[ĐN Genshin Impact] Bạn Thân?

[ĐN Genshin Impact] Bạn Thân?

Chap 1 : Mở đầu

*...* : hành động, trạng thái "..." : suy nghĩ /.../ : tiếng động
Xin chào
Tôi là Tuyết Lạc Thanh Ly, năm nay 15 tuổi
Người ta thường nói cái tên là nói lên tất cả mọi thứ của một con người. Cái tên của tôi cũng vậy. Nó là thế này : "Thanh" có nghĩa là màu xanh, còn là sự thanh cao, trong sạch, thanh bạch, luôn có khí chất điềm đạm, nhẹ nhàng và cao quý. "Ly" là một loài hoa đẹp, nhiều màu sắc, hương thơm, tượng trưng cho sự tinh khiết, quý phái. Gộp hai chữ lại thì "Thanh Ly" có nghĩa là một bông hoa lưu ly màu xanh, xinh đẹp, nhỏ nhắn.
Người ta khen tôi giống hệt cái tên của tôi. Nhưng mà tôi cứ thấy nó lạ lạ sao ý.
Xét theo mắt nhìn của tôi thì tôi chỉ đơn thuần là một cô gái bình thường với gia thế bình thường không giàu cũng không nghèo, học lực cũng được xếp vào loại tốt không đến nỗi quá giỏi, nhan sắc cũng tầm trung trung không nổi bật.
Nói chung là đều bình thường!
Tính tôi nhát từ nhỏ, lớn lên lại được thêm cái tính trầm. Mẹ tôi bảo tôi vô cảm, vô tình với mọi người, tôi thấy cũng không sai, vì hầu như tôi không mấy để ý tới người khác. Nói thẳng ra là tôi sợ người.
Có đứa bạn trong lớp, nó bảo tôi : "Ly ơi, Ly sống chill vãi ò!". Bạn hiểu ý nó nói không?
Lúc đầu tôi cũng không hiểu đâu. Nhưng sau khi nghe nó giải thích thì tôi mới biết. Ý nó là tôi sống mà chả gặp rắc rồi gì cả, trong khi cả lớp không có chuyện này thì cũng có chuyện kia. Yêu đương rồi mạng xã hội rồi đánh nhau,... Còn tôi thì...một ngày bình thường cứ trôi qua. Nghe bình yên nhỉ?
Vốn lớp tôi có cái tính cạnh tranh rất cao. Lớp tôi như kiểu chia thành hai phe ý. Một phe giỏi, một phe khá. Khá thì tôi không nói. Nhưng những đứa giỏi, trong đó có cả tôi, đều cạnh tranh kịch liệt. Bọn nó đều phô ra cái tính đó của mình, chỉ riêng tôi là không. Như tôi đã nói, tôi nhát lắm! Tuy vậy nhưng không có nghĩa là tôi không biết đối địch. Mẹ tôi bảo con không cần phô ra như bọn nó, cứ chiến ngầm cho mẹ! Tôi nghe theo. Và giờ thì thôi vẫn giữ vững vị trí thứ 4 trong lớp. Mẹ tôi tự hào lắm, bà bảo tôi rằng mẹ không phải giáo viên mà chỉ là công nhân quèn, mà con gái mẹ còn vượt được bọn trong lớp con giáo viên là giỏi lắm rồi! Ấy thế mà bà vẫn bất mãn vì tính nhút nhát của tôi.
Được rồi, phần chính đây. Tôi có một đứa bạn thân, à không phải là hai mới đúng. Mà cũng không phải. Thực ra tôi chả có đứa bạn thân thiết nào.
Trong lớp tôi chơi được với tất cả mọi người, ngoại trừ mấy đứa con trai vì chúng trẻ trâu lắm cơ, tôi cũng sợ trai nữa:)))
Nhưng mà thân nhất chỉ có hai đứa, là Nguyệt Như và Ngọc Lan.
Ngọc Lan là đứa học lực bình thường, bọn tôi vừa gặp đã hợp tính nhau. Có điều nó không cùng sở thích, mục tiêu, lý tưởng với tôi. Còn Nguyệt Như, thuộc một trong 6 đứa học giỏi nhất lớp. Nó cũng có mẹ là giáo viên nhưng chỉ dạy môn phụ. Bù lại thì gia thế nhà nó khá giả lắm, mẹ nó lại đầu tư cho nó nhiều. Trong hai đứa chia sẻ nhiều nhất thì là Ngọc Lan, nhưng thân thiết nhất lại là Nguyệt Như.
Nguyệt Như á, tuy là đối thủ cạnh tranh ở lớp nhưng hai đứa tôi lại có chung sở thích là chơi game, vẽ tranh, mục tiêu trong tương lai là thiên về thiết kế, lại yêu thích nghệ thuật. Cũng có khá khá nhiều điểm chung.
Nguyệt Như ấy à, trong mắt tôi nói cũng xinh đấy, cơ mà ai cũng chê nó già. Đúng là nó có chút già hơn với tuổi thật, nhưng vẫn xinh mà. Nhưng mà khi nói chuyện này với mẹ tôi, bà lại cất giọng chu chéo lên bảo : "Mi (mày) ra mi hỏi cả thiên hạ xem mi với con bạn thân của mi ai xinh hơn. Tau (Tao) cá là 100% họ bảo mi xinh hơn nó. Mi xem, tau chăm mi từng li từng tí, con muỗi cũng chả cắn đến móng chân. Da thịt đầy đặn, lại trắng trẻo, mặt cũng chả có tý mụn nào, dáng dấp cũng khá chuẩn, 1m56 nặng 46kg là được rồi còn gì. Hay mi chê mi béo, thì đừng ăn nữa!"
Đấy, tủi thân không? Tôi chỉ tâm sự thôi mà, mắc gì chửi.
Nguyệt Như gầy lắm, gầy hơn tôi nhiều. Nếu ước chừng thì chắc nó cao 1m53, nặng 41kg. Nó lớn trước tuổi, nghe đâu lớp 3 nó đã dậy thì rồi nên ngực mông nở lắm, mỗi tội gầy nên có nhìn cũng không rõ lắm, còn tôi mãi lớp 6 mới biết đến đèn đỏ là gì. Nhớ lại hồi đấy ngây thơ quá!
Dù sao, mẹ tôi có nói gì thì tôi vẫn tự ti lắm. Cô hàng xóm khen dáng tôi đẹp mà tôi có thấy vậy đâu. Vòng eo tôi lên 63 đấy, lúc ấy tôi sợ sau này lên cấp ba mặc áo dài mà bụng thế này thì xấu hổ chết mất. Mặt tôi nhìn hoài cũng ngán. Thật ra vì tôi cảm thấy tôi xấu nên tôi chả thèm soi gương, nhưng tất nhiên với cái ý nghĩ trong đâu đó thì tôi nhìn tôi trong ảnh một lần thôi đã phát chán.
Chẹp, tôi muốn nói ra lắm nhưng nói ra với mẹ kiểu gì tôi cũng bị chửi là con điên, bỏ cái suy nghĩ tiêu cực đó đi, còn nói với bạn thì tôi không dám. Được cái da tôi trắng, lại mịn, ai cũng thích bẹo má tôi cơ. Tôi tự hào về cái da mình ghê!
À, vào việc chính nào. Tôi và Nguyệt Như có chơi một tựa game mới nổi, là Genshin Impact. Nói là mới nổi nhưng nó đã nổi từ năm 2019 rồi, còn tôi bắt đầu chơi là vào năm 2022. Nguyệt Như chơi lâu hơn tôi 4 tháng, nó chơi từ cuối năm 2021, còn tôi mãi đến nửa năm sau mới biết mà tải.
Cớ sự ra sao tôi với nó lại gặp một chuyện động trời, tôi và nó cũng xuyên vào tựa game đó. Nghe khó tin lắm, đúng không? Nhưng mà trong một lần đi học, lúc qua đường, hai đưa chào tạm biệt nhau thì một chiếc xe khách lớn lao tới. Bọn tôi giật mình. Tôi qua an toàn rồi còn Nguyệt Như thì chưa. Chả hiểu ma xui quỷ khiến gì, tôi nhảy khỏi xe đạp mình mà lao lên đẩy nó. Ukm, là nhảy đó. Tôi sắp thành công đẩy nó ra nhưng chiếc xe lao nhanh quá, tôi không kịp phản ứng, trong đâu tôi lúc ấy chỉ có câu "Lần này thì chết thật rồi!". Trong phút cuối, tôi nhìn về phía Nguyệt Như, nó giương ánh mắt kinh hãi nhìn tôi. Kiểu này nó không chết, thì cũng bị thương nặng. Cuối cùng mọi thứ tối đen như mực. Tôi chính thức bất tỉnh.
________
Tôi giật mình bật dậy, tay bên trái ấm ấm, tôi quay sang bên cạnh, Nguyệt Như đang nằm đấy.
Nhưng lạ lắm, sao khuôn mặt nó lại nhỏ nhỏ, xinh xinh thế kia, còn nữa mắt cũng dài nữa, khác với đôi mắt lúc trước của nó là nhỏ và híp. Khoan, đây chẳng phải là khuôn mặt trong anime sao?! Tôi sửng sốt, hoảng loạn nhìn xung quanh. Tôi chợt nghĩ ra là tôi đang chết rồi mà, sao lại...
...Chả lẽ xuyên không rồi?
Tôi nhìn xuống bản thân, không còn là bộ đồng phục học sinh nữa mà thay vào đó là bộ đồ khác. Khá giống với đồng phục hoàng gia
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
NovelToon
Mặc dù váy khác nhau nhưng giày lại giống như như đúc, cũng là loại giày thể thao đen.
Hơn nữa, tôi nhớ là tôi và Nguyệt Như đều bị cận, và đeo kính. Sau khi sang đây lại bình thường như chưa hề bị cận. Nguyệt Như thì tôi không chắc vì nhỏ chưa dậy, nhưng nhìn tình hình chắc cũng như nhau rồi
Sau khi tỉnh dậy tôi mới để ý bên trên đầu mình có hai cái túi. Một bên vàng của tôi, một bên màu đỏ của Nguyệt Như. Nó cũng như các loại balo bình thường cho nhà lữ hành mà tôi thấy trong game nhưng khi tôi mở ra, nó lại là một không gian vô tận.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
"Gì vậy? Sao giống như kiểu hai bọn mình được phái đến đây để làm nhiệm vụ vậy. Nếu thế cũng không đúng. Thường thì sẽ có hệ thống chứ nhỉ?"
Tôi ngồi suy luận hết thứ này đến thứ kia cho đến khi ...
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Cậu là ai?
Giọng nói từ sau vang lên, bàn tay gầy guộc đang nắm bàn tay tôi bỗng rụt lại, hơi ấm cũng từ đó mà bay đi.
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Cái bộ quần áo này...?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
NovelToon
(Chỉ lấy quần áo minh hoạ)
Nó nhìn xuống bộ váy đang mặc, chắc nó cũng hoang mang lắm
Tôi quay sang thấy Nguyệt Như tỉnh thì như vớ phải của quý mà ôm chầm lấy nó. Xong lại thả ra rồi nhìn khắp người nó nói :
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Như à, tao nè, Thanh Ly đây!...Đừng nói là mày mất trí rồi đây nhé?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Thanh Ly, Tuyết Lạc Thanh Ly á? Nó làm gì xinh như anime vậy được! 
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Nhìn lại bạn đi kìa! Cái đôi mắt nâu kia, rồi cả khuôn mặt cũng là anime đó là sao?
Tôi nghe nó nói liền bật lại luôn.
Cơ mà nó nói gì cơ? Anime á?
Tôi giật mình, chợt thấy phía trước là dòng suối tôi đứng dậy chạy ra đấy. Cơn đau nhức từ chân truyền tới, tôi suýt thì ngã sấp mặt. May mà lấy lại thăng bằng, tôi phi như thiêu thân.
Đến gần bờ xuống, tôi khuỵu xuống, soi từng nét trên khuôn mặt mình.
Đúng là tôi thật! Vì quen lắm!
Nguyệt Như là do dáng người nhỏ nhỏ, khuôn mặt lại có đôi nét giống với ngoài đời với làn da ngăm ngăm nên tôi dễ nhận ra, mắt nó cũng là nâu đen nhưng khác mỗi là nó nhạt hơn, trông giống màu cam đất.
Còn tôi thì cũng na ná như tôi hồi trước. Xem nào, da vẫn trắng bệch như vậy, là do không ngủ được nên vậy đó, rồi tóc đén óng, thật ra ngoài đời tóc tôi đã đen vậy rồi, còn mắt,...nó có màu đen láy luôn! Mắt tôi cũng nâu á, mà sao vào đây cái nó đen xì à... Nhưng mà...
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Cũng đẹp...
Tôi nhìn mình dưới mặt nước, ít ra là tôi thấy mình xinh hơn rồi.
Tôi khẽ thở dài. Nếu tôi nói đây là tôi, chắc Nguyệt Như sốc lắm. Nó không thích tôi bằng nó hoặc là hơn nó. Mà tôi thấy tôi có hơn nó đâu. Cũng như nhau cả. Kiểu này nó ghét tôi chết, mà tôi vẫn chưa muốn rước họa vào thân đâu!!
Từ khi tôi vào học lớp nó là chúng tôi đã xác định đối địch nhau cả đời.
Tính cách Nguyệt Như cả xấu, cả tốt đều có, nhưng phần lớn là xấu. Nó á, chỉ được cái tốt bụng, nhờ cái gì cũng có thể giúp. Nhưng còn lại thì...Chẹp, để coi, nó thích hơn người, cái gì cũng phải giỏi hơn người khác. Trong lớp có đứa học giỏi hơn là y như rằng nó nói xấu ngay. Tôi mới đầu cũng là nạn nhân nè. Học lực của tôi bằng bằng nó, nó và tôi đều đứng top 4 của lớp, cũng đều trội môn Anh. Cho nên không tránh khỏi việc ghen ghét nhau. Thực ra chỉ có mình nó thôi. Tôi thì không có chí tiến thủ lắm, có đấu thì tôi cũng chỉ dám nghe mẹ là chỉ chiến ngầm thôi, còn phô ra như mấy đứa khác, tôi sợ bọn nó dìm tôi chết, xuống dáy xa hội luôn.
Đấy, tính con Nguyệt Như xấu như thế, hay nói xấu người khác, hay ghen tỵ, ganh đua, ích kỷ, ấy thế mà chả hiểu sao tôi vẫn chơi được với nó.
Chắc do tôi dễ bắt nạt:)))
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Đây là mình sao...?
Tôi nghe bên cạnh giọng nói nhẹ. À, đúng nhỉ, còn Nguyệt Như nữa. Nó thấy mình thế này còn sốc hơn.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Sao? Thấy bản thân mình đẹp không?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Đẹp!
Nó ngắm nghía, rồi chợt quay sang nhìn tôi chằm chằm.
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Thật sự là mày à, Ly?
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Uk
Trông cái mắt nó kìa. Tôi đã thấy gợn lên vài tia ghen tỵ rồi đấy.
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Sao ở đâu mày cũng hơn tao!
Nó nói nhỏ nhưng tôi vẫn nghe được.
Nguyệt Như nghĩ gì nói đấy. Nó thẳng vãi ra! Đâm ra nhiều khi tôi cũng tức nó. Nó chả có tính khéo tý nào. Nhưng mà thỉnh thoảng mà tức tôi làm gì tốt hơn nó, thì nó nói ra thế này tôi lại thấy vui. Đôi lúc như vậy, tôi cảm thấy kiểu mình sắp hình thành cái tính như nó rồi.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Nhưng đây là đâu?
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Mày hỏi tao thì tao biết hỏi ai!
Tôi nhớ lại một số bộ truyện đồng nhân. Tôi không nghĩ mình lại xuyên không thật.
Hay có thể đây là mơ?
Tôi không biết nhưng trước hết tình hình hiện tại tôi lại thấy khá bình thản. Tôi đã đọc khá nhiều truyện xuyên không, chuyển sinh rồi cho nên cũng không xa lạ gì với việc này. Dù sao thì như những bộ đồng nhân tôi đã đọc, đầu tiên là tìm cách sinh tồn đã.
Tôi bỗng dưng thấy cảnh vật quen thuộc. Hình như giống đồ họa trong... khoan, là GENSHIN IMPACT.
Mặc dù đã đọc nhiều bộ truyện đồng nhân, nào là chuyển sinh vào thế giới Teyvat, rồi xuyên không vào Genshin Impact, nhưng mà thế này thì quá sức tưởng tưởng của tôi rồi. Tôi cứ nghĩ thế giới loài người phải khác chứ...
Tôi quay sang nhìn Nguyệt Như, nó vẫn nhìn tôi. Tôi rũ mi mắt xuống. Thực chất là không dám nhìn nó. Tính tôi nó thế. Nhìn người ta mà sợ cái là liếc sang chỗ khác ngay.
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Mày nhận ra mà đúng không?
Tôi lúng túng hỏi, dù không lộ ra nhiều
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Uk, không nghĩ là cả tao và mày đều xuyên vào Genshin ấy!
Tuyết Lạc Thanh Ly
Tuyết Lạc Thanh Ly
Cũng chưa chắc đâu, cứ phải xem đã!
Hạ Nguyệt Như
Hạ Nguyệt Như
Uk
Như và tôi có nhiều husbando và wifu trong đây lắm.
Nó thì thích hầu như dàn trai trong đây, ngoại trừ Kaeya, Baizhu là mấy nhân vật tôi thấy nó không hay nhắc đến bở. Nó không thích nữ trong đó lắm. Lý do là vì vã chồng, mà chồng nó thì bị ghép với các nhân vật nữ trong đấy. Nó bảo tôi nó không ghét họ, nhưng cũng không thích. À, nó chỉ thích mỗi Raiden với Kujou Sara. Còn lại thì...bỏ chứ còn gì nữa.
Còn tôi, vì nhát trai nên tôi thường hay theo phái nữ hơn. Tôi cũng thích cả trai trong đó nữa, nhưng chỉ một số thôi. Mà là ai thì sau này trên chuyến hành trình này tôi sẽ tiết lộ.
Hot

Comments

❆Keiji࿐

❆Keiji࿐

tui tên như :)

2024-09-30

0

❆Keiji࿐

❆Keiji࿐

ýe giống tôi

2024-09-30

1

Nguyễn Lin

Nguyễn Lin

tui cũm tên ly nekkk🙂

2024-08-11

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1 : Mở đầu
2 Chap 2 : Vision
3 Chap 3 : Đội Kỵ Sĩ Tây Phong
4 Chap 4 : Hiệp hội Nhà Mạo Hiểm
5 Chap 5 : Phong Chi Dực
6 Chap 6 : Vision thứ hai
7 Chap 7 : Rời đi
8 Chap 8 : Người bạn 'tâm sự'
9 Chap 9 : Kỵ sĩ nhỏ đáng yêu~
10 Chap 10 : Đom đóm
11 Chap 11 : Hình phạt
12 Chap 12 : Đường ngọt
13 Chap 13 : Bức tranh
14 Chap 14 : Là một người tốt!
15 Chap 15 : Dỗi
16 Chap 16 : Quần áo
17 Chap 17 : Kiss and Make up
18 Chap 18 : Sleep over
19 Chap 19 : Bye bye~
20 Chap 20 : Nhậu
21 Chap 21 : Say
22 Chap 22 : Traveler đến rồi!
23 Chap 23 : Cảm động
24 Chap 24 : Gặp gỡ và làm quen
25 Chap 25 : Chào mừng đến với Mondstadt, Traveler!
26 Chap 26 : Nhiệm vụ
27 Chap 27 : Rủ đi ăn cùng
28 Chap 28 : Bữa ăn
29 Chap 29 : Tôi sắp đi xa rồi...
30 Chap 30 : Bão tuyết
31 Chap 31 : Cứu giúp
32 Chap 32 : Quan tâm
33 Chap 33 : Cảm ơn
34 Chap 34 : Chung phòng
35 Chap 35 : Yếu lòng
36 Chap 36 : Terrorist
37 Chap 37 : Bướm xinh mà ác lắm!
38 Chap 38 : Thí nghiệm
39 Chap 39 : Xưng hô
40 Chap 40 : Vậy cậu muốn thân như thế nào?
41 Chap 41 : Bữa cuối
42 Chap 42 : Mẹ?
43 Chap 43 : Party cùng lẩu
44 Chap 44 : "Chiến tranh"
45 Chap 45 : Cảm ơn em...
46 Chap 46 : Lén lút
47 Chap 47 : Tôi về rồi đây + Thông báo
48 Chap 48 : Trò chuyện
49 Chap 49 : Phũ?
50 Chap 50 : Mời ăn
51 Chap 51 : Gia đình
52 Chap 52 : Bữa ăn thịnh soạn
53 Chap 53 : Trộm?
54 Chap 54 : Tụ họp ở quán rượu
55 Chap 55 : Chờ liên hệ
56 Chap 56 : Đến với Venti
57 Chap 57 : Bàn chuyện
58 Chap 58 : Lần đầu chạm mặt với Fatui
59 Chap 59 : Tiếp tục cuộc chiến
60 Chap 60 : Lấy lại Đàn
61 Chap 61 : Trở về
62 Chap 62 : Thiên Phong Thần Điện
63 Chap 63 : Tụ họp với Venti ở Tửu Trang Dawn
64 Chap 64 : Hiền?
65 Chap 65 : Hành trình ở Vực Hái Sao
66 Chap 66 : An ủi
67 Chap 67 : New Venti
68 Chap 68 : Ghen cái đầu anh ý!
69 Chap 69 : Có thể lắm..
70 Chap 70 : Cọc
71 Chap 71 : Tình yêu của Diluc?
72 Chap 72 : Nếu thực sự thích...
73 Chap 73 : Là chán rồi sao?
74 Chap 74 : Tìm Pháp Sư Vực Sâu
75 Chap 75 : Không giận
76 Chap 76 : Phế Tích Long
77 Chap 77 : Như tôi đã nói
78 Chap 78 : Dvalin
79 Chap 79 : Có tôi đây rồi
80 Chap 80 : Nghỉ ngơi thôi!
81 Chap 81 : Tiến triển sao rồi?
82 Chap 82 : Phiền muộn
83 Chap 83 : Signora turn up!
84 Chap 84 : 2 vision?
85 Chap 85 : Miễn là cậu được vui
86 Chap 86 : Thích cậu nhiều!
87 Chap 87 : Rung động
88 Chap 88 : Bà bá ra
89 Chap 89 : Albedo nay tốt dữ ha?
90 Chap 90 : Nghẹn
91 Chap 91 : Tiệc?
92 Chap 92 : Bắt cá
93 Chap 93 : Lại thêm một OTP nữa
94 Chap 94 : Bức thư của Nguyệt Như
95 Chap 95 : Tiệc chia tay
96 Chap 96 : Nửa đêm bật tỉnh
97 Chap 97 : Thông tin
98 Chap 98 : Lại một bức thư khác?
99 Chap 99 : Đi chơi
100 Chap 100 : Quà
101 Chap 101 : Hoàn thành
102 Chap 102 : Bản cam kết
103 Chap 103 : Tạm biệt
104 Chap 104 : Nhà trọ
105 Chap 105 : Event
106 Chap 106 : Xiao
107 Chap 107 : Mochi
108 Chap 108 : Nỗi sợ vô hình
109 Chap 109 : Lời nguyền?
110 Chap 110 : Mona aa!!
Chapter

Updated 110 Episodes

1
Chap 1 : Mở đầu
2
Chap 2 : Vision
3
Chap 3 : Đội Kỵ Sĩ Tây Phong
4
Chap 4 : Hiệp hội Nhà Mạo Hiểm
5
Chap 5 : Phong Chi Dực
6
Chap 6 : Vision thứ hai
7
Chap 7 : Rời đi
8
Chap 8 : Người bạn 'tâm sự'
9
Chap 9 : Kỵ sĩ nhỏ đáng yêu~
10
Chap 10 : Đom đóm
11
Chap 11 : Hình phạt
12
Chap 12 : Đường ngọt
13
Chap 13 : Bức tranh
14
Chap 14 : Là một người tốt!
15
Chap 15 : Dỗi
16
Chap 16 : Quần áo
17
Chap 17 : Kiss and Make up
18
Chap 18 : Sleep over
19
Chap 19 : Bye bye~
20
Chap 20 : Nhậu
21
Chap 21 : Say
22
Chap 22 : Traveler đến rồi!
23
Chap 23 : Cảm động
24
Chap 24 : Gặp gỡ và làm quen
25
Chap 25 : Chào mừng đến với Mondstadt, Traveler!
26
Chap 26 : Nhiệm vụ
27
Chap 27 : Rủ đi ăn cùng
28
Chap 28 : Bữa ăn
29
Chap 29 : Tôi sắp đi xa rồi...
30
Chap 30 : Bão tuyết
31
Chap 31 : Cứu giúp
32
Chap 32 : Quan tâm
33
Chap 33 : Cảm ơn
34
Chap 34 : Chung phòng
35
Chap 35 : Yếu lòng
36
Chap 36 : Terrorist
37
Chap 37 : Bướm xinh mà ác lắm!
38
Chap 38 : Thí nghiệm
39
Chap 39 : Xưng hô
40
Chap 40 : Vậy cậu muốn thân như thế nào?
41
Chap 41 : Bữa cuối
42
Chap 42 : Mẹ?
43
Chap 43 : Party cùng lẩu
44
Chap 44 : "Chiến tranh"
45
Chap 45 : Cảm ơn em...
46
Chap 46 : Lén lút
47
Chap 47 : Tôi về rồi đây + Thông báo
48
Chap 48 : Trò chuyện
49
Chap 49 : Phũ?
50
Chap 50 : Mời ăn
51
Chap 51 : Gia đình
52
Chap 52 : Bữa ăn thịnh soạn
53
Chap 53 : Trộm?
54
Chap 54 : Tụ họp ở quán rượu
55
Chap 55 : Chờ liên hệ
56
Chap 56 : Đến với Venti
57
Chap 57 : Bàn chuyện
58
Chap 58 : Lần đầu chạm mặt với Fatui
59
Chap 59 : Tiếp tục cuộc chiến
60
Chap 60 : Lấy lại Đàn
61
Chap 61 : Trở về
62
Chap 62 : Thiên Phong Thần Điện
63
Chap 63 : Tụ họp với Venti ở Tửu Trang Dawn
64
Chap 64 : Hiền?
65
Chap 65 : Hành trình ở Vực Hái Sao
66
Chap 66 : An ủi
67
Chap 67 : New Venti
68
Chap 68 : Ghen cái đầu anh ý!
69
Chap 69 : Có thể lắm..
70
Chap 70 : Cọc
71
Chap 71 : Tình yêu của Diluc?
72
Chap 72 : Nếu thực sự thích...
73
Chap 73 : Là chán rồi sao?
74
Chap 74 : Tìm Pháp Sư Vực Sâu
75
Chap 75 : Không giận
76
Chap 76 : Phế Tích Long
77
Chap 77 : Như tôi đã nói
78
Chap 78 : Dvalin
79
Chap 79 : Có tôi đây rồi
80
Chap 80 : Nghỉ ngơi thôi!
81
Chap 81 : Tiến triển sao rồi?
82
Chap 82 : Phiền muộn
83
Chap 83 : Signora turn up!
84
Chap 84 : 2 vision?
85
Chap 85 : Miễn là cậu được vui
86
Chap 86 : Thích cậu nhiều!
87
Chap 87 : Rung động
88
Chap 88 : Bà bá ra
89
Chap 89 : Albedo nay tốt dữ ha?
90
Chap 90 : Nghẹn
91
Chap 91 : Tiệc?
92
Chap 92 : Bắt cá
93
Chap 93 : Lại thêm một OTP nữa
94
Chap 94 : Bức thư của Nguyệt Như
95
Chap 95 : Tiệc chia tay
96
Chap 96 : Nửa đêm bật tỉnh
97
Chap 97 : Thông tin
98
Chap 98 : Lại một bức thư khác?
99
Chap 99 : Đi chơi
100
Chap 100 : Quà
101
Chap 101 : Hoàn thành
102
Chap 102 : Bản cam kết
103
Chap 103 : Tạm biệt
104
Chap 104 : Nhà trọ
105
Chap 105 : Event
106
Chap 106 : Xiao
107
Chap 107 : Mochi
108
Chap 108 : Nỗi sợ vô hình
109
Chap 109 : Lời nguyền?
110
Chap 110 : Mona aa!!

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play