, một tia khoái cảm chạy dọc thân thể cậu. Đau đớn và khoái cảm hoà lẫn vào nhau, đôi mắt xinh đẹp của cậu ngập nước, rên rỉ muốn thoát ra.

Lâm Xuyên: "Hức...đau...đau...hức...ưm...a...đau...lắm...hu hu."

Mộc Hạc thì thầm bên tai cậu an ủi: "Bé con, thả lỏng nào, thả lỏng ra sẽ không đau nữa, ngoan."

Lâm Xuyên ma xui quỷ khiến thả lỏng cơ thể, thấy cậu đã thả lỏng, hắn đưa thêm một ngón tay vào bên trong cậu, lần mò như đang tìm kiếm cái gì. Tiến thêm một chút, hắn chợt nở nụ cười xấu xa, vừa nói vừa nhấn vào cục thịt nhỏ hơi nhô ra đó.

Mộc Hạc: "Tìm thấy rồi!"

Lâm Xuyên bị kích thích vào điểm sướng: "A...lạ...lạ lắm...anh...anh mau...mau bỏ tay...a...ưm...ư~"

Sau khi thấy lỗ nhỏ của cậu đã nới lỏng hơn, hắn mới từ từ đưa *** **** đã ***** **** đến đau nhức của mình chạm vào lỗ nhỏ. Nhìn thấy *** **** của hắn, Lâm Xuyên dù đầu óc mụ mị cũng phát sợ, cố gắng ngăn hắn lại.

Lâm Xuyên: "Không...không được...rách...rách mất...đừng cho vào."

Mộc Hạc toả pheromone trấn an cậu, giọng nói hắn dịu dàng như ma quỷ mê hoặc tâm trí cậu: "Không sao, sẽ thoải mái, ngoan, nghe lời sẽ không đau đâu."

Lâm Xuyên lắc đầu không tin.

Mộc Hạc vẫn rất kiên nhẫn mà dụ dỗ bạn nhỏ: "Bé con, em ôm lấy tôi, tôi sẽ giúp em thoải mái hơn, được chứ?"

Lâm Xuyên bán tín bán nghi nghe theo, chỉ chờ có thế, hắn không chần chừ đưa *** **** tiến vào. Bên trong quả thật rất ấm, còn rất ẩm ướt khiến hắn vô cùng vui vẻ.

Lâm Xuyên bị tiến vào đột ngột: "A...ưm...anh...a...anh nói...nói dối...hức...đau...a~"

Mộc Hạc ôm cậu trấn an nhưng thân dưới không ngừng tiến vào sâu bên trong khiến Lâm Xuyên vừa đau vừa sướng. Cậu ôm chặt lấy Mộc Hạc như thể chỉ cần ôm chặt hắn thì cậu sẽ bớt đau lại. Cứ nghĩ rằng hắn đã cho vào hết rồi nhưng khi cậu cúi xuống dò xét thử thì sợ hết hồn, còn tận một nửa nữa vẫn chưa có tiến vào bên trong. Cậu dãy giụa muốn bỏ trốn, lại bị hắn tóm chặt, một phát đâm lút cán vào bên trong.

Lâm Xuyên: "A"

Mộc Hạc không chút nhẹ nhàng đâm rút mạnh bạo vào bên trong Lâm Xuyên. Hắn không ngừng đâm vào những chỗ sướng bên trong cậu khiến khoái cảm của cậu tăng lên, không còn đau như trước. Tiếng rên rỉ và âm thanh va chạm của da thịt thật sự rất mờ ám. Hắn cứ đâm rút như vậy khiến cậu thực sự rất muốn ra.

Lâm Xuyên: "Ưm...sướng....sướng quá...ra...ưm...a...ưm...tôi...tôi ra...ưm~"

Nhưng cậu nào có ngờ, hắn cứ như vậy nắm lấy hạ thể của cậu, không cho phép cậu bắn. Cậu ngơ ngác không hiểu chuyện gì, cậu muốn ra mà, sao lại không cho cậu ra chứ.

Lâm Xuyên: "Ưm...cho...cho tôi ra...ra...ưm...ư~"

Mộc Hạc: "Bé con nhịn một chút, chúng ta cùng ra, nhé?"

Lâm Xuyên: "Ra...cho tôi...ra...ưm...muốn...a...ư...ra...hức...ư~"

Bé con của hắn thật không có kiên nhẫn gì cả, hắn đâm rút càng thêm mạnh bạo. Qua thêm một chút, hắn mới thả tay ra, cậu không chịu được mà bắn ra thứ chất lỏng đặc sệt màu trắng.

Lâm Xuyên: "A~~"

Hắn khẽ nhíu mày rồi bắn luôn vào bên trong cậu. Sau một lúc lăn qua lộn lại, cậu mệt mỏi nhắm mắt nhưng mới làm có một hiệp, hắn làm sao có thể tha cho cậu dễ như vậy. Hắn lật người cậu lại, khẽ cắn lên vành tay đỏ lựng của cậu liếm láp nói.

Mộc Hạc: "Bé con, mới một hiệp thôi, chúng ta làm thêm mấy lần nữa, nhé?"

Lâm Xuyên mơ màng đồng ý. Cả hai lại bắt đầu quấn quýt, không khí tràn ngập phenomenon của cả hai người. Đêm nay coi bộ cũng rất dài.

___________________________________________

Mị có lời muốn nói:

Có lẽ sẽ có tình yêu thắc mắc tại sao thời gian lâu như vậy mà Mộc Hạc vẫn còn nhớ Lâm Xuyên và chờ đợi bé. Thì mọi chuyện cũng rất đơn giản, lúc hắn bị đá sang thành phố khác, hắn ra điều kiện với ba hắn để người khác chụp ảnh của cậu cho hắn thì hắn mới chịu đi. Chứ nếu không thì sao chúng ta có màn vật lộn của hai đứa khi mà cái tính thằng con rể của mị nó như zậy :)))

Hừmm thì tất cả là thế đó, mị nhắc lại là mị nhận hoa không nhận gạch, các tình yêu có tâm xin đừng ném gạch, hãy ném hoa. Văn phong mị không tốt, các tình yêu xin đừng chấp nhặn mà hãy góp ý cho mị nha để sau này mị còn có can đảm viết H cho các tình yêu. Tạm biệt các tình yêu của mị, một ngày tốt lành nha (⁠ ⁠˘⁠ ⁠³⁠˘⁠)⁠♥

Hot

Comments

zai khùm đu buê đuê ...^__^

zai khùm đu buê đuê ...^__^

trời ơi cái tỉ lệ n dễ mang baby lắm /Skull/

2024-05-07

0

Thờ Uy

Thờ Uy

giường ết si đa, chất lượng kém

2024-02-29

3

Bảo Châu

Bảo Châu

😈😈😈

2023-11-10

3

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 0: Giới thiệu nhân vật
2 Chương 1: Mình xuyên không rồi!!!
3 Chương 2: Cứu con tôi!!
4 Chương 3: Tác dụng phụ
5 Chương 4: Bánh xe vận mệnh đã chuyển động
6 Chương 5: Em gái là nữ chính tiểu thuyết!?
7 Chương 6: Quyết tâm bảo vệ em gái
8 Chương 7: Du lịch
9 Chương 8: Tôi bao!!
10 Thông báo nhỏ
11 Chương 9: Hạ thuốc!?
12 Chương 10: H
13 Chương 11: Em phải chịu trách nhiệm với tôi!
14 Chương 12: Lo lắng.
15 Chương 13: Bảo vệ.
16 Chương 14: Đánh dấu.
17 Thông báo
18 Chương 15: H nhẹ nhàng, H tình cảm chưa vào việc chính
19 Thông báo +
20 Thông báo +2
21 Chương 16: H
22 Chương 17: Nghi ngờ.
23 Thông báo
24 Chương 18: Về nhà.
25 Lại là thông báo đây
26 Chương 19: Về nhà (2)
27 Chương 20: Công viên giải trí.
28 Chương 21: Công viên giải trí (2).
29 Chương 22: "Ăn em được không?"
30 Thông báo
31 Chương 23:
32 Chương 24
33 Thông báo
34 Chương 25
35 Chương 26
36 Chương 27
37 Chương 28
38 Chương 29
39 Thông báo
40 Chương 30
41 Chương 31
42 Chương 32
43 Thông báo
44 Chương 33
45 Chương 34
46 Chương 35
47 Chương 36
48 Chương 37
49 Chương 38
50 Mấy ní biết là gì phải hơm?
51 Hỏi ý kiến
52 Chương 39
53 Chương 40
54 Chương 41
55 Chương 42
56 Chương 43
57 Chương 44
58 Chương 45
59 Chương 46
60 Chương 47
61 Chương 48
62 Chương 49
63 Thông báo
64 Chương 50
65 Chương 51
66 Chương 52
67 Chương 53
68 Chương 54
69 Chương 55
70 Chương 56
71 Chương 57
72 Chương 58
73 Năm mới vui vẻ
74 Chương 59
75 Chương 60
76 Chương 61
77 Chương 62
78 Chương 63
79 Chương 64
80 Chương 65
81 Chương 66
82 Tin buồn
83 Đọc đi, không là mất xe chấn đó!!
84 Chương 68
85 thông báo nghỉ hôm nay
86 Chương 69
87 Chương 70
88 Chương 71
89 Chương 72
90 Chương 73
91 Chương 74
92 Chương 75
93 Chương 76
94 Chương 77
95 Chương 78
Chapter

Updated 95 Episodes

1
Chương 0: Giới thiệu nhân vật
2
Chương 1: Mình xuyên không rồi!!!
3
Chương 2: Cứu con tôi!!
4
Chương 3: Tác dụng phụ
5
Chương 4: Bánh xe vận mệnh đã chuyển động
6
Chương 5: Em gái là nữ chính tiểu thuyết!?
7
Chương 6: Quyết tâm bảo vệ em gái
8
Chương 7: Du lịch
9
Chương 8: Tôi bao!!
10
Thông báo nhỏ
11
Chương 9: Hạ thuốc!?
12
Chương 10: H
13
Chương 11: Em phải chịu trách nhiệm với tôi!
14
Chương 12: Lo lắng.
15
Chương 13: Bảo vệ.
16
Chương 14: Đánh dấu.
17
Thông báo
18
Chương 15: H nhẹ nhàng, H tình cảm chưa vào việc chính
19
Thông báo +
20
Thông báo +2
21
Chương 16: H
22
Chương 17: Nghi ngờ.
23
Thông báo
24
Chương 18: Về nhà.
25
Lại là thông báo đây
26
Chương 19: Về nhà (2)
27
Chương 20: Công viên giải trí.
28
Chương 21: Công viên giải trí (2).
29
Chương 22: "Ăn em được không?"
30
Thông báo
31
Chương 23:
32
Chương 24
33
Thông báo
34
Chương 25
35
Chương 26
36
Chương 27
37
Chương 28
38
Chương 29
39
Thông báo
40
Chương 30
41
Chương 31
42
Chương 32
43
Thông báo
44
Chương 33
45
Chương 34
46
Chương 35
47
Chương 36
48
Chương 37
49
Chương 38
50
Mấy ní biết là gì phải hơm?
51
Hỏi ý kiến
52
Chương 39
53
Chương 40
54
Chương 41
55
Chương 42
56
Chương 43
57
Chương 44
58
Chương 45
59
Chương 46
60
Chương 47
61
Chương 48
62
Chương 49
63
Thông báo
64
Chương 50
65
Chương 51
66
Chương 52
67
Chương 53
68
Chương 54
69
Chương 55
70
Chương 56
71
Chương 57
72
Chương 58
73
Năm mới vui vẻ
74
Chương 59
75
Chương 60
76
Chương 61
77
Chương 62
78
Chương 63
79
Chương 64
80
Chương 65
81
Chương 66
82
Tin buồn
83
Đọc đi, không là mất xe chấn đó!!
84
Chương 68
85
thông báo nghỉ hôm nay
86
Chương 69
87
Chương 70
88
Chương 71
89
Chương 72
90
Chương 73
91
Chương 74
92
Chương 75
93
Chương 76
94
Chương 77
95
Chương 78

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play