Chap 19

Sau một đêm dài , chiếc xe của nàng công chúa Kiều Nhi đã đến nơi !
Học viện y khoa
Học viện y khoa nơi đào tạo các bác sĩ cho đất nước , cũng là nơi hội tụ các giáo trình bài bản , giáo viên trình độ cao để có thể đào tạo ra những nhân tài cho đất nước !
Chỉ cần tốt nghiệp bằng bác sĩ ở ngôi trường này , ra ngoài xã hội tiền đồ rộng mở ...
Học viện y khoa không yêu cầu về độ tuổi , miễn từ 6 tuổi trở lên đều có thể nhập học . Các kì thì được tổ chức 4 lần một năm , chỉ cần không đủ điểm liền bị đuổi khỏi trường . Là ngôi trường trong top của nước !
Là một ngôi trường rất khắt khe , những học sinh đến đây học đa số là con nhà quý tộc , công tước , quan lại ... Khi học ở trường mỗi học sinh sẽ được ở trong kí túc xá phân phòng riêng ( mỗi phòng có hai phòng ngủ nhỏ ) . Vì đây là ngôi trường có rất nhiều con em nhà quý tộc nên có thể mang theo những người lính thân cận hay người hầu nhưng một học sinh chỉ được mang duy nhất một người phục vụ . Ngoài ra những người bảo hộ đi theo chỉ được ở bên cạnh chủ nhân ngoài giờ học để không ảnh hưởng đến việc dạy và việc học .
Nam Kiều Nhi
Nam Kiều Nhi
Băng Liên , đây là trường mới của ta sao ? [ bất ngờ ]
Băng Liên - Lính thân cận của hoàng đế
Băng Liên - Lính thân cận của hoàng đế
Dạ vâng , giờ thần sẽ dẫn người đến phòng bam giám hiệu để lấy chìa khoá phòng ạ !
Nam Kiều Nhi
Nam Kiều Nhi
Được !
Từ khi Kiều Nhi bước vào ngôi trường , những tiếng xì xào vang lên ! Đây là một thế giới trọng nam khinh nữ ! Những người con nhà thường dân nghèo khó nếu sinh con trai thì đứa trẻ ấy sẽ được đi học , còn nếu sinh con gái thì sẽ ngược lại ! Ở địa vị cao hơn , con cái của họ đều được đi học nhưng đại ngộ sẽ khác nhau và ở đây cũng vậy ! Học viện y khoa tỉ lệ học sinh nam chiếm đến 98% số học sinh nữ rất ít . Từ khi thành lập đến nay có 10 học sinh nhập học nhưng chỉ có 3 người phụ nữ đỗ đạt cao trở thành bác sĩ hoàng gia ! Một trong những người đó là bác sĩ Hạ bác sĩ hoàng gia của vương quốc phía Nam bạn thân của Thanh Nhược Vân người từng đỡ đẻ khám chữa bệnh cho Kiều Nhi !
Năm nay con số ấy lên đến 99.5% vì chỉ có duy nhất Kiều Nhi là người con gái dám đăng kí đơn nhập học . Đối với họ , nữ giới thường không có địa vị trong xã hội họ chỉ dựa vào địa vị của đàn ông để nâng cao bản thân , những người nữ nhân ở đây cũng đã quen dần với cách nghĩ và tư tưởng như vậy nên những công việc họ chọn cũng chỉ là nữ công gia chánh , nội trợ , ai có suy nghĩ văn minh hơn so với mọi người thì làm kinh tế ... Còn việc trở thành bác sĩ đó là việc ngoài khả năng đối với họ ! Việc Kiều Nhi xuất hiện ở đây là một bất ngờ lớn đối với mọi người !
Băng Liên - Lính thân cận của hoàng đế
Băng Liên - Lính thân cận của hoàng đế
Công chúa , người đừng để tâm đến những lời họ nói !
Nam Kiều Nhi
Nam Kiều Nhi
Ngươi nhìn ta xem có giống để tâm mấy chuyện vặt vãnh ấy không ? Nếu ta sợ chuyện người ta đàm tiếu thì ta cũng chẳng to gan lớn mật vác thân mình tới đây ! [ vừa nói vừa bước đi ]
Băng Liên - Lính thân cận của hoàng đế
Băng Liên - Lính thân cận của hoàng đế
[ cười nhẹ ]
Văn phòng giáo viên
Kiều Nhi bước vào khiến nhiều giáo viên ngỡ ngàng , đây cũng là một học sinh họ muốn nhìn thấy mặt nhất ! Họ cũng khá là bất ngờ , một học sinh 6 tuổi mặt mũi xinh xắn non nớt vào trường này để làm gì ? Có thể nói là con bé ngu ngơ dại khờ chưa hiểu sự đời hay vào trường này có mục đích gì khác ? Ánh mắt của các giáo viên quét một lượt từ đầu đến chân Kiều Nhi khiến người khác lạnh sống lưng !
Một câu nói của Kiều Nhi khiến họ hoàn hồn
Nam Kiều Nhi
Nam Kiều Nhi
Xin chào các thầy các cô ạ ! Em tên là Nam Kiều Nhi , em có thể hỏi ai là giáo viên chủ nhiệm của em được không ạ ?
Thầy Diệp Lạc Thần
Thầy Diệp Lạc Thần
Chào em Nam Kiều Nhi !Thầy là Diệp Lạc Thần giáo chủ nhiệm của em . Nghe nói em nhập học với thân phận cháu gái của hoàng đế vương quốc này , thầy mong chờ quá trình học của em ! Đây là chiều khoá phòng , đồng phục và thời khoá biểu của em , mai nhớ đi học đúng giờ nhá !
Nam Kiều Nhi
Nam Kiều Nhi
Diệc Lạp Thần hai năm trước là thủ khoa của kì thi cuối cấp , vừa ra trường được học viện mời về dạy học . Là giáo viên trẻ nhất của học viện ! Rất mong thầy chỉ giáo ạ [ cười nhạt ]
Thầy Diệp Lạc Thần
Thầy Diệp Lạc Thần
Em hình như rất hứng thú với việc học y nhỉ , tìm hiểu chi tiết như vậy tôi rất mong chờ quá trình học của em !
Nam Kiều Nhi
Nam Kiều Nhi
Dạ thầy quá khen , em cảm ơn !
Nam Kiều Nhi
Nam Kiều Nhi
Xin phép em về phòng trước ạ !
Thầy Diệp Lạc Thần
Thầy Diệp Lạc Thần
[ học sinh mới này thật thú vị ]
Hot

Comments

ツђąąŋŋįęツ

ツђąąŋŋįęツ

mik thích trọng nữ kinh nam hơn

2021-08-22

1

Nguyễn Thị Huyền Trang

Nguyễn Thị Huyền Trang

bao giờ mới bỏ ý nghĩa trọng nam khinh nữ đâu

2021-05-21

0

BạnWeiThíchLàmBài

BạnWeiThíchLàmBài

seo mị nghi tg từng đọc qua Bỗng một ngày nọ tôi trở thành một nàng công chúa với Nữ vương đích thủ thuật đao thế nhờ😶😶

2020-09-13

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play