Chương 14: Là Hoắc Uyển Nghi

Hoắc Uyển Ngưng hơi ngẩng mặt, hít sâu một ngụm khí lạnh, đôi ửng đỏ nhìn hắn. Hai cặp mắt sắc sảo giao nhau, không một chút gượng ép như thường lệ, giờ chỉ cần nhìn vào liền hiểu rõ tâm trạng đối phương. Hoắc Uyển Ngưng vẫn chưa biết nên nói gì.

"Hoắc Uyển Ngưng?"

"..."

Chưa có âm thanh hồi đáp.

Cố gắng bình ổn tinh thần lại lần nữa, cô cất giọng chậm rãi:"Ly hôn? Chuyện này có phải anh đã muốn từ rất lâu?"

Hắn gật đầu, "Ừ, tôi muốn."

Mấy giây sau hắn bổ sung thêm lời:"Tôi muốn sống một cuộc hôn nhân ấm êm có sự tự nguyện giữa đôi bên chứ không muốn sống một cuộc hôn nhân gượng ép khi tôi và vợ tôi chẳng có tình cảm gì cả."

Cô nghe chỉ tiếp tục im lặng, mấy điều vừa nghe cũng chính là tâm tư của cô, cô cũng có lối suy nghĩ giống hắn.

Ngắm nhìn trực diện bóng dáng người đàng ông dưới danh nghĩa chồng của cô bấy lâu nay tự nhiên cô lại có chút gì đó khó tả. Kể từ ngày chung sống cô chưa bao giờ thấy hắn ôn nhu, ấm áp như hiện tại. Người đàn ông lạnh lùng như hắn một thân điềm đạm, tĩnh lặng như nước ngồi đối diện nói chuyện với cô, đây có lẽ là lần đầu.

Một khắc nào đó không nhanh không chậm Hoắc Uyển Ngưng đã lượt qua hàng nghìn suy nghĩ xuất hiện trong đầu mình. Bấn loạn không hề nhẹ, cô sống cũng không phải một người nội tâm nên mấy vấn đề suy ngẫm lâu như vậy làm cô không quen.

Hoắc Uyển Ngưng nở một nụ cười nhìn hắn, nụ cười nhẹ nhàng, ngọt như mật. Hắn vẫn giữ ý vị thâm sâu nhìn cô, một khung cảnh có thể cho là kì quái của hai người từ trước đến nay nhưng cảm giác lúc này thật tốt, yên ắng, thâm tình.

"Dạ Uý, tôi biết từ trước đến nay phiền hà anh rất nhiều, khiến tâm trạng anh không vui, hôm nay tôi đồng ý... ly hôn. Chúng ta buôn tha nhau, mỗi người một đường, sống an yên."

Từng lời nói cô không nghĩ mình sẽ nói ra được, ly hôn là điều cô muốn cũng là điều hắn muốn nhưng trường hợp này, mấy tấm ảnh hắn đưa suy cho cùng có thế nào cô không tin cô làm, cô có thể khẳng định như vậy. Hoắc Uyển Ngưng cũng đoán rằng trong tâm hắn hết 60% đã tin cô rồi, chẳng qua là nhân cơ hội này hắn đưa ra yêu cầu ly hôn để hai người thoải mái hơn.

...

Bạch Vận đưa đến một tờ đơn ly hôn. Công Tôn Dạ Uý là người ký trước, một đường bút thoăn thoắt đã xong, hắn đưa sang Hoắc Uyển Ngưng.

"Em... ký đi

"Được."

Ngón tay thon dài của cô căng thẳng cầm bút, ký vào ô, sau khi hoàn tất cô cầm sấp hình ảnh bước đi. Bóng lưng lặng lẽ, cách cửa ra chỉ còn mấy bước.

"Trong đầu em đã có một suy nghĩ, rằng tôi cho làm giả ảnh phải không? Bởi tôi nói cơ thể em đêm đó giao cho tôi mà."

Cô đứng khựng lại, quay đầu nhìn hắn không nói gì.

"Cho em biết một điều, tôi dù cho muốn ly hôn thì cũng không sử dụng thủ đoạn bỉ ổi như vậy đâu. Nếu không thì thanh danh của tôi bị phá hủy tan tành rồi, mà bản ngã của tôi cũng không cho phép.''

Cô gật đầu, "Cảm ơn anh."

Cảm ơn hắn vì hắn không làm như vậy, không hiểu sao trong tình cảnh này cô lại có một lòng tin đối với kẻ như hắn. Còn về kẻ làm giả ảnh thì để cô lo liệu vậy, cô cũng không ngốc hay hiền lành để mặc người ta làm gì thì làm.

Xong lời Hoắc Uyển Ngưng đi ra ngoài, không ai biết cô đi đâu. Nhưng hiện tại cô chưa thu dọn hành lý rời khỏi Bạch Kim Uyển, có vài điều cần làm rõ trước khi cô đi.

Công Tôn Dạ Uý dõi theo bóng lưng cô đi, sau đó mệt mỏi tựa lưng ra ghế. Khuôn mặt hắn ngửa lên ánh đèn trần, chói mắt đến khó chịu. Đôi mắt màu nâu đất ấy đã hé mở ra, ánh lên một dải hàn quang lấp lánh.

Giờ thì mọi chuyện ổn rồi...

      ------

Ngồi trong chiếc xe Mercedes Benz S-Class của mình, Hoắc Uyển Ngưng điều chỉnh lại nhịp thở, bình tỉnh trở lại. Trong đầu cô bây giờ đang nghĩ ra xem người làm giả ảnh là ai, tuy nhiên, cô đang có một suy đoán. Mấy tấm ảnh chụp này không phải làm giả hay photoshop mà ra, nó chính là sự thật, chẳng qua trong ảnh là người phụ nữ khác y đúc Hoắc Uyển Ngưng mà thôi. Sắc mặt cô tối sầm lại, trong chớp mắt loé lên một tia giết người.

Hoắc Uyển Ngưng cười lạnh, cô hình như là chắc chắn về suy đoán của mình rồi.

Lấy điện thoại trong túi xách ra cô gõ một dòng mấy con số, là số điện thoại quốc tế. Bên tai nghe tiếng tích tích một hồi đã nghe trả lời. Một giọng nữ tính vang lên nhàn nhạt.

"Alo!"

Hoắc Uyển Ngưng gõ gõ mong tay lên vô lăng xe, thâm ý hỏi chuyện:"Em gái của chị, dạo này em xem ra sống tốt nhỉ?"

Cô gái bên kia thoáng chốc không hiểu, cười khẩy mốt tiếng, "Thế chị muốn sao? Tôi sống tốt là chuyện đương nhiên, đó là lý do tôi không muốn về lại Hoắc gia đó."

Người này Hoắc Uyển Ngưng gọi là em gái chính là Hoắc Uyển Nghi - nhị tiểu thư Hoắc gia đang định cư ở Anh quốc.

"Cô sống tốt thì cũng không liên quan gì tôi lắm, có điều là mấy thằng bồi giường chiếu cho cô gây ảnh hưởng đến tôi đó em - gái - thân - yêu ạ."

Giọng nói từ tính châm biếm rõ ràng, bên kia Hoắc Uyển Nghi mặt vẫn chua ngoa, đanh đá.

"Vậy sao... vậy thì gọi tôi làm gì?"

"Dĩ nhiên phải gọi cô chứ, vì cái cảnh quan hệ đồi bại đó ảnh hưởng đến tôi, mà cô chính là nhân vật chính. Em gái à, em nghĩ sao nếu tôi đưa cho ba mẹ xem?"

Hoắc Uyển Nghi đắc ý, "Thì sao chứ, bọn họ cũng chả quan trọng với tôi, nhìn qua mấy tấm ảnh cũng không vấn đề gì. Dù sao, vì áy náy nên họ cũng sẽ cưng chiều mà bỏ qua cho tôi thôi."

Lời nói bất nhân bất nghĩa cùng ngữ điệu ngạo mạn làm cho Hoắc Uyển Ngưng khó chịu, cô báu chặt vô lăng xe, giọng nói lạnh càng thêm lạnh.

"Ai bảo là gửi cho ba mẹ Hoắc chứ, là ba mẹ nuôi ở Anh của cô."

Bên kia nghẹn họng.

Hoắc Uyển Ngưng tiếp tục tiến tới, giọng điệu uy hiếp:"Này Hoắc Uyển Nghi, à không, Elena Albert mới phải chứ. Tôi biết ba mẹ nuôi ở Anh của cô vô cùng yêu thương và chiều chuộng cô, nhưng mà nếu họ biết đứa con gái bé bỏng, ngoan ngoãn của họ quan hệ từ tên này rồi đến tên khác xem biểu cảm họ thế nào ta? Ô uế thanh danh cả nhà Albert rồi xem ông cụ bên đó sẽ làm gì cô, hửm..."

Cô không nói hết, dừng lại ngay lời cao trào. Nhưng không cần nói hết thì Hoắc Uyển Nghi cũng đã tái mét mặt mũi. Hoắc Uyển Nghi từ trước đến nay sủng nịnh ba mẹ ở Anh nhất, và hơn hết là ông cụ nhà họ Albert, chủ đích cũng chỉ là hưởng lợi. Gia tộc Albert ở Anh là dòng dõi quý tộc, từ nhỏ cô ta xây dựng một hình tượng đứa con gái, đứa cháu gái đoan trang, hiền thục, khôn ngoan chuẩn với tầng lớp quý tộc của gia đình. Tài năng cũng gọi là bất bình phàm, khỏi phải nói ông cụ Albert hài lòng không kể xiếc. Và giờ lộ ra ảnh cô ta quan hệ giường chiếu với vô số đàn ông thì hình tượng hoàn hảo ở nhà sẽ vỡ tan tành, số tài sản định sẵn trao cho cô ta cũng sẽ vì mọi người mất lòng tin mà bay vụt mất cho xem.

Hoắc Uyển Nghi nghiến răng nghiến lợi, gần giọng nói lớn, giờ Hoắc Uyển Ngưng trước mặt e là cô ta đã vì cáu giận mà lao đến vồ cô mất.

Cô thong thả nghịch nghịch móng tay, cười trào phúng nói bên điện thoại. "Albert tiểu thư này, giờ chính cô thừa nhận mình - Hoắc Uyển Nghi là cô gái trong mấy bức ảnh chụp gửi đến chỗ tôi thì tôi sẽ biết điều không hó hé với Albert tiên sinh. Ngược lại thì..."

"Được, tôi thừa nhận là được chứ gì!?"

Không kịp nghe xong cô ta đã vội chấp thuận yêu cầu.

"Được rồi, nói đi."

"..."

"Tôi... chính là cô gái trong mấy tấm ảnh đó, chính là Hoắc Uyển Nghi - tôi!"

Hoắc Uyển Ngưng dĩ nhiên có sự chuẩn bị rồi, nhanh nhẹn thu âm lại lời nói vừa rồi của cô ta.

"Được rồi, ngoan ngoãn đấy."

Hoắc Uyển Nghi căm phẫn, không làm được gì lập tức cúp máy cái rụp.

"Thật là... vẫn sơ suất như thế, còn không nghi ngờ mình làm gì với vụ này luôn à? Còn non xanh lắm em gái ơi!"

Cô thầm nghĩ.

Hot

Comments

Dương Vân Lạc(Dy)

Dương Vân Lạc(Dy)

Tất cả những gì Uyển Nghi làm hiện tại có thể đánh đổ tất cả những hình tượng cố gắng xây dựng trong những năm qua. Bây giờ có thể giấu, sợ về sau không thể ...

2024-04-21

0

Dương Vân Lạc(Dy)

Dương Vân Lạc(Dy)

Liệu có an yên nổi? Hay một đời day dứt...

2024-04-21

0

Dương Vân Lạc(Dy)

Dương Vân Lạc(Dy)

Đều muốn một gia đình hạnh phúc êm đềm. Nhưng lại giấu đi hết mọi tâm tư cảm xúc. Sống đối với nhau như người lạ không hơn không kém...

2024-04-21

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Có phải vợ cậu không?
2 Chương 2: Người cũ muốn chiếm đoạt hắn!
3 Chương 3: Cuộc hôn nhân không có ý nghĩa
4 Chương 4: Tâm tình chuyện gia đình
5 Chương 5: Phong Dực bị cưỡng hôn!?
6 Chương 6: Anh thực sự đẹp trai!
7 Chương 7: Bữa sáng lần đầu ngồi với nhau.
8 Chương 8: Tổ chức Hắc Tế
9 Chương 9: Hợp tác
10 Chương 10: Một đêm bất đắt dĩ vô tình
11 Chương 11: Kinh hỉ Chúc Tùy Sơ mang đến
12 Chương 12: Thực sự không tin vào sự thật
13 Chương 13: Lúc có cơ hội nhưng tâm không muốn rời
14 Chương 14: Là Hoắc Uyển Nghi
15 Chương 15: Ba mẹ Hoắc biết chuyện: Hoắc Uyển Ngưng ung dung, nhàn nhã.
16 Chương 16: Như mẹ già và con gái
17 Chương 17: Anh cả không cho lái xe đi chơi đều có lí do cả!
18 Chương 18: Truy Khải thực sự chết tâm
19 Chương 19:Hai người,mỗi người một hướng đi.
20 Chương 20: Lục Tư Nại hộ tống
21 Chương 21: Tình cảm khác biệt giữa hai người
22 Chương 22: Đến Seattle - Washington (Mỹ)
23 Chương 23: Đứa nhỏ chưa thành hình đã...mất rồi.
24 Chương 24: Sinh linh đi và sinh linh đến.
25 Chương 25: NT (1) Rượu ngon, người đẹp hết thảy là một khung cảnh tuyệt sắc.
26 Chương 26: NT (1 - p2) Ngọt ngào tuyệt mỹ
27 Chương 27: Tình cảm của anh: sẽ yêu thương, che chở và bảo vệ cho mẹ con em.
28 Chương 28: Thành phố cổ và gặp gỡ
29 Chương 29: Dã Nhiên Hoài không đơn giản là phiên dịch viên.
30 Chương 30: Đối đầu.
31 Chương 31: Xử lý
32 Chương 32: Bắn súng
33 Chương 33: Lời đề nghị của Vincent.
34 Chương 34: Nỗi lòng cô gái nhỏ ai thấu?
35 Chương 35: Thoát khỏi vỏ bọc
36 Chương 36: Nhà là nơi họ chưa muốn về.
37 Chương 37: Chuyện cũ_ Trở về Tây Ngụy
38 Chương 38: Đi triển lãm tranh
39 Chương 39: Lặng lẽ nhìn_10 triệu không vấn đề
40 Chương 40: Nhìn thấy _ Nửa năm sắp tới
41 Chương 41: Gọi chú là ba.
42 Chương 42: Chuyện ngày đầu Danny đi học
43 Chương 43: Công Tôn Dạ Uý và Danny
44 Chương 44: Đứa trẻ hiểu chuyện.
45 Chương 45: Chính thức chạm mặt.
46 Chương 46: Hậu quả của việc vụng trộm si mê
47 Chương 47: Sự kết nối hai ta.
48 Chương 48: Nợ đào hoa
49 Chương 49: Đón "cháu trai"_ Gặp lại Hoắc Kỳ Vũ
50 Chương 50: Chị gái em trai.
51 Chương 51: Mỗi người một tình yêu
52 Chương 52: Ngọt ngào nơi đất Pháp
53 Chương 53: Cứu giúp cô bé kì lạ
54 Chương 54: Quà cảm tạ
55 Chương 55: Rạo rực bên bờ biển và cánh chim.
56 Chương 56: Ngày anh điên, đêm em khùng.
57 Chương 57: Chiếm lấy, trả đũa và nâng niu
58 Chương 58: Sau cuộc vui, hai ta sẽ là một đôi.
59 Chương 59: Sói gian manh với mèo nhỏ.
Chapter

Updated 59 Episodes

1
Chương 1: Có phải vợ cậu không?
2
Chương 2: Người cũ muốn chiếm đoạt hắn!
3
Chương 3: Cuộc hôn nhân không có ý nghĩa
4
Chương 4: Tâm tình chuyện gia đình
5
Chương 5: Phong Dực bị cưỡng hôn!?
6
Chương 6: Anh thực sự đẹp trai!
7
Chương 7: Bữa sáng lần đầu ngồi với nhau.
8
Chương 8: Tổ chức Hắc Tế
9
Chương 9: Hợp tác
10
Chương 10: Một đêm bất đắt dĩ vô tình
11
Chương 11: Kinh hỉ Chúc Tùy Sơ mang đến
12
Chương 12: Thực sự không tin vào sự thật
13
Chương 13: Lúc có cơ hội nhưng tâm không muốn rời
14
Chương 14: Là Hoắc Uyển Nghi
15
Chương 15: Ba mẹ Hoắc biết chuyện: Hoắc Uyển Ngưng ung dung, nhàn nhã.
16
Chương 16: Như mẹ già và con gái
17
Chương 17: Anh cả không cho lái xe đi chơi đều có lí do cả!
18
Chương 18: Truy Khải thực sự chết tâm
19
Chương 19:Hai người,mỗi người một hướng đi.
20
Chương 20: Lục Tư Nại hộ tống
21
Chương 21: Tình cảm khác biệt giữa hai người
22
Chương 22: Đến Seattle - Washington (Mỹ)
23
Chương 23: Đứa nhỏ chưa thành hình đã...mất rồi.
24
Chương 24: Sinh linh đi và sinh linh đến.
25
Chương 25: NT (1) Rượu ngon, người đẹp hết thảy là một khung cảnh tuyệt sắc.
26
Chương 26: NT (1 - p2) Ngọt ngào tuyệt mỹ
27
Chương 27: Tình cảm của anh: sẽ yêu thương, che chở và bảo vệ cho mẹ con em.
28
Chương 28: Thành phố cổ và gặp gỡ
29
Chương 29: Dã Nhiên Hoài không đơn giản là phiên dịch viên.
30
Chương 30: Đối đầu.
31
Chương 31: Xử lý
32
Chương 32: Bắn súng
33
Chương 33: Lời đề nghị của Vincent.
34
Chương 34: Nỗi lòng cô gái nhỏ ai thấu?
35
Chương 35: Thoát khỏi vỏ bọc
36
Chương 36: Nhà là nơi họ chưa muốn về.
37
Chương 37: Chuyện cũ_ Trở về Tây Ngụy
38
Chương 38: Đi triển lãm tranh
39
Chương 39: Lặng lẽ nhìn_10 triệu không vấn đề
40
Chương 40: Nhìn thấy _ Nửa năm sắp tới
41
Chương 41: Gọi chú là ba.
42
Chương 42: Chuyện ngày đầu Danny đi học
43
Chương 43: Công Tôn Dạ Uý và Danny
44
Chương 44: Đứa trẻ hiểu chuyện.
45
Chương 45: Chính thức chạm mặt.
46
Chương 46: Hậu quả của việc vụng trộm si mê
47
Chương 47: Sự kết nối hai ta.
48
Chương 48: Nợ đào hoa
49
Chương 49: Đón "cháu trai"_ Gặp lại Hoắc Kỳ Vũ
50
Chương 50: Chị gái em trai.
51
Chương 51: Mỗi người một tình yêu
52
Chương 52: Ngọt ngào nơi đất Pháp
53
Chương 53: Cứu giúp cô bé kì lạ
54
Chương 54: Quà cảm tạ
55
Chương 55: Rạo rực bên bờ biển và cánh chim.
56
Chương 56: Ngày anh điên, đêm em khùng.
57
Chương 57: Chiếm lấy, trả đũa và nâng niu
58
Chương 58: Sau cuộc vui, hai ta sẽ là một đôi.
59
Chương 59: Sói gian manh với mèo nhỏ.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play