Yêu Anh [ Andree × B Ray ] [Andray]

Yêu Anh [ Andree × B Ray ] [Andray]

#1 Hoảng rồi Boss ơi!

Ban khuya, tại một quán bar ARH nổi tiếng nằm vùng trung tâm nội thành Hà Nội, nơi đây đa số hội tụ dân chơi khét tiếng, nhiều công tử tiểu thư tài phiệt, các chủ doanh nghiệp đổ xô vào bar ăn chơi trác táng. Không chỉ vậy, tại đây còn có những bí mật ngầm của băng đảng, là nơi trao đổi vô số lô hàng bị cấm trên thị trường quốc tế. Đương nhiên bọn họ luôn có cách che đi đôi mắt sắc bén của công an, vì thế quán bar rộng lớn này đã tồn tại bền vững hơn bốn năm trời.
Tiếng nhạc xập xình đập vào màng nhĩ, ánh đèn đầy sắc màu loá mắt, những tiếng rên rỉ nỉ non nhỏ nhẹ phát ra từ khóc khuất, khung cảnh náo nhiệt nóng bỏng chỉ có thể xuất hiện tại bar ARH.
Trong hàng trăm con người hưởng ứng điệu nhạc, bóng dáng kẻ cao lớn ngồi vắt chéo ở hàng ghế VIP gần sân khấu, xung quanh có vài ba mỹ nữ yêu kiều thướt tha động lòng người, các mỹ nữ ấy không ngừng quyến rũ lấy lòng kẻ đeo mặt nạ sói nửa mặt được gọi là Boss. Một trong số đó nhẹ nhàng xà vào lòng hắn cất giọng ngọt ngào chất chứa thâm tình
Thư Nhiên
Thư Nhiên
Boss kính yêu của em, dạo gần đây hình như công an đã đánh hơi được gì đó. Mỗi buổi sáng đều ra vào quán hỏi thăm, em đã gặp mặt đến phát chán ghét buồn nôn.
Thế Anh - Thái Anh
Thế Anh - Thái Anh
Cưng làm tốt như vậy thì chắc phải ban thưởng xứng đáng cho cục cưng rồi
Thư Nhiên
Thư Nhiên
Thế đêm nay Boss nhất định là của em đó nha
Mỹ nữ tên Thư Nhiên kia nở nụ cười tinh nghịch, bàn tay luồn vào áo sơ mi không ngừng vuốt ve cơ bụng săn chắc, chỉ có hắn đủ đẳng cấp khiến cô ta sướng điên đảo như phi thăng thành tiên. Đôi môi đỏ mọng được hắn tận tình chăm sóc, cả hai triền miên một lúc mới có thể dứt ra. Boss không ai khác là người cuồng loạn mưu mô - Bùi Thế Anh
Chiếc điện thoại trên bàn khẽ rung từng đợt, Thế Anh nhăn mày khó chịu, hắn không thích có người làm phiền khi cuộc chơi đang vui, như thế sẽ rất tụt hứng. Hắn cầm chiếc điện thoại nhấc máy, đầu dây bên kia khẩn trương trả lời
Huy Vinh
Huy Vinh
Thưa Boss, đêm nay có cuộc mua bán lô hàng ma túy của lão Kim và lão Kha, bọn họ đang ở bàn VIP số năm ạ.
Thế Anh - Thái Anh
Thế Anh - Thái Anh
Ừ, cậu trông chừng thật kỹ, tránh để hai gã đó gây xung đột tại đây
Huy Vinh
Huy Vinh
Tuân lệnh Boss!
Kết thúc cuộc gọi vỏn vẹn vài câu, hắn tiếp tục cuộc vui thác loạn của bản thân. Bùi Thế Anh là kẻ sáng lập quán bar ARH và các quán bar lớn nhỏ khác được phân bố khắp cả nước, ngoài ra tại đất Mỹ hắn cũng sở hữu cho mình bốn quán bar nổi tiếng không khác gì ARH. Buổi sáng Thế Anh chính là chủ tịch của tập đoàn lớn ABR tại Việt Nam và sở hữu tập đoàn BigHand bên Canada do ba hắn tạm thời đảm nhiệm, tính khí lịch lãm, khôn ngoan, thân thiện hoà đồng. Ban đêm hắn liền trở mặt thành một con người hoàn toàn khác, máu lạnh, đào hoa, lưu manh, mưu mô,...Hắn còn tiếp nối vị trí đứng đầu bang Right Hand do ba để lại. Để có một Bùi Thế Anh đứng trên vạn người như ngày hôm nay, một phần hắn sinh ra đã ở vạch đích, chín phần còn lại đều do sự nỗ lực nhằm thoát khỏi cái mác "hoàng tử bột " khi còn nhỏ.
Thời gian dần trôi qua nhanh chóng, vốn dĩ Thế Anh đang tận hưởng cảm giác khoái lạc do âm thanh nhạc điệu tạo ra, bỗng một thuộc hạ hớt hãi chạy vào đứng cúi người trước hẳn. Gương mặt lộ ra nét hoảng hốt:
tg
tg
Muốn biết lý do tại sao Andree tay phải hoảng hốt thì chờ chap sau nhé 💫
tg
tg
Mãi iu 💋
Hot

Comments

sốc vl

2024-07-28

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play