Phong Hoa Phụng Nguyệt Trần Triều

Phong Hoa Phụng Nguyệt Trần Triều

Chương 1

"Phụng Thiên Thừa Vận ...Hoàng đế chiếu viết

      Trẫm tán dương công đức của Hùng Dương Vương Gia , Nữ Nhi Phụng Gia con cháu danh môn ,ôn nhu hiền thục thật thà khiêm tốn được Hoàng Thượng từ dụ phong làm Phụng Mỹ Nhân .Ngày mười tháng sau chính thức nhập cung.

Khâm Thử!"

________________________

✵Đêm Trước Hôm Nhập Cung✵

Trên bầu trời lờ mờ những ánh sáng từ những ngôi sao xa ...Nơi xa xa đó có những cánh dơi đập loạn cánh trong không trung. Dưới khuôn viên ẩm thấp, nghe được loáng thoáng những tiếc bước chân người...

Ánh mắt màu đen huyền với làn mi cong vút chợt liếc ra phía nơi phát ra âm thanh.Những ánh đèn lồng chập chờn ,mơ ảo.Bóng dáng một người cao cao mà cũng thanh tú...Hắn bước đến bên cạnh Phụng Thanh Nguyệt và nhẹ nhàng ngồi xuống.Phụng Thanh Nguyệt liền đứng dậy và rót cho Phụng Thành Dương một ly trà . Phụng Thành Dương cầm ly trà lên nhẹ nhàng thổi rồi uống một ngụm trà.Sau đó hắn đặt ly trà xuống rồi từ từ đưa tay phải vào chiếc ống tay trái.Hắn lấy ra một chiếc hộp nho nhỏ xung quanh có viền những hoa văn bằng vàng

Phụng Thanh Nguyệt nhẹ nhàng nhìn cha nàng cô nhìn ánh mắt của cha nàng đang đỏ hoe bản thân cô hiểu rõ cha nàng vừa mới rơi lệ.Cô cất tiếng nói hỏi cha : "Chiếc hộp này là gì vậy cha!"

Cha nàng khẽ nhẹ nhàng nhìn nàng ánh mắt ông như có nhiều điều muốn nói : " Bên trong là một sợi dây chuyền..." Phụng Thanh Nguyệt từ từ mở chiếc hộp ra, sợi dây chuyền bằng vàng còn treo một mảnh đá xanh trong, viên đá này chỉ có một nửa.Đôi bàn tay thon nhỏ với nước da trắng trẻo từ từ nhấc sợi dậy này lên, cô khẽ nói :"Sợi dây này hình như con đã từng thấy nó "

Phụng Thành Dương hắn đặt tay lên bàn rồi đứng dậy ...Hắn lướt qua người Phụng Thanh Nguyệt ra bên cửa sổ nhìn về phía xa, hắn nói: "Sợi dây này là vật di truyền của tổ tiên.Năm đó ta và mẹ con đã đưa một sợi dây có nửa còn lại của viên đá đó cho chị gái con".Nhắc đến chị gái ,tim cô như nhói một nhịp.Chị gái cô sau khi nhập cung không lâu thì đã vì bệnh mà chết.

Phụng Thành Dương quay đầu lại lúc này ánh mắt càng đỏ hơn...Hắn đã mất đi một người con gái ,hắn sợ khi Phụng Thanh Nguyệt nhập cung sẽ không được sống tốt như ở nhà.Hắn hiểu chốn thâm cung vô cùng độc ác, hắn cũng hiểu cái chết của con gái ông chưa chắc là do bệnh...Nhưng ông có thể làm gì được đây. Thánh chỉ hoàng thượng đã ban xuống chỉ có thể tuân mệnh.

Phụng Thành Dương hắn nói với Thanh nguyệt rằng : " Mai ngày trọng đại của con, con cũng mau nghỉ sớm đi " đáp lại ông là giọng nói nhẹ nhàng, thanh thuần : "Cha cũng mau đi nghỉ đi " ...Nói xong Phụng Thành Dương trở về phòng của mình.

꧁~~~~~~꧂

Sắc trời vừa hửng sáng đã thấy Phụng Thanh Nguyệt đang từ trong khuê phòng nhìn ra phía bên ngoài phủ qua khung cửa sổ .Lúc này đang là tiết trời của mùa hạ nên mới sáng sớm đã có thể nghe được những tiếng chim hót .Đột nhiên phát ra tiếng "Cạch cạch"

Phụng Thanh Nguyệt cũng bất giác mà nghiêng đầu theo nơi phát ra âm thanh.Bóng dáng một cô thiếu nữ nhỏ nhắn với mái tóc búi hai bên đang bê theo một chậu nước :"Tiểu thư sao người lại dậy sớm vậy ?"

Thanh Nguyệt cười mỉm rồi đáp lại:" Chỉ là có chút khó ngủ nên hôm nay ta mới dậy sớm được như vậy ..."

Minh Lan vốn là cô hầu nữ đã được phụ thân cô mang về từ khi cô còn rất nhỏ.Từ lâu Thanh Nguyệt cũng đã coi nàng ấy như muội muội của mình.Luôn đối đãi rất tốt với nàng ấy.

- Tiểu thư người lo lắng sao?

➢Vĩ Kỳ_Phong Hoa Phụng Nguyệt Trần Triều ♡

______________________________

Hot

Comments

Tiểu Thọ Tử

Tiểu Thọ Tử

đạo văn, đạo cả câu chữ lẫn tình tiết của truyện Phụng Vũ Trần Triều

2024-01-07

0

Diệp Chi Hạ-Hareta

Diệp Chi Hạ-Hareta

dường như nó đi vào lòng người một cách tự nhiên luôn

2023-12-25

1

Thư 🌷

Thư 🌷

👍🏻

2023-10-16

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play