Nữ Phụ Nhưng Vẫn Có Thể Tồn Tại

Nữ Phụ Nhưng Vẫn Có Thể Tồn Tại

Chap 1+2 : Xuyên thư + Sống sót

Nhanh lên, mau đưa bệnh nhân đến phòng cấp cứu.

Úc Noãn, một bác sĩ tài ba và trẻ trung đang bận rộn đưa bệnh nhân vào phòng cấp cứu. Lúc này cả dãy hành lang trong bệnh viện dồn dập những tiếng bước chân gấp rút.

Úc Noãn chạy vội tới phòng cấp cứu. Nhưng rồi không may, cô va chạm phải một cô gái trẻ khác và khiến bản thân té ngã xuống nền gạch lạnh lẽo, bất giác cả người rùng mình khó tả.

Lúc này ánh nhìn của cô dần trở nên tối sầm đi. Cô chẳng còn nhận thức được gì với mọi thứ xung quanh. Nhưng trước khi chìm vào bóng tối, cô vẫn có nghe thấy loáng thoáng tiếng gọi hốt hoảng của các bác sĩ, y tá khác:

- Bác sĩ Noãn, bác sĩ Noãn...!!

Thế nhưng, xen lẫn những âm thanh hối hả gọi Úc Noãn, thì cô lại loáng thoáng nghe được ai đó thì thầm bên tai một câu:

- Xin hãy cứu tôi với.

Đây là tiếng gọi cầu cứu của bệnh nhân ư? Là bệnh nhân mà cô đang chuẩn bị làm phẫu thuật cứu sống ư? Không thể được, cho dù là ai thì cô cũng cần phải mở mắt ra ngay lập tức, mạng sống của ai đó đang bị đe doạ.

Úc Noãn gồng mình mở ra đôi mắt nặng nề, đến khi các giác quan mơ hồ nhìn nhận được, thì cô lại phát hiện bản thân lại đang ở một nơi vô cùng xa lạ.

Xung quanh bốn bể đều là cây cỏ, sương mù bao phủ khắp nơi, bầu trời trên cao thì lại tối mịt mù, một chút ánh sáng của trăng cũng trở nên dần yếu ớt.

Xung quanh tối om, phút chốc càng khiến các giác quan trở nên nhạy cảm lạ thường. Tai trái giật giật, lắng nghe được tiếng kêu của mấy con chim cú.

Cô hoang mang khó hiểu, rồi trở nên sợ sệt. Chẳng lẽ mình thế mà lại bị bắt cóc ư? Ai? Chả lẽ bệnh viện xuất hiện thành phần khủng bố, hay là bệnh nhân tâm thần nào đó bị kích động?

Cô đã nghĩ ra một vài lý do được cho là có tính thuyết phục nhất, để mà giải đáp được sự thắc mắc lúc này của mình.

Tự dưng cảm giác cơ thề nặng nề lạ thường, đến khi nhìn xuống phần bụng của mình. Đột nhiên nó lại phình to ra, nương theo ánh trăng yếu ớt, cô phát hiện cả người đều nhuộm đầy màu đỏ tươi, một màu đặc trưng của máu. Cô đã quá quen thuộc với màu sắc này.

Úc Noãn bây giờ càng lúc càng trở nên vô cùng hoảng loạn. Cố gắng gượng người ngồi dậy nhưng cũng vô ích. Cả cơ thể trở nên nặng nhọc, đầy đau đớn.

Chợt các dây thần kinh trong não Úc Noãn nhói đau lên, y như rằng đang có hàng vạn cây kim chích vào. Cô đau điếng rít giọng:

- Aaaa, đau quá.

Vài phút sau, khi những cơn đau qua đi, hàng loạt ký ức đầy xa lạ đang tràn dần vào tâm trí của Úc Noãn. Những hình ảnh đau thương của một cô gái trẻ bị hành hạ thể xác lẫn tâm hồn, xen vào đó là một ánh mắt đầy uất ức, phẫn nộ của cô gái trẻ, hình như cô gái này cũng mang vài đường nét tựa như chính mình..

Úc Noãn.dần dần thu thập được những mảnh vụn ký ức, vài khắc sau cô nhận thấy thì ra cô chính là đã xuyên rồi, đã thế còn xuyên ngay vào nữ phản diện xui xẻo, xấu số.

Cô biết rõ như thế chính là vì cốt truyện mà cô tiếp thu thật quá giống với một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết mà cô từng đọc, đã thế nhân vật này lại còn trùng tên với cô nên cô biết rất rõ.

Với tính chất công việc đầy áp lực và căng thẳng. Có lần đang đi thăm các bệnh nhận của cô, ở đó có một cô gái nhỏ tuổi 15, 16 trẻ trung, cô ấy là bệnh nhân của cô và đưa cho cô một cuốn tiểu thuyết, mới đầu Úc Noãn cũng chẳng dám nhận, vì vốn dĩ bản thân đã chưa chắc có thời gian để đọc nó.

Nhưng đến khi nhìn vào đôi mắt sáng long lanh đầy chờ mong ấy, Úc Noãn vẫn tốt nhất là nên nhận tấm chân tình của cô gái nhỏ kia.

Nào ngờ ngay trong hôm đó, tối đến không có ca trực, rảnh rỗi Úc Noãn liền mang cuốn tiểu thuyết kia ra và đọc nó, đọc đến say sưa quên cả thời gian.

Cuốn tiểu thuyết mà cô xuyên tên là "Tàn bạo yêu em". Nghe tên thôi là đã thấy cẩu huyết rồi. Bởi vì sao? Vì nội dung chỉ toàn là sắc văn, đọc thôi cũng thấy ái ngại, đỏ mặt theo.

Ôi trời ạ, đây có lẽ nào là ý của Lão Thiên gia ư…? Nhưng mà tại sao cô lại bị xuyên vào cơ chứ, chẳng lẽ chỉ vì bị trùng tên thôi sao? Cô đây còn đang rất là bận rộn với việc cứu chữa cho bệnh nhân nữa mà.

...---------------------------...

Suy nghĩ cặn kẽ, cố gắng đan xen mọi chuyện lại với nhau. Sau đó Úc Noãn nghĩ rằng chắc có lẽ chủ nhân của thân thể này do chết còn quá trẻ, nên là đã tìm đến cô và mong muốn cô có thể giúp đỡ cô ấy được sống tiếp.

Lại nghĩ, cả hai cũng mang vài nét tựa tựa nhau, nên chắc đây đã là duyên số được sắp đặt sẵn.

Nghĩ vậy, Úc Noãn liền muốn đứng dậy, nhưng bản thân nào có còn sức lực, đã thế cô còn cảm nhận được từ bụng truyền đến một cơn đau dữ dội, khi nhìn xuống Úc Noãn mới nhớ ra việc bản thân còn đang mang cái nồi lớn trên người.

Mà nhớ lại những mảnh vỡ lúc nãy thì quả là nguyên chủ của thân thể này đúng thật là đã có bầu gần tám tháng, mà điều m*á chó hơn là đây lại là của người "cha nuôi" - Giang Mạc của nguyên chủ.

Nói đúng hơn việc mang bầu này chính là kế hoạch mà "Giang Úc Noãn" tự tay tạo dựng nên. Cô ấy thật sự rất yêu người cha nuôi này của mình. Một tình yêu đầy ngang trái đã chớm nở, và để rồi kết thúc tình yêu đấy là một sự đầy đau thương.

Nhưng rõ ràng theo như cô nhớ, hình như lúc nhỏ "Giang Úc Noãn" có thái độ không lạnh không nhạt với Giang Mạc, đa phần nghiêng về sự cung kính nhiều hơn. Đến lúc lớn thì lại luôn có tính cách kiêu ngạo, giành giật đàn ông với nữ chính cốt truyện.

Úc Noãn cũng chẳng hiểu là từ khi nào mà thân chủ đem hết tấm lòng của mình dâng kính lên cho người mang danh cha nuôi - Giang Mạc kia.

Và với tư cách là một độc già, Úc Noãn biết ẽo, Giang Mạc đây cũng chính là người đàn ông mà Úc Noãn cô không nên đụng vào, một trong những nam chủ đầy nham hiểm, độc ác nhất, quả thật là hiện thân cho một vai phản diện độc tài.

Úc Noãn tặc lưỡi bất đắc dĩ, thầm nghĩ bây giờ có lẽ là phân cảnh cuối cùng mà thân thể này phải chết trong rừng sâu nhưng chắc là do cô xuyên vào đúng lúc nên đã coi như chết đi sống lại, thoát được một kiếp nạn mà đáng lẽ cái nhân vật nữ phụ này thật sự phải nhận lấy.

Lúc này Úc Noãn chấp hai tay lại và nói nhỏ:

- Nếu như chúng ta đã có duyên đến thế. Thì sau này, chính Úc Noãn tôi sẽ thay cô sống tiếp một cuộc đời sau này. Tôi sẽ thay cô bảo vệ đứa nhỏ còn đang trong bụng. Hãy yên nghỉ đi nhé....

...-----------------------------...

Trước khi bị quăng vào rừng, có thể nói đó là ác mộng kinh hoàng, ngay cả cô khi tiếp nhận ký ức cũng phải run sợ trước sự khung cảnh bị hành hạ bởi các nam chủ khác.

Họ đã trói chặt hai tay, hai chân của nguyên chủ mà đánh tát, ***** *** dù cho thân thể này có bầu. Đã thế họ lợi dụng trong lúc cô mơ màng, không tỉnh táo. Bọn họ hành hạ đủ thứ đến khi thân thể này còn chút hơi thở cuối cùng.

Nhưng mà máu chảy sắp thành sông rồi bọn nam chỉ lại mặc kệ quăng vào rừng sâu, không ngại cho thú dữ làm thịt. Nói thẳng ra, bọn họ chính là cố tình.

Quá đáng hơn nữa chính là bọn nam chủ hành hạ nguyên chủ chỉ vì một lý do rất chi là vô lý. Vì nữ chủ Thảo Thanh xém bị ***** ***. Rõ ràng đó chỉ là hiểu lầm, nguyên chủ này không hề đụng chạm hay biết gì cả. Thế mà bọn họ đè ép, đổ lên đầu của cô.

Đúng là bọn người yêu vào cái mù quáng, không xem ai ra gì cả...

Chỉ nhớ lại ký ức đó thôi mà cô cũng phải rùng mình xen lẫn thêm là cái khí lạnh của nơi rừng rú này. May thay nhờ cô làm bác sĩ nên cũng đã tự cầm máu được cho bản thân, dù chỉ là một ít, thân thể cô vẫn còn đau nhức rất nhiều.

Chiếc váy trắng cô đang mặc thì rách nát cộng thêm máu đã khô lại thành màu đen. Vừa đỏ vừa đen lẫn trộn nhau, nhìn thật không khác gì một cái giẻ rách.

Cô cố gắng gượng người ngồi dậy, tìm một cành cây đủ to để mà còn làm cây gậy chống đỡ thân mình và di chuyển để mau chóng tìm được lối ra.

Cứ đi được vài bước thì bụng cô lại đau ầm ĩ, từng trận co rút làm thân cô cũng phải co người lại không thể đứng thẳng lên được.

Úc Noãn nhận ra có dấu hiệu sinh đẻ. Có lẽ nào đứa bé trong bụng lại sinh non hay là bị động thai ư? Nước ối vẫn chưa có bị vỡ ra cơ mà?

Cũng có khả năng sẽ xảy ra trong trường hợp thứ hai rất lớn, bởi lẽ khó có thể nào đứa bé này lại sống sót hay lành mạnh sau khi bị bọn nam chủ hành hạ được.

Nhưng cô lại mong rằng sẽ sinh non, nếu sinh ra không được khoẻ mạnh thì ít ra cô vẫn có thể chạy tiền cứu chữa cho đứa bé. Cô có thể làm việc, kiếm tiền để chạy chữa tiền bạc mà.

Vả lại sinh non thì cơ hội sống sót cao hơn nhiều, còn mà động thai thì chỉ có nước đứa bé tám tháng trong bụng này phải tạm biệt trần thế rồi. Đã vậy cô cũng là bác sĩ thì cớ gì mà không thể giúp nỗi.

Nói thật cô cũng phân vân lắm, vì hoàn cảnh của mình bây giờ khó lựa chọn lắm, chủ yếu do số trời. Đứa bé còn chưa chào đời này sống hay chết chính là do trời định. Nhưng suy tư một hồi, cô quyết nhất định phải sinh ra, sinh non cũng được.

Vốn từ nhỏ cô không được thân thiết với ba mẹ như con nhà người ta, Úc Noãn phải luôn vùi đầu vào học hành, lên đại học thì vừa học vừa làm. Cuối cùng cũng có một chút thành quả, ai ngờ tới lại xui xẻo xuyên vào tiểu thuyết.

Nhìn xuống bụng to tròn của mình, cô biết đây tuy không phải con thật của cô. Chỉ do vô tình mà dính. Dù thế nó vẫn là sinh mệnh nhỏ nhắn, thân thiết nhất của cô khi cô xuyên vào đây. Nên nhất quyết phải giữ cho bằng được, cô không nỡ để mất con đâu.

Nhưng quan trọng bây giờ cô phải làm sao đây. Ở đây hiu quạnh lại không có dụng cụ sinh đẻ, có là thần tiên cũng không thể tự đẻ ở đây được, chẳng lẽ vừa được xuyên qua chết đi sống lại lại vì đứa bé trong bụng mà lại bị xuất huyết chết thêm lần nữa ư? Không, không thể như thế được.

Cả hai sinh mạng nhỏ nhoi này phải được sống tiếp, bằng mọi giá.

Cô đây ăn ở hiền lành, đứa bé trong bụng cũng vô tội cơ mà. Nó cũng không thể chết oan như thế được .

Cả người đau nhức nhối, Úc Noãn lại phải gục xuống nằm tựa lưng vào một gốc cây lớn, đôi mắt đầy một tầng nước, từng giọt từng giọt lệ rơi xuống. Không biết đây là khóc vì đau, vì sự xót xa đau thương cho số phận bi đát của mình hay chính là vì đứa bé chưa chào đời sắp phải chết đang nằm trong bụng của cô.

Úc Noãn muốn sinh nhưng bất lực không thể làm được gì. Chỉ đành phó thác hai sinh mệnh ngắn ngủi này giao lại cho ông trời...

^^^#Xíu_Xíu^^^

Hot

Comments

hanaimet

hanaimet

😘

2024-02-06

0

Kim Anh Nguyễn

Kim Anh Nguyễn

😀

2024-01-17

0

mẹo

mẹo

hay quá tg ơi ❤️❤️mong có một anh nam chính giàu và đẹp trai hơn cái ông giang mạnh kia 🍀 tg cố lên ❤️❤️❤️❤️

2024-01-16

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1+2 : Xuyên thư + Sống sót
2 Chap 3
3 Chap 4: Gương mặt này là ...
4 Chap 5: Thằng bé đâu??
5 Chap 6: Con luôn là con của mẹ
6 Chap 7: Giang Mạc
7 Chap 8:Nam nữ chủ đã xuất hiện
8 Chap 9: Roulette
9 Chap 10: Thắng thật...
10 Chap 11: Bắt cóc
11 Chap 12 : Giải cứu ( H)
12 Chương 13 : H+ ( Ây da trẻ em không nên xem)
13 Chương 14: Món quà trời ban
14 Chương 15: Quyết định cuối cùng
15 Chương 16: Quay về rồi!!!
16 Thông báo nhỏ của Xíu
17 Chap 17: Ngôi nhà mơ ước của Úc Noãn
18 Chap 18: Lẩn trốn
19 Chap 19: Úc Noãn trổ tài nấu ăn
20 Chap 20: Điều tra
21 Chap 21: Ảnh Khương
22 Chap 22: Xem mắt
23 Chap 23: Bữa sáng dinh dưỡng
24 Chap 24
25 Chap 25
26 Chap 26
27 Chap 27
28 Chap 28
29 Chap 29
30 Chap 30
31 Chap 31
32 Chap 32
33 Chap 33
34 Chap 34
35 Chap 35
36 Chap 36
37 Chap 37
38 Chap 38
39 Chap 39
40 Chap 40
41 Chap 41
42 Chap 42
43 Chap 43
44 Chap 44
45 Chap 45
46 Chap 46
47 Chap 47
48 Chap 48
49 Chap 49
50 Chap 50
51 Chap 51
52 Chap 52
53 Chap 53
54 Chap 54
55 Chap 55
56 Thông báo nhỏ của Xíu
57 Chap 56
58 Chap 57
59 Chap 58
60 Chap 59
61 Chap 60
62 Chap 61
63 Chap 62
64 Chap 63
65 Chap 64
66 Chap 65
67 Chap 66
68 Chap 67
69 Chap 68
70 Chap 69
71 Chap 70
72 Chap 71
73 Chap 72
74 Chap 73
75 Chap 74
76 Chap 75
77 Chap 76
78 Chap 77
79 Chap 78
80 Chap 79
81 Chap 80
82 Chap 81
83 Chap 82
84 Chap 83
85 Chap 84
86 Chap 85
87 Chap 86
88 Chap 87
89 Chap 88
90 Chap 89
91 Chap 90
92 Chap 91
93 Chap 92
94 Chap 93
95 Chap 94
96 Chap 95
97 Chap 96
98 Chap 97
99 Chap 98
100 Chap 99
101 Chap 100
102 Chap 101
103 Chap 102
104 Chap 103
105 Chap 104
106 Chap 105
107 Chap 106
108 Chap 107
109 Chap 108
110 Chap 109
111 Chap 110
112 Chap 111
113 Chap 112
114 Chap 113
115 Chap 114
116 Chap 115
117 Chap 116
118 Chap 117
119 Chap 118
120 Ngoại truyện 1: Chỉ cần con bé hạnh phúc
121 Ngoại truyện 2: Đón nhận ánh sáng mới
122 Ngoại truyện 3: Đám cưới
Chapter

Updated 122 Episodes

1
Chap 1+2 : Xuyên thư + Sống sót
2
Chap 3
3
Chap 4: Gương mặt này là ...
4
Chap 5: Thằng bé đâu??
5
Chap 6: Con luôn là con của mẹ
6
Chap 7: Giang Mạc
7
Chap 8:Nam nữ chủ đã xuất hiện
8
Chap 9: Roulette
9
Chap 10: Thắng thật...
10
Chap 11: Bắt cóc
11
Chap 12 : Giải cứu ( H)
12
Chương 13 : H+ ( Ây da trẻ em không nên xem)
13
Chương 14: Món quà trời ban
14
Chương 15: Quyết định cuối cùng
15
Chương 16: Quay về rồi!!!
16
Thông báo nhỏ của Xíu
17
Chap 17: Ngôi nhà mơ ước của Úc Noãn
18
Chap 18: Lẩn trốn
19
Chap 19: Úc Noãn trổ tài nấu ăn
20
Chap 20: Điều tra
21
Chap 21: Ảnh Khương
22
Chap 22: Xem mắt
23
Chap 23: Bữa sáng dinh dưỡng
24
Chap 24
25
Chap 25
26
Chap 26
27
Chap 27
28
Chap 28
29
Chap 29
30
Chap 30
31
Chap 31
32
Chap 32
33
Chap 33
34
Chap 34
35
Chap 35
36
Chap 36
37
Chap 37
38
Chap 38
39
Chap 39
40
Chap 40
41
Chap 41
42
Chap 42
43
Chap 43
44
Chap 44
45
Chap 45
46
Chap 46
47
Chap 47
48
Chap 48
49
Chap 49
50
Chap 50
51
Chap 51
52
Chap 52
53
Chap 53
54
Chap 54
55
Chap 55
56
Thông báo nhỏ của Xíu
57
Chap 56
58
Chap 57
59
Chap 58
60
Chap 59
61
Chap 60
62
Chap 61
63
Chap 62
64
Chap 63
65
Chap 64
66
Chap 65
67
Chap 66
68
Chap 67
69
Chap 68
70
Chap 69
71
Chap 70
72
Chap 71
73
Chap 72
74
Chap 73
75
Chap 74
76
Chap 75
77
Chap 76
78
Chap 77
79
Chap 78
80
Chap 79
81
Chap 80
82
Chap 81
83
Chap 82
84
Chap 83
85
Chap 84
86
Chap 85
87
Chap 86
88
Chap 87
89
Chap 88
90
Chap 89
91
Chap 90
92
Chap 91
93
Chap 92
94
Chap 93
95
Chap 94
96
Chap 95
97
Chap 96
98
Chap 97
99
Chap 98
100
Chap 99
101
Chap 100
102
Chap 101
103
Chap 102
104
Chap 103
105
Chap 104
106
Chap 105
107
Chap 106
108
Chap 107
109
Chap 108
110
Chap 109
111
Chap 110
112
Chap 111
113
Chap 112
114
Chap 113
115
Chap 114
116
Chap 115
117
Chap 116
118
Chap 117
119
Chap 118
120
Ngoại truyện 1: Chỉ cần con bé hạnh phúc
121
Ngoại truyện 2: Đón nhận ánh sáng mới
122
Ngoại truyện 3: Đám cưới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play