Chaelisa; Viên Kẹo Ngọt [Oneshort]

Chaelisa; Viên Kẹo Ngọt [Oneshort]

Chapter 1 Say Rượu

Vào một ngày nọ, bạn nhỏ Lisa cứ ngồi trầm ngâm trên sofa, mắt đăm chiêu nhìn chằm chằm vào cánh cửa căn phòng của chị cùng nhà Chaeyoung. Lisa đang suy nghĩ, nên dụ dỗ Chaeyoung kiểu gì cho phải... Bởi Lisa nhà ta đã bày tỏ như muốn phô trương hết ra cho con người kia xem rồi, mà con người ngu ngốc, xinh đẹp Park Chaeyuoung nọ một chút cũng không nhận ra tấm lòng của nàng. Ấm ức càng thêm ấm ức, nên Lisa mới quyết định phải nghĩ ra cho bằng được cách hạ màn đo ván với cái tên kia!
Ngẫm nghĩ một hồi, quá nhức đầu, Lisa quyết định gọi điện hỏi Jennie...
Kim Jennie
Kim Jennie
Muốn chị đây giúp mày dụ gái thì cũng phải có chút lòng chứ cưng? Hỏi khơi khơi vậy được à?
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Cái đồ keo kiệt nhà ngươi, ta bao cưng một tuần ăn bánh bao được chưa!
Kim Jennie
Kim Jennie
Chốt kèo!
Kim Jennie
Kim Jennie
Nghe nói Chaeyoung nhà mày tửu lượng không tốt, mày lại ngàn ly không say. Hạ đo ván bằng cách chuốc say bả cho tao. Xong vác bả lên giường, bắt chịu trách nhiệm!
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
.....
Quả là Kim Jennie, thâm độc không lường được. Mà cái đầu nhỏ Lisa nghe xong cũng hí hửng thực hiện liền, ai dè sau này nàng phải hối hận không nguôi đâu chứ... Nàng tự tin lắm, nàng tự tin vào tửu lượng của mình!
Tối hôm ấy, Lisa cứ thủ thỉ bên tai Chaeyoung là có chuyện buồn, rủ cô uống rượu giải sầu chung với mình. Mà Chaeyoung thì xót người thương nên cũng ngồi lại nghe nàng kể chuyện buồn của nàng.
Lalisa Manobal
Lalisa Manobal
Huhu, Chaeng ơi, em buồn lắm, em bày tỏ với người em thương mà người ta không chịu em...
Một ly, rồi lại một ly, Chaeyoung vì câu nói này mà cũng buồn thiu theo cứ uống hết ly rượu này đến ly rượu khác mà chẳng cần nàng dụ dỗ. Hoá ra Lisa có người mình thương rồi sao? Thế còn Chaeyoung cô thì sao? Càng nghĩ càng buồn. Lại thêm ly nữa, dù biết bản thân mình không uống được nhiều rượu mà giờ buồn quá nên hình như gần hết chai luôn rồi...
Lisa cứ ngẩn tò te nhìn Chaeyoung uống hết ly này đến ly khác, mặt thì ửng đỏ lên, hình như say tít không thấy mặt trăng rồi. Còn Lisa nàng đương nhiên tỉnh như sáo ý. Thấy đã đạt được ý đồ, nàng liền giật ly rượu mà cô định uống tiếp, Chaeyoung thấy vậy liền khó chịu, người ta cũng đang buồn sao lại giật rượu của người ta!
Park Chaeyoung
Park Chaeyoung
Trả đây!
Xem kìa Chaeyoung lúc say đáng yêu quá đi, hai má cứ hồng phớt lên, mắt thì díu lại, đầu óc thì mơ hồ, còn quát cả nàng cơ mà, trông xinh quá đi!! Không chịu được sự dễ thương quá độ này của Chaeyoung, nàng liền dùng hay tay áp lên cái má nóng hổi của cô, kéo lại gần mà hôn chóc chóc mấy cái lên bờ môi xinh kia. Đã quá đi!! Chaeyoung say tít lự rồi, Lisa nàng chẳng cần kiêng nể gì nữa hết!
Càng hôn càng hăng, nàng liên mút lấy đôi môi kia, mạnh bạo cạy mở hàm răng, cố gắng mà đưa chiếc lưỡi mình vào bên trong quấn lấy đối phương. Bạo gan ngồi lên đùi Chaeyoung kéo chặt lấy khoảng cách hai bên, cúi xuống triền miên với môi xinh của người mình thương. Chaeyoung đang mơ màng không vui vì bị cướp đi ly rượu thì lại cảm nhận đôi môi mình như bị ai gặm cắn rồi mút lấy, vừa lạ vừa dễ chịu. Cô ngà ngà say ôm lấy eo Lisa mà đắm chìm trong nụ hôn của người thương.
Một lúc sau Lisa cũng tách ra, thở hổn hển trên người Chaeyoung, mất sức muốn chết! Nhưng mà môi Chaeyoung như viên kẹo ngọt ý, càng hôn càng thấy thích... Lisa nàng đương nhiên đang khoái rồi, lần đầu hôn công khai mà còn được hôn sâu, đâu như mấy lần trước lén lén lút lút như chuồn chuồn nước lướt trên môi Chaeyoung, không đã xíu nào. Chaeyoung ngồi dưới cảm nhận được thứ mình yêu thích đã rời đi, hơi khó chịu. Chớp chớp mắt vài cái nhìn người ngồi trên đùi mình đang lấy sức thở kia, Lisa nàng đang ngồi trên người mình... Một giấc mơ quá đỗi chân thực, Chaeyoung cô đương nhiên không bỏ qua cơ hội này, liền gấp gáp ôm lấy đầu đối phương xuống mà hôn tiếp, đổi khách thành chủ mà tấn công.
Lisa bên này bị đột kích bất ngờ không khỏi bối rối. Gì thế, rõ ràng nàng đang chủ động cơ mà... Môi lưỡi cứ thế quấn chặt lấy nhau, lần này còn mãnh liệt hơn khi nãy. Lisa cảm thấy mình thở không thông rồi, bắt đầu đập đập vai Chaeyoung, mà cô lại quá triền miên vào nụ hôn đó. Phải một lúc sau mới buông tha cho đôi môi ngọt ngào kia của Lisa, kéo ra một sợi chỉ bạc.
Lisa được buông tha thì thở gấp lên, cố gắng điều hoà nhịp thở của mình, đôi môi thì sưng tấy. Cái tên chất bầm này, hôn gì vừa lâu vừa mạnh! Chaeyoung nhìn Lisa vai áo đã lệch sang một bên, đùi non mát lạnh cọ sát da thịt cô, hai mắt có chút hơi nước cùng thêm cái thở gấp kia thì có chút động t.ình rồi...
-end-
Bé cưng của Chaelisa
Bé cưng của Chaelisa
Ý tưởng thứ 2 của mình đây ạ.
Bé cưng của Chaelisa
Bé cưng của Chaelisa
Sau khi ăn xong trái đắng từ nước mắt của Chaeyoung và Lisa trong “Bé nhỏ của Park Chaeyoung” thì mình sẽ cho các cậu ngậm viên kẹo ngọt này nhé.
Bé cưng của Chaelisa
Bé cưng của Chaelisa
Đây là những mẩu truyện do mình ngẫu hứng nghĩ ra. Nó sẽ có nhiều cốt truyện khác nhau và thường mỗi cốt truyện chỉ kéo dài từ 1-2 chap.
Bé cưng của Chaelisa
Bé cưng của Chaelisa
Chắc chắn ngọt ạ, không ngọt au làm con các bạn!
Bé cưng của Chaelisa
Bé cưng của Chaelisa
Moaz
Hot

Comments

Mai

Mai

👀👀 không ngọt cũng sẽ bỏ đường

2023-08-07

1

Toàn bộ
Chapter
Chapter

Updated 45 Episodes

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play