Cơ Giáp Văn Minh: Siêu Thần Sáng Tạo Cơ Giới.

Cơ Giáp Văn Minh: Siêu Thần Sáng Tạo Cơ Giới.

Xuyên qua mà đến, Thức tỉnh hệ thống cùng thiên phú.

300 Năm trước nhân loại thành công bước vào nền văn minh cấp độ 2, Toàn thể nhân loại đều nhảy cẫng vui mừng vì điều đó.

  Nhưng dị biến phát sinh, các vết nứt hư không bắt đầu xuất hiện trong vũ trụ và các hành tinh mà nhân loại chiếm được, Bọn chúng bắt đầu tàn sát bừa bãi những nơi có sinh mệnh, dù là cỏ cây, thực vật cũng không tha.

  Bọn chúng được con người gọi là các quái thú thời không.

  Quái thú thời không có sức mạnh to lớn, cùng sinh mệnh rất ương ngạnh và khả năng kháng đánh rất cao, Chúng lại có tính tàn bạo rất cao khi chỉ gặp bất cứ sinh mệnh thể là giết ngay, ngay cả thực vật cũng không thể tránh khỏi nanh vuốt của chúng, việc này đã trực tiếp gây ra việc chết đói hàng loạt của con người.

  Vũ khí thời đại này chỉ có thể gây ra những vết thương nhẹ cho chúng mà thôi.

  Tuy vậy đó chỉ là những con quái thú phổ thông, Nhân loại đã tìm hiểu và phát hiện ra bọn chúng còn có những con quái thú tiến hoá mạnh hơn và được xếp loại theo thứ tự: phổ thông, cấp 1, cấp 2, cấp 3, cấp 4, cấp 5, cấp 6, cấp 7, cấp 8, cấp 9 và cuối cùng là vua của chúng cấp 10. Mỗi cấp liền có sự chênh lệch rất lớn về sức mạnh, sức phòng thủ cùng sinh mệnh lực.

  Trước nguy cơ đó nhân loại đã hợp tác với nhau và tạo nên một cỗ máy chuyên đối phó với quái thú thời không hay còn gọi là các mobile gundam.

  Mỗi con Mobile gundam trung bình cao 15-20m có sức phòng ngự tương đương với các quái thú cấp độ phổ thông, sức mạnh thì tùy theo trang bị cùng với vật liệu cấu tạo nên chúng. Tuy đã có nhất định sức tự vệ nhưng những mobile gundam khi đứng trước các nhóm quái vật thì vẫn không có tí sức tự vệ nào, bởi vì một nhóm quái thú thường bao gồm từ 12-16 con mà trong đó ít nhất sẽ có 2-3 con cấp 1, tệ hơn thì là cả đàn cấp 1 và có con dẫn đầu là cấp 2 nên dù có nghiên cứu ra đi nữa thì chỉ có thể chống đỡ một chút mà thôi.

  Cũng may nhờ việc sử dụng gatling rail gun mang đầu đạn nhiệt hạch mà thành công diệt đi quái thú cấp 1. Nhờ đó loài người thành công chế tạo được cỗ máy cấp 1 đầu tiên.

  Cỗ máy này có khả năng kháng lại đòn tấn công của quái thú cấp 1 và có đủ hoả lực để giết chết quái thú cấp 1, thậm chí quái thú cấp 2 cũng có lực solo một trận.

  Thấy có triển vọng nhân loại bắt đầu không tiết đại giới giết quái thú cấp cao hơn để lấy vật liệu chế tạo mobile gundam cao cấp hơn.

  Sau 300 năm chống chọi phe nhân loại đã sỡ hữu hơn triệu mobile gundam với tỉ số: mobile cấp 1 có hơn 978 000 con, cấp hai 30 000 con, cấp 3 chỉ có 2 ngàn con, cấp 4 thì có 780 con, cấp 5 thì vỏn vẹn 4 con.

  Vì khoáng sản khang hiếm, thức ăn không đủ cung cấp cho nhân loại ( bởi vì quái thú phá hoại thực vật) nên nhân loại thiếu thốn rất nhiều lương thực tự nhiên cùng nhân lực, nhân loại còn phải tận lực khống chế nhân số để có thể duy trì lượng thức ăn vừa đủ cho mọi người.

200 năm sau việc quái thú tấn công, Allbele Billy đã phát minh ra thực vật nhân tạo, tạm thời giải quyết vấn đề thức ăn của loài người. Nhưng bởi vì thực vật nhân tạo có vị như nilon rất khó ăn và rất nghèo dinh dưỡng nên không mấy được chào đón.

 Nhưng vì không còn nhiều thứ để ăn nữa nên mọi người chỉ có thể ăn tạm.

  Tuy nhân loại có thể trồng trọt để lấy lương thực nhưng nhiêu đó là không đủ để cung cấp cho toàn bộ con người. Bởi vì sản lượng thấp, khó trồng trọt cố định nên hầu như thực vật tự nhiên khi tung ra thị trường đều rất mắc. Nên hầu hết người bình thường chỉ có thể ăn thực vật nhân tạo mà thôi.Còn về việc ăn thịt thì điều đó hầu như chỉ là giấc mơ với người bình thường.

  Việc quái thú hư không xuất hiện chúng đã tàn sát hầu như tất cả các loài động vật trên đời duy chỉ có chó mèo hay các loại thú cưng khác được con người yêu thương bảo vệ nên vẫn còn một số loài ở đây.

  Nhân loại chỉ có thể dựa theo các mã gen có sẵn để tạo ra thịt nhân tạo.

  Tuy nói là thịt nhưng vị nó lại vô cùng tệ, thậm chí rất nhiều người nguyện ý ăn thực vật nhân tạo hơn là ăn thịt nhân tạo.

 Ngoài ra thịt của quái thú cũng có thể ăn được nhưng lại không thể để người bình thường ăn được.

Chỉ có một số kẻ trời sinh khác người mới có thể hấp thu được thịt quái thú.

  Một số kẻ giàu có lại nguyện ý bỏ tiền ra để đầu tư cho các nhà nghiên cứu và nuôi cấy thịt nhân tạo đời mới để cho chúng ngon hơn và giàu dinh dưỡng hơn.

  Và khi đã thành công chúng chỉ tuôn một ít ra thị trường để kiếm tiền và còn lại cho mình hưởng.

   Sau 300 năm nhân loại cùng quái thú đã ở thế giằng co, Nhân loại không ngừng nỗ lực chế tạo đại lượng mobile gundam để đối kháng với quái thú đang liên tiếp tấn công thành trì nhân loại.

  ....

  Lúc này, Thành Titan Boa, Bệnh viện Andest.

  Một sinh linh nhỏ bé đang nằm trong tay của một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, bên cạnh là một người đàn ông trẻ tuổi rất đẹp mã.

  Người phụ nữ tên là Trần Thiên Ngọc. Là chủ tịch của công ty Energy gundam core. Là công ty của nhà nước chuyên phụ trách lắp ráp lõi năng lượng cho Mobile gundam.

  Người đàn ông là Trung Tướng Nguyễn Kim Hà là người lái của mobile gundam cấp 4 tên Arall Parafal.

  Lúc này đứa bé trên tay của Ngọc bỗng động đậy và mở mắt ra.

 Một đôi mắt màu xanh neon rực sáng lên biểu thị sự bất phàm của nó.

  Lúc này đứa bé cũng rất nghi hoặc.

- Ta...ta đang ở đâu?

  Đứa bé này vừa sinh ra liền đã có suy nghĩ của mình. Và không gì lạ khi đứa bé này chính là người chuyển sinh.

  Kiếp trước tên của đứa bé này là Trần Thái Khanh là một kĩ sư cơ khí và là lập trình viên trẻ tuổi thiên tài.

  Từ nhỏ hắn đã xem rất nhiều bộ phim liên quan đến robot và đã nuôi nấng lên một giấc mơ là chế tạo được một con robot cho mình.

  Và sau khi ra đại học hắn đã hợp tác với bạn của mình là một kĩ sư Ai để lắp ráp và lập trình ra một cỗ máy chiến đấu cao 10 mét. Song vì trong quá trình lắp ráp hắn đã bị một ống thép rơi vào đầu mà chết.

  Chết đi khi chưa hoàn thành tâm nguyện hắn oán hận mà phát tiết rồi cuối cùng rơi vào hôn mê.

  Sau khi tỉnh lại và thấy mình ở một nơi xa lạ Hắn không biết bản thân đã xảy ra chuyện gì, lập tức hắn muốn động một chút nhưng lại cảm thấy bản thân vô lực.

  Mà nguyên bản Ngọc đang cùng Hà nói chuyện thì cảm thấy em bé trong ngực có chút nhút nhích liền lập tức vui mừng nói:

- Anh Yêu nhìn nè con chúng ta dậy rồi!!

  Nghe vậy Hà lập tức vui vẻ cười nói:

- Đâu đâu, Khanh của bố dậy rồi!!

  Nói xong Hà liền bế Khanh lên cười lớn.

  Vừa bế, ông vừa cười đùa với hắn.

  Lúc này Khanh vẫn còn ở trạng thái mơ hồ do không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

   Bỗng trong đầu hắn liền vang lên một âm thanh máy móc.

- Đinh, sinh mệnh thể có độ phù hợp vượt quá hạn mức cao nhất đạt đến 1000% hệ thống bị cưỡng ép dung hợp trói chặt.

- Đinh, bản nguyên của hệ thống bị rút ra và biến thành thiên phú của sinh mệnh thể. Sinh mệnh thể chủ nhân đã đạt được thiên phú siêu thần trói chặt cơ giới: mỗi một cỗ máy do chủ nhân tạo ra sẽ tự động trói chặt với chủ nhân, với mỗi một cỗ máy trói chặt ngài sẽ nhận được một năng lực hay kĩ năng khác nhau (kĩ năng sẽ mất nếu cỗ máy đó bị phá hủy hoàn toàn và không có khả năng phục hồi lại nữa) , ngoài ra ngài có thể viễn trình điều khiển các cỗ máy ấy bằng suy nghĩ của mình.

- Đinh Hệ thống đã tự sữa chữa quy tắc cho phù hợp với thế giới của chủ nhân. Hệ thống đã mở ra module vô hạn vật tư. Chỉ cần chủ nhân cho vào bất cứ vật tư nào liền lập tức biến thành vô hạn. Chủ nhân chỉ cần tiêu hao số lượng vật tư nhất định sẽ có được điểm bản nguyên, điểm bản nguyên có thể dùng để cường hoá vật tư hoặc sáng tạo ra các vật tư khác, ngài cũng có thể dùng để cường hoá bản thân.

- Đinh!!! Module vô hạn vật tư bị trích xuất và sao chép dữ liệu!!!

- Đinh!!! Chủ nhân đã dung hợp với module vô hạn thành công mở ra năng lực vô hạn tuổi thọ (15 tuổi liền tiến vào hình thức bất lão!!) năng lực sinh sôi không ngừng (15 tuổi liền tiến vào hình thức bất tử!! Trước đó chỉ có thể hồi phục vết thương nhanh)

  Nghe được âm thanh trong đầu Khanh liền ngẩn người.

  Hắn vạn không thể ngờ rằng mình lại nhận được hệ thống nhưng có gì đó rất sai.

  Đầu tiên hệ thống dường như không chủ động tìm tới hắn mà là bị hắn cưỡng ép trói lại.

  Thứ hai Hệ thống dường như nhận hắn làm chủ luôn rồi!!!

Thứ ba mịa nó bản thân đã dung hợp với module vô hạn rồi bản thân biến thành bất tử bất lão!!!

  Cái này liền vô địch rồi!!!

  Nhưng cái hắn để ý hơn là bản thân mình dường như xuyên qua thế giới khác.

  Lúc nãy khi đã bình tĩnh lại Khanh đã dò xét xung quanh và rồi nhìn lấy người phụ nữ đang bế mình.

  Có vẻ như hắn đầu thai thành một đứa trẻ và mẹ là một người rất xinh đẹp.

  Khi ngó sang bố, ấn tượng đầu tiên là rất mạnh, Khí chất của người đàn ông này rất khủng bố cùng với lại trên vai đeo hai miếng màu đỏ như là quân hàm. Bằng việc xuất hiện hệ thống hắn lờ mờ biết bản thân đã đầu thai rồi, nhưng cái làm hắn xác định mình xuyên qua thế giới khác chính là cái bàn cùng cái ghế đều là lơ lửng.

  Đúng vậy cái bàn và cái ghế đang ở trạng thái lơ lửng mà không phải là 4 chân chạm đất.

  Điều này nói rõ nơi đây khoa học kĩ thuật rất mạnh khi đã có thể tạo ra những động cơ phản trọng lực loại nhỏ đến có thể nhét vào bàn ghế.

  Mà lại nếu tính luôn trọng lượng mà Hà ngồi lên thì có thể thấy động cơ này rất mạnh.

  Từ đó hắn chắc chắn mình đã xuyên qua thế giới khoa học kĩ thuật rất phát đạt....

Dần dần hắn cũng tiếp nhận lấy thân phận mới của mình.

Chapter
1 Xuyên qua mà đến, Thức tỉnh hệ thống cùng thiên phú.
2 5 năm! vô hạn trí não!!
3 Hệ thống chân chính công năng!!! Thịt nhân tạo quá dở!! trở tay tạo thịt bò!!
4 Ăn ngon đến khóc. Thầy!!!
5 Mì omachi !! Cải tiến khớp gập tay !!
6 7 người chị còn lại.
7 Thú triều tới!! Bắt đầu chế tạo mobile gundam!!
8 Chiến Trường!!!
9 Robot sinh vật " cyber kaiju"!!! Quái thú cấp 5!!!
10 Chuẩn bị khiêu chiến cấp 5!!!!
11 Vây công!! Ngọc Tiên hoá quỷ!!
12 Tình thế khó cứu vãn!! Kế hoạch dời thành!!
13 Sáng tạo kim loại phản Newton!!! Cyber kaiju bán hoàn thiện nghênh chiến!!!
14 Cứu viện đến!!! Hư hại nghiêm trọng!!!
15 Người ở trong thành, phụ trợ chiến đấu!!!
16 Phụ trợ chiến đấu với quái thú cấp 5!!!
17 Thú triều kết thúc!!! Ngọc Tiên hôn mê!!! Quay về yên bình sinh hoạt!!!
18 Học tập công nghệ của quân đội!!! Chuẩn bị công bố nông trường di động mark 1!!!
19 Công bố nông trại di động!!!
20 Thông qua!!! Chế tạo giáp cho cyber kaju!!!
21 Hoàn tất bộ giáp!! Gửi viện trợ đến Cyber Space!!!
22 Khả năng cường hóa của hệ thống!!! Gia nhập chiến trường!!
23 Đội quân mobile gundam cấp 4!!!
24 Giết chết quái thú thủ lĩnh!!! Thuyết âm mưu!!!
25 Quay về !! kế hoạch nhân bản cyber kaiju !!!
26 Làn da mới!! Kế hoạch mẫu hạm!!!
27 Chuẩn bị xây dựng mẫu hạm!! Tiết lộ một chút thôi!!!
28 Chữa trị liệt chân và thử nghiệm cấy ghép robot nano!!!
29 Chữa trị liệt chân và cấy ghép robot nano (phần 2)!!!
Chapter

Updated 29 Episodes

1
Xuyên qua mà đến, Thức tỉnh hệ thống cùng thiên phú.
2
5 năm! vô hạn trí não!!
3
Hệ thống chân chính công năng!!! Thịt nhân tạo quá dở!! trở tay tạo thịt bò!!
4
Ăn ngon đến khóc. Thầy!!!
5
Mì omachi !! Cải tiến khớp gập tay !!
6
7 người chị còn lại.
7
Thú triều tới!! Bắt đầu chế tạo mobile gundam!!
8
Chiến Trường!!!
9
Robot sinh vật " cyber kaiju"!!! Quái thú cấp 5!!!
10
Chuẩn bị khiêu chiến cấp 5!!!!
11
Vây công!! Ngọc Tiên hoá quỷ!!
12
Tình thế khó cứu vãn!! Kế hoạch dời thành!!
13
Sáng tạo kim loại phản Newton!!! Cyber kaiju bán hoàn thiện nghênh chiến!!!
14
Cứu viện đến!!! Hư hại nghiêm trọng!!!
15
Người ở trong thành, phụ trợ chiến đấu!!!
16
Phụ trợ chiến đấu với quái thú cấp 5!!!
17
Thú triều kết thúc!!! Ngọc Tiên hôn mê!!! Quay về yên bình sinh hoạt!!!
18
Học tập công nghệ của quân đội!!! Chuẩn bị công bố nông trường di động mark 1!!!
19
Công bố nông trại di động!!!
20
Thông qua!!! Chế tạo giáp cho cyber kaju!!!
21
Hoàn tất bộ giáp!! Gửi viện trợ đến Cyber Space!!!
22
Khả năng cường hóa của hệ thống!!! Gia nhập chiến trường!!
23
Đội quân mobile gundam cấp 4!!!
24
Giết chết quái thú thủ lĩnh!!! Thuyết âm mưu!!!
25
Quay về !! kế hoạch nhân bản cyber kaiju !!!
26
Làn da mới!! Kế hoạch mẫu hạm!!!
27
Chuẩn bị xây dựng mẫu hạm!! Tiết lộ một chút thôi!!!
28
Chữa trị liệt chân và thử nghiệm cấy ghép robot nano!!!
29
Chữa trị liệt chân và cấy ghép robot nano (phần 2)!!!

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play