| Pov Blue Lock | Gặt Hái Ước Nguyện.

| Pov Blue Lock | Gặt Hái Ước Nguyện.

#1. Lời Tỏ Tình Thứ 100. |1|

.
.
Shidou Ryusei.
Anh nổi tiếng trong trường là một kẻ bắt nạt. Thật không may bạn lại lọt vào tầm nhắm của anh ngay lần đầu gặp mặt. Kể từ ngày đó trở đi, bạn trở thành chân sai vặt của anh. Bản thân bạn là một người nhút nhát và không dám cãi lại, vì thế thứ bạn làm chỉ có thể là cắn răng chịu đựng và làm theo lời anh. Nhưng rồi một hôm, khi đang mua nước cho anh thì bạn bị một đám con trai đến bao vây bắt nạt bạn. Thì anh từ đâu đi lại, khoác tay anh lên vai bạn và bảo với bọn kia rằng "Ai cho lũ chúng mày đụng vào chân sai vặt của tao? Chỉ có mình tao mới được bắt nạt nó thôi. Cút đi?"
Và thế, bạn trúng tiếng sét ái tình từ đó. Ngày nào bạn cũng luôn ngắm nhìn anh trong lén lút để không bị anh phát hiện, bạn muốn lời yêu với anh. Nhưng lại sợ rằng sẽ bị anh kinh tởm bởi thứ tình yêu tệ hại này. Vì thế bạn nghĩ ra một ý nghĩ rằng sẽ gửi 100 bức thư tỏ tình trong 100 ngày, nhưng 99 ngày kia bạn sẽ không ghi tên mình vào và bỏ vào hộc bàn anh. Cho đến ngày thứ 100. Bạn sẽ trực tiếp đưa nó cho anh.
Ban đầu anh không quan tâm lắm, cứ nghĩ rằng đây là một trò chơi khăm của lũ học sinh nào đó. Cho đến ngày thứ 100, bạn đang trên đường đến trường với một cảm xúc hồi hộp, thì bất ngờ một xe tải mất lái đâm trúng bạn..
Xui thay, ông Trời lại chẳng thương xót cho bạn, cứ thế để bạn từ biệt cõi trần.
Sáng hôm ấy, anh đến lớp nhưng lại chẳng thấy bạn đâu. Mới đầu thì anh không quan tâm lắm vì nghĩ rằng bạn nghỉ học. Cho đến khi giáo viên đi vào và bảo rằng bạn bị tai nạn và không qua khỏi, hiện đang ở nhà xác của bệnh viện xxx thì hắn mới tá hỏa mà chạy ra khỏi trường, chạy thẳng vào bệnh viện. Vừa chạy tới thì có một chiếc xe đẩy ra, tấm vải màu trắng trùm kín người, nhưng hắn có thể nhận ra người đó là bạn. Rồi vị bác sĩ ấy tới hỏi và đưa cho anh một bức thư. Sau đó cũng rời đi, bỏ lại anh một mình ở nơi ảm đạm này.
Anh mở bức thư đó ra, bên trong ghi rằng " Em yêu anh, Shidou Ryusei!" và ở dưới đề tên em, cũng vì thế mà anh biết rằng những bức thư còn lại là của em..
Thật ra, Shidou Ryusei đây cũng thích bạn lâu rồi. Nhưng anh lại chảnh nên không nói ra, để bây giờ đánh mất em. Anh mới biết hối hận.
Shidou Ryusei
Shidou Ryusei
Cứ ngỡ rằng hôm nay lại có thể được gặp mày chứ..
Shidou Ryusei
Shidou Ryusei
Đâu ngờ Tử Thần lại cướp lấy mày khỏi tao nhanh đến thế? Nếu biết trước như thế..
Shidou Ryusei
Shidou Ryusei
Tao đã nói ra sớm rồi, rằng..
Shidou Ryusei
Shidou Ryusei
Tao cũng yêu mày.
.
.
Niko Ikki
Bạn và Niko là bạn cùng bàn với nhau. Cả hai có thể nói là thân với nhau rất nhiều. Cả hai cùng đem lòng thầm thương với nhau, nhưng chẳng ai dám nói ra. Vì sợ đôi bên sẽ không chấp nhận. Và rồi bạn nảy ra một ý tưởng hay ho, đó là gửi cho anh 100 bức thư trong 100 ngày, 99 ngày bạn sẽ nhét vào hộc bàn anh, 1 ngày còn lại thì bạn sẽ đưa tận tay cho anh. Nhưng rồi đến ngày thứ 100, anh chẳng thấy bạn đến. Trong lòng nảy sinh chút lo lắng, đỉnh điểm là khi giáo viên bước vào và bảo bạn bị tai nạn và không qua khỏi, anh mới bất chấp đang trong tiết học mà chạy khỏi trường đi thẳng tới bệnh viện. Lúc này vừa hay trong phòng cấp cứu vừa đẩy giường bệnh bạn ra chuẩn bị đến nhà xác, thì vị bác sĩ đưa cho anh bước chân. Sau đó họ quay gót rời đi, anh chỉ nhìn theo nơi chiếc giường ấy đang dần khuất khỏi mắt anh, rồi mới mở bức thư ra xem.. Bên trong đề " Tớ yêu cậu, Niko Ikki. ". Tới giờ anh mới biết rằng những bức thư trước giờ là của bạn.
Niko Ikki
Niko Ikki
Cậu từng bảo muốn xem trán tớ mà nhỉ ?
Niko Ikki
Niko Ikki
Giờ liệu tớ cho cậu xem, cậu sẽ quay về bên tớ chứ, Y/n?
Niko Ikki
Niko Ikki
Tớ..vẫn chưa thể nói lời yêu với cậu..
Niko Ikki
Niko Ikki
Tớ cũng yêu cậu nhiều lắm. Y/n..
.
.
Nanase Nijiro
Bạn là đàn chị của Nanase Nijiro, đàn em khối dưới của bạn. Bạn thường ghé qua lớp của anh chơi, cả hai rất thân với nhau. Giữa anh cũng có một thứ cảm xúc đặc biệt cho bạn gọi là tình yêu. Nhưng anh lại chẳng dám nói ra, sau đó anh đã lấy hết dũng khí để đến với nói lời yêu với bạn. Bạn lại cười khúc khích và bảo rằng, nếu anh tỏ tình bạn 100 lần, bạn sẽ đồng ý làm người yêu của anh.
Anh nghe thế liền vui mừng, thế là ngày nào bạn cũng thấy anh kề bên mà nói lời yêu, cho đến ngày thứ 100, cũng là Valentine khi anh đang đi kiếm bạn chuẩn bị cho câu tỏ tình thứ 100. Thì lại nghe bạn học lớp bạn bảo rằng, bạn đã bị tai nạn trong khi đang mua socola cho anh. Sau đó đưa cho anh một bức thư rồi quay vào trong, nghe được tin này anh như chết lặng, chạy nhanh ra sân sau của trường mà vỡ òa ra. Cho đến khi mở bức thư ra, anh mới biết, bạn cũng yêu anh, nhiều lắm..
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Hức..Oaaaaa
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
/bật khóc/
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Y/n-san..Em vẫn chưa kịp tỏ tình lần cuối mà..
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Y/n-san đã hứa rằng sẽ làm người yêu em khi em tỏ tình đủ 100 lần mà?
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Hức..Y/n-san..là đồ thất hứa!!
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Nhưng..Em lại không nỡ ghét chị..
Nanase Nijiro
Nanase Nijiro
Em yêu chị..
.
.
Itoshi Sae
Bạn và anh gặp mặt nhau với tư cách là thầy - trò. Sẽ ra sao nếu học sinh lại có tình cảm với thầy? Chắc nó sẽ kinh tởm lắm nhỉ ? Phải, bạn thích anh. Người giáo viên Itoshi Sae này. Sau từng ấy ngày bám theo và liên tục bắt chuyện và nói lời yêu với anh. Sợ rằng bạn yêu anh chỉ vì tiền và danh dự nên đã thử thách lòng kiên trì của bạn, nếu bạn tỏ tình 100 lần. Anh sẽ đồng ý làm người yêu bạn.
Cho đến ngày thứ 100, anh hoảng loạn khi nghe tin từ phụ huynh rằng bạn mất vì căn bệnh không thể chữa, đâu ai ngờ Tử Thần lại đến dắt bạn đi sớm như thế chứ ? Một năm sau, anh đến thăm ngôi mộ của người học sinh anh từng yêu.
Itoshi Sae
Itoshi Sae
Ở thế giới bên kia em sống tốt chứ ?
Itoshi Sae
Itoshi Sae
Chắc em đã phải lòng ai khác rồi chứ chẳng còn là tôi đâu nhỉ ?
Itoshi Sae
Itoshi Sae
Còn tôi..Vẫn cứ yêu em, từ cái ngày em rời đi. Bản thân tôi như rơi vào bóng tối.
Itoshi Sae
Itoshi Sae
Tôi yêu em nhiều lắm, Y/n.
.
.
Otoya Eita
Nổi tiếng là một anh chàng hay tán tỉnh những cô gái xinh đẹp và nổi tiếng trong trường, còn bạn cơ bản chỉ là một cô gái bình thường, nhưng lại đem lòng yêu anh chàng ấy, bởi vì ngày ấy. Bạn đã trúng tiếng sét ái tình khi anh giúp bạn nhặt đồ lên. Và thế, bạn có ý định rằng sẽ gửi cho anh 100 bức thư cho 100 ngày mà không đề tên. Cho đến ngày thứ 100, Tử Thần lại đến và lôi kéo bạn đi theo. Hắn khi biết tin tức này đã cực kì sốc..và 1 năm sau, hắn tới nơi yên nghỉ của em.
Otoya Eita
Otoya Eita
Từ ngày em rời bỏ tôi, tôi đã không tán tỉnh một ai nữa.
Otoya Eita
Otoya Eita
Tâm trí tôi chỉ nhớ đến em, người con gái của tôi.
Otoya Eita
Otoya Eita
Ở bên kia liệu em có sống hạnh phúc khi không có tôi chứ? Còn tôi vẫn luôn nhớ tới em.
Otoya Eita
Otoya Eita
Bởi, tôi cũng yêu em.
.
.
Yukimiya Kenyu
Anh là một người nổi tiếng, mang trong mình thân phận là một người mẫu ảnh cho nhiều nhãn thời trang khác nhau. Vì thế trong trường anh cũng được nhiều bạn nữ yêu thích. Còn bạn thì lại động lòng trước anh khi bạn vô tình đụng trúng anh, và anh lại nở nụ cười dịu nhẹ, bảo rằng anh không sao. Bạn đã lấy hết dũng khí để ngỏ lời làm bạn với anh, và được anh đồng ý. Sau một thời gian, bạn ngỏ lời yêu với anh. Nhưng anh chỉ cười và bảo rằng, nếu em tỏ tình anh đủ 100 lần. Anh sẽ đồng ý, và rồi khi ngày thứ 100 đã tới. Thì anh lại nghe tin bạn bị sát hại bởi côn đồ..
Yukimiya Kenyu
Yukimiya Kenyu
Tiếc nhỉ. Khi em sắp trở thành cô bạn gái của người mẫu như tôi thì lại bị Tử Thần cướp lấy.
Yukimiya Kenyu
Yukimiya Kenyu
Có lẽ ông Trời không muốn đôi ta bên nhau rồi.
Yukimiya Kenyu
Yukimiya Kenyu
Hôm nay để tôi nói thay em nhé?
Yukimiya Kenyu
Yukimiya Kenyu
Tôi cũng yêu em nhiều lắm, Y/n..
.
.
Aryu Jyubei
Aryu là một người lộng lẫy. Anh ta tia trúng bạn, cô học sinh năm nhất sở hữu mái tóc màu đen cực kì lộng lẫy. Và thế là anh ta làm quen với bạn, một thời gian sau, hắn quyết định tỏ tình bạn 100 lần, để bạn có thể thấy sự lộng lẫy mà anh dành cho bạn. Ai mà ngờ Tử Thần lại không muốn cho bạn thấy sự lộng lẫy của anh chứ.
Aryu Jyubei
Aryu Jyubei
Chuyện này thật sự..không lộng lẫy tí nào..
Aryu Jyubei
Aryu Jyubei
Chỉ một tí nữa thôi, em đã trở thành người lộng lẫy cùng tôi rồi.
Aryu Jyubei
Aryu Jyubei
Em không yêu sự lộng lẫy của tôi sao?
Aryu Jyubei
Aryu Jyubei
Bởi, tôi yêu em nhiều lắm. Y/n
.
.
Karasu Tabito
Ngay từ khi bạn chuyển vào lớp anh. Anh đã chú ý đến em, không phải vì dung nhan, mà là vì cái sự thuần khiết ấy của em. Trùng hợp thay cả hai lại là bạn cùng bàn, và thế họ làm quen nhau. Ngày nào gặp bạn, hắn cũng đều nói thích bạn. Nhưng bạn chỉ nghĩ rằng đó là một lời nói đùa. Cho đến khi Tử Thần cướp lấy bạn khỏi tay anh..
Karasu Tabito
Karasu Tabito
Cậu ngây thơ thật.
Karasu Tabito
Karasu Tabito
Từng ấy lời yêu tôi dành cho cậu. Mà cậu vẫn nghĩ rằng đó là những lời nói bông đùa sao?
Karasu Tabito
Karasu Tabito
Tôi yêu em. Đó không phải là lời nói đùa đâu, Y/n..
.
.
Chigiri Hyoma.
Bạn và Chigiri thân nhau từ nhỏ, ước mơ của bạn là trở thành nhà văn, ước mơ của anh là trở thành tiền đạo số 1 thế giới. Ấy nhưng biến cố năm ấy đã khiến anh rơi vào cùng cực, và chỉ có bạn là người luôn kề bên anh, cả hai có tình cảm với nhau nhưng chẳng ai đủ dũng khí để nói ra, để khi bạn mất vì căn bệnh không thể chữa. Anh đã lật cuốn nhật ký mà bạn hay viết ra, mới biết rằng..bạn cũng yêu anh.
Chigiri Hyoma
Chigiri Hyoma
Phải làm sao đây? Đến cả người con yêu ông Trời cũng lấy đi..
Chigiri Hyoma
Chigiri Hyoma
Đến cả người cho con động lực cũng rời đi, thì con biết làm gì đây-..?
Chigiri Hyoma
Chigiri Hyoma
Từ tận đáy lòng, tôi yêu em.
.
Kunigami Rensuke.
Bạn và Kunigami là thanh mai trúc mã, cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng chẳng ai dám nói ra. Cho đến ngày anh vào nơi gọi là Blue Lock. Thì bạn mới hối tiếc khi không chịu thổ lộ. Trùng hợp thay ngày anh ở trong Blue Lock tròn 100 ngày. Ngày nào bạn cũng gửi cho anh bức thư giấu tên, rằng bạn thích anh. Kể cả khi anh vào Wild Card thì anh vẫn luôn nhận được những bức thư ấy. Cho đến khi anh được ra khỏi Blue Lock. Anh hay tin rằng bạn vừa mất vì mua quà chào mừng anh trở lại, vào ngày hôm qua..
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
/chẳng nói gì mà nhìn lấy mộ em/
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
/cầm bức thư thứ 100/ Là em sao..
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
Thiếu vắng em. Thì đời tôi còn gì động lực để chơi bóng chứ ?
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
Nếu lúc đó, em không đi mua quà cho tôi. Thì giờ đây đôi ta đã không xa lìa.
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
Tôi không trách em đâu.
Kunigami Rensuke
Kunigami Rensuke
Bởi, tôi yêu em. Y/n.
.
.
_________________
delwynn
delwynn
Lần đầu làm pov ặ=))))
delwynn
delwynn
P1 trước nè, tổng 20 char, chap này 10 char trước nhenn💌
Hot

Comments

thợ săn hồng hài nhi

thợ săn hồng hài nhi

:(((((

2024-10-16

0

trai đẹp vô cùng tận

trai đẹp vô cùng tận

t đội mồ sống dậy với bé yêu đây 😘❤❤

2024-07-10

0

Angel.

Angel.

ngu

2024-03-30

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play