[Lichaeng + Futa] Biết Đau Nhưng Vẫn Yêu

[Lichaeng + Futa] Biết Đau Nhưng Vẫn Yêu

GTNV

Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal (Cô)
Lalisa Manobal: 18 tuổi Thích thầm một người 10 năm chỉ vì một câu nói vui của người đó. Tích cách: Hòa đồng, thân thiện, nhưng không dễ bị ăn hiếp,... Thích: Một người nào đó và nói thẳng đó là nàng, Khoai tây,... Ghét: Trà xanh, hai mặt, dối trá,... Gia thế: CHỈ LÀ KHÁ GIẢ MÀ THÔI Crush: Nàng Bạn: Y, Jimin, Jungkook,... Từ nhỏ đã không sống cùng gia đình, và được gửi nhờ cho Park Gia.
Park Chaeyoung (Nàng)
Park Chaeyoung (Nàng)
Park Chaeyoung: 20 tuổi Vì từ nhỏ được ba mẹ nuông chiều nên sinh hư, không coi ai ra gì. Tính cách: Kiêu căng, hóng hách,... Thích: Đi bar, tiêu tiền, đồ hiệu, trêu đùa tình cảm của người khác, Phởu,... Ghét:...?? Gia thế: Park Gia (Nhất đại gia tộc) có Công ty Park Thị No.1 TG. Bạn:Em, V,... Nàng luôn xem cô là nơi để mình xả nỗi buồn, bực tức.
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo (Y)
Kim Jisoo: 18 tuổi Bad girl Tính cách: Vui tính, nhây, nhưng ai đụng là chạm, đến là đón,... Thích: Gà xiên, chơi game,... Ghét: Ai giành gà với mình, và ngăn cản mình chơi game,... Gia thế: Kim Gia (Tứ đại gia tộc) Bạn: Cô, Jimin, Jungkook,... Hay khuyên cô từ bỏ nàng vì biết nàng chẳng thích cô mà chỉ muốn chơi đùa cô thôi.
Kim Jennie (Em)
Kim Jennie (Em)
Kim Jennie: 20 tuổi Tiểu thư danh giá, hơi bướng xíu. Tính cách: Vui tính, tốt bụng, hơi lì xíu, hơi bướng xíu,... Thích: Mandu,... Ghét: Ai dám ăn mandu của mình. Bạn: ...? Gia thế: Kim Gia (Tam đại gia Tộc)
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook (JK)
Jeon Jungkook: 18 Tuổi Độc tôn của Jeon tộc Tính cách: Hiền, thương bạn, nhây,... Thích: sữa chuối, ... Ghét: Ai lấy sữa chuối của mình,... Bạn: Y, Jimin, cô,... Gia thế: Jeon gia ( Ngũ đại gia tộc)
Kim Taehyung (V)
Kim Taehyung (V)
Kim Taehyung: 20 tuổi Anh họ của Y Tính cách: Lạnh lùng, nhưng khi ở cùng bé thỏ của mình thì sẽ khác,... Thích:... Ghét: Ai đụng tới người thân, bạn bè mình, đặc biệt là bé thỏ của anh ta,... Bạn: Nàng, Em,... Gia thế: Kim gia (Tứ đại gia tộc)
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin (Cậu)
Park Jimin: 18 tuổi Con thứ của Park gia, nhưng không ăn chơi như chị mình. Chỉ hơi quậy chút hoi. Tính cách: Hiền lành, thân thiện, nhây, lâu lâu cục súc,... Thích: Mochi, chọc chị Hai mình,... Ghét: Ai đụng tới chị hai mình, gia đình và bạn bè,... Bạn: Cô, Y, Jk,... Gia thế: Park Gia (Nhất đại gia tộc)
Min Yoongi (Suga)
Min Yoongi (Suga)
Min Yoongi: 26 tuổi Chủ của một chuỗi quán Bar nổi tiếng. Tính cách: Lạnh, ảm đạm, vô tình, cũng khá vui tính với những người mình thân,... Thích: Quýt,... Ghét: Ẻo lả, trà xanh, và đặt biệt không thích ai đụng tới cục "Mochi của mình",... Bạn:... Gia thế: Ba mẹ mất từ nhỏ nên tự mình đi lên.
BamBam
BamBam
BamBam: 18 tuổi Con trai cưng của gia đình buôn bán đá quý nỗi tiếng bên Thái. Tính cách: Nhây, lầy, tốt bụng,... Thích: Game,... Ghét: Phản bội, ai làm tổn thương bạn mình và gia đình,... Bạn: Cô,... Gia thế: Gia đình tài phiệt bên Thái.
Park Seo-yun (Ba nàng và cậu)
Park Seo-yun (Ba nàng và cậu)
Park Seo-yun: 45 tuổi Tính cách: Lạnh lùng với người lạ, sợ vợ, thương con, nhưng vẫn sẽ nghiêm khắc khi cần,... Chủ tịch Park thị No.1 TG Người đứng đầu Park gia, có quyền nhất trong ngũ đại gia tộc.
Won Sena (Mẹ nàng và Cậu)
Won Sena (Mẹ nàng và Cậu)
Won Sena: 43 tuổi Tính cách:Hiền, thương chồng yêu con,... Nuông chiều con đặc biệt là nàng. Rất thương Lisa xem cô như con cháu trong nhà. Và bà là người rất quyền lực vì nắm đầu được người đứng đầu Park gia.
Oh Sung Ki
Oh Sung Ki
Oh Sung Ki: 21 Tuổi Con trai của Oh gia có công ty No.40 ở Hàn. Hiện tại đang là Giám đốc của công ty nhà hắn. (Luôn đối tốt với nàng, yêu thương, lo lắng cho nàng, ngoan hiền, thật thà, lễ phép.) => NHỮNG ĐIỀU ĐÓ CHỈ DIỄN RA TRƯỚC MẮT NÀNG.
Đến đây thôi, về sau thiếu gì thêm sau.
Và tính cách nhân vật sẽ thay đổi từ từ nên mọi người đừng thắc mắc nha.
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon
NovelToon
Hot

Comments

Chip🐥

Chip🐥

ôi ck t

2024-05-10

3

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play