(DROP TẠM THỜI)[ĐN Harry Potter] - Tiên.

(DROP TẠM THỜI)[ĐN Harry Potter] - Tiên.

001

Tôi, Nguyễn Tuyết Nguyệt, 21 tuổi, chỉ là một sinh viên bình thường theo học đại học Stanford ở thế kỷ XXI. Cuộc sống tôi không quá giàu sung gì đâu, tôi vào được đại học Stanford nhờ có học bổng và học vấn cao mà thôi.
Và điều tồi tệ rằng vào một bài luận kiểm tra trong phòng thí nghiệm, một tên ngốc nào đấy làm sai công thức dẫn tới việc nổ tung cả căn phòng và tôi là cái đứa xui xẻo dính chưởng không thoát ra khỏi phòng thí nghiệm được vậy nên tôi đã bị thiêu rụi trong căn phòng đó.
Khi tôi tỉnh dậy, tôi phải mình cơ thể mình nhỏ đi và gương mặt của tôi là tôi của hồi 5 tuổi! Nhưng gương mặt tôi vẫn có nét gì đấy rất khác, cứ tây tây kiểu gì đấy.
Cứ tưởng rằng mình trùng sinh quay ngược thời gian về hồi 5 tuổi mà nào có ngờ được đâu, tôi không sống ở Hà Nội - Việt Nam mà đang sống ở Luan Don - Anh Quốc...
Sau đó, nhờ có kiến thức một chút về trùng sinh gì đấy kiểu đại loại là tôi xuyên về thời không về những năm cuối thế kỷ XX tôi biết được rằng: tên tôi ở đây là Lilivars Euphrasie, tôi là một con gái độc nhất của nhà Euphrasie - một gia đình khá giả (?) người Anh chính gốc ở thành phố Edinburgh, Scotland. Tôi đây là con ông cháu cha, cha làm chính trị gia, má là chủ một cửa tiệm trang phục lớn. Sinh ra ở kiếp này chính là niềm hạnh phúc bù đắp cho những thứ mà tôi không thể cảm nhận được ở kiếp trước cứ suốt ngày chỉ biết đâm đầu vào học, phải tự lực gánh sinh chẳng hề có thời gian giải trí đầu óc.
Tuy nhiên, có một điều khiến tôi vẫn cảm thấy hơi khó chịu rằng ở đây không có điện thoại, tôi là một đứa hướng nội nên thường hay dính với điện thoại vì nhiều lí do khác như: học tập, hay giảm stress,... Vậy nên tôi đã làm một cuốn sổ tay ghi nhật ký thường ngày để giải tỏa phiền muộn trong lòng.
Cuộc sống bây giờ của tôi mà nói không gì có thể tuyệt vời hơn nữa, mặc dù tôi đều được mọi người yêu mến ba má thì yêu thương hết mực ngay cả hàng xóm láng giềng coi tôi là "con nhà người ta" trong truyền thuyết của các bà mẹ hay là "con ngoan trò giỏi" trong mắt thầy cô và cả tôi cũng được lòng bạn bè với bọn con trai thì chắc là nó thấy tôi trông xinh xinh dễ thương nên mê lên xuống và kỳ diệu cả bọn con gái cũng thích chơi với tôi chỉ vì tôi khéo tay. Ấy vậy tôi là kiểu thân hình trẻ con nhưng trí tuệ người lớn nên vẫn ít nhiều bạn thân lắm.
Cho tới khi lên năm 11 tuổi, tôi mới ngỡ ra thế giới mình sống là đang sống trong tập sách "Harry Potter" của cô J.K Rowling.
Vào 2 tuần trước trước buổi sinh nhật năm 11 tuổi của tôi, khi tôi đang cùng má đang kiểm tra những đơn hàng của các vị khách đã đặt tiền cọc trước và nhờ cửa hàng tôi ship hàng tới thì một con cú bay đến mang theo một lá thư có sạp màu đỏ nội dung bên trong: HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTS Hiệu trưởng: Albus Dumbledore (Huân chương Merlin đệ nhất đẳng, đại phù thủy, tổng Warlock, trọng nhân tối cao, Liên đoàn phù thủy quốc tế) Kính gởi cô Lilivars Euphrasie, Chúng tôi làm hân hạnh thông báo cho cậu biết rằng cô đã trúng tuyển vào học viện pháp tuật và ma thuật Hogwarts. Xin vui lòng xem danh sách đính kèm về toàn bộ sách và trang thiết bị vần thiết. Khóa học bắt đầu vào ngày 1 tháng 9. Chúng tôi đợi cú của cô chậm nhất là ngày 31 tháng 7. Kính thư, Giáo sư McGonagall Phó hiệu trưởng.
Và còn kèm theo một lá thư nữa: HỌC VIỆN PHÁP THUẬT VÀ MA THUẬT HOGWARTS ĐỒNG PHỤC Học sinh năm thứ nhất cần: 1. Ba bộ áo chùng thực tập (mau đen). 2. Một nón đỉnh nhọn (đen) đôi ban ngày. 3. Một bộ găng tay bảo hộ (bằng da rồng hay tương tự). 4. Một áo trùm mùa đông (đen, thắt lưng bạc). Lưu ý là đồng phục của tất cả học sinh đều mang phù hiệu và tên. SÁCH GIÁO KHOA Tất cả các học sin đều phải có các sách kiệt kê sau đây: - Sách thần chú căn bản (lớp 1) của Miranda Goshawk. - Lịch sử pháp thuật của Bathilda Bagshot. - Lý thuyết pháp thuật của Adalbert Waffling. - Hướng dẫn biến hình dành cho người nhập môn của Emeric Switch. - Một ngàn thảo dược và nấm mốc có phép thuật của Phyllida Spore. - Đề cương phép lạ và độc dược của Arsenius Jigger. - Quái vật kỳ thú và nơi tìm ra chúng của Newt Scamander. - Những lực lượng hắc ám: Hướng dẫn tự vệ của Quentin Trimble. TRANG THIẾT BỊ KHÁC - 1 cây đũa phép. - 1 cái vạc (bằng thiếc, cỡ số 2) - 1 bộ chai hũ ống nghiệm thủy tinh. - 1 kính viễn vọng. - 1 bộ cân bằng đồng. Học sinh cũng có thể đem theo một con cú hoặc một con mèo hoặc một con cóc. LƯU Ý PHỤ HUYNH LÀ HỌC SINH NĂM THỨ NHẤT KHÔNG ĐƯỢC PHÉP CÓ CÁN CHỔI RIÊNG.
Hỏi má thì má mới nói tôi rằng tôi là một phù thủy! Và trời đất má còn kể cho tôi rằng ba tôi là một thiên tài phù thủy thuần chủng nhà Ravenclaw cũng từng theo học Howgarts và má tôi là một hoa khôi tiên nữ gốc Veela theo học tại Beautons và sau khi học lên năm thứ 3 tại Beautons thì trường có một buổi trao đổi học sinh với Howgarts và má cũng tham gia rồi là thành viên nhà Gryffindor tại Howgarts tới năm thứ 5 lại về học tại Beautons. Hơn thế nữa rằng gia tộc Euphrasie tất cả những thành viên trong gia tộc đều là một thiên tài xuất chúng! Nghe xong tôi cảm thấy mình nhỏ bé cỡ nào, tôi không phải thiên tài với lại cả gia tộc tôi đều là thiên tài vậy thì tôi lại phải cố gắng giỏi hơn để không mất danh tiếng của gia tộc Euphrasie, đúng là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa kiếp trước thì bị nhà trường đổ lên đầu đống kiến thức phải chạy deadline suốt ngày giờ vậy thì gia tộc, số tôi khổ quá đi thôi.
Chuyện nữa khiến tôi vô cùng đau đầu rằng tôi không còn nhớ gì về nội dung cuốn tiểu thuyết "Harry Potter" nữa, mà tôi chỉ có từng xem phim chuyển thể phần 1, 2 và 4 vì hồi xưa nó nổi tiếng nên cũng có xem qua nhưng không ấn tượng gì lắm, biết đâu rằng mình xuyên sách tới đây chớ! Biết vậy mua cả tập về đọc cho rồi có phải tốt không?
À mà thôi tôi chẳng cần nhớ làm gì vì tôi quên rồi nên thôi cứ là chính mình việc gì mà lo?
________________________________
.
.
.
End Chapter 1.
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play