Chap 22

Mọi người xung quang đều nhìn về phía Kiều Nhi , nở một nụ cười chế giễu , chỉ tay bàn tán ... Thật vô lương tâm ! Toàn những người lớn lại bắt nạn một đứa trẻ con thật thô bỉ mà !
Nam Kiều Nhi
Nam Kiều Nhi
Tôi không có mẹ [ cười lạnh ]
Nam Kiều Nhi
Nam Kiều Nhi
Với lại học viện y khoa đâu cấm là nữ là không được nhập học ! Về việc tôi có dựa vào chú của tôi hay không đến việc mấy người bận tâm chắc , chẳng lẽ mấy người ghen tị vì không có ai để chống lưng [ khinh bỉ ] đừng nhìn và đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài , ở đây vẫn chưa biết ai khóc lóc đòi về nhà với mẹ đâu Hắc Từ Phong thái tử vương quốc phía Tây [ đứng dậy chỉnh cổ áo Từ Phong ]
Từ người Kiều Nhi toát ra một luồng sát khí khiến mọi người xung quanh lạnh sống lưng , lời nói sắc bén thâm hiểm vượt xa độ tuổi !
Hắc Từ Phong
Hắc Từ Phong
Nếu vậy ... Theo như những gì tôi biết và thông qua lời cô kể thì mẹ cô là Thanh Nhược Vân , cha là Nam Chí Phong hoàng đế vương quốc phía đông người nổi tiếng tàn nhẫn , máu lạnh . Mẫu thân vừa được cưới về thì bị thất sủng , hoàng đế không buồn đếm xỉa ! Mãi 2 năm sau mới mang thai , lúc cô được chào đời thì cũng là lúc Thanh Nhược Vân trút hơi thở cuối cùng . Đúng là cái thứ mang xui xẻo !
Hot

Comments

V.U.N.T★

V.U.N.T★

đọc muốn gớt nước mắt luôn zị

2021-06-16

0

Nguyễn Thị Huyền Trang

Nguyễn Thị Huyền Trang

đọc xong cáu này là tui bỏ y luôn

2021-05-21

0

Liên Bang Jura Tempest

Liên Bang Jura Tempest

lòi mắt luôn

2021-04-04

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play