Cậu Là Ánh Sáng Của Cuộc Đời Tôi

Cậu Là Ánh Sáng Của Cuộc Đời Tôi

Định mệnh gặp được cậu ấy

" Dạ Hàn , chúng ta chia tay đi. "

Người thiếu niên đứng trước mặt cô sững người, chau mày lại, ánh mắt cậu trở nên sắc lạnh hơn bao giờ hết nói:" Em không đồng ý. "

Cậu nheo mắt lại, hoài nghi:" Có phải .. chị thích người khác rồi đúng không ? "

Ánh mắt cô cụp xuống, chầm chậm đáp:" Hà...ha. Cậu không hiểu hay giả vờ không biết..Cậu lại bảo cậu ghen sao ?Ghen đến mức mà không ngần ngại làm ra cái chuyện đó sao?"

Dạ Hàn im lặng một hồi, rồi nghẹn ngào nhìn Tiêu Dao với ánh mắt đầy thâm tình, nói:" Không phải, chính chị nói lời yêu em sao ? Chúng ta là người yêu mà không lẽ ghen tuông em cũng không được phép sao? "

Tiêu Dao nhàn nhạt lắc đầu, ngao ngán nói: " Đúng vậy! Là do tôi, tôi đã sai...!"

" Không phải tôi thay lòng mà là do cậu không hiểu.  "

" Một lần nữa chính cậu đã tự hủy hoại điều đó ", Tiêu Dao cười khổ lòng cô bây giờ thật sự đã nguội lạnh thật rồi .

" Chị...tại sao chứ ! Em chỉ vì.. rất yêu chị mà. Sao hết lần này tới lần khác chị đều muốn rời bỏ em vậy? Chị ..em biết mình có lỗi ! Chị trách mắng hay chửi rủa em cũng được .."

" Nhưng em xin chị...đừng bỏ rơi em được không ? Em không thể sống thiếu chị được. " , trên gương mặt chàng thiếu niên ấy ướt đẫm những giọt nước mắt tuyệt vọng đau đớn ..

" 8 năm ..Có lẽ từng ấy thời gian chính là những kí ức đẹp đẽ của tôi khi được quen biết cậu. Nhưng cũng là khoảng thời gian tôi hối hận nhất khi gặp được cậu. "

Ánh mắt cô chứa nhiều tâm tư không thể giải bày nổi, cảm giác mệt mỏi dần nặng trĩu trên cơ thể gầy guộc của người con gái ấy:" Tình yêu giống như một bài toán khó vậy, nếu không hiểu bản chất thì mãi mãi chúng ta sẽ không giải được nó cũng như yêu một người mà không có sự tin tưởng lẫn nhau thì điều đó chỉ là vô ích "

Cô rời đi đầu không ngoảnh lại như thật sự tuyệt vọng rồi , đôi đồng tử trong mắt cô trở nên đen sẫm lại đến vô hồn , thầm tự nực cười nghĩ: Chắc có lẽ dù là 10 năm hay 20 năm đi chăng nữa thì tôi sẽ không bao giờ quên bản thân đã từng yêu cậu rất nhiều. Dạ Hàn, tạm biệt!"

" Trong tình yêu không có ai sai cả , người sai chính là người đã quá tin tưởng vào tình yêu "

Dạ nặng trĩu người , ngẩn người chỉ dám đứng nhìn hình bóng của Tiêu Dao dần đi xa, mặc dù khoảng cách rất gần nhưng dường như cậu không còn cản đảm để với tới người đó, môi run lên lẩm bẩm " Em sai rồi...em xin lỗi..."

...Bắc Thành - 5 năm trước...

Tại một thành phố sầm uất, người người qua lại đến chật kín. Mọi người xối xả kéo nhau tới một công ty cao ốc nằm giữa trung tâm thành phố. Ánh mắt của người nào người lấy đều đổ dồn về hướng một màn hình lớn đang chiếu về giải đấu Esports - trận đấu chung kết game dành chức vô địch thế giới.

Một trong số đó có một cô gái với dáng người mảnh khảnh tầm 16 tuổi, vô tình được đám đông kéo theo để tới. Gương mặt cô hình trái xoan, mái tóc óng mượt hình lượn sóng màu đen nhánh , cùng với cách ăn mặc thời thượng đó là một chiếc áo hoodie màu trắng cùng với áo khoác đen và chiếc quần túi ống rộng màu đen.

Và rồi tiếng hò reo của mọi người thôi thúc cô ấy bất chợt ngước lên nhìn màn hình trận đấu . Trên màn hình trận đấu là 4 tuyển thủ game Esport đang càn quét địch bằng những đòn tấn công vô cùng hoàn hảo ko cho đối thủ kịp trở tay, sự áp đảo mạnh mẽ của họ là nhờ đội trưởng trẻ tuổi - Thiếu niên tên Dạ Hàn . Với sự nhạy bén thông thạo mọi đường lối , cách chơi vô cùng mượt mà cùng với gương mặt ko cảm xúc đã nhiều lần Trouble Kiu , Double Kiu ; khiến cả khán đài gào thét..

Khoảnh khắc ngước nhìn trận đấu đó, cô đã không hề chớp mắt mà say mê xem với ánh mắt đầy ngưỡng mộ, dường như trận đấu ấy đã hút hồn cô.

Nhưng đặc biệt người khiến cô không thể rời mắt chính là sự toả sáng của chàng trai ấy - Dạ Hàn. Cùng với sự ngưỡng mộ hò hét của người xem cũng khiến cô phần nào cảm thấy phấn khích không ngừng cổ vũ cho đội nhà.ánh mắt.

Thật chân trọng biết bao trong khoảnh khắc chàng thiếu niên ấy đã toả sáng khiến cô đắm chìm. Bằng thực lực cùng khí chất lạnh lùng đã dành chiến thắng khiến người xem phải khâm phục .

Cô chăm chú xem và mải mê các thao tác chiến đấu của Dạ Hàn. Đột nhiên trên màn hình đã xuất hiện từ *WIN* sự hò reo ấy của mọi người đang xem trước màn hình và cả khán đài xem trực tiếp càng mạnh mẽ đến nhường nào , lúc đó bỗng chợt cô mừng rỡ nghĩ: Hay quá , một chiến thắng thật hào nhoáng.

Và ban tổ chức thi đã công bố nhà vô địch của năm nay đội Z® với 4 thành viên : Đội Trưởng Ero , Kyz , Rou , Santa .

Dù đó là lần đầu cô biết và xem một trận đấu trong giải đấu Esports- một tựa game thực chiến. Nhưng cô có nhiều cảm xúc của một fan chân chính: hồi hộp, lo lắng, sục sôi, vui mừng khôn siết dường như cô đang hòa nhập với nhịp điệu trong trận đấu:'Thật thần kì một trận đấu tuyệt vời khiến mình không thể rời mắt.

Rồi cô lại ngước nhìn Dạ Hàn, cùng với đó máy quay cũng hướng về phía Dạ Hàn, khoảnh khắc ánh mắt cậu ấy nhìn thẳng vào máy quay thì dường như là một ranh giới qua màn hình lớn, đó là sự liên kết thế giới riêng của hai người đang đối mắt nhìn nhau. Cảm giác ấy đã khiến cô nỡ một nhịp * thịch *

Sau đó được một lúc mọi người cũng giải tán nghe qua là họ tổ chức đi ăn mừng vì chiến thắng lần này ... Hzz..còn cô vẫn bơ vỡ, lạc lõng đi trên con đường về đêm. Ánh sáng bóng đèn lập loè đến mức rợn người, những cơn gió lạnh của mùa đông chợt ùa về khiến Tiêu Dao thở cả ra làn khói trắng hoà vào khí trời.

Trên con phố buổi tối se lạnh, cô ko còn cái cảm giác cô đơn khi đi một mình nữa mà giờ đây tâm trí cô luôn háo hức, tràn trề niềm vui, cô bối rối vì trong tiềm thức luôn xuất hiện hình ảnh chàng trai ấy khiến cô không ngừng nghĩ ngợi. Người đó giống như một tia sáng lấp lánh soi vào phần góc tối trong con người cô: Cuộc sống hình như không nhàn chán như tôi nghĩ.."

Nhìn vào ánh mắt của cậu ấy như là một nguồn sáng lớn tràn đầy sinh lực, reo hy vọng mãnh liệt thu hút mọi ánh nhìn của người xem . Sự chiến thắng của cậu ấy như sức mạnh thôi thức niềm sung sướng của mọi người .

Bỗng cô thốt lên đến cô cũng không tự chủ nói :" Mình muốn được gặp cậu ấy quá ".

Rồi cô lại dập tắt suy nghĩ trong giây lát " Phải chăng như vậy thì tốt quá !! ".

Có vẻ cô ấy có sự tự ti về hoàn cảnh của mình hoặc lo sợ thân phận mình không đủ tư cách để gặp được cậu ấy . Một loạt những tâm tư đau buồn lại ùa về trong tâm trí cô rồi đột nhiên cô bất giác dừng lại ở một quán net .

Sau một hồi nhìn chăm chú khoảng 10 phút . Rồi sau đó, cô quyết định đẩy cửa bước vào quán net . Có vẻ như là lần đầu tiên vào quán net nên cô vẫn rụt rè , e ngại nhìn ngó xung quanh giống như một con mèo hoang vậy .

Một ông chú khoảng U30 đang ở trước quầy nhìn cô bé nói lời trêu đùa " Hây , có muốn vào ko vậy ?! "

Cô đáp :" Cháu có vào , vậy làm phiền ạ ! ", rồi cúi đầu chào để thể hiện sự lễ phép của mình.

Ông chú nhịn cười đến nỗi mặt ửng đỏ vì bộ dạng hề hước của cô bé hỏi " Cháu tên gì ?"

" Tiêu Dao ", cô ấy nói một cách nhỏ nhẹ nhưng dáng vẻ khá lúng túng khiến ông chú cười phá lên nói :

" Ta tên Lan Thù , lần sau đến cứ gọi vậy còn bây giờ tùy í tìm một chỗ, ta cho miễn phí hôm nay nhưng lần sau phải trả tiền đấy nhé ".

Tiêu Dao ngây ngốc nói:" Cảm ơn " , vẩn vơ nghĩ: Đúng ông chú kì lạ.

Cô khẽ bước chân đến hàng ghế ko có người ngồi , nhẹ nhàng kéo ghế ra và ngồi xuống. Trong đầu cũng nhiều suy tư nhưng mục đích đến đây của cô là muốn biết về cậu ấy. Cô nghĩ một lát rồi nhớ lại tên của cậu thiếu niên đó! Hình như là ...Ero.

Thoáng chợt cô ấy gõ tên cậu ấy và tìm kiếm. Trên màn hình máy tính xuất hiện rất nhiều thông tin về Ero - Dạ Hàn - 15 tuổi . Một đội trưởng trẻ tuổi trong Z® với vẻ ngoài đẹp trai lạnh lùng chiếm trọn nhiều trái tim bao bạn nữ . Không chỉ là một tài năng hiếm có, còn được thế giới biết đến là con trai của Chủ tịch tập đoàn lớn nhất nhì thế giới ..

Tiêu Dao đọc một cách chăm chú với ánh mắt sáng rực như sự ngưỡng mộ khâm phục trước chàng thiếu niên ấy, cô ấy nghĩ rằng cậu ấy thật hoàn hảo, đúng là sinh ra đã ngậm thìa vàng.

Rồi cứ vậy cô cũng tìm hiểu tựa game thực chiến và xem các live chiến đấu trong game của Dạ Hàn, cô xem một cách đắm đuối và học hỏi các thao tác chiến đấu trong game. Cô ghi nhớ hầu hết mọi thứ những gì cô xem được .

Sáng hôm sau, cô ngáp nhẹ giờ đây cả người cô uể oải , lọng mắt cuồng thâm đứng dậy đi ra về.

Ông chú nhìn thấy vậy liền nói: " Về rồi sao ?! Học hỏi được gì chưa ? Có gì lần sau quay lại nhé ", rồi mỉm cười nhè nhẹ chào cô.

Cô mỉm cười tươi rói " Cháu cảm ơn . Lần sau cháu sẽ lại đến " , cô đẩy cửa ra về .

Sau khi về đến nhà , không khí căn nhà lạnh tanh vắng bóng người cô thẩn người nói : " Chắc chú và cô lại đi du lịch hzzz.."

Cô thở dài mệt mỏi vào phòng nằm úp mặt xuống giường nghĩ ngợi một cách mệt mỏi rằng lúc nào cũng vậy, chỉ lợi dụng cô để lấy số tiền của người đó .Bất thình lình cô ngồi dậy mở máy tính lên rồi tải game .

Cô loay hoay một hồi đăng nhập nick game ' Zero' . Màn hình xuất hiện người mới lv0 và trang phục thường cho người bắt đầu .Sau đó chuyển tiếp xuất hiện một loạt các bang hội Bang hội .

Muốn tham gia bang hội của Ero là “ DẠ LÃNH HỘI ” - đứng đầu top các bang, nhưng cô cần đánh bại 1 hội viên kì cựu trong bang và phải có kĩ năng kinh nghiệm thực chiến để không kéo chân mọi người trong hội. Vì không để í cô kéo con chuốt ấn vào nút tham gia Bang DẠ LÃNH HỘI .

" Ế....Ấn nhầm rồi "- Tiêu Dao đột nhiên thốt lên .

/ Một trong những quy tắc vào Dạ lãnh Hội đánh bại kì cựu, lv trên 50 /

Tiêu Dao nghĩ rằng không phải trường hợp mình sẽ vào điều khoản 1 ở quy tắc đó chứ.

[ Diễn Đàn Hội viên DẠ LÃNH HỘI ] trên máy tính

* Thách Đấu *

Satan : @mọinguoi có người mới muốn thách đấu vào hội .

2emn: uây uây, thông báo mới tới hú hồn chim én. Người mới chơi sao lv0 , ko trang bị , ko vũ khí nâng cấp chiến đấu kiểu gì ?! .

TP-Link : hóng đê, sắp có trò vui rồi đây !!

Ranij : Ai sẵn sàng nhận thách thức của người mới vậy !!!!..

Wiki : Đừng đánh giá người mới qua vẻ bề ngoài ah.

Basy: Lương tay cho bạn đấy nhé không người ta sợ vãi ak..

[ Diễn Đàn thế giới - bao gồm tất cả các bang hội ]

Zịg : Hot hot đây một người mới chơi gửi lời thách thức muốn vào Bang [ DẠ Lãnh Hội ]

Kìn : Zì zậy ai mà kinh zậy, lính mới mà dám thách đấu với hội viên top 1 các bang hội sao !

Dane : Ngồi hóng ăn dưa đê

Haf : Chắc t cười ẻ với trận này mất .

Ganeu : Ko biết có ra gì ko nhưng chắc lính mới đấy thua thảm bại rồi .

Cứ thế sự bùng nổ mạnh mẽ ở diễn đàn vì có 1 lính mới dám thách thức với hội viên DẠ LÃNH HỘI- một bang hội được biết đến với những chiến binh bất bại .

Hot

Comments

EnK T

EnK T

Hợp nz nè

2023-12-18

0

Thao Anh

Thao Anh

hợp gu

2023-12-12

1

Thao Anh

Thao Anh

ms khúc đầu là thấy oze r đó

2023-12-12

0

Toàn bộ
Chapter
1 Định mệnh gặp được cậu ấy
2 Bước đầu tiến đến cậu ấy
3 Chơi game cùng nhau
4 Bất ngờ gặp mặt
5 Nụ cười của boy lẹ lùng
6 Sự kiện mới
7 Cảm giác nuối tiếc
8 Tặng quà cho crush đồ
9 Xảy ra mâu thuẫn
10 Làm hoà
11 Một mối quan hệ lẽ ra ko nên có
12 Đau khổ
13 Cô ấy luôn hy sinh vì cậu
14 Có không giữ mất đừng sầu
15 Trở lại
16 Mất ký ức
17 Nhiệm Vụ
18 Sự thật
19 Cảm giác mất mát
20 Gặp lại nhau
21 Có biến
22 Rớt mặt lạ rùi
23 Hun
24 Nổi tiếng
25 Đại Học
26 Tinh Hoa hồi tụ nhưng lạ lắm nha
27 Thốn đến tận rốn
28 Bản chất trà xanh
29 Thú vị
30 Boy tâm cơ out trình
31 " Người con gái tôi đã yêu từ cái nhìn đầu tiên "
32 " Tôi đã không tin nhưng tim tôi nó đau lắm, đau đến mức muốn phát nổl luôn."
33 Cùng về
34 Yếu điểm duy nhất của nu9
35 "Nếu trong thế giới này không có chị thì nó chẳng có ý nghĩa gì để tồn tại"
36 Cùng đi học
37 Tát na8 mà thấm dùm
38 Anh nhà hùng hổ chuẩn bị đánh ghen
39 Rồi chị sẽ là của riêng em thôi nên đừng có nghĩ tới bk ng đàn ông khác
40 End ss1 :))
41 Có vẻ như cô thật sự là đặc biệt trong lòng cậu ấy
42 42
43 Mục Tiêu
44 Nhiệm vụ đột xuất
45 Ảnh Đế Đại Thần
46 Quản lý tạm thời
47 Một nữ thần trong lòng tôi
48 Cuối cùng chị cũng tới rồi.
Chapter

Updated 48 Episodes

1
Định mệnh gặp được cậu ấy
2
Bước đầu tiến đến cậu ấy
3
Chơi game cùng nhau
4
Bất ngờ gặp mặt
5
Nụ cười của boy lẹ lùng
6
Sự kiện mới
7
Cảm giác nuối tiếc
8
Tặng quà cho crush đồ
9
Xảy ra mâu thuẫn
10
Làm hoà
11
Một mối quan hệ lẽ ra ko nên có
12
Đau khổ
13
Cô ấy luôn hy sinh vì cậu
14
Có không giữ mất đừng sầu
15
Trở lại
16
Mất ký ức
17
Nhiệm Vụ
18
Sự thật
19
Cảm giác mất mát
20
Gặp lại nhau
21
Có biến
22
Rớt mặt lạ rùi
23
Hun
24
Nổi tiếng
25
Đại Học
26
Tinh Hoa hồi tụ nhưng lạ lắm nha
27
Thốn đến tận rốn
28
Bản chất trà xanh
29
Thú vị
30
Boy tâm cơ out trình
31
" Người con gái tôi đã yêu từ cái nhìn đầu tiên "
32
" Tôi đã không tin nhưng tim tôi nó đau lắm, đau đến mức muốn phát nổl luôn."
33
Cùng về
34
Yếu điểm duy nhất của nu9
35
"Nếu trong thế giới này không có chị thì nó chẳng có ý nghĩa gì để tồn tại"
36
Cùng đi học
37
Tát na8 mà thấm dùm
38
Anh nhà hùng hổ chuẩn bị đánh ghen
39
Rồi chị sẽ là của riêng em thôi nên đừng có nghĩ tới bk ng đàn ông khác
40
End ss1 :))
41
Có vẻ như cô thật sự là đặc biệt trong lòng cậu ấy
42
42
43
Mục Tiêu
44
Nhiệm vụ đột xuất
45
Ảnh Đế Đại Thần
46
Quản lý tạm thời
47
Một nữ thần trong lòng tôi
48
Cuối cùng chị cũng tới rồi.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play