Ngủ ngon!

Những gì Malaika vừa nói có lẽ đã chạm đúng vào nơi thầm kín của bản thân cô, quả thực bản thân cô đã không thể kìm chế được cảm xúc khi đứng cạnh IngFa, càng không thể rời mắt khỏi IngFa!

Trở về căn phòng rộng lớn nhưng cô đơn của mình, cô ngã lưng xuống chiếc giường vốn đã thiếu hơi ấm từ lâu,cô liên tục thở dài, với lấy chiếc điện thoại gần đó - mở khoá màn hình, giơ nó lên cao giữa không trung, ánh mắt nhìn chằm chằm vào số điện thoại không lưu tên nhưng lại chẳng thể nhầm với bất kì ai, bởi vì số của cô và Ingfa là số điện thoại cặp!

Lot click vào mục tin nhắn, trên màn hình con trỏ cứ nhấp nháy liên tục, rất muốn nhắn cho IngFa nhưng lại chẳng biết nhắn gì, cô cảm thấy như bản thân đang là kẻ phiền phức, nhưng...lại rất muốn biết hiện giờ Ingfa đang làm gì? đã ăn gì chưa? Hôm nay làm việc thế nào? Và...cũng tham lam và thắc mắc một chút muốn biết IngFa có nhớ đến mình như cách bản thân đang nhớ đến IngFa không?! Suy nghĩ hồi lâu cô cũng quyết định đặt điện thoại xuống mà không gửi đi bất kì một tin nhắn nào,đi thẳng vào phòng tắm - thả mình vào làn nước ấm nóng để có thể thư giãn tinh thần có chút bế tắc của mình, bởi vì cô đang thật sự cảm thấy lòng mình có chút gợn sóng!

IngFa lúc này cũng đã ăn uống tắm rửa xong xuôi thì lập tức vào bàn làm việc,IngFa còn có những công việc partime cần hoàn thành, nghĩ đến yêu cầu của Tổng giám Charlotty liền có chút nghĩ suy

:"Cô ấy là đang muốn tìm bản thiết kế váy cưới cho chính mình sao?! Cô ấy có thể tự làm nó kia mà?! Nhưng... quả thực cô ấy đã là một thiết kế hoàn hảo, cho dù không phải là chiếc váy cưới đẹp nhất cũng chẳng thể làm lưu mờ nhan sắc ấy"

Đột nhiên cô lại muốn biết thêm một chút về Charlotty nên đã lên web công ty search thông tin cá nhân của Charlotty lẫn những bài báo viết về Charlotty, cô lại hết sự cảm thán này đến sự cảm thán khác, vì ngoài xinh đẹp ra,Charlotty quả nhiên là một nhân tài, gia thế cũng thuộc loại khủng trong giới doanh nhân. Cô lại chợt nghĩ thầm

"Em ấy nhỏ tuổi hơn mình đã có thành tích khủng thế này, thử hỏi người đi cùng em ấy phải tài giỏi ra sao mới xứng đáng với em ấy chứ?!"

Đang suy nghĩ vẩn vơ thì tiếng chuông điện thoại vang lên, theo quáng tính cô nghĩ đó sẽ là Charl nhưng nó chỉ là một tin nhắn thông báo từ tổng đài bình thường mà thôi,cô chỉ cảm thấy có chút thiếu vắng nhưng cũng liền gạt bỏ hết mọi thứ,để bắt đầu hoàn thành công việc còn lại của mình.

Sau khi hoàn thành những công việc partime,cô lập tức đặt ngòi bút chì lên giấy, những đường nét phác thảo đầu tiên được cô vẽ nên, mọi thứ mà cô vẽ ra giấy mỗi đường nét đều là cô đang nghĩ về Charlotty, thật là muốn thiết kế nó cho Charlotty chứ hoàn toàn không phải là thiết kế tự do cho chính bản thân mình!

Trước đây cô từng có một cuộc tình chóng vánh với một anh trai hơn tuổi mình, nhưng lúc đó cô mới chỉ là một học sinh cấp ba, còn người đó là đã là sinh viên, họ yêu nhau nhưng ít khi gặp mặt, hay nói đúng hơn là họ yêu xa,hàng ngày anh trai đó đều nhắn tin đều đặn quan tâm cô vào những khung giờ nhất định,tình yêu của họ thật đơn giản đúng không?! Nó chỉ được gom gọn lại bằng hai từ "quan tâm" - một ngày nọ anh trai đó hẹn gặp cô, cũng chính ngày hôm đó,họ đã nói lời chia tay, khi đó cô cũng rất buồn nhưng lại chẳng có cách nào níu giữ tình yêu này, nên cô và anh trai đó đã chia tay trong hoà bình, họ ôm lấy nhau, một cái ôm trân trọng và tạm biệt, đến giờ họ vẫn hay liên lạc với nhau qua facebook, nhưng chỉ còn là thi thoảng vì anh trai ấy giờ đây đã có vợ và có con, cô không muốn bị hiểu lầm là kẻ thứ ba! Họ luôn trân trọng và giữ mối quan hệ bạn bè đúng nghĩa!

Trời cũng bắt đầu dần khuya,hôm nay không khí có chút se lạnh, sương mù bắt đầu vây kín khắp các nẻo đường, ánh đèn đường không mấy sáng, càng khiến những đám sương mù thêm huyền ảo, xa xa không cách nào nhìn rõ xung quanh, cả hai người bọn họ đều đang dán mắt vào màn hình máy tính, cả hai đều có chung đam mê là thiết kế, chỉ là xuất phát điểm của Charlotty thuận lợi hơn IngFa rất nhiều mà thôi, vốn dĩ họ luôn đặt tâm của chính mình vào mỗi tác phẩm và công việc của bản thân, nên họ vốn có chung một cách làm việc chính là cầu toàn và toàn tâm!

Sau khi hoàn thành bản kế hoạch, Charlotty vươn vai nhìn lại đồng hồ cũng đã gần 1 giờ sáng, trong đầu Charlotty có trăm ngàn lí do để nhắn cho IngFa một tin nhắn, nhưng cũng có trăm ngàn lí do để cản ngăn, nhưng trong trường hợp này, lí trí không thể thắng nổi con tim.

"Chị ngủ ngon! Trời lạnh rồi nên nhớ giữ ấm nhé" - tin nhắn gửi đi đã ở trạng thái đã nhận, Charlotty chỉ mỉm cười thầm nghĩ

:"Mày quả nhiên là phiền phức, ai đời lại cứ nhắn cho chị ấy vào giữa đêm khuya thế này kia chứ, có khi chị ấy lại tưởng mày điên thì làm thế nào hả Charlotty?!"

- Charlotty vừa thở dài vừa mỉm cười, nhưng cũng chẳng biết thói quen này được hình thành từ bao giờ, mỗi khi làm việc xong người đầu tiên Charlotty nghĩ đến sẽ là IngFa và sẽ nhắn cho IngFa một tin nhắn chúc ngủ ngon, nhưng luôn luôn nhắn đi vào đêm tối muộn, quả thực nếu IngFa không giống cô hay làm việc khuya thì quả nhiên đây là một sự phiền toái và điên rồ.

Lúc này IngFa cũng vừa hoàn thành những nét cuối cùng cho bản thiết kế váy cưới cho kịp thời gian nộp bản thiết kế cho trưởng phòng. Nhìn thấy tin nhắn của Charl, IngFa cũng liền mỉm cười, cũng chẳng biết từ bao giờ cô cũng có thói quen chờ đợi tin nhắn của Charl vào đêm muộn thế này...

"Em sống giờ nước ngoài à?! Sao cứ nhắn cho chị vào đêm khuya muộn vậy?! Em đang chúc chị ngủ ngon hay là phá giấc ngủ của chị?!" - tin nhắn đùa giỡn được Ingfa nhấn gửi, bên kia vốn dĩ luôn có một người luôn chờ đợi tin nhắn trả lời của Ingfa, đọc xong đoạn tin nhắn này Charlotty chỉ biết cười tủm tỉm vì quả thực bản thân mình luôn nhắn cho IngFa vào khung giờ thế này, nghĩ lại thì đúng là đang giống kẻ dở hơi phiền toái

"Xin lỗi nếu đã phá giấc ngủ của chị nhé! Em không sống giờ nước ngoài chỉ là vừa làm xong việc, thì liền nhớ đến chị mà thôi. Vết thương của chị không có biến chứng gì chứ?!" - cả hai người bọn họ đều cười tủm tỉm bởi vì họ đều giống nhau

"Vết thương của chị rất tốt, em đừng lo. Vậy thì mau đi ngủ thôi. Ngủ ngon nhé, tạm biệt em" - Cô cũng chỉ trả lời lại là tạm biệt kèm theo một sticker ngủ ngon, mỗi ngày họ đều dành cho nhau một chút sự quan tâm thế này, tuy chỉ là những con chữ vô tri nhưng tâm ý đều là thật!

Lần nào cũng sẽ là IngFa kết thúc cuộc trò chuyện trước.

Hot

Comments

Kimanh Nguyễn

Kimanh Nguyễn

Tiếp đi tg ơi đợi mòn mỏi luôn nè

2023-10-08

1

129600

129600

Cứ sợ hết

2023-10-08

1

129600

129600

Coi liền coi liền

2023-10-08

1

Toàn bộ
Chapter
1 Mưa - Lần gặp đầu!
2 Mẹ IngFa đến bệnh viện
3 Hôn ước của Charlotty
4 Tờ Chi Phiếu
5 Cuộc nói chuyện của IngFa - Charlotty
6 Bạn bè!!!
7 Đừng dành sự đối đãi đặc biệt với chị được không?!
8 Thiết kế mới
9 Ngủ ngon!
10 Kế Hoạch Thăng Chức
11 Chạm mặt
12 Sự giúp sức của Malaika
13 Ngủ ngon!
14 Chị có đau không?!
15 Bản thiết kế bị vứt bỏ
16 Sam bị sa thải
17 Món quà bất ngờ
18 Giải đáp thắc mắc của IngFa
19 Come out!
20 Gặp gỡ giữa Charlotty và Plaifa
21 IngFa tại bửa tiệc sinh nhật Leon
22 Giải vây cho IngFa
23 Mối quan hệ mới
24 Đam mê bị cấm cản
25 Charlotty lo lắng cho IngFa
26 Tổng Giám - cà phê của cô!
27 Bửa ăn - ingFa chuẩn bị
28 Giận dỗi
29 Em nghĩ sao cũng được
30 Tình một đêm
31 Không phải chứ!
32 Charlotty: "Từ bao giờ..."
33 Đưa em xem nào
34 Sự thật
35 Hai thái cực vui / buồn
36 Quân sư Malaika
37 Plaifa và kì hạn hoàn thành
38 Ngày đầu trong chuỗi ngày giận dỗi
39 Chúng ta chỉ có thể làm bạn!
40 Chị muốn sao mới hết giận?!
41 Điều kiện của Charlotty
42 Mẹ Charlotty muốn gặp Ingfa
43 Ly cà phê đặc biệt
44 Cuộc chiến giữa Plaifa và Ingfa
45 Em đến nhà chị ăn tối được không?!
46 Bửa cơm bất ổn
47 Charlotty mượn lí do ở laị.....
48 Chị IngFa ngủ ngon nhé
49 Một chút "ghen"
50 Hôm nay em chỉ muốn đi cùng chị...
51 Cái nắm tay của Charlotty
52 Nụ hôn bỏ lỡ
53 Ghen với Leon
54 Sự trẻ con của Charlotty
55 Tâm sự trong lòng
56 Ingfa bị bỏng
57 Ingfa ôm Charlotty
58 Cảm giác tự ti...
59 Cái ôm lần hai của Ingfa
60 Giới hạn của sự yêu thương
61 Tâm Sự của Tác Giả (Không Phải Chap Mới)
62 Charlotty ngất xĩu
63 Cơn tức giận của Mẹ Charlotty
64 Sự trăn trở của Ingfa
65 Phụ lục hợp đồng
66 Ingfa ghen...
67 Ingfa say khước
68 Lời bộc bạch của Ingfa
69 Chị Yêu Em - Charlotty à!
70 Cấy ghép gan
71 Chúc phúc Ingfa cùng Charlotty
72 Ingfa tỉnh lại cùng nụ hôn
73 Mẹ...sao mẹ không gõ cửa!
74 Đồng ý!
75 Tất cả là của chị (H)
76 Yêu!!!
77 Định mệnh!
78 Plaifa nhập viện
79 Em nhớ chị - chị cũng nhớ em (H)
80 Em muốn chị tắm cùng em!
81 Ingfa bị bắt cóc
82 Đi chết đi...Ingfa!
83 Charlotty...làm ơn đến cứu chị....
84 Tin tức về Ingfa
85 Charlotty tìm thấy Ingfa
86 Không thể để con bé chịu thiệt...
87 Nỗi lòng nặng trĩu của Charlotty
88 Chúng ta kết hôn đi được không?!
89 Ingfa ngất đi lần nửa
90 Chị nhớ em rồi - rất nhớ
91 Đồ lưu manh
92 Thông Gia
93 Leon cầu hôn Plaifa (*)
94 Chompu chia tay Nesa
95 Rượu sầu - sầu càng thêm sầu
96 Malaika bảo bốii
97 Chướng ngại tâm lý của Ingfa
98 Ingfa giận vu vơ Charlotty
99 Quân sư Malaika lần 2
100 Bước đầu thành công
101 Tâm tư rối bời
102 Tiến triển tốt
103 Ingfa nổi cơn ghen
104 Charlotty giận thật rồi!
105 Ingfa uất ức bỏ đi!
106 Vở kịch hoàn hảo
107 Chia tay!
108 Tâm sự với mẹ
109 Tâm sự với Malaika
110 Nesa thuộc về Chompu
111 Lời khuyên của Plaifa
112 Sự rắc rối mang tên Faye
113 G H E N !!!
114 Lời hứa của Ingfa với Faye
115 Nesa không kìm được tức giận
116 Đợi chờ sự hạnh phúc về tròn 100%
117 Kế hoạch B bắt đầu
118 Em đưa chị đến một nơi
119 Charlotty ngất xĩu - Ingfa bị thương
120 Mắt xích quan trọng
121 Ingfa rời đi
122 Chờ đợi
123 Radio kết nối!
124 Lướt ngang nhau
125 Kế Hoạch C
126 Charlotty cầu hôn Ingfa
127 Chị Ingfa...em có thể chứ!!!?
128 ENGLOT [1]*
129 ENGLOT [2]*
130 ENGLOT [3]*
131 Phụ huynh đồng ý đám cưới
132 LỜI CẢM ƠN
133 Tuần trăng mật - Đảo Venus!
134 Hạnh phúc viên mãn!
135 1% + 99% = HẠNH PHÚC
136 THÔNG BÁO ĐỘC GIẢ
Chapter

Updated 136 Episodes

1
Mưa - Lần gặp đầu!
2
Mẹ IngFa đến bệnh viện
3
Hôn ước của Charlotty
4
Tờ Chi Phiếu
5
Cuộc nói chuyện của IngFa - Charlotty
6
Bạn bè!!!
7
Đừng dành sự đối đãi đặc biệt với chị được không?!
8
Thiết kế mới
9
Ngủ ngon!
10
Kế Hoạch Thăng Chức
11
Chạm mặt
12
Sự giúp sức của Malaika
13
Ngủ ngon!
14
Chị có đau không?!
15
Bản thiết kế bị vứt bỏ
16
Sam bị sa thải
17
Món quà bất ngờ
18
Giải đáp thắc mắc của IngFa
19
Come out!
20
Gặp gỡ giữa Charlotty và Plaifa
21
IngFa tại bửa tiệc sinh nhật Leon
22
Giải vây cho IngFa
23
Mối quan hệ mới
24
Đam mê bị cấm cản
25
Charlotty lo lắng cho IngFa
26
Tổng Giám - cà phê của cô!
27
Bửa ăn - ingFa chuẩn bị
28
Giận dỗi
29
Em nghĩ sao cũng được
30
Tình một đêm
31
Không phải chứ!
32
Charlotty: "Từ bao giờ..."
33
Đưa em xem nào
34
Sự thật
35
Hai thái cực vui / buồn
36
Quân sư Malaika
37
Plaifa và kì hạn hoàn thành
38
Ngày đầu trong chuỗi ngày giận dỗi
39
Chúng ta chỉ có thể làm bạn!
40
Chị muốn sao mới hết giận?!
41
Điều kiện của Charlotty
42
Mẹ Charlotty muốn gặp Ingfa
43
Ly cà phê đặc biệt
44
Cuộc chiến giữa Plaifa và Ingfa
45
Em đến nhà chị ăn tối được không?!
46
Bửa cơm bất ổn
47
Charlotty mượn lí do ở laị.....
48
Chị IngFa ngủ ngon nhé
49
Một chút "ghen"
50
Hôm nay em chỉ muốn đi cùng chị...
51
Cái nắm tay của Charlotty
52
Nụ hôn bỏ lỡ
53
Ghen với Leon
54
Sự trẻ con của Charlotty
55
Tâm sự trong lòng
56
Ingfa bị bỏng
57
Ingfa ôm Charlotty
58
Cảm giác tự ti...
59
Cái ôm lần hai của Ingfa
60
Giới hạn của sự yêu thương
61
Tâm Sự của Tác Giả (Không Phải Chap Mới)
62
Charlotty ngất xĩu
63
Cơn tức giận của Mẹ Charlotty
64
Sự trăn trở của Ingfa
65
Phụ lục hợp đồng
66
Ingfa ghen...
67
Ingfa say khước
68
Lời bộc bạch của Ingfa
69
Chị Yêu Em - Charlotty à!
70
Cấy ghép gan
71
Chúc phúc Ingfa cùng Charlotty
72
Ingfa tỉnh lại cùng nụ hôn
73
Mẹ...sao mẹ không gõ cửa!
74
Đồng ý!
75
Tất cả là của chị (H)
76
Yêu!!!
77
Định mệnh!
78
Plaifa nhập viện
79
Em nhớ chị - chị cũng nhớ em (H)
80
Em muốn chị tắm cùng em!
81
Ingfa bị bắt cóc
82
Đi chết đi...Ingfa!
83
Charlotty...làm ơn đến cứu chị....
84
Tin tức về Ingfa
85
Charlotty tìm thấy Ingfa
86
Không thể để con bé chịu thiệt...
87
Nỗi lòng nặng trĩu của Charlotty
88
Chúng ta kết hôn đi được không?!
89
Ingfa ngất đi lần nửa
90
Chị nhớ em rồi - rất nhớ
91
Đồ lưu manh
92
Thông Gia
93
Leon cầu hôn Plaifa (*)
94
Chompu chia tay Nesa
95
Rượu sầu - sầu càng thêm sầu
96
Malaika bảo bốii
97
Chướng ngại tâm lý của Ingfa
98
Ingfa giận vu vơ Charlotty
99
Quân sư Malaika lần 2
100
Bước đầu thành công
101
Tâm tư rối bời
102
Tiến triển tốt
103
Ingfa nổi cơn ghen
104
Charlotty giận thật rồi!
105
Ingfa uất ức bỏ đi!
106
Vở kịch hoàn hảo
107
Chia tay!
108
Tâm sự với mẹ
109
Tâm sự với Malaika
110
Nesa thuộc về Chompu
111
Lời khuyên của Plaifa
112
Sự rắc rối mang tên Faye
113
G H E N !!!
114
Lời hứa của Ingfa với Faye
115
Nesa không kìm được tức giận
116
Đợi chờ sự hạnh phúc về tròn 100%
117
Kế hoạch B bắt đầu
118
Em đưa chị đến một nơi
119
Charlotty ngất xĩu - Ingfa bị thương
120
Mắt xích quan trọng
121
Ingfa rời đi
122
Chờ đợi
123
Radio kết nối!
124
Lướt ngang nhau
125
Kế Hoạch C
126
Charlotty cầu hôn Ingfa
127
Chị Ingfa...em có thể chứ!!!?
128
ENGLOT [1]*
129
ENGLOT [2]*
130
ENGLOT [3]*
131
Phụ huynh đồng ý đám cưới
132
LỜI CẢM ƠN
133
Tuần trăng mật - Đảo Venus!
134
Hạnh phúc viên mãn!
135
1% + 99% = HẠNH PHÚC
136
THÔNG BÁO ĐỘC GIẢ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play